Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ali Hoàng Dương Mang Xu Hướng Âm Nhạc, Thời Trang Qua MV Mới Ca Sĩ: Ali Hoàng Dương    
Ngày Đăng: 19 Tháng 05 Năm 2019

(PLO)-Những hình ảnh cá tính, mạnh mẽ của Ali Hoàng Dương trong MV Xinh lung linh gây bất ngờ cho khán giả.

Tối 18-5, sau nhiều lần thả thính úp mở hình ảnh mới trong Xinh lung linh, Ali Hoàng Dương đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và cũng là single mở đầu cho album đầu tay, sau 2 năm hoạt động nghệ thuật của Quán quân Giọng hát Việt 2017.

Xinh lung linh là một ca khúc tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ và cũng là lời tỏ tình rất dễ thương, thế nhưng, khi thực hiện MV cho sản phẩm lần này, Ali Hoàng Dương cùng ê kíp mong muốn mang đến một bất ngờ ngoạn mục cho khán giả, cả về hình ảnh lẫn câu chuyện.

Mở đầu MV Xinh lung linh đã mang đến một hình ảnh đầy ma mị, pha chút liêu trai, hình ảnh Ali Hoàng Dương với gương mặt cực kỳ thu hút đã gây ấn tượng với khán giả.

Câu chuyện tình yêu giăng bẫy của nàng Cáo (người mẫu Yona thủ vai) và Ali Hoàng Dương được bàn tay phù thuỷ của đạo diễn Giang Đặng thể hiện đầy ẩn dụ, tinh tế qua công nghệ mô phỏng hình ảnh CGI. Đây là cách thể hiện khá mới mẻ và tiệm cận với những MV gần đầy của các ngôi sao thế giới.

Điểm nhấn của MV Xinh lung linh không chỉ ở hình ảnh hiện đại, đẹp mắt mà còn ở diễn xuất rất nhập vai của Ali Hoàng Dương và bạn diễn nữ. Những cảnh quay thăm dò, tán tỉnh, chinh phục lẫn nhau được cả hai thể hiện qua ánh mắt, biểu cảm. Từng thực hiện nhiều MV drama, nhưng đây là lần đầu tiên Ali Hoàng Dương thể hiện tối đa khả năng diễn xuất của mình.

Liên tục trong 24h quay, Ali Hoàng Dương luôn nỗ lực thể hiện tốt nhất trong khả năng của mình để có những cảnh quay ăn ý. Anh còn nhiệt tình hướng dẫn và trò chuyện cùng người mẫu Yona để cô tập làm quen và nhập vai dễ dàng hơn. Lúc đầu vì khác ngôn ngữ (Yona là người Nga) và cũng chưa quen biết nên cô ấy hơi căng thẳng khi diễn những cảnh tình cảm có phần nóng bỏng cùng tôi. Sau một lúc quan sát, tôi đã giúp cô ấy thoải mái hơn và chúng tôi vào vai rất ăn ý. Hy vọng những hình ảnh này sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Vẻ sexy sắc sảo của nàng cáo Yona trong MV của Ali Hoàng Dương cũng đang nhận được nhiều chú ý vì thần thái của cô khá giống với ngôi sao Selena Gomez.

Không còn là chàng hoàng tử thả thính nhẹ nhàng, lịch lãm trong các sản phẩm trước đây, để chuẩn bị cho Xinh lung linh, Ali Hoàng Dương đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, học hỏi những điều mới mẻ, phong cách phù hợp với mình. Nam ca sĩ đã cùng ekip thảo luận nhiều lần để cho ra đời một chàng trai hoang dại, quyến rũ trong Xinh lung linh. Chọn một ca khúc nhạc dance để mở màn cho album đầu tay của mình, Ali Hoàng Dương có vẻ đang khá liều lĩnh khi làn sóng ballad có vẻ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại ở showbiz Việt.

Nói về sự lựa chọn này, Ali Hoàng Dương cho biết rằng tôi hay nói vui rằng tôi chính là xu hướng âm nhạc và thời trang của thế giới. Vì gần như ngoài khoảng thời gian cho công việc, tôi gần như đắm mình vào tất cả những dòng chảy âm nhạc gần nhất của thế giới đến mức nghiện. Nên khi làm âm nhạc cho mình, tôi cũng bị cuốn vào những thứ mà mình mê mẩn đó mặc dù biết rằng nó có thể chưa phải là lúc phù hợp ở Việt Nam. Nhưng tính tôi đã vậy rồi biết sao bây giờ. Rất may, trên con đường không phải dễ dàng đó, có người chị Lưu Thiên Hương luôn hiểu và chấp nhận chơi cuộc chơi âm nhạc đầy quyến rũ này với tôi. Và tôi cũng mong rằng với Xinh lung linh, khán giả sẽ chấp nhận cùng chơi với tôi nữa thì đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Single và MV Xinh lung linh sẽ là phát súng đầu tiên cho các hoạt động đầy bất ngờ hơn của Ali Hoàng Dương trong năm 2019.

Sources: plo

Ali Hoàng Dương
Tiểu Sử Ali Hoàng Dương
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Đến Mừng Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 17/9: H'Hen Niê Chạy Bộ Ở Dubai
  » Trấn Thành, Lê Giang Khóc Vì Thương Ali Hoàng Dương
  » Ali Hoàng Dương: 'Hối Hận Về Phát Ngôn Lấy Chị Tóc Tiên Làm Ví Dụ'
  » Ali Hoàng Dương: '2019 Sẽ Là Năm Bùng Nổ Với Âm Nhạc Chứ Chưa Có Chỗ Cho Chuyện Yêu Đương'
  » Ali Hoàng Dương, Ngọc Kayla... Đều Dùng Nghệ Danh Thi
  » Quán Quân Giọng Hát Việt Bật Khóc Nói Về 2 Năm Đi Hát Không Có Hit
  » Ali Hoàng Dương Mang Xu Hướng Âm Nhạc, Thời Trang Qua MV Mới
  » Ali Hoàng Dương Trở Thành Người Dẫn Dắt Trẻ Nhất Lịch Sử "The Voice"
  » Quán Quân The Voice Ali Hoàng Dương Tung MV “Chỉ Quay Một Lần”
  » Saturday Radio: Mai Tiến Dũng Và Ali Hoàng Dương Lần Đầu Hé Lộ Chuyện Tình Thời Học Sinh
  » Ali Hoàng Dương: 'Từng Nghĩ Đến Việc Tự Tạo Scandal Để Nổi Tiếng'
  » Ali Hoàng Dương: 'Năm 2018, Tôi Đã Không Còn Là Nghệ Sĩ Mới'
  » Quán Quân The Voice 2017: 'Tôi Chạy Show Nuôi Mẹ, Em Gái Khi Bố Mất'
  » Vì Sao Ali Hoàng Dương Mua Được Ca Khúc Của Lưu Thiên Hương Với Giá 0 Đồng?
  » Quán Quân The Voice Ali Hoàng Dương Hào Hứng Du Lịch Cùng Fan
  » Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương: 'Tôi Không Bao Giờ Phản Bội Thu Minh'
  » Hot Boy 20 Tuổi Đoạt Quán Quân Giọng Hát Việt 2017
  » Ali Hoàng Dương Và 'Lời Sấm Truyền' Quán Quân Trên Chiếc Ghế Nóng Số 3