Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thiều Bảo Trâm Của Hiện Tại Ca Sĩ: Thiều Bảo Trâm    
Ngày Đăng: 25 Tháng 01 Năm 2021

Bước vào showbiz năm 2013, Thiều Bảo Trâm của hiện tại đã có những thay đổi rõ rệt về ngoại hình nhưng vẫn loay hoay trong âm nhạc.

Câu chuyện Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP "đường ai nấy đi" hiện gây bão dư luận. Cặp đôi được cho là đã hẹn hò trong khoảng thời gian 8 năm, nhưng cả hai bên chưa từng lên tiếng thừa nhận. Người hâm mộ nhiều lần nhận ra sự tương đồng về trang phục, trang sức đôi, bối cảnh, địa điểm du lịch trong các bức hình của hai ca sĩ.

Thiều Bảo Trâm thường được gọi bằng cái tên "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP". Vì chưa từng thừa nhận là người yêu của nhau, nên mọi thông tin ồn ào về cuộc chia tay của mối tình này hiện chỉ dừng lại ở phía dư luận.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, gia nhập showbiz từ năm 2013 khi cô cùng với chị gái là Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc có tên Bee.T. Khi đó, hai chị em ca sĩ trình làng album Thiên đường gồm 7 ca khúc nhưng không tạo được tiếng vang.

Trong năm ra mắt, thay vì có được một bản hit, Thiều Bảo Trâm lại vô tình gây chú ý vì sự cố trang phục trên sóng chương trình Bước nhảy hoàn vũ ở đêm liveshow 6, khi Bee.T tham gia trình diễn với tư cách khách mời. Vì sự cố này, Thiều Bảo Trâm từng gây tranh cãi về phong cách, phục trang và cách xây dựng hình ảnh.

Hai năm sau khi ra mắt, Thiều Bảo Trâm lột xác ấn tượng với mái tóc tém cá tính. Cô cũng đầu tư, thay đổi về mặt hình ảnh. Thiều Bảo Trâm xuất hiện trước công chúng với vẻ cá tính, trẻ trung, năng động và thời thượng. Với sự thay đổi về diện mạo, hình ảnh, nữ ca sĩ cùng chị gái cũng cho ra mắt MV Buông tay. Ca khúc thuộc thể loại EDM, kết hợp vũ đạo - màu sắc khác biệt những sản phẩm trước đó.


Thiều Bảo Trâm luôn được ngợi khen là nữ ca sĩ trẻ có sắc vóc, gương mặt đẹp, hình ảnh trẻ trung, giọng hát ở mức khá, nhưng mãi chưa thể có được sự bứt phá trong âm nhạc. Ở Thiều Bảo Trâm vừa có sự loay hoay tìm một định hướng, vừa có sự dè chừng, lại vừa có cả sự cầm chừng nhất định trong hoạt động âm nhạc. Nếu những ca sĩ trẻ cùng trang lứa ra sản phẩm âm nhạc liên tục, thì Thiều Bảo Trâm lại ít hơn, hoạt động thưa vắng hơn.

Sau khoảng ba năm hoạt động, Bee.T chính thức tan rã. Nói về khoảng thời gian này, Thiều Bảo Trâm cho biết: "Quyết định tách nhóm không phải ở tôi mà nằm ở chị Trang. Bỗng dưng một ngày đẹp trời, chị gọi và nói chị và em thôi tách ra solo đi. Lúc đó, tôi cảm giác như một bầu trời sụp đổ".

Kể từ khi hoạt động độc lập, Thiều Bảo Trâm vẫn loay hoay trong việc tìm cho bản thân một cá tính âm nhạc phù hợp. Dưới cái bóng của danh xưng "bạn gái Sơn Tùng M-TP", Thiều Bảo Trâm chưa cho thấy một hoài bão lớn, một quyết tâm cao về thứ hạng trong đời sống âm nhạc - khi mà những cái tên như Bảo Anh, Bích Phương... ra sản phẩm liên tục. Hay như Chi Pu - một giọng hát không được ngợi khen nhưng mang hoài bão lớn không giấu diếm. Một Hoàng Thùy Linh đầy bứt phá. Thiều Bảo Trâm vẫn hoạt động cầm chừng.

Bước chuyển của nữ ca sĩ bắt đầu từ năm 2019 khi ra mắt ca khúc Triệu lý do. Bài hát thuộc thể loại R&B, kết hợp dance và hip-hop. Trước đó, tên tuổi cô thường gắn liền với các ca khúc dòng ballad nhẹ nhàng. Một mình có buồn không là sản phẩm mới nhất và cũng có thể nói là nổi bật nhất của Thiều Bảo Trâm trên con đường âm nhạc. Ca khúc do Lyly sáng tác, mang âm hưởng R&B với màu sắc trầm buồn nhưng không bi lụy. Theo đó, chất giọng trong trẻo của Thiều Bảo Trâm có nhiều "đất dụng võ". Zing đánh giá Một mình có buồn không đạt 7/10 điểm.

So với 8 năm trước khi bước chân vào showbiz, hình ảnh của Thiều Bảo Trâm ngày càng được ngợi khen. Kể từ khi hoạt động solo, cô cũng tập trung hơn cho việc xây dựng hình ảnh, theo đuổi phong cách nữ tính, sang chảnh. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những bí quyết về việc luyện tập và thực đơn ăn uống khoa học để gìn giữ vóc dáng.

Giọng ca Một mình có buồn không nhiều lần được cư dân mạng so sánh với Lisa (Black Pink) vì những nét đẹp tương đồng trên gương mặt. Phong cách thời trang thời thượng, cá tính, Thiều Bảo Trâm đang có được độ chín về sắc vóc, cô cần hơn nữa sự mạnh mẽ, độc lập để hoạch định cho mình một con đường âm nhạc rõ ràng hơn, hoài bão hơn

Sources: zing

Thiều Bảo Trâm
Tiểu Sử Thiều Bảo Trâm
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Lý Hùng, Đỗ Mỹ Linh sang Singapore xem Taylor Swift
  » Thiều Bảo Trâm Diện Váy Bó Khoe Body 'Như Búp Bê' Ở Sự Kiện
  » Thấy Lương Bích Hữu Hụt Hơi Khi Hát, Thiều Bảo Trâm Bật Cười Nhưng Có Đáng Bị Chỉ Trích?
  » Ảnh Sao 7/9: Trizzie Phương Trinh Không Sợ Tuổi Tác
  » Thiều Bảo Trâm, Lan Ngọc Khoe Cơ Bụng 'Cực Phẩm' Với Bikini Dây
  » Ảnh Sao 10/7: Phạm Hương Lộng Lẫy Ngày Trở Lại Showbiz
  » Chị, Em Gái Được Khen Xinh Của Sao Việt
  » Thiều Bảo Trâm Đến Buổi Ghi Hình Cùng Thiều Bảo Trang Suốt 14 Tiếng
  » Thiều Bảo Trâm Của Hiện Tại
  » Sau Màn "Dìm Visual", Thiều Bảo Trâm Tung Ảnh Bikini Mướt Mắt: Vòng Eo Gây Sốt, Còn Khuôn Mặt Ít Son Phấn Thế Nào?
  » Sao Việt Mua Nhà, Xe Hơi Tiền Tỷ Tặng Cha Mẹ
  » Thiều Bảo Trâm Tôn Dáng Sexy Với Váy Cúp Ngực
  » Sơn Tùng Và Thiều Bảo Trâm Được Phát Hiện Đeo Nhẫn Đôi
  » Bị Sky "Ghét Bỏ", Nhưng Thiều Bảo Trâm Lại Thân Thiết Với Gia Đình Sơn Tùng M-TP Đến Mức Này Rồi!
  » Thiều Bảo Trâm Khoe Hình Ảnh Nữ Tính Trong MV Mới
  » Thiều Bảo Trâm Lên Tiếng Khi Ca Khúc Mới Bị Cho ‘Hao Hao’ Giống Nhạc Sơn Tùng M-TP
  » Thiều Bảo Trâm Vô Tư "Kể Xấu" Chị Gái Trước Chốn Đông Người
  » Đăng Ảnh Mới, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm Lộ Thêm Bằng Chứng Hẹn Hò?
  » Hành Trình 3 Năm 'Yêu Trong Bóng Đêm' Của Sơn Tùng Và Thiều Bảo Trâm