Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cuộc Sống Thật Sự Của Siêu Mẫu Ngọc Thúy Tại Mỹ Ca Sĩ: Ngọc Thúy    
Ngày Đăng: 15 Tháng 01 Năm 2018

Liệu rằng có phải người đẹp không chăm cho hai con gái như lời mẹ cô nói?

Thời gian qua, thì vụ kiện đòi lại 228 tỷ đồng của người chồng cũ Ngọc Thúy đã gây xôn xao dư luận. Theo như hồ sơ vụ án, ông Đức An đã làm thủ tục đăng ký kết hôn cùng với người đẹp ở Mỹ vào năm 2006. Trong quá trình cả 2 chung sống, do ông mang quốc tịch Mỹ cho nên khi về đầu tư ở Việt Nam, ông để cho vợ đứng tên giùm rất nhiều bất động sản, ôtô, và tài khoản ngân hàng. Năm 2007, thì hai vợ chồng mâu thuẫn và đã làm thủ tục ly hôn ở Mỹ.

Ông An đã cho rằng, khi làm thủ tục ly hôn ở Mỹ, Ngọc Thúy cũng đã công nhận những tài sản bà đang đứng tên đều là của ông và cam kết trả lại nhưng mà sau đó cô lại không chịu trả cho nên ông làm đơn khởi kiện đến tòa.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Thúy ở Mỹ, dù cho có ba con và gặp rất nhiều chuyện không may mắn, nhưng mà cô vẫn đẹp mặn mà.

Điểm đặc biệt là trong buổi đối chất tài sản gần mới đây, thì mẹ của Ngọc Thúy – là bà Trương Thị Bê – đang từ thái cực là một mực bênh con gái bỗng nhiên lại quay sang ủng hộ con rể cũ khiến cho những người theo dõi vụ ly hôn trăm tỷ đồng cũng không khỏi ngạc nhiên. Không chỉ có vậy, bà lại còn tiết lộ những mối tình của Ngọc Thúy sau khi đã ly hôn và khẳng định, con gái cũng đã có con trai cùng với chính luật sư của cô và bà đã bày tỏ lo lắng, Ngọc Thúy cũng sẽ không chăm sóc hai bé gái tốt.

“Chúng tôi đang muốn bảo vệ sự thật. Chúng tôi và ông An cũng đang rất lo về cuộc sống hiện nay và tương lai của cả 2 cháu Angelina Dior Nguyễn và Valentina Dior Nguyễn”, bà Bê đã cho biết.

Mới đây, thì bà Bê còn lên báo khẳng định rằng, Ngọc Thúy đã có lần còn đuổi cả cha mẹ ruột ra khỏi nhà khi bà qua Mỹ thăm con. Còn nói về người tình – luật sư của Ngọc Thúy, bà cũng khẳng định đó chính là người không tốt và luôn sống dựa vào Ngọc Thúy.

Về phần của Ngọc Thúy, cô cũng không lên tiếng trước bất cứ những điều gì. Những lần đối chất cùng với chồng cũ, cô đều tại Mỹ và cũng không có mặt, cô chỉ ủy quyền cho người đại diện của mình để tới phiên tòa. Chính vì vậy, thông tin về một cuộc sống thật sự của cô tại Mỹ hiện nay khiến cho khá nhiều người tò mò, và băn khoăn.

Tuy nhiên, theo như những gì chia sẻ trên trang cá nhân, thì sự thật có vẻ như trái ngược lại với những gì mà báo chí đã nêu. Ngọc Thúy hiện tại đang sống tại Mỹ khá hạnh phúc cùng với người tình và 3 con. Về nhan sắc, dù cho đã làm mẹ của 3 con nhỏ, nhưng mà cô vẫn xinh đẹp và cũng mặn mà như trước.

Đặc biệt, cô cũng luôn chia sẻ những hình ảnh rất hạnh phúc của ba thiên thần nhỏ. Nhìn vào thì có thể thấy, Ngọc Thúy lại đang chăm ba bé rất tốt, nhất đó là hai con gái nhỏ. Hai bé cũng đang rất hạnh phúc khi sống cùng với em trai và “daddy”. Cô con gái lớn của cô – là bé Angelina Dior Nguyễn cũng đã đi học lớp 2 và bé cũng thường bày tỏ tình cảm cùng với mẹ và gia đình khá dễ thương.

Vẻ ngoài đáng yêu của 3 con của siêu mẫu.

Ngọc Thúy cũng đã tâm sự, năm đầu tiên, khi đứa con gái lớn tới trường, cô lại cảm thấy khá khó khăn, cũng không biết phải lên lịch học tập cho con thế nào. Thế nhưng mà, giờ đây, khi mà đã dần quen đối với cuộc sống học tập của con, thì cô thậm chí còn có thể lên lịch trong cả một năm học cho các bé. Những lúc rảnh rỗi, cả gia đình lại thường tổ chức nấu nướng hoặc là đi du lịch rất vui vẻ.

Về việc vụ kiện của chồng cũ, tuy Ngọc Thúy cũng không bao giờ xuất hiện tại tòa án, nhưng mà cô cũng bày tỏ về sự quyết tâm sẽ chiến đấu tới cùng để mà bảo vệ cuộc sống của mẹ con cô. “Mọi việc xảy ra cũng điều có lý do của nó và mọi người rồi cũng sẽ nhận trách nhiệm hành động của mình làm thôi. Bản thân mình sẽ cũng vậy. Chấp nhận, rồi xuyên qua và chiến đấu tiếp!”, Ngọc Thúy đã tâm sự.

Trái với các thông tin cho rằng, Ngọc Thúy lại không chăm sóc hai con gái, và ba bé nhà cô được nuôi dạy khá tốt

Thị phi… Chưa bao giờ thị phi lại bủa vây mình như bây giờ, từ gia đình cho đến bạn bè xung quanh. Chuyện gì đang xảy ra đối với mình vậy? Và ngẫm nghĩ… ‘tiên trách kỷ hậu trách nhân’. Cũng là tại mình mà ra. Trong tất cả những mối quan hệ tình cảm, thì mình luôn nhẫn nhịn, rồi chịu đựng và cũng có chút nuông chiều mọi người. Khi lại có mâu thuẫn, và tổn thương thường im lặng cũng không phản kháng. Cứ thế là, mọi ức chế đè nén đã dần vào người, cho đến lúc sức chịu đựng cạn kiệt, thì mình một là phản kháng hay sẽ lặng lẽ rút lui. Lúc đó, đã gây một sự bất ngờ với đối phương bởi vì họ đã từ lâu đặt Thuý luôn là một kẻ phải nhịn và cũng chiều họ trong mọi vấn đề. Thế là, họ lại điên loạn, gào thét, và tìm mọi cách để chà đạp mình không thương tiếc. Giống như là một đứa trẻ hư bởi vì được nuông chiều quá mức vậy. Khi họ đã làm như vậy, họ càng khiến cho mình thấy quyết định rời xa họ đó là một quyết định rất sáng suốt hơn bao giờ hết. Dẫu sao cũng xin cảm ơn bởi vì điều đó”.

Bên cạnh các luồng dư luận không tốt về Ngọc Thúy trong thời gian qua, cô cũng đã nhận được sự cảm thông của khá nhiều các bạn bè trong giới – những người mẫu cùng thời đối với Ngọc Thúy ngày xưa. Vì thế, đôi lúc, người đẹp lại còn khá hài hước và chua chát khi nói về các thông tin bất lợi cho cô hiện nay như là bị chính mẹ đẻ và em ruột đã đứng về phía chồng cũ, hay là chuyện sẽ “mang tiền cho người tình”.

Sources: thôngtinsao

Ngọc Thúy
Tiểu Sử Ngọc Thúy
  » Cuộc Sống Thật Sự Của Siêu Mẫu Ngọc Thúy Tại Mỹ
  » Vợ Chồng Nghệ Sĩ Huỳnh Nhật Tân-Ngọc Thúy Mở Nhà Hàng
  » Ca Sĩ Ngọc Thúy Và Niềm Đam Mê Bóng Chày
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ