Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bạn Trai Cũ Lần Đầu Chia Sẻ Về Hòa Minzy Và Công Phượng Sau 3 Tháng Chia Tay Ca Sĩ: Tùng Acoustic    
Ngày Đăng: 14 Tháng 01 Năm 2015

Sau vụ việc lộ ảnh Hòa Minzy khóa môi Công Phượng, nhiều người đã có những hành động khiếm nhã với bạn trai cũ của cô là Tùng Acoustic khiến anh phải viết status lên facebook. Đây là lần đầu tiên anh lên tiếng sau 3 tháng kể từ khi hai người chia tay.

Trong những ngày qua, nghi vấn Hòa Minzy hẹn hò với Công Phượng đang trở thành tiêu điểm chú ý của nhiều người, đặc biệt là với fan của Hòa và cầu thủ tiền đạo gốc Nghệ. Nhiều người dự đoán về mối quan hệ này từ trước đó, tuy nhiên, mới đây, bức ảnh Hòa Minzy khóa môi Công Phượng do chính tay cô đăng lên Instagram cùng nhiều bằng chứng khác đã thêm khẳng định 2 người đang hẹn hò.

Lộ ảnh Hòa Minzy khóa môi Công Phượng.

Nếu như trước đó, bức ảnh khóa môi này được cho là Hòa Minzy bấm nhầm nên đăng tải trên Instagram và đã nhanh chóng bị cô gỡ xuống. Thì vào đúng thời điểm này, bạn trai cũ của Hòa cũng “like nhầm” bức ảnh của anh và Hòa từng chụp khi còn yêu nhau khiến bức ảnh quá khứ bỗng hiển thị lại trên Facebook. Tưởng chừng như chỉ là một tiểu tiết, nhưng chính điều này đã nảy lên một trận tranh cãi nảy lửa giữa fan của Tùng Acoustic và fan của Hòa Minzy.

Một fan của Hòa Minzy cho rằng Tùng Acoustic cố tình "like" bức ảnh chụp chung của 2 người để gây chú ý.

Những hiểu nhầm buộc anh phải viết status và nhắc đến Hòa Minzy sau gần 3 tháng chia tay.

Nhiều người tỏ thái độ đồng cảm với Tùng.

Một số người cho rằng Tùng like ảnh để mọi người biết "Tôi từng là người yêu cô ấy"

Những ai theo dõi chương trình “Học viện ngôi sao” chắc hẳn vẫn còn nhớ chi tiết Hòa Minzy từng khóc vì nhớ người yêu trong khi “bị giam cầm” suốt thời gian ở học viện. Cũng sau này, nhiều người vẫn còn nhớ Hòa và Tùng khá tình cảm, bảo vệ nhau trước những điều tiếng của dư luận, mặc dù chuyện tình yêu của họ không được nhắc nhiều trên báo chí.

Tùng Acoustic cũng là một người khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, anh được nhiều bạn trẻ yêu mến với khả năng chơi guitar và thường được nhắc đến như một người anh em thân thiết của ca sĩ Dương Trần Nghĩa (Đội Thu Minh, The Voice mùa đầu tiên). Vậy nên, chắc hẳn những ai hâm mộ Tùng và cả Hòa nếu tinh ý đều sẽ nhận thấy họ có thể đã “đường ai nấy đi” cách đây vài tháng.

Trong suốt thời gian gần 3 tháng chia tay, cả Hòa và Tùng dường như không đề cập đến chuyện tình cảm. Chỉ cho đến khi, scandal Hòa Minzy hẹn hò cùng Công Phượng rộ lên, trên trang facebook cá nhân, Tùng bỗng viết một status đề cập đến Hòa Minzy. Nội dung của status cũng nhanh chóng trở thành chủ đề để fan của hai người vào tranh luận.

Có người cho rằng Tùng bỗng dưng viết status vào thời điểm này để gây sự chú ý. Nhưng Tùng lại cho biết, việc đó xuất phát từ sự kiềm chế trong suốt thời gian dài vừa qua và bây giờ anh muốn được giải tỏa mọi chuyện. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ Hòa Minzy cũng làm phiền cuộc sống riêng tư của anh nên anh mới phải viết dòng trạng thái đó. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định làm một cuộc phỏng vấn khá cởi mở và thẳng thắn với Tùng Acoustic về chuyện giữa 3 người.

Chào Tùng, bạn có thể chia sẻ cho chúng tôi hiểu rõ về đoạn status trên facebook bạn đăng tải có nhắc đến Hòa Minzy?

Mình viết status không với mục đích xấu, mà muốn các bạn trẻ nên dừng lại về việc đăng những tấm ảnh Công Phượng và Hòa hôn nhau, comment làm loạn facebook của mình. Khi cuộc sống của mình đang dần ổn định, mọi thứ đang trong yên lặng thì nhiều bạn inbox với những câu hỏi vớ vẩn, làm phiền cuộc sống riêng tư của mình.

Một fan của Hòa đã làm phiền mình, chính vì vậy lần này mình mới viết status kia. Một tấm ảnh của mình và Hòa chụp chung với nhau hiện lên newsfeed mà vẫn có tên mình. Mình bấm vào để hủy tag thì vì dùng điện thoại bé nên bị nhầm vào nút "like". Mình đã bấm hủy thích nhưng mạng chậm và nó không biến mất. Và thế là fan của Hòa chụp lại màn hình và cho rằng mình cố tình chơi chiêu trò gây sự chú ý.

Bạn và Hòa chia tay nhau bao lâu rồi?

Mối quan hệ của bọn mình đã chấm dứt được khoảng gần 3 tháng.

Cả hai đã có những khoảng thời gian mặn nồng.

Tùng thường xuyên hỗ trợ Hòa trong các clip của cô.

Có người nói rằng bạn và Hòa Minzy chia tay nhau là vì gia đình bạn tạo áp lực cho cô ấy? Bạn nói gì về điều này.

Mình không thích nói nhiều về chuyện cá nhân nhưng vì muốn chấm dứt rõ ràng mọi chuyện nên mình sẽ chia sẻ. Lúc đó, Hòa là người chủ động chia tay mình, lý do chia tay rất đơn giản thôi. Cô ấy nói, vì khoảng cách xa nhau nên không thể tiếp tục yêu được nữa. Mình không thể vào Nam vì Hòa được và Hòa cũng không thể ép mình. Và vậy là cô ấy quyết định ra Hà Nội nói lời chia tay với mình. Mình đã rất buồn.

Về việc nói gia đình mình tạo áp lực cho Hòa là không đúng. Từ lúc Hòa đang tham gia "Học viện ngôi sao" thì bố mẹ mình cũng đã động viên mình và cả Hòa rất nhiều. Thậm chí bố mẹ mình còn kêu gọi bạn bè, người thân bình chọn cho Hòa nữa. Sau khi trở thành quán quân, có lẽ đã có nhiều việc xảy ra khiến chuyện tình cảm của chúng mình không còn được như trước đó nữa. Một phần cũng vì khoảng cách xa, người trong Nam, người ngoài Bắc, bố mẹ mình chỉ lo lắng, hỏi han Hòa nên có thể xảy ra sự hiểu nhầm. Bố mẹ nào cũng lo cho con cái là điều đương nhiên mà.

Từ sau khi chia tay, bạn và Hòa có liên lạc với nhau nữa không?

Mình và Hòa hoàn toàn không liên lạc với nhau cả trên mạng hay ở ngoài. Thời gian còn yêu, đã có lúc tưởng chừng sống chết cùng nhau, nhưng bây giờ mình đã nhận ra là không phải. Ngôi sao, có lẽ cuộc sống của họ khác với mình. Mình thì chỉ thích sống giản dị và êm ấm thôi.

Mình và Hòa đã hủy kết bạn từ lâu, nhưng không chặn facebook của nhau vì bọn mình nghĩ không phải cứ không yêu nhau nữa thì thành kẻ thù.

Nói về chuyện giữa Hòa Minzy và Công Phượng, trước đó bạn có biết chuyện này không?

Trước đó mình không biết gì về chuyện của Hòa và Công Phượng, vì mọi thứ khá yên ắng, mình cũng không theo dõi facebook, instagram hay bất cứ thứ gì về cô ấy cả. Mình đã cố gắng để mọi chuyện qua đi nhẹ nhàng. Hòa cũng còn trẻ, cũng cần có thêm nhiều trải nghiệm nữa, mình không muốn níu kéo.

Bạn nghĩ thế nào về tình yêu mới của Hòa?

Mình nghĩ chuyện của hai người cũng tốt thôi, vì khi chia tay rồi thì sớm muộn gì cũng sẽ tìm đến cái mới, mỗi người một cuộc sống, mình cũng không muốn bận tâm nhiều. Chỉ là do sự phiền phức của các bạn quan tâm đến Hòa luôn làm phiền mình khiến mình khá căng thẳng.

Còn nếu nói về bức ảnh “Hòa khóa môi Công Phượng” ở địa vị bạn trai cũ tất nhiên là cũng không thoải mái rồi, nhất là khi chúng mình chia tay chưa được bao lâu.

Mình vui cho họ. Có lẽ đây là cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên thứ 2.

Có bao giờ bạn có nghĩ là Hòa lừa dối mình không?

Không, chưa bao giờ mình nghĩ vậy.

Có người nói Hòa bỏ bạn để yêu Công Phượng vì muốn nổi tiếng, bạn có nghĩ vậy không?

Cũng có thể bạn ạ. Cuộc sống mà, dù sao người nổi tiếng cũng thích người nổi tiếng hơn.

Mình cũng hy vọng, qua đây, mọi người hãy tạm dừng mọi nghi vấn hay làm phiền đến mình. Cũng mong mọi người đừng soi vào cuộc sống riêng tư của Hòa, Công Phượng hay bất cứ ngôi sao nào quá nhiều.

Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của bạn!

Sources: kenh14

Tùng Acoustic
Tiểu Sử Tùng Acoustic
  » Emily Khoe Giọng Mộc Cùng Bạn Trai Cũ Hòa Minzy
  » Tùng Acoustic - Đánh Đàn "Bay", Chơi Liên Minh Hay
  » Tình Cũ - Tình Mới: 2 'Bệ Phóng' Đến Thành Công Của Hòa Minzy
  » Bạn Trai Cũ Lần Đầu Chia Sẻ Về Hòa Minzy Và Công Phượng Sau 3 Tháng Chia Tay
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ