Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Lệ: 'Chưa Bao Giờ Giới Nghệ Sĩ Tai Tiếng Như Lúc Này' Ca Sĩ: Mỹ Lệ    
Ngày Đăng: 26 Tháng 05 Năm 2021

Ca sĩ Mỹ Lệ tin nghệ sĩ Hoài Linh không biển thủ hơn 13 tỷ đồng từ thiện nhưng việc anh chậm trễ giải ngân là không thể biện hộ được.

Những ngày qua, danh hài Hoài Linh vướng lùm xùm liên quan tới số tiền hơn 13 tỷ đồng anh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt từ năm 2020 nhưng chưa giải ngân. Giữa bão dư luận, một số nghệ sĩ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ việc này.

Ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ: "Anh Hoài Linh là người sống rất trọng tình trọng nghĩa, biết điều, được phần đông giới nghệ sĩ quý mến. Anh cũng là người rất siêng làm từ thiện, có tinh thần tương thân tương ái. Chắc chắn nếu hỏi người trong giới và những người từng tiếp xúc hay quen biết anh thì mọi người sẽ nói: Không, anh Linh không bao giờ biển thủ số tiền từ thiện kia. Và tôi cũng cho rằng không có chuyện như thế.

Nhưng trong sự việc chậm trễ này anh Linh có sai không? Sai, chắc chắn là quá sai! Mọi lý do khó có thể chấp nhận được. Đây là sự thật!".

Là một người thường xuyên có những hoạt động từ thiện và dày dặn kinh nghiệm về vấn đề này, Mỹ Lệ cho biết chị phần nào hiểu được nguyên nhân sự chậm trễ của nghệ sĩ Hoài Linh trong việc giải ngân số tiền từ thiện lớn. "Đợt lũ vừa qua tôi chủ yếu bỏ tiền túi kết hợp với số tiền một số anh chị em bạn bè trên Facebook, các mạnh thường quân là doanh nghiệp, được hơn một tỷ đồng làm từ thiện. Số tiền này chỉ bằng 1/10 so với con số hơn 13 tỷ đồng anh Hoài Linh quyên được.

Tuy nhiên để đi sâu vào những huyện, xã bị thiệt hại thì tốn rất nhiều thời gian di chuyển, đi hơn 3 ngày mới hoàn thành nhiệm vụ. Nếu lên kế hoạch để trao hơn 13 tỷ đồng kia thì anh Linh cần ít nhất 20 ngày, bỏ hết công việc để liên hệ chính quyền các nơi, lập danh sách các hộ gia đình, mua hàng hóa hoặc trao trực tiếp tiền mặt cho dân. Anh Linh là người rất bận rộn với những chương trình quay game show đòi hỏi thời gian quay liên tục và kéo dài, lịch quay chồng chéo và đã được lên kế hoạch từ trước không thể hủy vì ảnh hưởng cả hàng trăm con người trong êkíp. Nên để anh trích ra 2-3 tuần là không đơn giản, chưa kể nhiều lịch làm việc khác như show diễn, event, quảng cáo... đều đã lên lịch", Mỹ Lệ phân tích.

Nữ ca sĩ còn cho rằng việc nghệ Chí Tài đột ngột qua đời hồi tháng 12 cũng là một lý do lớn khiến Hoài Linh bị ảnh hưởng thời gian, tâm lý dẫn đến khó chu toàn trách nhiệm làm từ thiện như ý định ban đầu. "Anh Linh là người chịu trách nhiệm mọi việc hậu sự cho anh Chí Tài. Nếu tìm lại những thông tin về sự kiện này sẽ thấy anh Linh đã làm những gì và sau đó anh cũng đã đích thân thực hiện ý nguyện của anh Chí Tài là xây nhiều cây cầu và mấy chục căn nhà tình thương. Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, danh ca Lệ Thu là cú sốc lớn trong giới nghệ sĩ và anh Linh là người sốc nhất, thậm chí suy sụp", Mỹ Lệ chia sẻ.

Dù cảm thông với danh hài, Mỹ Lệ vẫn thừa nhận Hoài Linh đang ở tình thế "tình ngay lý gian", trăm ngàn lý do cũng không thể biện hộ cho cái sai của anh trong việc chậm trễ đi cứu trợ đồng bào lũ lụt. "Anh cầm tiền của bá tánh đi cứu người mà anh không thực hiện ngay là quá sai rồi. Cầm tiền của người khác trong tay thì dù mình có sắp hấp hối đi nữa cũng phải lo chuyển đến tận tay người mà nó thuộc về cho xong xuôi chứ huống chi...", Mỹ Lệ thẳng thắn.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Giọng ca quê Quảng Bình đánh giá vụ việc của nghệ sĩ Hoài Linh không chỉ ảnh hưởng tới uy tín của riêng anh mà còn là danh dự của cả giới nghệ sĩ. Vì thế, Mỹ Lệ không mong khán giả sẽ tha thứ mà chỉ mong người thân, bạn bè và những khán giả có hiểu biết thông cảm cho anh phần nào. "Sự việc này khiến 90% những người xung quanh tôi thất vọng và không đồng tình. Chưa bao giờ giới nghệ sĩ bị tai tiếng, bôi nhọ, xúc phạm như bây giờ. Là người hoạt động nghệ thuật, hẳn ai cũng rất đau", Mỹ Lệ buồn bã.

Ngoài Mỹ Lệ, nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng bảo vệ anh. Mọi người đều tin rằng danh hài có lý do riêng khi chậm trễ giải ngân và không đánh đổi sự nghiệp 30 năm để ăn chặn tiền từ thiện. Ca sĩ Thái Thuỳ Linh cho rằng việc Hoài Linh chậm thông báo về tình hình giải ngân tiền từ thiện là khó thông cảm nhưng dư luận cũng đừng vùi dập anh quá đáng, khiến anh và nhiều người khác không dám tiếp tục làm việc tốt.

Trong đợt lũ lụt gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến miền Trung vào tháng 10/2020, NSƯT Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ Việt đứng ra kêu gọi quyên góp. Với danh tiếng, sự uy tín và sức ảnh hưởng của mình, Hoài Linh nhanh chóng nhận được nhiều đóng góp từ khán giả. Đến hôm 11/11/2020, sau 22 ngày, nam nghệ sĩ nhận được hơn 13,4 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung nên xin ngừng nhận hỗ trợ từ bà con. Thời điểm đó, Hoài Linh cho biết sẽ trực tiếp về miền Trung để giúp đỡ người dân vùng lũ sau cơn bão số 9. Tuy nhiên, sau hơn 6 tháng, Hoài Linh vẫn chưa có bất cứ động thái công khai nào về giải ngân số tiền từ thiện, cứu trợ người dân vùng lũ. Khi bị nghi ngờ ăn chặn số tiền này, danh hài xin lỗi về việc chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng và hứa sẽ báo cáo với khán giả về những khoản chi. Anh khẳng định không ăn chặn và sẽ gửi tiền đến đúng người, đúng đối tượng.

Sources: zing

Mỹ Lệ
Tiểu Sử Mỹ Lệ
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Ảnh Sao 16/10: Trương Mỹ Nhân Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Cả Nhà Mỹ Lệ Sang Đức Dự Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái Lớn
  » Mỹ Lệ Mở Tiệc Sinh Nhật Trong Biệt Thự
  » Biệt Thự, Nhà Vườn Hàng Nghìn M2 Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ, Hồ Ngọc Hà Gặp Gỡ Khi Về Quảng Bình Nghỉ Lễ
  » Ảnh Sao 20/3: Mỹ Lệ Nhớ Kỷ Niệm Bên Võ Thu Hà
  » Nathan Lee Đi Bar Cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang Và Tam Ca Áo Trắng
  » Mỹ Lệ Mặc Sexy Hội Ngộ Bạn Bè Ở Huế
  » Gia Đình Mỹ Lệ Nghỉ Dưỡng Ở Đà Lạt
  » Mỹ Lệ Khoe Đường Cong Khi Mặc Lại Váy 15 Năm Trước
  » Mỹ Lệ Nuôi Nhiều Gia Súc, Gia Cầm Trong Nông Trại Nghìn M2
  » Mỹ Lệ Thu Hoạch Rau Củ 'Ăn Không Xuể' Từ Vườn Nhà
  » Sắc Vóc Thiếu Nữ Của Con Gái Mỹ Lệ
  » Các Sao Việt Tròn 50 Tuổi
  » Mỹ Lệ Đặt Giày 'Cà Kheo' Để Tôn Dáng
  » Vườn Chanh Sum Suê Đủ Loại Quý Hiếm Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ 'Tình Bể Bình' Bên Ông Xã 62 Tuổi
  » Hai Con Gái Tuổi Trăng Tròn Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ: 'Chưa Bao Giờ Giới Nghệ Sĩ Tai Tiếng Như Lúc Này'
  » Con Trai Hai Tuổi Của Ca Sĩ Mỹ Lệ
  » 4 Nàng Công Chúa Nhà Quyền Linh, Mỹ Lệ Gặp Mặt Đầu Xuân
  » Soi Khối Tài Sản Triệu Đô Đáng Mơ Ước Của Mỹ Lệ