Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr. Đàm Bênh Khi Dương Triệu Vũ Bị Danh Ca Phương Dung Chê Hỗn Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ    
Ngày Đăng: 21 Tháng 10 Năm 2018

'Ông hoàng nhạc Việt' cho rằng Dương Triệu Vũ có quyền đưa ra quan điểm của mình, người lớn tuổi không phải lúc nào cũng đúng.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc Dương Triệu Vũ bị chê hỗn hào sau khi nam ca sĩ cho rằng danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng. Theo Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ không hề dùng ngôn từ nào xúc phạm nữ danh ca. Anh chỉ đưa ra quan điểm của mình về việc chấm thi. Đó là quyền của tất cả mọi người, thấy không đúng thì có quyền trình bày ý kiến.

"Status của Dương Triệu Vũ có một từ nào để gọi là hỗn hào. Những danh từ để viết trong status là 'giám khảo Phương Dung, cô...' thì sai ở đâu và hỗn chỗ nào? Tôi tin là Dương Triệu Vũ nhà tôi đủ khôn và đủ thông minh để chọn từ và câu cú để viết. Không lẽ người lớn nói cái gì cũng phải im lặng mà nghe? Và khi tụi con trình bày suy nghĩ thì bị cho là hỗn. Với kinh nghiệm từng trải như cô thì cô đã cố tình áp đặt điều đó lên cho Dương Triệu Vũ để lái dư luận theo chiều hướng suy nghĩ phong kiến bao lâu nay: Hễ cứ nhỏ hơn mà bật lại thì bị ghép tội là hỗn, cho dù có nói đúng và sự thật bên trong mọi người chưa hề biết được thực hư thế nào. Nói cách khác là cô đang đẩy thằng nhỏ tới gần với sóng gió của dư luận và mặc kệ dư luận xử nó ra sao thì xử. Còn cô luôn an toàn trong vai người bị hại?", Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Dương Triệu Vũ.

Mr. Đàm cũng bày tỏ thái độ không vừa lòng khi danh ca Phương Dung gọi anh bằng biệt danh mà anti fan dùng khi nói về anh: "Ghét hay không thì chưa biết nhưng đã hai lần cô nói chuyện với một nam danh ca khác và cả với Dương Triệu Vũ khi nói về con. Cô đều dùng đúng một tên gọi "Thằng Đàm Vĩnh Biệt". Chắc chắn cô sẽ bào chữa là cô nói chơi hay chọc vui. Cô ơi, cái đó không phải để giỡn chơi hay nói vui được. Vị trí cô rất cao. Những lời đó không phù hợp với một người "đáng tuổi mẹ" của con như cô. Những lời đó cũng có trên mạng đó chứ, nhưng nó được viết hoặc nói ra từ cửa miệng của anti fan và những người ganh ghét con, không ưa con...".

Cuối status, giọng ca Nửa vầng trăng khẳng định anh và Dương Triệu Vũ không đề cao chuyện đoạt giải quán quân, nhưng đã làm giám khảo thì phải nhận xét công tâm: "Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng xin khẳng định bằng danh dự của một nghệ sĩ và cũng sẵn sàng thề độc trước bàn thờ Tổ nghiệp rằng: Chúng tôi không hề tức tối vì vị trí Á quân. Đơn giản và dễ hiểu là cả hai chúng tôi đều nếm mùi quán quân rất nhiều lần, ít nhất là ngay tại sân chơi này 2 năm liên tiếp. Team Dương Triệu Vũ cũng quán quân 2 mùa liên tiếp. Và chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho tâm lý vị trí Á quân rồi. Hai đứa cũng nói với nhau rằng mình quán quân hoài ai chơi nữa? Nhưng điều chúng tôi cần là gì? Cần những lời nhận xét công tâm dù sau đó BGK hội họp và ra quyết định như thế nào thì đó là quyền của BGK. Giá như nhà sản xuất không cắt những nhận xét của toàn bộ chương trình đêm chung kết thì mọi người sẽ có cái nhìn chính xác hơn".

Trước đó, ngày 19/10, Dương Triệu Vũ cho rằng danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng, có ác cảm với mình và Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, trong tiết mục Thương quá Việt Nam của đội trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca, danh ca Phương Dung - giám khảo khách mời - chê màn trình diễn không có "yếu tố khó" để xứng tầm đi thi. Cô còn phê bình hai HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ "không biết tính toán" cho thí sinh trong đêm thi quan trọng.

Khi biết được thông tin Dương Triệu Vũ chia sẻ về mình, danh ca Phương Dung tỏ ra bức xúc: "Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống tôi nên tôi không thể không lên tiếng". Nữ danh ca cũng chia sẻ mình đáng tuổi mẹ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau thì cớ gì phải ghét hai người? Cô hy vọng Dương Triệu Vũ "bớt tính nông nổi, trẻ con".

Danh ca Phương Dung cho rằng Dương Triệu Vũ hỗn hào, vu khống khi nói cô chấm thi thiếu công bằng.

Đáp lại, Dương Triệu Vũ viết trên trang cá nhân: "Tôi dù nhỏ tuổi nhưng cũng không phải là trẻ con. Tôi đã quá tuổi trưởng thành và ý thức được mình làm gì và luôn cư xử có chừng mực, có thể xem trong 15 năm đi hát của tôi có điều gì đó ảnh hưởng đến danh dự tôi không? Điều tôi không thích nhất là người lớn cứ lấy tuổi tác của mình để áp đặt cái đúng sai với tuổi trẻ. Tuổi tác không phải là lý lẽ, nó chỉ được kinh nghiệm sống và kinh nghiệm sống đó đáng lẽ phải giúp mình có thêm lý lẽ nhưng không nhất thiết... Vẫn luôn mê giọng hát của cô, chỉ là không còn thích tính tình của cô nữa thôi".

Việc tranh cãi qua lại của các nghệ sĩ nhận nhiều quan tâm của người hâm mộ. Một số ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho tiết mục của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Họ cho rằng tiết mục thực sự xuất sắc bởi trình diễn theo phong cách Acapella không đơn giản. Bên cạnh đó, nhiều bình luận lại cho rằng đã đi thi thì phải chấp nhận chuyện thắng thua. Dù không phục kết quả đi chăng nữa thì Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm cũng không nên nói nặng lời với bậc tiền bối.

Sources: ngoisao

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Dương Triệu Vũ
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 4/1: Giáng My, Thanh Mai Khoe Sắc Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 9/11: Hà Thanh Xuân Khoe Sắc Giữa Trời Thu
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Ảnh Sao 25/10: Lương Thùy Linh Ăn Trưa Ở Quán Lề Đường
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự