Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thanh Lam Thế Ghế Mr Đàm, Hà Hồ Tại Giọng Hát Việt? Ca Sĩ: Thanh Lam    
Ngày Đăng: 12 Tháng 02 Năm 2015

Lần đầu tiên nữ diva Thanh Lam có những chia sẻ xung quanh tin đồn ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015 cùng với ca sĩ Thu Phương, Bằng Kiều và Hà Trần.

Vậy là sau khi "ông hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn lấn sân kinh doanh dê thì "nữ hoàng nhạc nhẹ" Thanh Lam cũng thử sức với vai trò chủ quán cà phê. Xin hỏi mối duyên nào đưa chị đến quyết định này?

- Tôi là người rất đam mê nấu ăn và tôi thích có một nơi để thể hiện phần nào đó sự đam mê của mình. Tôi thích làm những gì trong tầm tay của mình. Tôi luôn chọn "Cộng" để ngồi trò chuyện với những người bạn. Ở đó tôi thấy hiện hữu một thời nhỏ đầy kỷ niệm.

Ca sĩ Thanh Lam sẽ đích thân vào bếp làm các món ăn.

Hơn ai hết tôi thấy hồn Việt mà người đồng nghiệp ca sĩ Linh Dung đã gửi gắm vào thương hiệu này. Đó là lý do tôi muốn mở một quán riêng giống như vậy. Điều đặc biệt là quán của tôi sẽ có những món ăn Việt mà đích thân tôi sẽ cùng các bạn đầu bếp thực hiện.

Chuyện sao Việt chọn kinh doanh như một nghề "tay trái” không còn là hiếm. Theo lẽ thường, nghệ sĩ có tiếng sẽ chọn kinh doanh những mặt hàng về ăn uống hay làm đẹp, còn chị lại chọn kinh doanh… cà phê quả cũng hơi lạ?

- Bất cứ ai đã từng sống qua thời bao cấp khi bước vào quán cà phê sẽ bâng khuâng nhớ lại cái thời khổ sở về vật chất nhưng cũng lại thật ấm áp về tình người. Tôi nhớ ngày ấy, cũng như bao người bố người mẹ khác, ba tôi thường để dành từng món quà, tấm bánh cho chị em tôi hoặc dậy thật sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà…

Bước vào không gian này chính là thời khắc tôi và bạn được trở về với những ký ức tuổi thơ, tuổi trẻ của mình hay ít ra cũng là để giúp các bạn trẻ hôm nay phần nào đó hiểu được một thời khó khăn nhưng ấm áp mà ông bà, bố mẹ mình đã trải qua…

Ca sĩ Thanh Lam cùng em trai và ca sĩ Tùng Dương trong buổi khai trương quán cà phê.

Nghệ sĩ kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến nhưng không phải ai cũng thành công. NSND Thanh Hoa, Chánh Tín, Siu Black, Phước Sang,... đã từng phải nhận quả đắng vì kinh doanh. Chị có nghĩ mình đang liều lĩnh?

- Tôi từng nhận được nhiều lời mời hợp tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực nhưng đều cân nhắc dù biết có thể có lợi nhuận cao nhưng ở đó mình không phải là mình. Vậy nên tôi chỉ chọn những hoạt động nào mà ở đó, tôi vẫn được là chính mình. Tôi nghĩ rằng những gì tôi làm với đam mê và tâm huyết thì không thể thất bại.

Nhưng khán giả vốn yêu tiếng hát của chị chắc hẳn nhiều người sẽ e ngại việc kinh doanh cà phê sẽ làm "hạ nhiệt" đam mê ca hát chị?

- Tôi làm bất cứ việc gì, từ hát đến kinh doanh đều hết mình. Và khi mình làm được xuất phát từ khát vọng, từ cái Tâm muốn mang điều tốt nhất cho cuộc sống nên tôi tin chắc rằng sẽ thuyết phục với công chúng, với khách hàng tiềm năng của tôi.

Nhiều đồng nghiệp của Thanh Lam kháo rằng 2015 không chỉ là bước tiến trong việc thử sức lĩnh vực kinh doanh của Thanh Lam mà chị sẽ còn tham gia ngồi ghế nóng gameshow Giọng hát Việt cùng Hà Trần, Bằng Kiều, Thu Phương. Thực hư chuyện này thế nào?

- Tôi rất thích làm chương trình mà ở đó mình sẽ thể hiện trách nhiệm với xã hội với mục đích tìm kiếm, thúc đẩy lớp trẻ vì từ đó sẽ giúp các bạn con đường đi đích thực, đầy tính sáng tạo và quan trọng đó sẽ là những "hạt nhân" âm nhạc của Việt Nam.

Tất cả các cuộc thi hay các gameshow phải có định hướng rõ ràng mà hiện nay chúng ta vẫn đang bị lẫn lộn dòng nhạc thị trường và chính thống ở các gameshow. Việc nhận lời hay chưa nhận lời đến thời điểm này tôi chưa công bố chắc chắn vì tôi cũng muốn biết các đồng nghiệp sẽ song hành ăn ý với mình là những ai.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!


Sources: vietinternet

Thanh Lam
Tiểu Sử Thanh Lam
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Cuộc Sống Viên Mãn Tuổi Ngũ Tuần Của Thanh Lam
  » Vợ Chồng Thanh Lam Hội Ngộ Vợ Chồng Quốc Trung
  » Ảnh Sao 23/9: Hai Cháu Ngoại Quây Quần Bên Thanh Lam
  » Thanh Lam - Quốc Trung Đi Xem Con Trai Biểu Diễn Piano
  » Thanh Lam Ôm Ấp Hôn Phu Bác Sĩ Cực Tình, Tuyên Bố Nửa Kia Phải Làm Điều Này Cả Đời Cho Mình
  » Ảnh Sao 7/4: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh Cùng 'Sống Trong Nhung Lụa'
  » Dàn Sao Dự Cưới Rapper Hà Lê
  » Quốc Trung Mừng Vợ Chồng Thanh Lam Mở Bệnh Viện
  » Ảnh Sao 22/6: Hương Giang Kỷ Niệm Hai Năm Yêu Matt Liu
  » Ảnh Sao 2/11: Thanh Lam Cảm Ơn Chồng
  » Vợ Con, Bạn Bè Tiễn Biệt Nhạc Sĩ Phú Quang
  » Một Thanh Lam Nhí Nhảnh Hát Vì Yêu
  » Thanh Lam Được Bạn Trai Cầu Hôn
  » Cuộc Sống Của Ca Sĩ Thanh Lam Bên Bạn Trai Bác Sĩ
  » Loạt Ảnh Hạnh Phúc Của Ba Thế Hệ Nhà Thanh Lam
  » Tuổi 50 Tìm Thấy Tình Yêu Mới Của Diva Thanh Lam Và Hồng Nhung
  » Diva Thanh Lam Chia Sẻ Về Bạn Trai Và Tình Yêu Ở Tuổi 51
  » Sắc Vóc Tuổi 50 Của Thanh Lam
  » Thanh Lam Rạng Rỡ, Tươi Mới Trong Liveshow 'Bình Minh'
  » Thanh Lam Hội Ngộ Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn
  » Thanh Lam, Noo Phước Thịnh Biểu Diễn Ở Liên Hoan Ca Múa Nhạc Toàn Quốc
  » Thanh Lam: 'Tôi Bị Người Yêu Trách Vì Hay Rủ Bạn Sang Ăn Cùng'
  » Con Trai Quốc Trung - Thanh Lam Đệm Đàn Cho Hồng Nhung Hát
  » Con Gái Mỹ Linh, Thanh Lam Song Ca Cùng Mẹ