Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ali Hoàng Dương: '2019 Sẽ Là Năm Bùng Nổ Với Âm Nhạc Chứ Chưa Có Chỗ Cho Chuyện Yêu Đương' Ca Sĩ: Ali Hoàng Dương    
Ngày Đăng: 09 Tháng 06 Năm 2019

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị với vai trò giám khảo vòng audition 1 tại buổi casting "The Voice - Giọng hát Việt 2019" khu vực phía Bắc.

Thành công với ngôi vị Quán quân The Voice 2017, Ali Hoàng Dường giờ đây đã trở thành cái tên quen thuộc đối với làng nhạc Vpop. Sở hữu ngoại hình chuẩn “soái ca”, tài năng âm nhạc vượt trội, nam ca sĩ ngày càng được khán giả yêu thích với những bước tiến dài, ấn tượng trong sự nghiệp kể từ khi đăng quang.

Trở lại với The Voice - Giọng hát Việt 2019, Ali Hoàng Dương giờ đây đã vô cùng bản lĩnh, tự tin bước lên ghế nóng để làm giám khảo vòng casting Audition của cuộc thi. Cùng lắng nghe những chia sẻ về các thí sinh The Voice năm nay và một vài dự định trong tương lai năm 2019 của chính nam ca sĩ nhé!

- Xin chào Ali Hoàng Dương! Lần thứ 2 trở lại với vai trò giám khảo vòng casting của The Voice, bạn thấy các thí sinh năm nay như thế nào?

Xin chào độc giả Saostar! Trở lại với The Voice năm nay, cảm xúc của Ali cũng giống như lần đầu tiên làm giám khảo, mình cần tìm những nhân tố mới mẻ cho nền âm nhạc Việt Nam. Ali thấy thí sinh năm nay khá đồng đều, nhưng đa số tư duy của các bạn vẫn chưa thật sự mới mẻ. Tuy nhiên, càng về sau thì mình càng cảm thấy nhiều bạn có màu sắc rất tốt để có thể làm phong phú hơn cho thị trường Vpop.

- Tiêu chí lựa chọn thí sinh của Ali Hoàng Dương cho The Voice 2019 là gì?

Ali cần những bạn có cá tính riêng và màu sắc âm nhạc riêng để mình có thể cảm nhận được màu sắc nghệ thuật trong giọng hát, con người của các bạn. Bởi vì, khi làm ca sĩ thì ngoài hát hay các bạn phải có một phong cách riêng nên mình chọn tiêu chí tuyển sinh năm nay là những điều đó.

- Nhiều thí sinh đến với The Voice 2019 chỉ vì đam mê mà chưa thực sự cố gắng, xuất sắc trong khả năng âm nhạc. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thật ra con người ai cũng có đam mê, mà đam mê về âm nhạc thì càng nhiều. Vì đây là một môi trường có bề nổi và được khán giả công nhận rất nhiều nên không ít người mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Đến với vòng casting vừa qua, có rất nhiều bạn chưa đủ khả năng mà chỉ có niềm đam mê âm nhạc. Ali rất trân trọng các bạn và khuyên các bạn nên về đi học để có một vài điều cơ bản nhất trước khi bước chân vào chặng đường âm nhạc, bởi vì nếu chỉ có đam mê mà không hiểu rõ bản thân thì bước đến chương trình chỉ là con số không, rất khó để khán giả lựa chọn.

- Ali có thấy một số thí sinh hát hay nhưng lại không thích hợp với chương trình The Voice năm nay?

Nhiều thí sinh hát hay nhưng màu sắc, cá tính âm nhạc quá cũ, quá thị trường. Có những bạn chỉ hát đi hát lại những ca khúc ballad thành công. Một người hát thì không sao nhưng 15 người thì Ali nghe và so sánh sẽ thấy rất đều và mong muốn các bạn có sự mới mẻ hơn trong việc xử lý bài hát. Đó là điều mình cần nhất ở những bạn hát hay.

rong buổi casting tại Hà Nội thì các bạn thường cover ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào, Ánh nắng của anh,… Những bài đó ca sĩ hát quá hay rồi nên nếu dự thi mà các bạn không xử lý khác đi thì Ali sẽ loại vì các bạn không có cá tính riêng biệt, mình khó lựa chọn vào vòng trong và chắc chắn chị Lưu Thiên Hương sẽ không chọn bạn đi sau ca khúc thành công mà hát không bật hơn được ca khúc chính.

Các bạn hãy cá tính, tự tin bước lên nhìn thẳng vào ban giám khảo và hát một ca khúc tốt nhất. Đặc biệt hy vọng các bạn phải cập nhật âm nhạc, âm nhạc phải mang đến cá tính riêng của mình chứ không phải cứ thấy bài hit là mình sẽ chọn dự thi. Đó là một lựa chọn sai lầm vì như vậy cả mùa The Voice sẽ không mang lại điều gì mới mẻ, khác lạ cho khán giả được.

- Về sự nghiệp cá nhân, Ali Hoàng Dương cảm thấy năm 2018 của mình trôi qua như thế nào?

Năm 2018, Ali chỉ tập trung làm MC của chương trình The Voice Kids và hoàn thành album để chuẩn bị phát hành năm 2019. 2018 trôi qua rất êm đẹp nhưng mình mong muốn 2019 sẽ là một năm khởi sắc hơn, được nhiều khán giả yêu thích Ali Hoàng Dương hơn.

- Bạn có thể tiết lộ một chút về album sắp phát hành của mình?

Album này Ali kết hợp với chị Lưu Thiên Hương, gồm 6 ca khúc do chị viết và làm producer. Mình cũng khá lo lắng vì đây là một album nhạc Dance, không được thị trường Việt Nam đặc biệt yêu thích. Khi làm một điều gì mới thì đều có sự rủi ro, và Ali không muốn đi theo dòng nhạc Ballad để đến gần hơn với công chúng giống như những ca sĩ khác. Vì thế, mình hy vọng một người nghệ sĩ trẻ như Ali sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ của tất cả mọi người.

- Biết là mạo hiểm nhưng tại sao Ali vẫn quyết định lựa chọn dòng nhạc mới để theo đuổi trong lần trở lại này?

Ali muốn đưa một thông điệp, định hướng khác về âm nhạc khác so với các anh chị nghệ sĩ khác. Thật ra những ca khúc buồn, sâu sắc, ballad thì nghe lọt tai, gần với khán giả, còn nhạc Dance mang đến sự cá tính, máu lửa hơn trong âm nhạc. Ali hi vọng giữa 1 dãy ca khúc nhạc Ballad thành công, Underground cũng đang lên thì album nhạc Dance của mình sẽ đem đến một điều mới mẻ, được khán giả đón nhận.

- Album của Ali có ca khúc song ca với một nghệ sĩ nào khác?

Chị Thu Minh - người thầy của Ali. Cũng khá lâu rồi mình và chị không làm gì chung. Mình mong ca khúc kết hợp này sẽ là một ca khúc ấn tượng được khán giả yêu thích trong album.

Trong chặng đường âm nhạc của mình, ai cũng có công việc và cuộc sống riêng nên mình không thể nhờ chị Thu Minh hết được, dù vô cùng yêu quý chị. Thế nên sau khi kết thúc The Voice thì mình đã cố gắng phấn đấu nhiều hơn để có được màu sắc riêng, không lệ thuộc ai nhất. Mặt khác chị Minh vẫn luôn là người thầy, người chị bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống cũng như âm nhạc.

- Ngoài kế hoạch ra mắt album, Ali có dự định lấn sân sang một lĩnh vực nghệ thuật nào khác?

Ali nghĩ trước khi làm cái gì đó khác thì mình phải thành công trong âm nhạc trước. Bởi vì nếu mình cứ đi làm cái này cái kia mà lĩnh vực chính của mình chưa được công nhận thì rõ ràng là không có ý nghĩa.

Và sau khi album ra mắt thì mình sẽ cho ra một MV Ballad chẳng hạn, nhưng cách thể hiện sẽ khác hơn, mới hơn các sản phẩm trước. Mình nghĩ 2019 sẽ là một năm âm nhạc bùng nổ của Ali Hoàng Dương, mình chỉ tung âm nhạc thôi còn những lĩnh vực khác thì coi như tùy duyên.

- Còn chuyện tình yêu thì sao?

Thực sự mà nói, làm nghề này rất khó để yêu, bay quá nhiều, đi diễn quá nhiều chứ không thể luôn ở một chỗ. Đến Ali đôi khi còn không tin chính mình thì làm sao có người tin mình được. Vì thế chuyện tình yêu với Ali cũng chỉ như tùy duyên thôi.

Giờ mình chưa thể cho người ta cảm giác ổn định, có đối tượng thì cũng không thổ lộ, mà người ta thích mình cũng không dám nói, cho nên nhiều khi cảm thấy cô đơn. Nhưng Ali cũng nghĩ càng cô đơn thì càng cố gắng phấn đấu nhiều hơn. Ngoài chuyện yêu đương ra thì Ali có tình cảm từ cả một rừng fan Alo của Ali. Mình nghĩ đó là tình cảm lớn nhất mà mình có thể đón nhận hơn là yêu thương, dành tình cảm cho riêng một ai đó.

Mong rằng fan sẽ luôn yêu mình và mãi mãi bên mình. Ali cũng sẽ như vậy, cũng làm mọi thứ vì fan của mình. Hãy luôn bên cạnh Ali và đừng bỏ Ali đi nhé!

Cảm ơn Ali Hoàng Dương về những chia sẻ. Chúc bạn có một năm 2019 thật nhiều sức khỏe và thành công!

Sources: saostar

Ali Hoàng Dương
Tiểu Sử Ali Hoàng Dương
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Đến Mừng Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 17/9: H'Hen Niê Chạy Bộ Ở Dubai
  » Trấn Thành, Lê Giang Khóc Vì Thương Ali Hoàng Dương
  » Ali Hoàng Dương: 'Hối Hận Về Phát Ngôn Lấy Chị Tóc Tiên Làm Ví Dụ'
  » Ali Hoàng Dương: '2019 Sẽ Là Năm Bùng Nổ Với Âm Nhạc Chứ Chưa Có Chỗ Cho Chuyện Yêu Đương'
  » Ali Hoàng Dương, Ngọc Kayla... Đều Dùng Nghệ Danh Thi
  » Quán Quân Giọng Hát Việt Bật Khóc Nói Về 2 Năm Đi Hát Không Có Hit
  » Ali Hoàng Dương Mang Xu Hướng Âm Nhạc, Thời Trang Qua MV Mới
  » Ali Hoàng Dương Trở Thành Người Dẫn Dắt Trẻ Nhất Lịch Sử "The Voice"
  » Quán Quân The Voice Ali Hoàng Dương Tung MV “Chỉ Quay Một Lần”
  » Saturday Radio: Mai Tiến Dũng Và Ali Hoàng Dương Lần Đầu Hé Lộ Chuyện Tình Thời Học Sinh
  » Ali Hoàng Dương: 'Từng Nghĩ Đến Việc Tự Tạo Scandal Để Nổi Tiếng'
  » Ali Hoàng Dương: 'Năm 2018, Tôi Đã Không Còn Là Nghệ Sĩ Mới'
  » Quán Quân The Voice 2017: 'Tôi Chạy Show Nuôi Mẹ, Em Gái Khi Bố Mất'
  » Vì Sao Ali Hoàng Dương Mua Được Ca Khúc Của Lưu Thiên Hương Với Giá 0 Đồng?
  » Quán Quân The Voice Ali Hoàng Dương Hào Hứng Du Lịch Cùng Fan
  » Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương: 'Tôi Không Bao Giờ Phản Bội Thu Minh'
  » Hot Boy 20 Tuổi Đoạt Quán Quân Giọng Hát Việt 2017
  » Ali Hoàng Dương Và 'Lời Sấm Truyền' Quán Quân Trên Chiếc Ghế Nóng Số 3