Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân Ca Sĩ: Dương Cẩm Lynh, Minh Luân    
Ngày Đăng: 08 Tháng 06 Năm 2019

Dương Cẩm Lynh cho biết cô và Minh Luân từng nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung 1 phim truyền hình.

Nửa đầu năm 2019, Dương Cẩm Lynh chính thức tái xuất showbiz sau một thời gian dài nghỉ sinh và chăm sóc cậu con trai 3 tuổi. Sự trở lại với nghệ thuật của Dương Cẩm Lynh thể hiện qua việc người đẹp liên tục phủ sóng trên truyền hình thông qua các bộ phim, chương trình ca nhạc hay các gameshow giải trí. Ngoài ra, bà mẹ 1 con cũng chịu khó làm mới bản thân hơn khi liên tục F5 hình ảnh thông qua các bộ ảnh thời trang với rất nhiều phong cách đa dạng. Trong loạt ảnh vừa ra mắt, Dương Cẩm Lynh ghi điểm bằng sự năng động, trẻ trung, cá tính với phong cách nổi loạn hoàn toàn mới lạ.

Song song với việc gửi tặng người hâm mộ loạt ảnh mới, Dương Cẩm Lynh cũng đã có những chia sẻ độc đáo xung quanh sự nghiệp diễn xuất mà cô đang theo đuổi. Nhìn lại về nghề diễn của mình, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "10 năm lăn lộn trong nghề, đến nay gia tài của tôi đã có khoảng 40 bộ phim, trong đó gồm 3 phim chiếu rạp và hơn 30 bộ phim truyền hình. Thời điểm tôi đóng nhiều phim nhất là những năm 2013-2016. Đến năm 2016 khi mang thai Will và sinh con, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn là phim ảnh. Nay con trai được 3 tuổi rồi nên tôi bắt đầu quay lại với đam mê của mình".

Thời gian gần đây, có một số nghệ sĩ đã phát biểu rằng khi đóng cặp với bạn diễn họ sẽ nuôi cảm xúc bằng việc có tình cảm với đối phương, trước quan điểm này thì Dương Cẩm Lynh đã khẳng định bản thân mình không nằm trong số đó.

"Tôi có quan điểm ngược lại, việc có tình cảm với bạn diễn có khi còn khiến mình bị chi phối nhiều hơn, khó tập trung vào vai diễn. Tôi chú trọng việc nhập vai chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp sẽ khiến các bạn diễn nam/nữ có sự quý mến, tôn trọng nhau, và sau vai diễn sẽ có những tình bạn đẹp, thân thiết. Với tôi đó là trường hợp các bạn diễn như Trương Minh Quốc Thái, Thanh Thức, Hoàng Anh khi hết phim chúng tôi trở thành những người bạn thân, hỗ trợ nhau trong nghề và san sẻ vui buồn trong cuộc sống đời thường" - Dương Cẩm Lynh cho hay.

Đối với vấn đề "phim giả tình thật", Á hậu Điện ảnh 1999 vui vẻ trả lời: "Phim giả tình thật thì chưa, còn phim thật tình thật thì có rồi. Đó là trường hợp với người bạn trai cũ của tôi là Minh Luân. Tôi nghĩ trong môi trường nghệ thuật, việc nảy sinh tình cảm là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng cũng phải đúng người, đúng chuyện. Chứ không phải đóng 10 bộ phim thì có tình cảm hết với 10 bạn diễn, như thế nguy hiểm quá".

Còn về vấn đề một số nghệ sĩ khi đóng chung phim họ thường cố lấy chuyện tình cảm để PR trên các phương tiện truyền thông, Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Lấy chuyện tình cảm làm PR là công thức mà thời gian gần đây các nhà sản xuất, các nghệ sĩ tại Việt Nam hay thế giới thường sử dụng nhằm mục đích tạo sự quan tâm của báo chí cũng như gây tò mò cho các khán giả, lôi cuốn sự chú ý của mọi người vào các dự án của họ. Tôi quan niệm rằng trong hoạt động nghệ thuật, mỗi tập thể hay cá nhân sẽ có những quan điểm nghề nghiệp, tôn vinh mình lên bằng các phương thức khác nhau. Tôi hiểu rõ cái giá phải trả cho chiêu thức PR tình cảm hay tạo scandal để nổi tiếng của môi trường giải trí nên bản thân sẽ tập trung tối đa vào các vai diễn để mong muốn khán giả sẽ nhớ đến mình bằng chính tài năng diễn xuất".

Việc là một diễn viên tay ngang nhưng Dương Cẩm Lynh đã sở hữu một gia tài khá đồ sộ về các vai diễn khiến cô vấp phải nghi vấn được sự ưu ái từ các đạo diễn. Trước vấn đề này, người đẹp sinh năm 1982 cho biết, cô không có nhiều mối quan hệ thân thiết với các đạo diễn nên việc nhận vai nhờ đó là hoàn toàn không xảy ra. Theo Dương Cẩm Lynh lí do khiến mình được các đạo diễn lựa chọn chủ yếu vẫn là do bản thân hợp với vai, và họ nhận thấy được sự nghiêm túc trong công việc, hết mình với vai diễn của cô.

Sources: afamily

Dương Cẩm Lynh, Minh Luân
Tiểu Sử Minh Luân
  » Ảnh Sao 9/2: Ngọc Quyên Gặp Dương Mỹ Linh Khi Đi Chợ Tết
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 21/12: Con Gái Đỗ Mạnh Cường Tạo Dáng Chụp Ảnh Suốt 6 Tiếng
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân
  » Minh Luân Tiết Lộ Chuyện Tâm Linh Liên Quan Đến Cái Chết Đột Ngột Của Diễn Viên Anh Vũ
  » Hồ Bích Trâm: 'Tôi Đau Đớn Khi Minh Luân Yêu Mình Mà Vẫn Nhớ Lan Ngọc'
  » Sự Thật Về Tin Đồn Minh Luân Tổ Chức Đám Hỏi Lan Ngọc Ở Đồng Tháp
  » 40 Nghệ Sĩ Tham Gia MV Khai Thác Cảnh Đẹp Việt Nam
  » Hot girl Khả Ngân tình tứ bên Minh Luân ở sự kiện
  » Minh Luân Về Quê Nhà Đồng Tháp Thăm Bố Mẹ
  » Minh Luân: 'Tôi Và Lan Ngọc Đang Ở Giai Đoạn Tìm Hiểu'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài