Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tuấn Vũ Đón Sinh Nhật Sớm Cùng 4.000 Khán Giả Hà Nội Ca Sĩ: Tuấn Vũ    
Ngày Đăng: 11 Tháng 12 Năm 2018

Danh ca hải ngoại xúc động khi hàng nghìn người ở lại đến khuya, chung vui với anh.


Liveshow Mười năm tái ngộ của Tuấn Vũ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội tối 9/12. Trước đó, thông tin ca sĩ được cấp phép biểu diễn ở Việt Nam khiến người hâm mộ háo hức. Chỉ biểu diễn đêm duy nhất nên chương trình nhanh chóng "cháy" vé. Trước đêm nhạc, cánh phe vé sẵn sàng trả giá cao để mua lại những cặp ghế đẹp.

Chương trình bắt đầu lúc 20h30. Dù thời tiết mưa, rét, 4.000 chỗ ngồi trong khán phòng được lấp đầy. Khán giả của anh chủ yếu thuộc lứa tuổi trung niên. Cuối chương trình, hơn 0h, êkíp bất ngờ chúc mừng sinh nhật sớm của Tuấn Vũ. Danh ca sinh ngày 16/12. Hàng nghìn khán giả hòa giọng trong ca khúc Happy Birthday. Vốn kiệm lời, Tuấn Vũ không nói gì nhưng mắt rưng rưng. Em gái danh ca - chị Kim Loan - thay anh trai nói lời tri ân khán giả. Chị tâm sự những ngày qua, Tuấn Vũ nhận nhiều tình cảm từ khán giả. Biết anh tập luyện trong thời tiết giá lạnh, nhiều người gửi áo ấm tặng anh.

Tuấn Vũ được em gái (thứ ba từ phải sang) và êkíp chương trình chúc mừng sinh nhật sớm.

Trong hơn bốn tiếng đồng hồ, Tuấn Vũ và các khách mời Chế Linh, Giao Linh, Ngọc Sơn, Randy, Duy Cường... trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc Bolero. Ở tuổi 59, Tuấn Vũ giữ giọng tốt, anh biểu diễn dung dị qua các tiết mục được dàn dựng đơn giản, không vũ đoàn minh họa. Ca sĩ mặc sơ mi trắng, vest tối màu, đội mũ suốt liveshow. Anh chia sẻ thời tiết lạnh giá của Hà Nội khiến giọng không ổn định. Tuy nhiên, Tuấn Vũ vẫn lên được nhiều nốt cao, khiến khán giả thích thú. Anh giữ cách hát "đớt" đặc trưng, phù hợp với chất trữ tình của dòng Bolero. Khi Tuấn Vũ trình diễn các ca khúc quen thuộc như Hoa sứ nhà nàng, Đời tôi cô đơn, Chuyến tàu hoàng hôn, Hai vì sao lạ, Đừng nói xa nhau, khán giả vỗ tay rào rào.

Hát chung ca khúc Thói đời, Chế Linh và Tuấn Vũ xúc động ôm nhau. Chế Linh tâm sự cả hai từng nhiều lần mơ ước cùng đứng trên sân khấu Hà Nội. Anh bất ngờ vì giấc mơ sớm trở thành hiện thực hơn dự định. Các màn kết hợp giữa Tuấn Vũ với các giọng ca nữ được hưởng ứng. Anh hát Đừng nói xa nhau với Sơn Tuyền, Sầu tím thiệp hồng với Giao Linh. Giao Linh chia sẻ giọng bà rất kén giọng nam hát chung, Tuấn Vũ là một trong số ít người song ca ăn ý với "nữ hoàng sầu muộn". Giao Linh nhận xét giọng Tuấn Vũ dày, hay và lạ. Sơn Tuyền cũng đánh giá cách hát ngọt ngào, tình cảm của Tuấn Vũ khiến anh được nhiều giọng ca nữ yêu thích, muốn hát chung.

Sự xuất hiện của Ngọc Sơn tạo nên điểm nhấn thú vị của đêm nhạc. Trong khi ca sĩ chính và các khách mời của chương trình chọn những bài hát nhẹ nhàng, anh lôi cuốn khán giả với các bản remix. Cách biểu diễn, giao lưu sôi động của anh lôi kéo sự chú ý của người xem. Khi Ngọc Sơn kết thúc màn trình diễn, khán giả liên tục hô tên anh và yêu cầu hát thêm.

Tuấn Vũ trong liveshow.

Điều khiến khán giả tiếc nuối là Tuấn Vũ không giao lưu, tâm sự với người hâm mộ. Sau mỗi tiết mục, anh chỉ liên tục lặp lại câu cảm ơn. Trước đó, ca sĩ từng chia sẻ anh là người nhút nhát, hiếm khi nói gì khi bước lên sân khấu. Trái với sự kiệm lời trước công chúng, trong cánh gà, Tuấn Vũ thể hiện là người hài hước, giàu cảm xúc. Anh tâm sự mình khá hồi hộp trước đêm diễn: "Đây không phải liveshow đầu tiên của tôi tại Việt Nam. Tuy nhiên, 5 năm rồi tôi mới có điều kiện hát ở quê nhà. Tôi rất sốt ruột". Vì quá lo lắng, anh không thấy đói nên bỏ bữa tối, chỉ lót dạ bằng một ít bánh ngọt.

Chứng kiến hàng nghìn người hâm mộ đến cổ vũ Tuấn Vũ trong tiết trời mưa rét, từ trong cánh gà, Giao Linh động viên đàn em: "Khán giả tới giờ vẫn luôn yêu mến em, đó là điều khiến chị vô cùng hãnh diện".

Sources: vnexpress

Tuấn Vũ
Tiểu Sử Tuấn Vũ
  » Tuấn Vũ Đón Sinh Nhật Sớm Cùng 4.000 Khán Giả Hà Nội
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp