Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » K-ICM Lên Tiếng Khi Bị Tố Trục Lợi Ca Sĩ: K-ICM    
Ngày Đăng: 15 Tháng 09 Năm 2020

Nữ ca sĩ Ngọc Kara cho biết ngừng hợp tác khi phát hiện K-ICM có hành vi trục lợi. Trong khi đó, K-ICM tuyên bố Ngọc Kara phát ngôn không đúng sự thật.

Ngày 14/9, ca sĩ Ngọc Kara cho biết bà Tạ Hà và K-ICM trục lợi trong quá trình hợp tác. Năm 2018, cô thuê công ty của K-ICM làm music producer. Sau đó, công ty của nhà sản xuất 21 tuổi đề xuất sản xuất MV và lên kế hoạch truyền thông.

Hai bên ký hợp đồng trọn gói. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Ngọc Kara phát hiện mẹ nuôi của K-ICM có mục đích trục lợi nên sau đó ngưng hợp tác. Cô khẳng định bà Tạ Hà nhiều lần mượn tiền dù họ lần đầu kết hợp.

Ngọc Kara: “Chúng tôi chi trả mọi chi phí”

Trên trang cá nhân, Ngọc Kara cho biết: “Sản phẩm Lắng nghe nỗi nhớ là sự hợp tác giữa Ngọc Kara và bên K-ICM. Trong quá trình sản xuất, công ty của tôi luôn thực hiện đúng quy định của hợp đồng về các mốc thanh toán: 80% sau khi ký kết và 20% sau khi hoàn thành MV”.

Nữ ca sĩ viết tiếp: “Ngày quay đầu tiên, cô hỏi mượn tiền để thanh toán chi phí ăn ở cho ê-kíp. Ngoài ra bên tôi chi trả toàn bộ chi phí ở khách sạn 4 sao cho mẹ con cô. Ngày quay thứ hai cô tiếp tục mượn tiền để chuyển tiền cho ê-kíp quay MV. Tổng tiền ứng và mượn vượt quá 100% giá trị hợp đồng”.

Ngọc Kara tố công ty của K-ICM trục lợi trong quá trình hợp tác. Ảnh: FBNV.


Ngọc Kara chia sẻ thêm với Zing: “Thông tin hợp đồng tôi xin phép không tiết lộ cho đến khi người trong cuộc phản hồi. Tôi khẳng định bên tôi đã nghiêm chỉnh thực hiện các điều khoản của hợp đồng. Tuy nhiên, đại diện công ty ICM là K-ICM và mẹ nuôi nhiều lần mượn tiền để thực hiện các công việc của họ. Số tiền công ty tôi tạm ứng đã vượt mức 100% giá trị hợp đồng trước thời hạn. Đồng nghĩa họ không hoàn thành nghĩa vụ và đang có ý đồ trục lợi”.

"Theo hợp đồng, đáng lý chúng tôi chỉ phải chuyển một khoản tiền đã được chốt bởi hai bên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải chi trả thêm chi phí chụp hình. Buổi chụp hình đó không chỉ gồm Ngọc Kara, K-ICM mà có thêm một bạn nghệ sĩ của công ty ICM. Đó là người không liên quan đến dự án. Những kế hoạch truyền thông, tiền ăn ở, chúng tôi cũng phải chi trả".

Nói về lý do lên tiếng ở thời điểm này, Ngọc Kara giải thích: “Trước đây khi xảy ra sự việc trên, bên tôi đã chấm dứt hợp tác. Trên phương diện tình cảm và cách sống, tôi đã cho qua và không nhắc tới. Nhưng gần đây tại một sự kiện tôi vô tình bị họ nhắc tới là: ‘Có Ngọc Kara tham dự sẽ không có mẹ con tôi’ nên tôi quyết định lên tiếng”.

"Ngọc Kara phát ngôn sai sự thật"

Phản hồi với Zing về vụ việc, đại diện công ty ICM thay mặt K-ICM cho biết đã thông qua luật sư gửi đơn đề nghị gỡ thông tin sai lệch tới Ngọc Kara. Trong đơn, luật sư đại diện của công ty ICM khẳng định: “Phát ngôn của bà Ngọc trực tiếp bôi nhọ uy tín, danh dự của công ty ICM”. Công ty khẳng định phát ngôn của Ngọc Kara “hoàn toàn sai sự thật, có tính chất bịa đặt và vu khống, ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín và gây ra những hiểu lầm không đáng có trong cộng đồng người hâm mộ”.

Đại diện công ty của K-ICM phủ nhận cáo buộc từ Ngọc Kara. Ảnh: FBNV.


“Toàn bộ nội dung hợp tác, quyền và nghĩa vụ của các bên (bao gồm việc marketing, phân phối sản phẩm và thương mại) đều đã được quy định rõ trong hợp đồng. Các bên sau khi ký hợp đồng tham gia hợp tác, cùng tuân thủ thực hiện quyền và nghĩa vụ như đã ký kết. Tại thời điểm hợp đồng được thực hiện, hai công ty không phát sinh tranh chấp nào. Do đó, hoàn toàn không có chuyện công ty ICM trục lợi như phát ngôn của bà Ngọc”, công ty ICM khẳng định.

“Đề nghị bà Ngọc (nghệ danh Ngọc Kara) gỡ thông tin sai sự thật, bôi nhọ uy tín và đăng thông tin cải chính. Trong trường hợp bà Vũ Thị Hồng Ngọc không gỡ thông tin và đăng tin cải chính gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, thiệt hại cho công ty ICM, chúng tôi sẽ hoàn tất hồ sơ pháp lý để đưa vụ việc tới cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết”, luật sư của công ty khẳng định.

Phóng viên Zing tiếp tục liên hệ với Ngọc Kara, nữ ca sĩ phản hồi: "Chúng tôi chưa nhận được công văn từ công ty ICM theo đường chính thống mà có đọc được trên mạng xã hội".

Sources: zing

K-ICM
Tiểu Sử
  » K-ICM Gây Thất Vọng
  » K-ICM: 'Tôi Từng Ở Đỉnh Cao Rồi Rơi Xuống Đáy'
  » K-ICM Lên Tiếng Khi Bị Tố Trục Lợi
  » Cư Dân Mạng Tấn Công MV Vừa Ra Mắt Của K-ICM
  » Mẹ Nuôi K-ICM: 'Chúng Tôi Và Jack Khó Có Thể Đi Chung Đường'
  » K-ICM Xin Lỗi Khán Giả Vì Không Dự Lễ Trao Giải
  » Jack Phản Ứng Gay Gắt Sau Khi K-ICM Than Trầm Cảm
  » Nghệ Sĩ Cũ Nói Gì Về Nội Bộ Công Ty Của Jack Và K-ICM?
  » K-ICM Bị Đồn Lấy Tên Bản Quyền Của Đạt G Và Hai Nhạc Sĩ Khác
  » Jack Bị Thu Hết Cát-Xê, K-ICM Khóc Khi Diễn Một Mình?
  » Jack, K-ICM Và Hoàng Thùy Linh Nhận Cúp MAMA 2019
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'