Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Johnny Dũng Nhiều Khả Năng Thắng Kiện Vụ Tố Cáo Cộng Sự Ca Sĩ: Johnny Dũng    
Ngày Đăng: 12 Tháng 03 Năm 2016

Trước việc Lisa Cúc Nguyễn cấu kết với đồng lõa phao tin hạ danh dự Johnny Dũng, cướp đoạt công ty… anh vẫn đứng vững và mỉm cười trước dư luận. Được biết, vụ kiện có khả năng thắng phần lớn nghiêng về nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ của trung tâm Asia Mỹ Johnny Dũng bị tố cáo xâm phạm tình dục trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng, xuất phát từ người cộng sự thân cận Lisa Cúc Nguyễn và Chung Ngọc Nhi - chủ nhân của Forever Beaumore (nơi anh từng làm việc). Tuy nhiên, những thông tin này đều được xác minh là thất thiệt và nhanh chóng bị xóa bỏ.

Vẫn chưa khỏi sốc vì sự việc bị tố cáo trên các phương tiện truyền thông vừa qua, Johnny Dũng chia sẻ: “Tôi thật là đau đớn khi thấy được sự phản bội và dối trá loan tin từ miệng lưỡi của một người mà mình tin tưởng vô cùng, người mà mình ân cần giúp đỡ từ buổi đầu. Lời nói của cô ta thật không thể tưởng tượng được và người đọc chắc dễ dàng thấy ngay sự gian xảo dối trá này, mà riêng tôi rất tự tin rằng hệ thống luật pháp Hoa Kỳ sẽ mang sự công bằng cho tôi”.

Theo tìm hiểu, vào cuối năm 2011, Johnny Dũng làm việc tại bệnh viện cùng một nhóm nhân viên khác chụp hình Xray và Ultra sound cho nhiều bệnh nhân, trong đó có cả người bị tâm thần. Trong khi giữ chặt một vài bệnh nhân giãy giụa để chup hình, những người đi theo chăm sóc lên tiếng vu khống, đòi tống tiền và doạ sẽ kiện tụng những người chụp hình có va chạm với bệnh nhân qua cách buộc tội: Xâm phậm, ẩu đả tình dục, đánh đập. Nhà chức trách điều tra không tìm thấy lý do, bằng chứng cụ thể và câu chuyện đã kéo dài hơn 4 năm để rồi chuẩn bị kết thúc bãi nại.

Ca sĩ hải ngoại Johnny Dũng (tên thật là Brian Hoàng) đi hát từ năm 1992, được nhiều người Việt đang sinh sống tại Mỹ biết đến bởi những ca khúc nhạc trẻ sôi động. Anh tham gia vào trung tâm Asia và từng một thời song ca cùng nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Bên cạnh đó, Johnny Dũng cũng bị chính người cộng sự thân thiết phản bội sau 3 năm hợp tác phát triển công ty Jade Global Cosmetics hoạt động thuận lợi, âm mưu cướp đoạt công ty, "cuỗm" mất số tiền $400,000 và $600,000 giá trị sản phẩm, đồng thời vào tháng 9/2015, Lisa Cúc Nguyễn tiếp tục khởi kiện nam ca sĩ đánh cắp sản phẩm - bản quyền thương hiệu của công ty sáng giá hàng chục triệu đô la Jade Global Cosmetics với sản phẩm chuyên về dưỡng da và dược thảo, tố cáo Johnny Dũng không phải là CEO hay là cổ đông mà chỉ đơn thuần được thuê mướn để làm truyền thông sản phẩm.

Lisa Cúc Nguyễn còn gian dối là mình làm chủ nhân & CEO của công ty trong khi (1) cô trực tiếp phân phát những catalog của Jade, mà trong mỗi trang bìa đều in hình và tên của Johnny Dũng; (2) cô đã quên tờ giấy trên quân hạt và trên báo chí người xin thành lập công ty là Johnny Dũng với tên thật là Brian Hoàng là CEO của công ty; (3) cô đã từng ký với chữ ký thị thực vào ngày 22/6/2015 đồng ý Johnny Dũng là CEO, là người sáng lập công ty Jade; (4) người làm thuế do chính cô Lisa Cúc Nguyễn mướn gởi giấy khai thuế cho Johnny Dũng năm 2014, chứng nhận anh trả thuế cho chính phủ với chức vụ làm việc và có phần hùn 50% cổ phần trong công ty.

Tuy nhiên sau đó, quan toà 3 lần bác bỏ lời khiếu kiện vu khống, không có căn cứ này. Điển hình, ngày 18/11/2015, quan toà đã từ chối sự yêu cầu của Lisa Cúc Nguyễn vì không có bằng chứng đồng thời chất vấn một trong những điều khó hiểu là tại sao cô Lisa Cúc Nguyễn khăng khăng nói Johnny Dũng chỉ đơn thuần là người được mướn làm quảng cáo, nhưng tại sao không được trả tiền, ngoại trừ câu trả lời dễ hiểu: anh phải là một trong những người chủ nhân, có phần hùn nên sẵn sàng làm việc không lương trong khoảng thời gian xây dựng công ty.

Quá bức xúc, nam ca sĩ - doanh nhân hải ngoại quyết định đệ đơn kiện ngược lại Lisa Cúc Nguyễn và người lo thuế cho cô là ông Robin Kim, người Mỹ gốc Hàn với mục đích đòi bồi thường danh dự với số tiền khủng lên đến gần 40 triệu đô la.

Theo thông tin từ luật sư Greenberg Gross tại Costa Mesa, California, Lisa Cúc Nguyễn cùng với chồng là Tuấn Minh Lê đang đối diện với luật pháp vị bị ca sĩ hải ngoại Johnny Dũng đệ đơn kiện trong vụ âm mưu cướp đoạt Công ty Dược mỹ phẩm Jade Global Cosmetics do Johnny Dũng và ông Alec Đặng sáng lập năm 2012 (“Jade” được lấy từ chữ “J” và “D” trong Johnny Dũng và cộng chung tên của ông Alec Đặng với chữ “A” và “D”), trong đó Lisa Cúc Nguyễn là cổ đông. Đồng loã cùng vợ chồng Lisa Cúc Nguyễn là 3 người khác tên Tuyết Trish Liêu, Robin Kim, Robert Suruki với hành vi mang sản phẩm không rõ nguồn gốc, lừa dối người tiêu dùng rằng sản phẩm giống như của Johnny Dũng đang giới thiệu, bêu riếu, nói xấu hòng hạ thấp tên tuổi và danh dự của anh. Được biết, Lisa Cúc Nguyễn trước đây chỉ làm tiệm nails tại Los Angeles vùng Beverly Hills, chưa bao giờ biết kiến thức về y học hay dược thảo dưỡng sinh. Những sản phẩm cô lên tiếng lập lờ cùng khách tiêu dùng đều không rõ nguồn gốc chế biến từ đâu và có tác dụng gì.

Johnny Dũng được biết đến với vai trò người sáng lập & CEO của Công ty Jade

Công ty Jade Lotusra đời là đứa con tinh thần mới đánh dấu sự cố gắng hết mình của Johnny Dũng trong việc gầy dựng lại niềm tin, uy tín với khách hàng trước thực trạng nhà kho của công ty cũ bị niêm phong, sản phẩm bị cướp mất… không giấy tờ nhập hàng, nhân viên thất nghiệp khi chưa được trả công...

Cũng trong những ngày đợi ra toà vào đầu năm 2017 sắp tới, Johnny Dũng sẽ vẫn tiếp tục nỗ lực gầy dựng công ty Jade Global Cosmetics chính thức do anh sáng lập với cái tên mới “Jade Lotus”. Johnny Dũng bộc bạch: “Tôi muốn tất cả những fans và khách hàng biết rằng, tôi rất biết ơn sự ủng hộ, thương mến của tất cả và tôi vẫn tiếp tục làm việc tốt với những sản phẩm hữu hiệu dưới tên Jade Lotus. Hi vọng mọi người đều nghe được lời thật từ tôi nói, từ việc tôi làm và tất cả sẽ chỉ là www.usjadelotus.com".

Jade Lotus - "Đứa con tinh thần" mới của Johnny Dũng

Sources: phunuthoidai

Johnny Dũng
Tiểu Sử Johnny Dũng
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Tâm Tình: 20 Năm Âm Nhạc Và Cuộc Đời
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Nhiều Khả Năng Thắng Kiện Vụ Tố Cáo Cộng Sự
  » Sự Trở Lại Của Johnny Dũng Sau Thời Gian Dài "Vắng Bóng"
  » Ca sỹ Johnny Dũng Khép Lại Đêm Chung Kết HHPNNVTG Đầy Ấn Tượng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ