Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ngoại Hình Và Cuộc Sống Của Dàn Sao 'Phép Thuật' Sau 22 Năm Ca Sĩ: Rose McGowan, Alyssa Milano, Doherty, Prudence Halliwell    
Ngày Đăng: 16 Tháng 10 Năm 2020

Từng là những mỹ nhân của series phim nổi tiếng, hiện tại các diễn viên đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, tâm lý khiến ngoại hình và sự nghiệp xuống dốc.

Phép thuật là bộ phim truyền hình Mỹ kể về ba chị em phù thủy nhà Halliwell dùng sức mạnh chống lại thế lực bóng tối. Phim phát sóng lần đầu năm 1998, kéo dài đến 6 năm với 179 tập phim. Đây là series phim nắm giữ nhiều thành tích như phim truyền hình nhiều người xem nhất tại Mỹ (1998-2001), phim truyền hình Mỹ được mua bản quyền nhiều nhất thế giới (102 quốc gia). Tại Việt Nam, bộ ba phù thủy là ký ức của nhiều thế hệ khán giả 8X-9X. Ảnh: Getty.

Sau nhiều năm, ngoại hình và cuộc sống của dàn diễn viên có nhiều thay đổi. Alyssa Milano, diễn viên đảm nhận vai Phoebe Halliwell từng được xem là ngôi sao có vẻ đẹp sắc sảo nhất trong bộ ba phù thủy. Thành công từ Phép thuật giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn ở lĩnh vực truyền hình và tham gia nhiều phim sau đó. Ngoài ra, sao nữ 47 tham gia hoạt động chính trị, trở thành ngôi sao đi đầu trong các hoạt động nhân quyền. Ảnh: AP.

Gần đây, ngôi sao Mỹ gây chú ý khi xác nhận dương tính với virus nCoV. Trong chương trình The Dr. Oz Show, nữ diễn viên cho biết cô đối mặt với nhiều bệnh nền sau khi khỏi Covid-19 như rụng tóc, mắc hội chứng sương mù não gây rối loạn chức năng tập trung, không tỉnh táo và hay quên. "Phù thủy Phoebe" cũng hiến huyết tương, hy vọng các chuyên gia sớm tìm ra vaccine chữa bệnh. Ảnh: Twitter, Instagram.

Shannen Doherty đảm nhận vai chị cả Prudence Halliwell trong Phép thuật. Nữ diễn viên xuất hiện trong ba phần đầu của phim, để lại nhiều ấn tượng tốt nhờ vẻ đẹp đằm thắm và diễn xuất ấn tượng. Trước đó, cô từng được chú ý với series Beverly Hills, 90210 và giành giải Ngôi sao truyền hình xuất sắc của Bravo Otto. Năm 2007, diễn viên 49 tuổi được Entertainment Weekly đưa vào danh sách 100 diễn viên truyền hình ấn tượng nhất. Ảnh: Getty.

Giữa lúc tên tuổi và sự nghiệp lên cao, bao gồm các hoạt động chính trị, Doherty mắc ung thư vú. Năm 2015, do phát hiện bệnh muộn, tế bào ung thư đã di căn đến hạch bạch huyết khiến cô phải cắt bỏ ngực. Đầu tháng 2, sao phim Phép thuật tiết lộ bệnh trở nặng sau thời gian sức khỏe tạm ổn. Hiện tại, ngôi sao 49 tuổi đối mặt với ung thư giai đoạn cuối nhưng cô vẫn lạc quan, tập trung hoạt động nhân quyền. Ảnh: AP.

Vai diễn phù thủy Piper Halliwell của Holly Marie Combs trong Phép thuật giúp nữ diễn viên nhận giải Diễn viên chính xuất sắc thể loại viễn tưởng của giải Ratty. Nhân vật của cô cũng gây dấu ấn với truyền thông, được xếp vào danh sách phù thủy truyền hình hàng đầu của AOL TV, top 10 phù thủy cá tính nhất màn ảnh của E! Online, top 10 phù thủy vĩ đại nhất mọi thời đại của Huffington Post. Ảnh: Instagram.

Ở tuổi 47, cô vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật, bộ phim gần đây gây ấn tượng là Pretty Little Liars. Combs từng kết hôn và chung sống 7 năm với David Donoho - đồng nghiệp đóng chung phim Phép thuật. Tuy có 3 con chung, cô quyết định đệ đơn ly hôn chồng vì khác biệt không thể hòa giải. Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc với chủ nhà hàng Mike Ryan sau khi kết hôn hồi tháng 9/2019. Cô gần đây được truyền thông quan tâm khi cùng đồng nghiệp Rose McGowan chỉ trích bản remake Phép thuật (2018). Ảnh: Instagram.

Rose McGowan đã thay thế Prudence Halliwell xuất hiện trong 5 phần cuối của Phép thuật. Trong bộ ba phù thủy mới, nhan sắc của nữ diễn viên được cho là lấn át hai bạn diễn. Với vẻ đẹp sắc sảo, mang dáng dấp minh tinh Hollywood cổ điển, cô nhanh chóng được chú ý ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Năm 2017, Time vinh danh cô là Nhân vật của năm khi lên tiếng tố cáo hành vi lạm dụng tình dục của "ông trùm Hollywood" Harvey Weinstein. Ảnh: Getty.


Ở tuổi 47, ngoại hình của Rose McGowan có nhiều thay đổi, khác biệt với kiểu tóc ngắn. Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết mắc phải nhiều vấn đề tâm lý, trầm cảm do quá khứ bị lạm dụng tình dục và quyết định sống kín tiếng. Ngày 15/10, nữ diễn viên đăng bài viết dài đáp trả Sarah Jeffery - diễn viên Phép thuật bản remake - sau khi diễn viên trẻ dùng lời lẽ thiếu tôn trọng nói về đàn chị. Ảnh: E! Online.

Rose McGowan cho biết không công kích đàn em, chỉ muốn phê bình nhà sản xuất thiếu sáng tạo, làm lại bộ phim cũ không còn hợp thời. "Có những bộ phim được phát sóng từ lâu, khi remake thì lỗi thời và khiên cưỡng. Điều đó chẳng khác nào làm vì lợi nhuận mà chẳng chút tâm huyết. Chị quá bận rộn để biết các em là ai", ngôi sao 47 tuổi nói. Mc Gowan cũng khẳng định những bộ phim làm lại luôn là cái bóng, không bao giờ tỏa sáng và nổi bật hơn bản gốc. Ảnh: Getty.

Sources: zing

Rose McGowan, Alyssa Milano, Doherty, Prudence Halliwell
  » Ngoại Hình Và Cuộc Sống Của Dàn Sao 'Phép Thuật' Sau 22 Năm
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa