Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vợ Tú Dưa: 'Tôi Vun Vén Tình Cảm Với Con Chồng' Ca Sĩ: Lam Trang    
Ngày Đăng: 26 Tháng 10 Năm 2018

Ca sĩ Lam Trang học cách vị tha, chia sẻ khi quyết định ở bên người đàn ông từng qua nhiều lần đổ vỡ.

- Sống cùng con chung, con riêng của chồng, chị làm thế nào để gia đình hòa hợp?

- Trải qua 10 năm yêu, chung sống cùng anh Tú, tôi rút ra một điều: Bạn phải vứt bỏ hai chữ "con chồng" thì mới có thể thực sự hòa thuận, yêu thương các cháu. Linh Nhi - con gái cả của anh Tú - kém tôi 12 tuổi. Tôi coi cháu như bạn bè. Ngân Hà, Lam Phương đang ở tuổi "teen", chớm bước vào giai đoạn dậy thì. Gần đây, hai cháu mới gần gũi với tôi và bố. Tôi muốn chinh phục các cháu bằng tình cảm tự nhiên, chân thành. Ba cô gái gọi tôi là cô, xưng cháu. Tôi nghĩ việc xưng hô không quan trọng, chỉ đừng nên gọi là "dì", nghe đáng sợ và xa lạ.

Để gia đình êm ấm, ngoài việc vun vén tình cảm với các con, tôi thể hiện thái độ tôn trọng với quá khứ của anh Tú. Tôi không tò mò, ghen tuông với vợ cũ của chồng. Tôi nghĩ họ là những phụ nữ đáng thương vì không giữ được hạnh phúc gia đình. Còn tôi lại thiệt thòi theo cách khác. Khi đã quyết tâm đến với người đàn ông này, tôi xác định vứt hết sự nhỏ nhen cá nhân. Đôi lúc, khi thấy mình cư xử có phần hẹp hòi, tôi nhanh chóng tự nhủ: "Như vậy là không được, mình quá ích kỷ rồi, phải điều chỉnh lại thôi".

Lam Trang (thứ hai từ trái sang) bên ba con riêng của chồng. Trong đó, Linh Nhi (ngoài cùng bên trái) là con gái của Tú Dưa với người vợ đầu. Ngân Hà, Lam Phương (từ phải sang) là con gái của Tú Dưa và vận động viên wushu Thúy Hiền.

- Điểm gì ở nhạc sĩ Tú Dưa hấp dẫn chị?

- 10 năm trước, tôi 21 tuổi, bằng tuổi con gái lớn của anh Tú hiện tại. Lúc đó, anh đã trải qua hai đời vợ và có ba con. Anh chưa nổi tiếng nên kinh tế không dư dả. Thế nhưng tôi cảm mến con người, tâm hồn anh ấy. Anh còn khá tự ti về hoàn cảnh, khiến tôi càng xót xa. Tôi hiểu hôn nhân đổ vỡ là điều không ai muốn. Tôi muốn cho anh cơ hội bắt đầu lại, có một gia đình hạnh phúc.

Sau một năm yêu nhau, anh Tú vào TP HCM lập nghiệp và muốn tôi ở lại Hà Nội. Thế nhưng anh mới đi được hai ngày, tôi khăn gói theo anh. Tôi không muốn người đàn ông của mình bơ vơ nơi xứ lạ. Đến nay, nhiều người vẫn trêu tôi là "cọc đi tìm trâu". Tôi là mẫu người luôn sống và yêu hết mình, theo kiểu đập đầu vào tường.

- Cả hai trải qua khó khăn như thế nào khi đến với nhau?

- Khi mới vào Sài Gòn tìm kiếm cơ hội, chúng tôi không có nhiều tiền, mối quan hệ ít nên làm việc gì cũng khó. Lúc đó, tôi đang thi Vietnam Idol 2010 nên muốn ra sản phẩm để đẩy mạnh tên tuổi. Giá một bài hát thời điểm ấy khoảng 10 triệu, chúng tôi thực sự không có tiền mua.

Một ngày, anh Tú hớn hở khoe với tôi: "Anh vừa sáng tác xong một bài hát cho em đấy. Anh thức cả đêm để viết". Sau đó, anh phóng xe đến khách sạn nơi tôi đang ở cùng các thí sinh khác. Anh ôm đàn, hát cho tôi nghe ca khúc Về với em. Tôi vô cùng ngạc nhiên vì từ trước đến nay, anh chưa bao giờ viết nhạc. Tôi xúc động nhưng không tránh khỏi cảm giác choáng ngợp, hoang mang. Có bài hát rồi, chúng tôi vẫn không biết xử lý nó ra sao. Đi làm một thời gian, cả hai tích góp tiền, thuê người phối khí, thu âm. Lâu lâu sau, chúng tôi mới có kinh phí quay video. Nói chung, đó là những tháng ngày khó khăn khi cả hai cùng dò dẫm trong môi trường khác biệt, loay hoay làm quen với việc sản xuất âm nhạc.

Vợ chồng Tú Dưa, Lam Trang.

- Điều gì trong cuộc sống hiện tại khiến chị hạnh phúc?

- Chồng tôi khá tâm lý. Anh ấy để vợ làm mọi việc mình thích. Khi tôi tăng cân không kiểm soát sau sinh, anh ấy luôn động viên, an ủi. Anh nói: "Bây giờ vợ vẫn xinh nhưng chồng nhớ vòng eo thon thả của vợ trước kia". Những lời khuyên nhẹ nhàng giúp tôi có động lực lấy lại vóc dáng. Công việc của anh bận rộn, thường xuyên phải đi đêm về hôm, tôi không tránh khỏi những lúc tủi thân. Thế nhưng anh luôn nắm bắt được tâm lý của vợ, biết cân bằng cuộc sống mỗi khi thấy dấu hiệu bất ổn.

Tôi may mắn được sự yêu thương của hai người mẹ. Mẹ đẻ tôi là người tâm lý, khuyên tôi cách gìn giữ tình cảm với chồng. Còn mẹ chồng, cô chồng hỗ trợ, dạy bảo tôi rất nhiều. Tôi còn nhớ khi mới về làm dâu, ở tuổi ngoài 20, tôi còn vụng dại, không biết nấu nướng, ăn nói thẳng thừng. Cô và mẹ đã tặng tôi cuốn Đắc nhân tâm và sách dạy nấu 500 món ăn Việt. Hai quyển cẩm nang ấy giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống gia đình.

- Sắp tái xuất trong ban nhạc gia đình cùng chồng, con, cảm xúc của chị ra sao?

- Trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh Tú, tôi sẽ biểu diễn cùng chồng, hai con gái của anh là Linh Nhi, Ngân Hà. Tôi rất hào hứng vì nhiều năm nay, tôi không biểu diễn ở các sân khấu lớn mà tập trung chăm sóc con cái.

Gần sát ngày chạy chương trình, tôi tất bật giúp chồng lo các khâu hậu cần, cảm giác vừa vui sướng vừa hồi hộp. Tôi mong liveshow diễn ra suôn sẻ, bù đắp lại công sức hai vợ chồng bỏ ra.

Sources: vnexpress

Lam Trang
  » Vợ Tú Dưa: 'Tôi Vun Vén Tình Cảm Với Con Chồng'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa