Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Quang Hiếu Tuổi 33 - Du Lịch Tới 160 Quốc Gia Và Ồn Ào Yêu Bảo Anh Ca Sĩ: Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh    
Ngày Đăng: 20 Tháng 09 Năm 2019

Ở tuổi 33, Hồ Quang Hiếu có sự nghiệp tương đối thành công. Trong chuyện tình cảm, anh và ca sĩ Bảo Anh được cho là đã tái hợp sau lần chia tay.

Hồ Quang Hiếu bước sang tuổi mới hôm 20/9. Trên Instagram, nam ca sĩ được nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi đăng tải bức ảnh theo phong cách bụi bặm. Ở tuổi 33, anh có sự nghiệp được đánh giá thành công. Anh cũng gây chú ý với chuyện tình hợp tan với ca sĩ Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk nhưng chọn vào TP.HCM để lập nghiệp. Năm 2010, anh nhận giải quán quân Hãy tỏa sáng. Cùng năm đó, Quang Hiếu tham gia cuộc thi Vietnam Idol với ca khúc Đôi mắt Peiku nhưng đã dừng chân tại vòng sơ tuyển. Một năm sau, anh ra mắt Chỉ cần em hạnh phúc - bài hát được ủng hộ tích cực từ người nghe, nhiều tuần liên tiếp giữ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng Zing Mp3, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Không chỉ sở hữu chất giọng nam trung phù hợp với các bản ballad giàu cảm xúc, ngoại hình sáng cũng là điểm cộng của Hồ Quang Hiếu. Sau thành công của Chỉ cần em hạnh phúc, anh trình làng thêm loạt bài hát như Tìm em, Một tình yêu đúng nghĩa, Không cảm xúc... Năm 2014, nam ca sĩ bận rộn với các tour lưu diễn quốc tế. Chỉ trong 10 ngày, anh trúng không ít show ở Ba Lan, Na Uy, Italy, Áo, Nga, Hungary và Mỹ.

Một trong những bản hit đáng chú ý nhất của Hồ Quang Hiếu là Con bướm xuân. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc này ngay lập tức được quan tâm bởi giai điệu bắt tai, phù hợp với đa số người nghe. Vào những dịp lễ tết, Con bướm xuân được mở nhiều ở các quán cà phê, siêu thị, trung tâm thương mại. Tính tới hiện tại, MV ca khúc đã đạt gần 55 triệu lượt xem.

Sau nhiều năm chạy show, Hồ Quang Hiếu đã mua được một ngôi nhà trị giá vài tỷ đồng. Ngôi nhà 4 tầng nằm ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngoài ra, anh còn mua cho mình một chiếc xe hơi để tiện đi diễn phục vụ cho khán giả.

Tới nay, Hồ Quang Hiếu đã ra mắt 20 album. Vào dịp Vu Lan báo hiếu vừa qua, nam ca sĩ hòa giọng trong ca khúc Nhớ cha, con đợi trong mơ để gửi tới người cha đã khuất của mình. "Khi còn trẻ, tôi đã quá ham chơi, vô tâm, ít quan tâm đến gia đình. Bây giờ, có điều kiện hơn, có thể chăm lo cho ba mẹ thì ba lại không còn. Vì thế, tôi tiếc nuối, hối hận cũng không làm được gì", anh chia sẻ.


Khi được hỏi về kỷ niệm đặc biệt với fan khiến anh nhớ nhất, Hồ Quang Hiếu trả lời: "Kỷ niệm với fan nhiều lắm. Khi mới bắt đầu ca hát, tôi gặp rất nhiều khó khăn, muốn gục ngã và bỏ về quê. Đi hát không có show, nhưng có những bạn fan nhắn tin: 'Anh Hiếu ơi cố lên, em thích anh hát bài này lắm', thế là mình lại có lý do ở lại".

Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn, nam ca sĩ tiết lộ từng đi du lịch hơn 160 quốc gia. "Ngông cuồng nhất là xách ba lô lên đi du lịch, mà không cần nghiên cứu nơi đến. Tôi đến Venezuela, Iran, Triều Tiên, Cuba", anh chia sẻ.

Về chuyện đời tư, anh và nữ ca sĩ Bảo Anh có chuyện tình hợp tan trong suốt thời gian dài, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Gần đây, bộ đôi được cho là đã tái hợp. Cả hai được bắt gặp đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè và ăn uống cùng nhau.

Cặp ca sĩ còn chụp ảnh, check-in cùng một địa điểm và thời gian giống nhau như ở Iceland, Côn Đảo, Đà Nẵng, Thái Lan... Trả lời Zing.vn hồi tháng 8, giọng ca Con bướm xuân cho hay hiện anh chưa muốn nói sâu về chuyện tình cảm với Bảo Anh. Song anh quan điểm nếu đối phương chỉ xem anh là cuộc vui, anh sẽ đi lấy vợ và không chờ đợi.

Sources: zing

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh
Tiểu Sử Hồ Quang Hiếu
Tiểu Sử Bảo Anh
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi
  » Vợ Chồng Hồ Quang Hiếu Trang Hoàng Biệt Thự 300 M2 Đón Tết
  » Hồ Quang Hiếu Mang Sính Lễ, Ngồi Xuồng Đến Hỏi Vợ
  » Sao Việt Yêu Nhanh Cưới Sớm: Người Tan Vỡ Chóng Vánh, Người Cực Hạnh Phúc
  » Bảo Anh Được Fan Nữ 'Tỏ Tình' Khi Hát Giữa Hoàng Hôn Hạ Long
  » Hồ Quang Hiếu Cùng Bạn Gái Dự Tiệc Nhà Lương Gia Huy
  » Sắc Vóc Bạn Gái Kém 17 Tuổi Của Hồ Quang Hiếu
  » Hồ Quang Hiếu Chăm Khoe Body
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Được Khen "Cực Phẩm" Của Bố Mẹ Sao Việt
  » Ảnh Sao 5/8: Tâm Tít Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 24/5: Khương Ngọc Tổ Chức Đám Cưới Ở Biển
  » Ảnh Sao 5/5: Lệ Quyên Thả Dáng Với Bikini
  » Ảnh Sao 17/4: Lệ Quyên Dạo Chơi Australia
  » Hồ Quang Hiếu Quấn Quýt Hot Girl Thiên An
  » Ảnh Sao 6/2: Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Đi Chúc Tết
  » Chị Em Song Sinh Bảo Trân, Bảo Anh 'Đọ' Sắc
  » Ảnh Sao 19/1: Con Gái Ngủ Say Trong Vòng Tay Đông Nhi
  » Wowy, Bảo Anh Và Dàn Sao Việt Dự Ra Mắt Phim
  » Bảo Anh Mặc Sexy, Nghiện Khoe Eo Thon Cả Trên Sân Khấu Lẫn Đời Thường
  » Hồ Quang Hiếu Bị Trộm Lẻn Vào Nhà Lấy Cắp Xe Máy
  » Bảo Anh Tặng Bánh Kem, Tổ Chức Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Dương Triệu Vũ
  » Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu
  » Hồ Quang Hiếu Tuổi 33 - Du Lịch Tới 160 Quốc Gia Và Ồn Ào Yêu Bảo Anh
  » Hồ Quang Hiếu: 'Tôi Buồn Vì Bị Chỉ Trích Quá Khứ Giang Hồ'
  » Hồ Quang Hiếu: 'Tôi Làm Lại Cuộc Đời Từ Quá Khứ Giang Hồ'