Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lý Hải Không Dám Nghĩ Đến Chuyện Sinh Con Thứ Năm Ca Sĩ: Lý Hải    
Ngày Đăng: 23 Tháng 04 Năm 2018

Vợ chồng anh rất vất vả trong việc chăm sóc 4 nhóc tỳ nên dù thích đông con nhưng cả hai quyết tâm 'dừng lại'.

Trong dịp quảng bá bộ phim Lật mặt 3: Ba chàng khuyết, Lý Hải rất cởi mở chia sẻ về cuộc sống gia đình anh và niềm đam mê với lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Từ nhiều năm nay, nam ca sĩ tạm gác công việc kinh doanh, ca hát để tập trung sản xuất phim. Anh đặt mục tiêu mỗi năm làm một dự án, chứ không tham lam làm phim liên tục vì sợ không có thời gian dành cho vợ con. Anh nói: "Vợ chồng tôi đều có chung suy nghĩ, nhiệm vụ quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại là nuôi dạy con cái, chứ không phải kiếm tiền. Tiền nhiều bao nhiêu đi chăng nữa mà gia đình không hạnh phúc thì cuộc sống cũng không còn ý nghĩa. Hơn nữa, tôi không tham vọng mình sẽ trở thành ông này, ông nọ mà chỉ mong ngày nào cũng được ăn ba bữa cơm với vợ con mà thôi".

Tổ ấm của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà với 4 nhóc tỳ tinh nghịch.

Giọng ca Trọn đời bên em kể rằng, mỗi lần đi công tác xa anh rất nhớ các con. Khi về nhà, 4 nhóc tỳ đều chạy đến ôm, leo lên cổ, cưỡi lên lưng bố. Anh cười than thở, việc chơi đùa cùng các con còn mệt hơn cả việc tập gym. Nhiều lúc anh mệt đến mức gục xuống sàn nhưng 4 con vẫn quậy tưng bừng. Anh khoe, cậu cả Rio bắt đầu vào lớp 1 và khá ngoan ngoãn, nhưng 3 nhóc tỳ còn lại thì bướng bỉnh, nghịch ngợm.

Khi được hỏi có định sinh thêm con, Lý Hải lắc đầu: "Có 4 con là đủ rồi vì hiện tại chúng tôi không có đủ thời gian để chăm cho các bé. Vợ chồng tôi đều thích đông con nhưng phải quyết tâm dừng lại thôi vì lo cho đứa này mà không lo được cho đứa kia thì tội chúng lắm". Anh cũng tâm sự, bà xã Minh Hà là người đảm đang, quán xuyến rất tốt chuyện nhà cửa, con cái để anh yên tâm làm việc. Ngoài ra, bà ngoại và một người giúp việc khác cũng hỗ trợ vợ chồng Lý Hải chăm con. Sau khi kết thúc việc quảng bá phim Lật mặt 3: Ba chàng khuyết, nam ca sĩ lên kế hoạch đưa cả gia đình đi du lịch để 'bù đắp' cho vợ con.

Nói về bí quyết giữ được tổ ấm bền vững sau hơn 10 năm kết hôn, Lý Hải khiêm tốn tự nhận rằng, anh không có bất cứ bí quyết nào. Hai vợ chồng anh rất hiểu nhau và luôn nghĩ cho các con. Anh tâm sự: "Chúng tôi chưa bao giờ gây lộn bởi cả hai đều có tính tự ái cao, chỉ cần người này nói nặng lời với người kia là khó nhìn mặt nhau lắm rồi. Bây giờ có đông con, chúng tôi càng phải hạn chế chuyện cãi cọ. Hơn nữa, bản tính của tôi cũng ít khi gây lộn với ai ở ngoài đời".

Vợ con nam ca sĩ lên tận Tây Nguyên để ủng hộ phim 'Lật mặt 3'.

Với dự án Lật mặt 3: Ba chàng khuyết, Lý Hải tiết lộ, anh đã đầu tư khoảng 17 tỷ đồng cho bộ phim thứ ba do anh tự viết kịch bản, làm đạo diễn và sản xuất. Anh mất cả năm trời để thực hiện tác phẩm này. Kịch bản phim được anh lấy cảm hứng từ những chuyến từ thiện ở chùa, nhà tình thương, các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ hôi. Qua những lần tiếp xúc và trò chuyện với các bé mồ côi, anh rất thương chúng. "Có nhiều em dù đã trưởng thành nhưng quyết định ở lại trung tâm để giúp đỡ mọi người nuôi dưỡng những bé nhỏ hơn. Tôi nhìn thấy trong ánh mắt của các em sự khát khao muốn biết về nguồn gốc của mình. Tôi trăn trở điều đó nên mới viết kịch bản bộ phim".

Ban đầu, Lý Hải viết một câu chuyện bi cho Lật mặt 3. Tuy nhiên anh sợ câu chuyện này sẽ khó níu được chân khán giả đến rạp nên đã sửa đổi, thêm thắt rất nhiều yếu tố hành động, hài hước và lãng mạn. Anh cho biết, anh muốn làm một bộ phim về ba chàng trai mồ côi theo hướng thị trường để đối tượng khán giả nào cũng có thể xem và khóc cười cùng nhân vật.

Điều Lý Hải hài lòng ở tác phẩm lần này là sự nhiệt huyết của các diễn viên Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân và hot girl người Thái Lan - Nene. Dàn nghệ sĩ đều tự mình thực hiện tất cả những cảnh hành động nguy hiểm như trượt cáp treo qua suối ở độ cao 40m, lao mình xuống dòng suối chảy xiết... Anh kể: "Trước mỗi cảnh quay tôi đều nói rõ mức độ nguy hiểm ra sao, nhưng các diễn viên nói họ muốn tự làm mà không cần cascadeur. Ngay cả Nene, dù là con gái tay yếu chân mềm nhưng vẫn quyết tâm thực hiện cảnh đu dây và bị mắc kẹt, người treo lơ lửng trên độ cao 40m. Khi quay cảnh này, Nene và các diễn viên khác đều khóc thét vì sợ hãi. Đó là cảm xúc thật chứ họ không hề diễn xuất". Để đảm bảo sự an toàn cho diễn viên, Lý Hải luôn có đội hậu cần khoảng 100 người ở phía sau. Riêng cảnh đu cáp treo, các cascadeur phải dựng cọc hai bên núi, thử đu dây rất nhiều lần để kiểm tra trọng tải. Ở cảnh các nhân vật bị trôi theo dòng suối, Lý Hải cũng bố trí cascadeur căng dây để giữ diễn viên nếu họ bị nước cuốn đi.

Các diễn viên Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân và Nene trải qua thời gian quay phim vất vả ở rừng núi Tây Nguyên trong hơn 1 tháng.

Bối cảnh của Lật mặt 3 chủ yếu là khu vực rừng núi Tây Nguyên nên Lý Hải cùng ê kíp phải rong ruổi một tháng rưỡi để quay phim. Thời tiết mưa liên tục làm ảnh hưởng đến tiến độ quay. Anh nói, chưa có bộ phim nào khiến anh vất vả, khổ sở như lần này. Dù gặp nhiều trở ngại nhưng Lý Hải cảm thấy may mắn bởi các diễn viên đều chia sẻ khó khăn với anh. "Mọi người biết tôi làm phim bằng tất cả nhiệt huyết nên rất trân trọng. Hàng ngày tôi dậy từ 4 giờ sáng để đến hiện trường kiểm tra việc sắp xếp bối cảnh, các diễn viên cũng biết ý đến rất sớm. Để có những cảnh quay tự nhiên, chân thật nhất, tôi bắt Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn và Song Luân phải ăn chung, ngủ chung y như ba nhân vật trên phim. Nhờ vậy mà khi lên phim, từng hành động nhỏ như choàng vai hay đùa giỡn giữa họ cũng rất thật như anh em ruột. Tôi còn bắt Huy Khánh phải dành thời gian tìm hiểu, quan sát những người khiếm thị trước khi nhập vai anh chàng mù".

Sản xuất đã ba bộ phim điện ảnh nhưng nam ca sĩ không quen khi được truyền thông, khán giả gọi là 'đạo diễn Lý Hải'. Anh nói rằng, anh không quá quan tâm chuyện được mọi người công nhận mình ở vai trò đạo diễn mà chỉ mong các tác phẩm được công chúng đón nhận.

Sources: ngoisao

Lý Hải
Tiểu Sử Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/1: Lý Hải - Minh Hà Đưa Các Con Về Quê
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 21/12: Con Gái Đỗ Mạnh Cường Tạo Dáng Chụp Ảnh Suốt 6 Tiếng
  » Dàn Diễn Viên 'Lật Mặt 7' Tập Diễn Ở Biệt Thự Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 9/12: Lý Hải - Minh Hà Khởi Động Phim 'Lật Mặt 7'
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Lý Hải - Minh Hà Đưa 4 Con Ra Hà Nội Nghỉ Hè
  » Ảnh Sao 29/4: Lệ Quyên Tự Hào Eo Thon
  » Lý Hải Phong Độ Tuổi 55 Bên Bà Xã
  » Ảnh Sao 28/3: Minh Hà Gọi Lý Hải Là 'Món Quà Hàng Hiệu'
  » Lý Hải - Minh Hà Kỷ Niệm 12 Năm Ngày Cưới
  » Ảnh sao 15/10: Minh Hà xuống miền Tây thăm Lý Hải
  » Lý Hải Mừng Tuổi 54 Bên Vợ Con Và Dàn Diễn Viên
  » Vợ Lý Hải Tiết Lộ Không Hề Thích Điểm Gì Ở Chồng Lúc Mới Quen, Gật Đầu Kết Hôn Vì Điều Này
  » Ảnh Sao 22/8: Vợ Chồng Vy Oanh Đưa Con Đi Chơi
  » Lý Hải Nay Lại Tất Bật Làm Từ Thiện, Chuẩn Bị Hàng Trăm Suất Quà Gửi Đến Bà Con
  » Ảnh Sao 12/7: Lý Hải - Minh Hà Mừng Sinh Nhật Con Út
  » Lý Hải - Minh Hà Đưa Các Con Đi Xem Phim
  » Ảnh Sao 2/6: Minh Hà Ra Dáng Người Mẫu Từ Nhỏ
  » Ảnh Sao 4/5: Nhà Lý Hải - Minh Hà Rong Chơi Đà Lạt
  » Ảnh Sao 21/3: Vợ Cổ Vũ Lý Hải Đá Bóng
  » Đầu Xuân Kín Lịch Ăn Chơi Của Nhà Lý Hải - Minh Hà
  » Gia Đình Lý Hải Làm Bánh, Trang Hoàng Nhà Đón Giáng Sinh
  » Lý Hải Và Nhiều Nghệ Sĩ Làm Lễ Cúng Tổ Ở Nhà