Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Minh Thư Chia Sẻ Việc "Ở Ẩn" Vì Không Thích Bon Chen Ca Sĩ: Minh Thư    
Ngày Đăng: 18 Tháng 01 Năm 2019

Từng được biết đến với hình ảnh một nữ nghệ sĩ đa năng, có thể hát hay và sáng tác ra nhiều bài “hit” song nhiều năm qua, Minh Thư chỉ thoắt ẩn thoắt hiện trong showbiz.

Từng gây ấn tượng khi tham gia một số cuộc thi âm nhạc nhưng cái tên Minh Thư chỉ thực sự được biết đến khi cô trình làng những bài hát do chính mình sáng tác. Trong số đó có rất nhiều ca khúc nhạc phim được cô viết theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất nhưng lại trở thành bài “hit” trên thị trường âm nhạc như: Bỗng dưng muốn khóc, Ta thuộc về nhau, Tình pha lê…Cũng từ đó, sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1983 bắt đầu lên như diều gặp gió. Người ta bắt đầu quên đi việc cô là cháu gái của Lam Trường, và nhớ đến một Minh Thư – ca sĩ kiêm nhạc sĩ rất mát tay trong việc cho ra đời những sáng tác “hot”.

Thế nhưng giữa lúc đang nổi tiếng và được nhiều nhà sản xuất “săn lùng” thì Minh Thư bỗng dưng biến mất, không mấy khi xuất hiện trên sân khấu cũng như trình làng các sáng tác mới. Nhớ lại quãng thời gian này, Minh Thư thừa nhận, cô rút lui khỏi showbiz giữa lúc sự nghiệp âm nhạc đang gặp rất nhiều thuận lợi.

Minh Thư quyết định lui khỏi showbiz Việt khi sự nghiệp âm nhạc đang ở thời kỳ đỉnh cao

Lý giải về quyết định này, Minh Thư bảo, lúc đó cô chợt có cảm giác mình đang thiếu đi sự gắn kết với gia đình, vì thế cô chủ động từ chối lời mời tham gia các show diễn, đồng thời tự giảm bớt công việc đi để có thể dành nhiều thời gian ở bên người thân. Nữ ca sĩ tâm sự, cô chưa bao giờ hối tiếc về quyết định này bởi với cô, tình cảm gia đình luôn là điều quan trọng nhất.

Nói thêm về việc vắng bóng khỏi làng nhạc Việt suốt nhiều năm qua, Minh Thư cho biết, cô ý thức được rằng mình không chỉ là ca sĩ mà còn hoạt động nghệ thuật với tư cách nhạc sĩ, vì thế cô muôn dành khoảng lặng cần thiết cho bản thân, để tâm hồn được thoải mái và bay bổng nhất khi sáng tác.

Minh Thư sum vầy bên đại gia đình trong dịp Tết

Cũng theo Minh Thư thì cô giống như nhiều nghệ sĩ khác, sống khả bản năng và theo cảm xúc, vì thế thường không lập trình hay lên trước kế hoạch cho cả cuộc sống lẫn công việc. Thay vào đó, cô bằng lòng đặt mình đứng ngoài cuộc đua, cuộc cạnh tranh quyết liệt và gay gắt vốn dĩ vẫn thường thấy trong showbiz Việt.

Bởi lẽ đó, trong quãng thời gian ở ẩn, cô vẫn viết nhạc, vẫn sáng tác ca khúc, song không vội vàng tung ra để khoe với mọi người mà âm thầm cất chúng vào kho gia tài nghệ thuật riêng của mình. Minh Thư quan niệm đó là những bài hát mà cô viết cho chính mình, viết từ những cảm xúc rất thật từ đáy lòng mình và một dịp nào đó, cô sẽ giới thiệu với mọi người.

Minh Thư và người cậu ruột nổi tiếng - ca sĩ Lam Trường

Cô cháu gái nổi tiếng của Lam Trường không ngần ngại thừa nhận, đằng sau vẻ ngoài có vẻ cá tính, mạnh mẽ và những phá cách trong mà cô đem vào âm nhạc, thì ngoài đời cô lại giữ lối sống và suy nghĩ cực kỳ truyền thống, thậm chí có phần hơi nhút nhát. Có lẽ bởi thế mà cô không thích bon chen trong nghề hát – một nghề mà với cô luôn có những áp lực và rất cần sự tính toán từng bước đi cụ thể, trong khi cô lại không giỏi về chiêu trò hay việc tính toán.

Ở tuổi 36, Minh Thư vẫn đi về lẻ bóng mà nguyên nhân của điều này như cô tự nhận là bởi bản thân mình là người rất mâu thuẫn. Vì vậy, cô rất mong có một người nào đó có thể đến bên mình và gỡ được tất cả những mâu thuẫn đó, giải đáp tất cả những câu hỏi còn rối rắm trong cô.

Hình ảnh trẻ trung và cá tính của Minh Thư ở thời điểm hiện tại

Minh Thư bảo, cô thấy mình quá nhạy cảm. Sự nhạy cảm đó với một người nghệ sĩ là cần thiết, song để cảm xúc điều khiển những thứ khác ngoài cuộc sống lại là điều không nên. Vì thế, cô vẫn tự nhủ phải học cách làm chủ được cảm xúc của mình, bớt nhạy cảm hơn. Nữ ca sĩ tiết lộ, những lúc trong lòng cảm thấy không vui hay muộn phiền, cô thường ở nhà một mình và trút hết bầu tâm sự vào việc sáng tác ca khúc chứ không có thói quen đi gặp gỡ, tâm sự hay chia sẻ với ai. Bởi vậy mà rất có thể một lúc nào đó, sau một thời gian dài ở ẩn, cô sẽ trở lại và trình làng không chỉ một vài mà rất nhiều ca khúc mới mà mình sáng tác.

Sources: anninhthudo

Minh Thư
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Tổ Ấm Của Minh Thư Nhóm Tam Ca Áo Trắng
  » Ca Sĩ Minh Thư Chia Sẻ Việc "Ở Ẩn" Vì Không Thích Bon Chen
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc