Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Thủy Bí Mật Đám Cưới Với Bạn Trai Yêu 13 Năm Ca Sĩ: Thu Thủy    
Ngày Đăng: 31 Tháng 10 Năm 2014

Thu Thủy bí mật đám cưới với bạn trai yêu 13 năm. Cuộc tình của Thu Thuỷ với bạn trai trải qua 13 năm đã kết thúc bằng một đám cưới trọn vẹn trong hạnh phúc.

Tối 29/10, Thu Thủy đã chính thức "theo chàng về dinh" với một đám cưới hoàn toàn bí mật. Tiệc cưới diễn ra tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Toàn bộ khâu chuẩn bị đám cưới đều do bạn trai của Thu Thuỷ lo nên cô gần như không biết gì trước đó. Thu Thuỷ không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên báo chí nên cũng quyết định giữ bí mật đến phút chót.

Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Bạn bè trong giới showbiz của Thu Thuỷ chỉ có Kiện tướng dancesport Khánh Thi - là người chị cô rất yêu quý. Ngoài ra, có thêm siêu mẫu Vĩnh Thuỵ - bạn thân của chú rể.

Nữ ca sĩ rạng ngời hạnh phúc bên chồng trong tiệc cưới

Một người bạn của Thu Thuỷ cho biết, đám cưới rất lạ và khác biệt hoàn toàn so với những đám cưới anh từng chứng kiến. Sát giờ diễn ra hôn lễ, cô dâu được xe đón đến địa điểm cưới. Đến nơi, tân nương và tân lang làm lễ trong sự chứng kiến của bố mẹ hai bên. Người này chia sẻ thêm, không gian cưới rất lãng mạn và như đám cưới của các ngôi Sao nước ngoài.

Thu Thuỷ cho biết thêm, người yêu đã cầu hôn từ khi cô còn thi Bước nhảy hoàn vũ vào đầu năm 2014. Cả hai cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đám cưới vì nữ ca sĩ vừa hoàn thành xong vai trò MC trong chương trình X Factor và kế hoạch cưới cũng đã chuẩn bị từ trước. Sắp tới, cả hai sẽ lên đường đi hưởng tuần trăng mật.

Đến thời điểm này Thu Thuỷ vẫn chưa muốn chia sẻ rộng rãi chuyện đám cưới vì phía bạn trai là người kín tiếng, không muốn chuyện cá nhân được mọi người chú ý. Rạng sáng 30/10, khi Thu Thuỷ đăng tải tấm ảnh cô mặc váy cưới và bó hoa cưới trên trang cá nhân, mọi người rất bất ngờ. Rất nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng đến giọng ca Microphone.

Thu Thuỷ bất ngờ chia sẻ tấm ảnh đám cưới rạng sáng 30/10 trên trang cá nhân

Cuộc tình của Thu Thuỷ với bạn trai đã trải qua 13 năm. Ông xã nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Tình yêu của Thu Thuỷ được nhiều người trong giới showbiz ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Giải thích thêm lý do không công bố thông tin đám cưới rộng rãi như các nghệ sĩ khác, Thu Thuỷ trải lòng: "Chúng tôi đã yêu nhau 12 năm. Không phải điều gì cũng còn mới như các cặp đôi khác. Chúng tôi đã ở độ tuổi không còn sốc nổi, cái gì cũng cần đơn giản. Quan trọng nhất là chúng tôi muốn bình yên và chỉ cần yêu nhau là đủ".

Thông tin và hình ảnh đám cưới của nữ ca sĩ có biệt danh Candy chỉ hé lộ khi cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mặc áo cưới cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn anh". Thu Thuỷ cho biết: "Tôi đã kết hôn vào tối 29/10. Tôi không muốn thông báo với khán giả cũng như truyền thông vì chỉ muốn tổ chức một đám cưới đơn giản và ấm cúng. Khách mời chỉ gồm người thân, bạn bè lâu năm".

Thu Thuỷ được biết đến từ khi còn rất nhỏ, là thành viên đội ca Nhà thiếu nhi TP HCM. Khi đó, cô nổi tiếng bởi nét xinh xắn, đáng yêu cùng nhiều bài hát dành cho tuổi nhi đồng.

Bước vào tuổi teen, Thu Thuỷ gia nhập nhóm nhạc Mây Trắng và sau đó là nhóm H.A.T - là hai trong số những nhóm nhạc đình đám nhất showbiz.

Năm 2003, Thu Thuỷ tách ra hoạt động solo và gặt hái được nhiều thành công với hình ảnh ca sĩ gợi cảm. Năm 2014, cô đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ năm.

Sources: vnexpress

Thu Thủy
Tiểu Sử Thu Thủy
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Con Gái Ba Tuổi Của Thu Thủy Và Chồng 9X
  » Vợ Chồng Thu Thủy 'Trốn' Hai Con Du Hí Đà Lạt Một Ngày
  » Thu Thủy Cùng Chồng Trẻ Vi Vu Ở Nhật, Kỷ Niệm 4 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Gia Đình Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 7/3: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Đen Vâu
  » Ảnh Sao 18/2: Ưng Hoàng Phúc Dạo Chơi Ở Mỹ Cùng Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy
  » Ảnh sao 10/2: Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh tụ họp ở Mỹ
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Thu Thủy 'Biến Hóa' Phong Cách Mừng Tuổi 39
  » Thu Thủy - Kin Nguyễn Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Hai Con Theo Vợ Chồng Thu Thủy Dự Sự Kiện
  » Thu Thủy Diện Đồ Đôi Cùng Chồng
  » Sao Việt Đón Valentine Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Thu Thủy: "Hôn Nhân Của Tôi Hạnh Phúc Hơn Mong Đợi"
  » Thu Thủy Dẫn Hai Con Đi Dạo Sau Giãn Cách
  » Thu Thủy Stress Vì Sợ Chồng Chê Xấu Sau Sinh
  » Thu Thủy Đưa Hai Con Đi Event
  » Ca Sĩ Thu Thủy Sinh Con Gái
  » Thu Thủy Chia Sẻ Việc Cơ Thể Thay Đổi Khi Mang Thai Bé Gái
  » Thu Thủy Xác Nhận Mang Bầu Lần 2
  » Thu Thủy Hôn Chồng Ở Lễ Vu Quy
  » Bạn Trai Quỳ Gối Cầu Hôn Thu Thủy
  » Thu Thủy: 'Tôi Muốn Bạn Trai Sống Chung Để Cùng Chăm Con'