Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Diva Thanh Lam Chia Sẻ Về Bạn Trai Và Tình Yêu Ở Tuổi 51 Ca Sĩ: Thanh Lam    
Ngày Đăng: 26 Tháng 06 Năm 2020

Thanh Lam tâm sự bạn trai là người mang đến cho cô nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực trong cuộc sống.

Hồi giữa tháng 5, diva Thanh Lam từng chia sẻ bức ảnh tình cảm bên bạn trai, cùng dòng tâm sự dài.

Cô viết: "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết... Giữ vững niềm tin".

Thanh Lam đang hạnh phúc trong tình yêu – một tình yêu với những điều mới, ít nhiều khiến nữ ca sĩ thay đổi. Tuy nhiên, diva vẫn rất kiệm lời khi được hỏi về nửa kia của mình.

Ở độ tuổi của tôi, tình yêu có sự sâu sắc


- Chị chia sẻ mình đang dồi dào năng lượng cả trong cuộc sống lẫn công việc, suy nghĩ mọi thứ theo hướng nhẹ nhàng, tích cực hơn. Dường như bạn trai tác động khá nhiều đến chị?

- Có lẽ tôi đang trong giai đoạn hồi xuân, xuân xanh đang đến! (cười). Tất nhiên để có nguồn năng lượng tích cực, ai cũng cần một người bạn, người thân tin cậy, mang đến cho mình cảm giác bình yên trong cuộc sống. Sự bình yên thực sự sẽ làm nảy mầm những sáng tạo. Tôi tin rằng tất cả sáng tạo đều được nảy mầm trên mặt phẳng an lành.

Diva Thanh Lam đang yêu và tràn đầy năng lượng.

- Nhờ bạn trai, chị bắt đầu nghe nhạc trẻ nhiều hơn?


- Trước đây, đúng là tôi ít nghe nhạc của giới trẻ. Nhưng người bạn của tôi lại nghe nhạc rất trẻ. Lúc đầu tôi cũng không để ý. Nhưng sau những lần nghe “ké”, tôi thấy nhạc của các bạn có một tinh thần rất nhẹ nhàng, từ niềm vui đến nỗi buồn đều nhẹ tênh. Tôi nghĩ một nghệ sĩ lâu năm như mình muốn có năng lượng tích cực từ các bạn, học ở các bạn sự lạc quan với cuộc sống. Những gì hay thì mình nên cập nhật.

- Người bạn mà chị đang nhắc đến có phải người chị từng đăng ảnh trên trang cá nhân và gọi đó là góc bình yên?


- Đúng rồi!

- Ở mỗi giai đoạn trong cuộc sống, người ta lại cảm nhận về tình yêu khác nhau, nhất là sau khi đã trải qua những thăng trầm, buồn vui, hạnh phúc, khổ đau. Với chị thì sao?


- Ở lứa tuổi của tôi, tình yêu không còn “bốc” lên như khi mình còn trẻ nữa. Nó có sự trải nghiệm, thâm trầm của thời gian. Tôi nghĩ tình yêu của mình bây giờ sâu sắc.
Tôi muốn làm sản phẩm chung với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh

- Đang nhiều năng lượng và yêu đời thế này, chắc hẳn sau album nhạc đỏ “Nơi gặp gỡ tình yêu”, chị còn nhiều kế hoạch khác muốn thực hiện trong năm 2020?


- Tôi thực hiện CD nhạc đỏ vì muốn ghi lại khoảnh khắc tình yêu giữa cha mẹ mình. Ông bà ngày xưa học trường nhạc xong ra trường, đi chiến trường. Mẹ mang thai tôi trong khói lửa chiến tranh.

Thực ra tôi ấp ủ album này trong thời gian dài, khoảng hai năm, lúc thì thu giọng chưa tốt, lúc thì tâm lý không ổn. Chính trong giai đoạn giãn cách xã hội, tôi cùng nhạc sĩ Lưu Hà An và Thanh Phương đã hoàn thiện sản phẩm.

Đúng là dòng nhạc đỏ có nhiều người hát để lại dấu ấn. Khi mình làm mới, có thể sẽ có những ý kiến trái chiều. Tôi cũng đã suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Khi thu thanh, tôi cũng gặp những cái khó. Vẫn là những thời khắc lịch sử, kỷ niệm nhưng tôi không muốn trong lời hát còn sự hận thù, nặng nề nữa. Tôi muốn truyền tải một tinh thần mới, tính đương đại thông qua các tác phẩm cũ.

Thật tình cờ là sắp tới, trong tháng 9, tôi sẽ tham gia đêm nhạc Đường chúng ta đi của bộ ba Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn. Các bạn mời tôi lâu rồi, một cách ngẫu nhiên, chứ không hề biết tôi ra CD nhạc đỏ. Có thể tôi sẽ hát live một ca khúc trong album.

"Tôi nghĩ tình yêu của mình bây giờ sâu sắc".

Tôi đang tràn đầy năng lượng và mong muốn được hát trên sân khấu trực tiếp. Ngoài ra, trong năm nay, tôi dự định cùng em trai Trí Minh thực hiện một sản phẩm. Tôi ví nó như là thực phẩm chức năng cho tinh thần của mình, mang đến niềm vui, sự sảng khoái.

- Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn?


- Chặng đường chúng ta đi luôn có cả đau khổ, hạnh phúc. Đau khổ cũng chỉ là một mảng màu trong cuộc sống, vì thế, với tôi bây giờ những điều đó không còn nặng nề nữa. Tôi muốn làm thêm một CD mới và mang tính đương đại.

Tôi rất muốn cộng tác với các bạn trẻ. Chính những con người mới ấy sẽ mang đến điều thú vị trong âm nhạc. Tôi nghĩ mình và các bạn sẽ học hỏi lẫn nhau, bổ trợ cho nhau.

- Trong đầu chị đã có cái tên nào chưa hay tất cả mới chỉ nằm ở dự định?


- Tôi đã định hình sơ sơ rồi. Tôi rất muốn mời nhóm Da LAB, Chillies, bạn Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh.

- Tôi hơi bất ngờ khi thấy cái tên Đen Vâu trong danh sách này, vì thực sự chưa hình dung ra rap của Đen và giọng hát nội lực, kỹ thuật của Thanh Lam sẽ hòa quyện bằng cách nào?

- Tôi chưa nghe quá nhiều nhưng thấy âm nhạc của Đen Vâu hay, có sự tự nhiên, chất phủi của một ngôn ngữ trẻ. Các bạn mà tôi vừa nhắc đều có cá tính âm nhạc rất dễ thương. Để thực sự đặc sắc hay thuyết phục tôi về mặt nghề thì chưa, nhưng các bạn có tinh thần mới, giấc mơ trẻ và quan trọng là được làm những gì mình thích.

"Chúng ta phải là những giá trị thật, tài năng thực sự", Thanh Lam chia sẻ quan điểm.

- Họ có phải là những ca sĩ Vpop mà chị ấn tượng nhất hiện nay?


- Tôi cũng thích bạn Trúc Nhân. Bạn rất hay, cá tính. Và Vũ Cát Tường nữa.

- Thế mà chưa thấy Thanh Lam cover bản hit nào của các nghệ sĩ trẻ, giống như Tùng Dương, Hồng Nhung, Hà Trần từng làm?


- Thú thực tôi không để ý các ca khúc top trending đâu, tôi chỉ nghe "ké" nhạc bạn trai mở. Nhờ anh ấy đấy! Trước đây, mình thường nghe nhạc theo kiểu đánh giá. Còn anh ấy nghe nhạc theo hướng giải trí, thư giãn.

Còn việc cover, tôi thấy vui mà. Có thể tôi sẽ hát lại bài Thanh xuân của Da LAB chẳng hạn. Tôi thích bài hát ấy.

- Nói về thị trường nhạc Việt hiện nay, có không ít ca sĩ giọng hát không tốt, có thể gọi là giọng ca phòng thu, nhưng vẫn tạo được độ hot bằng những chiêu thức, sự hỗ trợ của công nghệ cũng như việc đầu tư làm MV. Bản thân chị cũng như các ca sĩ thế hệ chị từng đánh giá họ không cao. Bây giờ, quan điểm của chị thế nào?


- Cái gì cũng sẽ có mặt phải và mặt trái. Thời cuộc đang như vậy, xã hội đang như vậy thì sẽ có những sản phẩm nhờ công nghệ. Tôi nghĩ các bạn ấy cũng đã làm hết mình.

Nhưng giá trị thực vẫn cần thời gian. Tôi kỳ vọng ở thế hệ trẻ sự công phá thực sự trong sáng tạo. Bởi chúng ta không phải những sản phẩm được tô son lên bởi công nghệ. Chúng ta phải là những giá trị thật, tài năng thực sự.

- Nhiều MV hiện nay được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh với chi phí tiền tỷ. Nhưng mới đây, theo nhận định của một ca sĩ, những MV không đặt yếu tố âm nhạc lên hàng đầu thì không thể gọi là sản phẩm nhạc, mà chỉ là phim ngắn. Chị nghĩ sao về nhận xét này?


- Theo tôi, người thông minh là người sẽ biết khai thác thế mạnh của mình. Bây giờ các bạn ca sĩ không chỉ có một mình, mà có cả một công nghệ, ê-kíp, nhà sản xuất hỗ trợ đứng phía sau. Chắc chắn họ phải khai thác mặt mạnh nhất chứ. Ai có khả năng sẽ đi đường dài, ai không có thì đi đường ngắn.

Dù thế nào các bạn cũng đã làm với sự đam mê, kể cả bỏ tiền tỷ cũng là mồ hôi, nước mắt và công sức. Tôi nghĩ chúng ta vẫn nên động viên vì các bạn yêu nghề.

Còn cá nhân tôi tất nhiên vẫn muốn các bạn trẻ phải định hướng cho mình và tìm đến chân giá trị thực. Còn nếu bỏ tiền tỷ, mà chỉ bùng nổ trong một thời gian ngắn thì cũng đáng tiếc!

Sources: zing

Thanh Lam
Tiểu Sử Thanh Lam
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Cuộc Sống Viên Mãn Tuổi Ngũ Tuần Của Thanh Lam
  » Vợ Chồng Thanh Lam Hội Ngộ Vợ Chồng Quốc Trung
  » Ảnh Sao 23/9: Hai Cháu Ngoại Quây Quần Bên Thanh Lam
  » Thanh Lam - Quốc Trung Đi Xem Con Trai Biểu Diễn Piano
  » Thanh Lam Ôm Ấp Hôn Phu Bác Sĩ Cực Tình, Tuyên Bố Nửa Kia Phải Làm Điều Này Cả Đời Cho Mình
  » Ảnh Sao 7/4: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh Cùng 'Sống Trong Nhung Lụa'
  » Dàn Sao Dự Cưới Rapper Hà Lê
  » Quốc Trung Mừng Vợ Chồng Thanh Lam Mở Bệnh Viện
  » Ảnh Sao 22/6: Hương Giang Kỷ Niệm Hai Năm Yêu Matt Liu
  » Ảnh Sao 2/11: Thanh Lam Cảm Ơn Chồng
  » Vợ Con, Bạn Bè Tiễn Biệt Nhạc Sĩ Phú Quang
  » Một Thanh Lam Nhí Nhảnh Hát Vì Yêu
  » Thanh Lam Được Bạn Trai Cầu Hôn
  » Cuộc Sống Của Ca Sĩ Thanh Lam Bên Bạn Trai Bác Sĩ
  » Loạt Ảnh Hạnh Phúc Của Ba Thế Hệ Nhà Thanh Lam
  » Tuổi 50 Tìm Thấy Tình Yêu Mới Của Diva Thanh Lam Và Hồng Nhung
  » Diva Thanh Lam Chia Sẻ Về Bạn Trai Và Tình Yêu Ở Tuổi 51
  » Sắc Vóc Tuổi 50 Của Thanh Lam
  » Thanh Lam Rạng Rỡ, Tươi Mới Trong Liveshow 'Bình Minh'
  » Thanh Lam Hội Ngộ Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn
  » Thanh Lam, Noo Phước Thịnh Biểu Diễn Ở Liên Hoan Ca Múa Nhạc Toàn Quốc
  » Thanh Lam: 'Tôi Bị Người Yêu Trách Vì Hay Rủ Bạn Sang Ăn Cùng'
  » Con Trai Quốc Trung - Thanh Lam Đệm Đàn Cho Hồng Nhung Hát
  » Con Gái Mỹ Linh, Thanh Lam Song Ca Cùng Mẹ