Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Sao Hàn Quốc Nổi Tiếng 'Tôn Thờ' Vợ Ca Sĩ: Bi Rain, Kim Tae Hee, Ahn Jae Hyun    
Ngày Đăng: 31 Tháng 03 Năm 2019

Ahn Jae Hyun, Bi Rain... được khán giả khen ngợi và ví von như 'những người chồng lãng mạn xứ Hàn'.

Ahn Jae Hyun sinh năm 1987, anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2015, tài tử gặp gỡ "đàn chị" Goo Hye Sun và trúng tiếng sét ái tình với cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Cặp đôi "chị em" Goo Hye Sun và Anh Jae Hyun chính thức hẹn hò sau khi bộ phim "Bác sĩ khát máu" đóng máy. Sau một năm yêu nhau, hai người quyết định kết hôn vào tháng 5/2016 trong sự chúc phúc của nhiều người hâm mộ. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra hết sức đơn giản, không xa hoa lộng lẫy như những đám cưới khác. Tuy yêu nhanh cưới vội nhưng hai người nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng lãng mạn của xứ Hàn. Nam ca sĩ từng khiến khán giả phát sốt khi mạnh dạn tỏ tình với nữ diễn viên khi tham gia chương trình Tây du ký. Thậm chí, Ahn Jae Hyun còn tự tay thiết kế nhẫn, vòng tay, khuyên tai để vợ đeo trong ngày cưới. Hiện tại, cặp đôi vẫn thường chia sẻ hình ảnh thường ngày ngọt ngào bên nhau và dự định có con trong năm tới.

n Gyo Jin và So Yi Hyun từng là diễn viên chung một công ty nhưng ban đầu mối quan hệ của hai người chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. Năm 2008, cặp đôi có cơ hội bén duyên trên màn ảnh qua bộ phim Aeja’s sister Mina. Nhưng phải đến khi hợp tác trong bộ phim Happy Ending năm 2012, Gyo Jin và Yi Hyun mới bắt đầu cảm nắng đối phương. Cả hai bước vào giai đoạn hẹn hò vài tháng sau khi bộ phim đóng máy. Tháng 10/2014, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của nhiều khán giả. Hiện tại, hai người chung sống hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ kháu khỉnh.

Câu chuyện tình đầu cũng là tình cuối của Cha Tae Hyun cùng bà xã Choi Seok Eun là một trong những mối tình nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Tae Hyun quen biết vợ từ khi hai người còn học trung học và bắt đầu hẹn hò vào năm 1993. Sau nhiều lần tan vỡ rồi tái hợp, chuyện tình của hai người đã có kết thúc viên mãn với đám cưới vào năm 2006. 10 năm sau khi kết hôn, Cha Tae Hyun có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ba đứa con nhỏ kháu khỉnh. Tình cảm "bất biến" mà anh dành cho vợ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Từ sau khi cưới vợ, nam diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh tuyệt đối từ chối đóng cảnh nóng để bảo vệ hạnh phúc gia đình cũng như thể hiện sự tôn trọng người bạn đời của mình. Hiện tại, Cha Tae Hyun phải ngừng quay 2 Days 1 Night sau khi dính phốt khoe thành tích cá độ với "gã biến thái" Jung Joon Young.

Bi Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, chiều cao lý tưởng và giọng hát trầm ấm, "cưa đổ" nhiều fan nữ. Đầu năm 2017, đám cưới của nam ca sĩ cùng với nữ diễn viên đình đám Kim Tae Hee diễn ra giản dị tại nhà thờ Công giáo Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy nổi tiếng đào hoa, được nhiều bóng hồng theo đuổi nhưng sau khi kết hôn Bi Rain được khán giả gắn mác "nghiện vợ" vì những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào dành cho bà xã. Trong buổi chụp hình chung sau khi cưới, nam ca sĩ liên tục dành những lời lẽ "có cánh" cho Tae Hee và dí dỏm đùa rằng "chói mắt" khi nhìn vợ. Anh cũng từng sáng tác riêng một bài hát có tựa đề The Best Present để dành tặng mỹ nhân họ Kim. Bi Rain chia sẻ, gia đình anh sắp có thêm thành viên mới sau khi Kim Tae Hee sinh bé gái đầu lòng vào năm 2017.

Chuyện tình của Lee Sang Soon và Lee Hyori từng được ví như câu chuyện cổ tích của làng giải trí xứ Hàn. Đám cưới giản dị của cặp đôi diễn ra vào tháng 9/2013 vấp phải nhiều sự phản đối, bình luận tiêu cực của khán giả. Lee Sang Soon thậm chí còn bị mỉa mai là quái thú vì vẻ ngoài không đẹp trai, tiền tài, sự nghiệp đều thua kém bà xã. Sau khi cưới, Lee Hyori từ bỏ ánh hào quang, chuyển về sống tại một căn nhà gỗ nhỏ, trồng rau, nuôi thú cưng cùng chồng. Cuộc sống đơn giản của cặp đôi luôn tràn ngập sự vui vẻ, ngọt ngào. Lee Sang Soon thường xuyên sáng tác, chơi nhạc tặng vợ khi Lee Hyori thức dậy mỗi sáng. "Nữ hoàng gợi cảm" còn được chồng kể chuyện cổ tích mỗi tối trước khi ngủ. Chuyện tình đẹp đẽ kéo dài đến hiện tại của hai vợ chồng Lee Hyori được nhiều khán giả khâm phục và ngưỡng mộ.

Nam diễn viên Ki Tae Young và nữ diễn viên Eugene gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của bộ phim truyền hình "Tìm kiếm tình yêu" năm 2009. Sau khi bộ phim đóng máy, tin đồn "phim giả tình thật" của cặp đôi bắt đầu rộ lên. Màn cầu hôn của Tae Young dành cho bà xã cũng nhận được mưa lời khen của khán giả vì sự lãng mạn. Anh đã nhờ một người bạn là nhạc sĩ sáng tác riêng một ca khúc để dành tặng cho Eugene. Nam diễn viên đã kỳ công chuẩn bị một căn phòng đầy nến và hoa hồng để cầu hôn bạn gái. Điều này đã làm nữ diễn viên bật khóc vì hạnh phúc. Tới năm 2012, cặp đôi tuyên bố kết hôn. 3 năm sau, hai người hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Tháng 8/2018, đôi vợ chồng trẻ đón chào con gái thứ hai và nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim Save The Last Dance For Me, Ji Sung đã "cảm nắng" Hoa hậu Hàn Quốc và kiên trì theo đuổi cô. Tuy nhiên, Bo Young chỉ coi anh như đồng nghiệp và chia sẻ muốn tìm bạn đời không thuộc làng giải trí. Trước sự từ chối của Lee Bo Young, Ji Sung thẳng thắn trả lời: "Nếu vậy thì anh sẽ từ bỏ diễn xuất". Cảm động trước lời nói của Ji Sung, mỹ nhân họ Lee đã đồng ý hẹn hò với anh vào năm 2007. Sau 6 năm bên nhau, cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2013. Nam diễn viên nhiều lần chia sẻ, cưới Lee Bo Young là điều may mắn nhất anh có được và mong muốn hai người sẽ nắm chặt tay nhau đến đầu bạc răng long. Sau khi có gia đình, Ji Sung cũng tránh xa mọi bữa tiệc, các buổi nhậu nhẹt để dành thời gian chăm sóc vợ con. Tháng 2 vừa qua, Lee Bo Young sinh một bé trai kháu khỉnh sau 3 năm con gái đầu lòng chào đời.

Sources: ngoisao

Bi Rain, Kim Tae Hee, Ahn Jae Hyun
  » Bi Rain Giảm Cân Đến Mức Hốc Hác
  » Những Sao Hàn Quốc Nổi Tiếng 'Tôn Thờ' Vợ
  » Kim Tae Hee Đến Hà Nội
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ