Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 10 Câu Nói Ngôn Tình Của Đông Nhi Và Ông Cao Thắng Ca Sĩ: Đôngg Nhi, Ông Cao Thắng    
Ngày Đăng: 07 Tháng 11 Năm 2019

Trong 10 năm hẹn hò, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã dành cho nhau nhiều lời nói ngọt ngào, lãng mạn. Nhiều người ví tình yêu của cặp sao như câu chuyện bước ra từ phim ảnh.

Sau màn cầu hôn ở New York (Mỹ) hồi tháng 7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ viết nên phần kết cho chuyện tình 10 năm bằng một đám cưới vào ngày 9/11. Để đi đến cái kết viên mãn ngày nay, "hạnh phúc" chắc chắn là từ khóa mấu chốt để tạo ra một mối quan hệ dài lâu. Và đối với người trong cuộc, định nghĩa của hạnh phúc lại đơn giản đến không ngờ: "Cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi".

Đông Nhi luôn dành những mỹ từ tốt đẹp nhất để miêu tả về "một nửa" của mình. Với cô, anh không chỉ là người yêu, là bạn đồng hành tin cẩn nhất mà còn là động lực thúc đẩy cô tiến lên trong sự nghiệp, cuộc sống: "Tôi xin khẳng định tất cả thành công của Đông Nhi ngày hôm nay đều có bàn tay của Ông Cao Thắng. Anh Thắng chính là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng bất tận của tôi".

Người hâm mộ thường ca ngợi chuyện tình của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đẹp như một bộ phim truyền hình. Chính bản thân hai người cũng tôn thờ tình yêu của mình như vậy. Mối tình bình lặng mà bền chặt, lãng mạn nhưng vẫn đủ thực tế, không ngại phơi bày khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng nhưng chưa từng dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi, đó là tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. "Nếu tình yêu này không phải là tình yêu lý tưởng thì không còn tình yêu nào lý tưởng nữa", hai người nói.

Trong một bài phỏng vấn rơi vào dịp Valentine, Ông Cao Thắng tiết lộ anh không cần những món quà cầu kỳ, cũng không mong điều gì lớn lao. Giọng ca 33 tuổi tiết lộ anh chỉ cần được ở bên cạnh bạn gái suốt ngày dài mà không vướng bận bất cứ công việc gì. Trước đó, Ông Cao Thắng cũng từng khiến nhiều cô gái "tan chảy" với lời thổ lộ: "Tôi muốn làm cây dù, che mưa che nắng cho Đông Nhi".

Nói về tình yêu của mình và bạn gái, Ông Cao Thắng từng tiết lộ hai người không quá quan trọng việc tặng quà vào các dịp kỷ niệm hay ngày lễ. "Nhi nói với tôi món quà lớn nhất tôi tặng cho cô ấy chính là tôi rồi nên không cần thêm gì nữa", nam ca sĩ chia sẻ.

Dù đã ở cạnh nhau 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khẳng định tình cảm của hai người vẫn luôn đong đầy như thưở mới yêu. Nói về bí quyết giữ "lửa", cặp sao nhiều lần cho biết chỉ tình cảm không chỉ là yêu và hiểu, mà còn cần cả sự vun đắp, chăm sóc và quan tâm. "Tình yêu không phải là món quà xa xỉ để mình được phép phung phí và hời hợt. Quen nhau dù bao lâu thì sự trân trọng và chăm chút dành cho nhau vẫn luôn là điều cần thiết", Ông Cao Thắng nói.

Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi showbiz, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ con đường ca hát của bạn gái. Suốt những năm sau đó, cựu thành viên Weboys luôn là hậu phương vững chắc, tạo điều kiện để Đông Nhi "tung hoành" khắp Vpop. Nói về người đàn ông đã cùng mình đi qua nhiều sóng gió, Đông Nhi chia sẻ: "Người ta nói tôi may mắn vì yêu trai đep. Tôi còn cảm thấy mình may mắn hơn vì anh ấy là một trai đẹp tuyệt vời".

Thành thật mà nói, không có nhiều người sẵn sàng hy sinh sự nghiệp cá nhân để hỗ trợ người mình yêu thương như Ông Cao Thắng. Không khó để bắt gặp những bức ảnh nam ca sĩ đứng trong hậu trường chăm chú vuốt lại từng sợi tóc cho bạn gái hay nhìn theo từng bước chân trên sàn diễn của cô. Khi xuất hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi, Đông Nhi khẳng định: "Ông Cao Thắng tốt, trên đời này chỉ có một".

"Hôm trước, cả hai ngồi nhổ tóc bạc cho nhau, một hai cọng thôi chứ không nhiều. Khi Nhi thốt lên: 'Mình cùng nhau già đi rồi đấy', hai đứa ôm chầm lấy nhau. Tình cảm đó khó diễn tả cho mọi người lắm, chỉ biết là rất hạnh phúc thôi", Ông Cao Thắng kể. Đôi uyên ương đã nắm tay nhau đi qua một thập kỷ và hứa hẹn sẽ còn nhiều thập kỷ khác chờ đợi hai người ở phía sau.

Mười năm hẹn hò, hai người chưa từng để ngọn lửa trái tim nguội lạnh. Trước cột mốc trọng đại trong đời, Đông Nhi gây xúc động khi chia sẻ: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm. Tôi cũng không hiểu vì sao. Đến bây giờ, đôi khi nhìn nha, chúng tôi vẫn thấy tim rung động như ngày đầu". Nữ ca sĩ từng thừa nhận cô và Ông Cao Thắng chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ xa nhau, kể từ ngày bắt đầu, tới bây giờ và đến mãi về sau.

Sources: zing

Đôngg Nhi, Ông Cao Thắng
Tiểu Sử Ông Cao Thắng
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 14/4: Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến O Ép Ngực Đầy
  » Ảnh Sao 6/12: H'Hen Niê Cười Tươi Bên Helly Tống
  » Ảnh Sao 22/7: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Thăm Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 29/3: Hoa Hậu Thùy Lâm Khoe Mặt Mộc Bên Hai Con
  » Con Gái Đông Nhi Ngộ Nghĩnh Khi Mặc Bikini
  » Đông Nhi - Ông Cao Thắng Nắm Tay Dự Sự Kiện
  » Con Gái Đông Nhi Đáng Yêu Trong Loạt Ảnh Đeo Khăn Quàng Và Mang Cặp Đi Học, Ông Cao Thắng Trêu Chọc Nhóc Tỳ: "Học Sinh Mê Chơi Quá"
  » Màn Tái Xuất Gây Bão MXH Của Đông Nhi - Ông Cao Thắng Tại Sự Kiện: Lên Đồ Ton Sur Ton Tình Tứ, Body "Mẹ Bỉm" Chiếm Spotlight
  » Bầu 7 Tháng, Đông Nhi Cùng Ông Cao Thắng Trồng Rừng Chống Xâm Nhập Mặn
  » Vợ Chồng Ông Cao Thắng, Đông Nhi Ủng Hộ 250 Triệu Đồng Chống Dịch
  » Tình Bạn Hơn 10 Năm Trong Showbiz Của Nhóm 'Gia Đình Văn Hóa'
  » Những Nghệ Sĩ Việt Chăm Chỉ Làm Từ Thiện
  » Những Khoảnh Khắc Xúc Động Trong Lễ Cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng
  » Đông Nhi Nhận Kiềng Vàng, Bộ Trang Sức Kim Cương Từ Mẹ Ông Cao Thắng
  » Đông Nhi Thách Ông Cao Thắng Ăn Tô Chanh Trước Khi Rước Dâu
  » Khổng Tú Quỳnh Và Dàn Phù Dâu Trong Lễ Ăn Hỏi Đông Nhi - Ông Cao Thắng
  » 10 Câu Nói Ngôn Tình Của Đông Nhi Và Ông Cao Thắng
  » Đông Nhi - Ông Cao Thắng Dành Cả 10 Năm Thanh Xuân Để Nói Lời Yêu
  » Đông Nhi - Ông Cao Thắng Tung Ảnh Cưới Trước Hôn Lễ
  » Đông Nhi Công Bố Thiệp Cưới Cùng Bạn Trai Ông Cao Thắng
  » Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/11
  » Đông Nhi - Ông Cao Thắng Bị Bắt Gặp Ở Bệnh Viện Trước Ngày Cưới
  » Đông Nhi - Ông Cao Thắng Được Fan Tổ Chức Đám Cưới Tại Sân Bay
  » Ông Cao Thắng Cầu Hôn Đông Nhi Sau 10 Năm Yêu