Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tuấn Hưng - Khi Người Đàn Ông Khóc Ca Sĩ: Tuấn Hưng    
Ngày Đăng: 02 Tháng 11 Năm 2018

Ở tuổi 40, ca sĩ vốn mạnh mẽ, ngang tàng đã phải yếu lòng trước tình cảm gia đình, bạn bè và người hâm mộ khi đi qua hoạn nạn.

Sau liveshow ở phố đi bộ Hà Nội tối 26/10, Tuấn Hưng liên tiếp chạy "sô". Anh là khách mời gây chú ý trong đêm nhạc của Tú Dưa (27/10), Lệ Quyên (28/10). Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tuấn Hưng được quan tâm nhất tháng 10" bởi hàng loạt sự cố: bị hủy show vào phút chót, kiệt sức nhập viện và gặp tai nạn khiến siêu xe tiền tỷ nát bét phần đầu.

Thế nhưng, ca sĩ luôn khéo tránh nhắc lại chuyện đen đủi. Điều duy nhất anh muốn nhớ lúc này là liveshow Cảm ơn - nơi Tuấn Hưng hát và rơi nước mắt trước hàng chục nghìn người. Hàng ngày, trên mạng xã hội, anh vẫn chia sẻ hình ảnh về liveshow và thú nhận cảm giác hạnh phúc vì "chân chưa chạm đất". Anh gọi đó là một "khoảnh khắc điên rồ" - hòa quyện giữa hạnh phúc, khổ đau và sự thăng hoa của người nghệ sĩ.

Tuấn Hưng trong liveshow "Cảm ơn". Ảnh: Giang Huy.

Trong 20 năm ca hát, ca sĩ Hà thành gắn bó với hình ảnh ngang tàng. Bằng Kiều - người anh cả trong nhóm Quả Dưa Hấu xưa - từng nửa đùa nửa thật nhận xét: "Tuấn Hưng quậy, xăm trổ nhiều quá. Tôi ngoan hơn nên đi cùng hơi ngại". Nhạc sĩ Tú Dưa cũng nhớ ấn tượng đầu tiên về Tuấn Hưng là anh chàng "lấc cấc, ngổ ngáo và khệnh khạng". Thế nhưng, người bạn thân đánh giá đằng sau vẻ ngoài cứng cỏi, Tuấn Hưng là người trượng nghĩa, tình cảm, sống bản năng và giàu cảm xúc. Và cảm xúc ấy đã bộc lộ hết trong liveshow Cảm ơn. Trong một buổi tối, người ta thấy Tuấn Hưng liên tục khóc. Từ rớm nước mắt, anh nức nở, thậm chí quỳ sụp gối, ôm mặt òa khóc. Tuấn Hưng gọi đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của người "vừa đứng dậy từ vực thẳm".

Tuấn Hưng rơi nước mắt sau gần một tháng kìm nén và ngổn ngang tâm trạng. Khi đêm diễn ở sân vận động Quần Ngựa bị hủy tối 5/10, trong buổi gặp gỡ báo chí, anh suy sụp, thất vọng nhưng cố giữ bình tĩnh. Anh trò chuyện chậm rãi, nhiều lần chống tay lên trán, cúi đầu kiềm chế. Ở buổi họp báo giới thiệu liveshow Cảm ơn, khi nhớ lại khoảnh khắc sau tai nạn, gương mặt anh chỉ hiện lên nét thất thần, tuyệt nhiên không có nước mắt. Tuấn Hưng chia sẻ anh không muốn người hâm mộ nhìn thấy anh gục ngã.

Giọt nước mắt của Tuấn Hưng trong liveshow có sự cộng hưởng lớn từ tình yêu của khán giả. Nhà sản xuất phim Martin Scorsese từng nói: "Nhiệm vụ của nghệ sĩ là hướng khán giả quan tâm đến nỗi ám ảnh của bạn". Nỗi ám ảnh đó tạo ra động lực và áp lực cho mỗi nghệ sĩ. Trước đêm nhạc, Tuấn Hưng không giấu nổi lo lắng khi mang liveshow từ sân vận động Quần Ngựa ra phố đi bộ Hà Nội. Từ hơn 1.000 người, anh mong muốn phục vụ hàng chục nghìn khán giả. Đêm nhạc có thể thành công hoặc thất bại, phụ thuộc vào người hâm mộ. Sự nhiệt thành của khán giả ngày hôm ấy đã xóa đi gánh nặng trong anh. Khi nhìn thấy biển người giơ cao điện thoại, bật đèn flash và hòa giọng trong ca khúc Nắm lấy tay anh, ca sĩ vỡ òa.

Tuấn Hưng quỳ gối, khóc trong đêm nhạc. Ảnh: Thành Đạt.

Sau hai thập niên sống với nghề, nhiều ca sĩ đối mặt với hai lối rẽ: đạt đến đỉnh cao hoặc chìm vào quên lãng. Tuấn Hưng may mắn giữ được phong độ và có lượng fan ổn định. Anh khóc khi lý giải: "Tôi là người sống hoang dã. Tôi có được ngày hôm nay không phải vì tôi giỏi mà tôi may mắn có gia đình và những người bạn ở bên. Tôi thành công không phải vì tôi hát hay mà vì tôi hát từ trái tim. Mọi giá trị bền vững đều tồn tại nhờ tình yêu". Anh chùng xuống khi nhớ lại 18 năm trước, anh dừng học đại học, nói dối bố mẹ để vào TP HCM theo tiếng gọi của đam mê. Trải qua không ít khó khăn ở nơi "đất khách", Tuấn Hưng đứng vững. Dù là dân ngoại đạo, anh nhanh chóng nổi tiếng từ đầu thập niên 2000 nhờ chất giọng lạ, tinh thần cuồng nhiệt trên sân khấu. Trong liveshow Cảm ơn, Đam mê cũng là một trong những tiết mục khiến anh bùng nổ nhất.

Ngoài khán giả và tình yêu âm nhạc, điều còn lại khiến Tuấn Hưng bật khóc là gia đình, người thân. Là con một trong nhà, anh được nuông chiều và lớn lên với chút ngông nghênh, bất cần. Để bảo vệ người thân, anh không ít lần "vạ miệng", "xù lông" để gây gổ với những kẻ xúc phạm gia đình mình. Ít khán giả biết rằng hơn một nửa số hình xăm trên cơ thể anh là về bố, mẹ, con trai. Tú Dưa kể ở nhà, Tuấn Hưng nghe lời bố mẹ. Ngoài những lúc đi diễn, anh vẫn giúp đỡ mẹ việc nhà, việc bếp núc.

Trong liveshow Cảm ơn, giữa 10.000 khán giả, anh khóc, lạc giọng khi hét to: "Bố mẹ, con đã làm được. Vợ, anh đã làm được". Anh cũng khóc khi hát ca khúc Mẹ yêu tặng mẹ. Ở khoảnh khắc song ca với Tú Dưa bài Tình bạn, anh thêm một lần nghẹn ngào. Sau chương trình, Tuấn Hưng tâm sự anh quan niệm nước mắt phải được rơi đúng lúc, đúng chỗ. "Tỏ ra cứng rắn cũng là cách để che đậy thôi. Cảm xúc vượt quá sức đè nén sẽ vỡ ra. Tôi khóc vì hạnh phúc", ca sĩ chia sẻ.


Ở thời điểm đông nhất, liveshow của Tuấn Hưng ước tính thu hút hàng chục nghìn người. Ảnh: Giang Huy.

Sources: vnexpress

Tuấn Hưng
Tiểu Sử Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 25/2: Tuấn Hưng Khoe Tạo Hình Nhà Tư Sản Yêu Nước
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 4/2: Diễm Hương Dự Tiệc Mừng Tết Ở Canada
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Ảnh Sao 18/10: Khánh Thi Ra Hà Nội Sau Một Tháng Sinh Con Thứ Ba
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 30/9: Tuấn Hưng Ôm Công Lý
  » Vợ Chồng Tuấn Hưng Thăm Nhà Lê Hiếu, Đăng Khôi
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/8: Tuấn Hưng Tự Khen Mình Đẹp Trai, Vợ Xinh Gái
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 29/6: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Đưa Con Đi Singapore
  » Ảnh Sao 28/6: Con Gái Phương Trinh Jolie Vào Viện Thăm Mẹ Và Em Trai
  » Ảnh Sao 23/6: Khánh Thi Gọi Phan Hiển Là 'Tình Yêu To Bự'
  » Tuấn Hưng Đưa Vợ Và Các Con Đi Du Lịch, 'Cậu Ấm Cô Chiêu' Chiếm Spotlight Của Ba Mẹ Vì Quá Đáng Yêu
  » Ảnh Sao 1/6: Tuấn Hưng Chơi Đùa Với Con Trai
  » Ảnh Sao 9/5: H
  » Ảnh sao 7/5: Lệ Quyên mặc mát mẻ khoe body tuổi 42
  » Ảnh Sao 3/5: Võ Hoàng Yến Khoe Sắc Bên Hai Chị Gái
  » Ảnh Sao 2/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng Tay Trong Tay Ở Nepal