Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Thủy: Yêu Nhau 12 Năm, Chia Tay Hơn 10 Lần Và Cả Trăm Ngày Valentine Ca Sĩ: Thu Thủy    
Ngày Đăng: 14 Tháng 02 Năm 2014

Lần đầu Thu Thủy trải lòng chia sẻ rất nhiều về bạn trai và mối tình 12 năm của mình.

Trước Valentine 2014, Thu Thủy đã công bố hình ảnh bạn trai của mình với công chúng. Mối tình kéo dài 12 năm một cách vững vàng khiến cho nhiều người rất ngưỡng mộ cặp đôi "vừa bước ra ánh sáng" này. Nhân dịp Valentine năm nay, Thu Thủy đã đồng ý chia sẻ độc quyền với chúng tôi một phần câu chuyện tình yêu của mình. Thu Thủy vẫn rất thận trọng giữ lại những phần "bí mật" giữa cô và bạn trai vì một lí do: "Sự tôn trọng nhau trong tình yêu là thứ duy trì và vun đắp mối tình này giữa Thủy và bạn trai lâu dài như vậy".

Thu Thủy và bạn trai quen nhau trong tình huống nào? Chị là người chủ động hay bạn trai?

Cả hai quen nhau từ năm Thủy 18 tuổi. Lúc đó, Thủy và cô bạn thân đến tham dự một buổi tiệc thì gặp anh ấy ở đấy. Ban đầu thì cũng không để ý lắm nhưng trong buổi tiệc ai cũng cười nói xôm tụ quá mà anh chàng này lại quá ít nói nên mới để ý. Mọi người biết con gái mới lớn thường hay chú ý mấy anh chàng ít nói, chững chạc mà (cười). Nhưng cũng nhìn nhiều một chút thôi chứ chưa làm quen gì cả vì lúc đó phải về sớm vì bố mẹ không cho đi chơi khuya nên tưởng chừng như sẽ không gặp lại nhau nữa.

Nhưng bất ngờ là sau đó, 2 đứa lại vô tình đụng mặt nhau trong một buổi tiệc khác nữa. Chắc có lẽ biết Thủy sẽ có mặt nên anh chuẩn bị sẵn đến 2 món quà làm quen. Bất ngờ mang đến một hộp kẹo rất dễ thương và một CD bài hát mà... anh ấy thích để tặng Thủy. Rồi lúc đó mới xin số điện thoại và liên lạc thường xuyên với nhau hơn, bắt đầu hẹn hò nhau đi... uống trà sữa và xem phim rồi yêu nhau lúc nào không biết luôn. Cho đến giờ cả hai vẫn giữ thói quen con nít là hẹn nhau đi uống trà sữa trước khi đến rạp chiếu phim.

Mối tình kéo dài 12 năm, đã bao giờ Thu Thủy cảm thấy "chán" vì quá quen thuộc, quá an toàn và không có gì để "khám phá" khi đã biết quá rõ về nhau?

Tính Thủy vốn cầu toàn và chung thủy nên khi tìm được tình yêu đích thực thì sẽ toàn tâm toàn ý dành hết tình cảm của mình cho người ấy. Chán là một từ không có trong từ điển của Thủy và bạn trai vì thực sự cả hai luôn cố gắng mỗi ngày đem lại những điều ngọt ngào nhất cho nhau mặc dù đó chỉ là một vài lời nói hay cử chỉ tình cảm nho nhỏ nhưng cũng đủ để người kia cảm nhận được tình yêu của đối phương dành cho mình.

Thu Thủy đã công khai hình ảnh bạn trai và một mối tình gắn bó khiến nhiều người ngưỡng mộ, giờ có lẽ chỉ chờ có một đám cưới thật đẹp? Hai người đã có ý tưởng gì cho đám cưới của mình?

(Cười) Thủy và bạn trai đã thống nhất là sẽ chuẩn bị thật kĩ càng, thật tốt cho cuộc sống gia đình sau này trước khi tiến đến đám cưới nên có lẽ mọi người sẽ chờ khá lâu nữa mới có "tin báo hỷ". Đám cưới của hai đứa cũng sẽ đơn giản như những người bình thường khác thôi nhưng chắc chắn phải có mặt đầy đủ hững người thân trong gia đình, những người bạn thân thiết gắn bó với Thủy.

Có tin đồn lí do Thu Thủy giấu kín hình ảnh bạn trai lâu như vậy là do "sợ mất" vì người yêu đẹp trai và lại là một đại gia giàu có, thực sự có đúng như vậy?

Nói Thủy "giấu" là hơi oan nha, thực sự lí do chính vẫn là do công việc của cả hai quá bận rộn và lại là những người làm ở những lĩnh vực khác nhau nên anh ấy không xuất hiện nhiều bên cạnh Thủy là điều đương nhiên. Tuy nhiên, cũng phải nói là do cả hai đều là người không thích sự ồn ào nên không thể để cuộc sống quá hào nhoáng, đầy thị phi của showbiz ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân giản dị - thứ mà cả hai đều rất trân quí và lí do khiến cho tình yêu này phát triển bền vững dài lâu.

Còn chuyện anh ấy có là đại gia hay không thì cũng không quan trọng vì thực sự tính Thủy là một người độc lập trong cuộc sống nên cho dù anh ấy có kiếm được nhiều tiền thế nào đi nữa thì Thủy vẫn thích tự mình lao động để dành dụm cho bản thân. Thủy không thích phụ thuộc vào ai quá nhiều, đặc biệt là về kinh tế.

Chọn cách giới thiệu bạn trai qua MV của mình, Thu Thủy không sợ bị nói là dùng chuyện tình cảm cá nhân để PR?

Việc bạn trai xuất hiện trong MV thực sự là một việc ngoài ý muốn. Vì vừa phải quay MV mới vừa tập luyện liên tục cho Bước Nhảy Hoàn Vũ nên hầu như Thủy không có thời gian trống nào để thay thế nếu bị rắc rối ở bất cứ phần việc nào. Ngày quay, bất ngờ là bạn diễn của Thủy lại bị sốt cao mà cả êkip quay hình đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả, không thể dời ngày quay lại vào một ngày khác nữa.

Chính vì rắc rối này mà Thủy đã năn nỉ bạn trai làm "bạn trai" mình trong MV mới để thay anh diễn viên kia. Ban đầu anh có hơi ngại ngùng vì không quen đứng trước máy quay nhưng vì thấy người yêu lo lắng và nhiều áp lực quá nên anh đã cố gắng hết sức giúp Thủy quay xong ngay trong đêm. Thủy cảm thấy rất hạnh phúc vì "sự hi sinh to lớn" này của người yêu (Cười).

Quen nhau 12 năm nhưng không dưới... 10 lần nói lời chia tay, làm Sao hai người có thể vượt qua được những thử thách kinh khủng như thế?

Những lần chia tay đầu tiên có lẽ Thủy gọi là "chia tay kiểu con nít" vì lúc đó chỉ mới 18 tuổi, ai cũng đều mới bắt đầu chập chững biết đến việc yêu đương nên không tránh khỏi việc suy nghĩ bồng bột và nóng tính. Sau này thì do Thủy bắt đầu đi hát, áp lực trong công việc quá nặng khiến tính tình cũng nóng nảy và nhiều lần cãi vã với anh.

Có những giai đoạn cả hai căng thẳng đến mức gần như cắt đứt mọi liên lạc với nhau. Tuy nhiên, lúc tịnh tâm lại và suy nghĩ về quãng đường cả hai đã cùng đi bên cạnh nhau, Thủy và người yêu cảm thấy tại sao lại để những lí do nhỏ nhặt này ảnh hưởng tới mối quan hệ mà cả hai vun đắp bấy lâu, trong khi ai cũng không thể sống thiếu người kia. Lúc đó mới ngồi xuống tháo từng nút thắt và quay về yêu nhau hơn nữa.

12 lần Valentine vừa qua của Thu Thủy có gì đặc biệt không?

12 lần là... hơi ít vì rất nhiều dịp trong 12 năm qua, bạn trai của Thủy vẫn thường xuyên tạo những bất ngờ nho nhỏ chứ không hẳn phải chờ đến Valentine nên Thủy hay nói đùa là mình có cả trăm ngày Valentine chứ không phải mỗi năm 1 ngày đâu. Còn nếu nói dịp Valentine đáng nhớ nhất là năm 2009 với rất nhiều bất ngờ anh ấy dành cho Thủy trong chuyến du lịch đến Phan Thiết.

Thu Thủy có đặc biệt hâm mộ tình cảm của một cặp đôi nào trong showbiz Việt hiện nay không?

Thủy rất thích mối tình của chị Hồng Đào và anh Quang Minh. Cả hai cũng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm như chuyện tình của Thủy và người yêu. Hai anh chị cũng có lúc gần như cắt đứt liên lạc với nhau nhưng cuối cùng thì vẫn trở về bên nhau. Nhiều người chỉ cười vì hai người diễn hài trên sân khấu nhưng Thủy còn cười vì hạnh phúc và biết rằng sự tung hứng tuyệt vời của cả hai cũng là do họ quá yêu nhau nên mới có thể hiểu nhau và diễn ăn ý với nhau như thế.

Những ca sĩ trẻ hiện nay thường không giữ được tình yêu lâu dài, Thu Thủy có lời khuyên cho các bạn ấy khi mình cũng là một đồng nghiệp cùng bận rộn, cùng gặp nhiều cám dỗ hấp dẫn nhưng khác họ là Thủy chung thủy một mối tình?

Câu hỏi này làm cho Thủy cảm giác như mình là một chuyên gia vậy (Cười) Nói là lời khuyên thì quá to tác, đơn giản là nếu các bạn trẻ hiện nay đã tìm được người yêu cho mình thì hãy nên dành trái tim cho người ấy, phải thật sự hiểu người ấy, biết tha thứ, lắng nghe và quan trọng đó chính là đừng đặt người yêu của mình lên bàn cân để so sánh với bất kỳ người đàn ông nào khác. Lúc ấy, bạn tự nhiên bạn sẽ biết quý trọng và yêu thương người bạn trai của mình. Cuộc sống có khá nhiều cám dỗ nhưng nếu biết tự mình vượt qua cám dỗ đó thì xem như bạn đã biết tôn trong người yêu của mình và hơn hết đó chính là tôn trọng chính bản thân của mình.

Một lời chúc của Thu Thủy cho các cặp đôi trong ngày Valentine?

Thủy chúc tất cả mọi người sẽ có một ngày Valentine thật ý nghĩa, ngọt ngào bên người mình yêu thương. Bạn có một người để chia sẻ niềm vui, sự hạnh phúc trong ngày này đã là một sự may mắn hơn nhiều người rồi nên hãy trân trọng tình yêu của bạn. Nếu yêu nhau thật lòng, thì hãy dành cho nhau nhiều ngày Valentine hơn nữa chứ không hẳn phải là 14/2. Với các bạn (tạm thời) chưa có người yêu bây giờ thì đừng có buồn, chỉ là do duyên của bạn chưa đến, hãy cứ sống thật vui vẻ và vô tư, biết đâu ngay ngày mai bạn sẽ gặp được người yêu lí tưởng của mình.

Cám ơn Thu Thủy về những chia sẻ rất thú ví và chúc 2 bạn có một ngày Valentine thật hạnh phúc bên nhau!

Sources: saoonline

Thu Thủy
Tiểu Sử Thu Thủy
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Con Gái Ba Tuổi Của Thu Thủy Và Chồng 9X
  » Vợ Chồng Thu Thủy 'Trốn' Hai Con Du Hí Đà Lạt Một Ngày
  » Thu Thủy Cùng Chồng Trẻ Vi Vu Ở Nhật, Kỷ Niệm 4 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Gia Đình Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 7/3: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Đen Vâu
  » Ảnh Sao 18/2: Ưng Hoàng Phúc Dạo Chơi Ở Mỹ Cùng Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy
  » Ảnh sao 10/2: Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh tụ họp ở Mỹ
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Thu Thủy 'Biến Hóa' Phong Cách Mừng Tuổi 39
  » Thu Thủy - Kin Nguyễn Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Hai Con Theo Vợ Chồng Thu Thủy Dự Sự Kiện
  » Thu Thủy Diện Đồ Đôi Cùng Chồng
  » Sao Việt Đón Valentine Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Thu Thủy: "Hôn Nhân Của Tôi Hạnh Phúc Hơn Mong Đợi"
  » Thu Thủy Dẫn Hai Con Đi Dạo Sau Giãn Cách
  » Thu Thủy Stress Vì Sợ Chồng Chê Xấu Sau Sinh
  » Thu Thủy Đưa Hai Con Đi Event
  » Ca Sĩ Thu Thủy Sinh Con Gái
  » Thu Thủy Chia Sẻ Việc Cơ Thể Thay Đổi Khi Mang Thai Bé Gái
  » Thu Thủy Xác Nhận Mang Bầu Lần 2
  » Thu Thủy Hôn Chồng Ở Lễ Vu Quy