Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quản Lý Nói Gì Về Chuyện Giữ Cát-Xê Của Hồ Văn Cường Vài Năm Qua? Ca Sĩ: Phi Nhung, Hồ Văn Cường    
Ngày Đăng: 13 Tháng 06 Năm 2021

Phi Nhung tiết lộ tiền thưởng 200 triệu đồng từ Vietnam Idol Kids và tất cả cát-xê của Hồ Văn Cường nhiều năm qua đều do quản lý Diễm Phạm giữ.

Sau thông tin Phi Nhung tiết lộ toàn bộ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đều do quản lý Diễm Phạm giữ, dư luận thể hiện sự phản ứng, và không đồng tình với việc Phi Nhung và quản lý giữ 100% tiền đi hát của Hồ Văn Cường.

Diễm Phạm - người quản lý lâu năm của Phi Nhung và Hồ Văn Cường - đã trả lời Zing về vấn đề này.

"Không ai trên đời ngu về tiền bạc"

- Dư luận đang phản ứng dữ dội trước thông tin chị và Phi Nhung giữ 100% tiền thưởng và tiền cát-xê của Hồ Văn Cường suốt từ năm 2016 đến nay. Động cơ thực sự đằng sau việc giữ 100% tiền đi hát của Cường, là gì?

- Tôi và chị Nhung dẫn con lên TP.HCM từ lâu để nuôi ăn học, chứ đâu phải chỉ cho bé đi hát? Dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả.

Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết. Chị Nhung còn mời thầy cô giáo đến nhà dạy cho Cường. Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa lòng tất cả.

Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả.

Quản lý Diễm Phạm cho biết mới đưa cháu của Hồ Văn Cường lên TP.HCM nuôi.


- Chị có biết đến tình cảnh nghèo khổ của chị gái Cường và họ hàng của họ ở Tiền Giang, cả ngôi nhà sập xệ dưới đó?

- Cả nhà Cường lên TP.HCM sống, chị gái Cường đã đi lấy chồng. Khi nào ba mẹ Cường hoặc chị gái ở đó thì mới tàn nhẫn. Đây là ngôi nhà bỏ trống, không ai ở mà?

Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi phải bảo vệ Cường, giữ cho con tinh thần tốt để ôn thi đại học. Cả gia đình đều muốn hướng con đến suy nghĩ đúng đắn. Sạu vụ việc lộ tin nhắn vừa qua, tôi đã mời công an điều tra sự việc. Chúng tôi muốn làm rõ Cường bị dụ dỗ, đe dọa ra sao. Còn chuyện tiền bạc đâu thì vẫn ở đó.

- Khán giả đặt phép so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi - cả hai cùng được trưởng thành từ cuộc thi âm nhạc nhưng hiện tại Phương Mỹ Chi mua được nhà, xe hơi, cuộc sống dư dả, trong khi Hồ Văn Cường vẫn sống nhờ mẹ nuôi, trong tay chẳng có gì. Bản thân chị nghĩ sao?

- Bố mẹ Phương Mỹ Chi sinh ra và trưởng thành ở thành phố vì vậy họ năng động, biết làm gì cho con mình. Còn ba mẹ Cường thì ở quê, chân chất và không thể hiểu rõ cuộc sống ở đây. Họ chỉ muốn làm sao cho con trai mình tốt. Và họ nhờ chị Nhung nuôi dạy.

Chị Diễm Phạm và ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: FB nhân vật.

- Việc nhận show và cát-xê của Hồ Văn Cường cũng khiến khán giả thắc mắc?

- Sau khi thi xong Vietnam Idol Kids 2016, Cường chỉ có một số show sự kiện của nhãn hàng do anh trai Trường Giang mời. Những show biểu diễn sau này, Cường đều đi với danh nghĩa kèm với Phi Nhung. Chị Nhung đi diễn ở đâu đều kéo một dàn con nuôi đi hết. Tôi muốn các cháu đi diễn nhằm học hỏi mẹ và các cô chú thôi.

Cường là đứa con trong nhà, mọi người lo cho con suốt 5 năm nay. Cái gì là sự thật vẫn mãi là thật. Cũng không thể nói ba mẹ Cường không có tiền. Ba mẹ Cường vẫn về quê, lo các việc riêng của họ.

- Trong nội dung tin nhắn của Cường có thể thấy cậu ấy có nhiều ẩn ức và cả sự giận dữ. Chị có quan tâm đến chuyện này không?

- Cường đang ở tuổi mới lớn, bồng bột và nổi loạn. Biết con chưa hiểu rõ nên tôi bỏ qua cho Cường.

Mọi người đâu có biết tôi và chị Nhung nhận Cường khi con chưa phải là quán quân VietNam Idol Kids 2016. Từ khi Cường phỏng vấn ở vòng đầu với Tóc Tiên, Văn Mai Hương, con đã nói hâm mộ cô Phi Nhung. Người trong công ty tôi khen bé hát giống chị Nhung quá. Vì thế chúng tôi mới yêu quý, muốn nhận về nuôi. Sau đó, chúng tôi đã về quê, đón Cường lên TP.HCM học.

Chúng tôi nhận Cường về không phải để đưa con đi hát mà lo cho tương lai của con. Cường và ba mẹ nhìn chất phác nhưng về tiền họ không ngu đâu.

Ba mẹ Cường vẫn trẻ, khỏe đi làm để lo cuộc sống thì có gì sai. Chả lẽ con trai là ca sĩ thì ba mẹ ngồi không? Hai năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi? Mẹ Cường giống như chị em của Phi Nhung, giúp cô ấy chăm sóc mấy đứa con ở nhà. Tôi là quản lý, chi tiêu gì cũng phải sổ sách, chứ đâu phải "một tay che cả bầu trời".

Người ta còn nghi ngờ chúng tôi ức hiếp, đánh đập Cường. Chúng tôi vẫn ở đây, Cường và mẹ cũng ở cùng. Cháu của Cường cũng được đưa lên đây chị Nhung nuôi.

Sáu cháu nhỏ được chị Nhung nuôi ở ngôi chùa tại Bình Phước cũng vẫn ở đó. Mọi người nghi ngờ gì cứ đến hỏi. Từ trước đến nay, chị Nhung có tiền bao nhiêu giúp các bé bấy nhiêu.

Chị Nhung đã vào nghề 30 năm rồi, biết sống làm sao để giữ tên tuổi. Nếu chị Nhung sai, họ đưa ra bằng chứng là chết rồi. Ở đây, mọi việc là của gia đình.
"Chúng tôi là gia đình, không phải công ty - ca sĩ"

- Trong mọi ồn ào xảy ra, Phi Nhung luôn đẩy Hồ Văn Cường ra trước dư luận, hứng chịu chỉ trích. Ví dụ như scandal trước Tết, Phi Nhung còn lên trang cá nhân kể ra hàng loạt thói xấu của Cường, đây được đánh giá là cách bêu rếu, làm ảnh hưởng xấu đến Cường?

- Chị Nhung cùng lắm mới phải lên tiếng như thế. Lúc đó, Cường thay đổi, có nhiều điều khiến mọi người không hài lòng. Khi Cường bị mẹ la, con sẽ giận, đóng cửa phòng, nằm dài nguyên ngày không ra ngoài.

Đôi khi con bê trễ việc học như nghỉ học, đến lớp muộn. Nói không được, chị Nhung mới lên mạng viết. Từ đấy, không ngờ có những người kích động, châm chọc Cường, ảnh hưởng đến mối quan hệ của con và gia đình.

Chị Nhung là mẹ nuôi nhưng dạy các con nghiêm khắc như con ruột. Chị quan điểm vui chơi ra chơi, ăn ngủ, học tập phải đúng giờ. Trong chuyện này, chị Nhung chỉ sai là để người ta kích động Cường mà thôi.

Mọi người cứ bàn tàn về video ba mẹ và Cường nhưng đằng sau đó, có ai biết ba mẹ Cường năn nỉ chị Nhung: Chị thương em, đừng giận Cường. Chị dạy dỗ, lo cho Cường giúp em. Mọi người có biết không?

- Rõ ràng trong mọi scandal Cường không hề được chị - người quản lý và Phi Nhung bảo vệ hình ảnh như nhiều mối quan hệ bầu sô - ca sĩ khác. Chị không thấy mình sai?

- Tất nhiên tôi phải xem lại bản thân có làm gì sai không. Nếu sai phải điều chỉnh, để con hiểu mình hơn. Cái gì mình không đúng thì phải bỏ.

-Chị và Phi Nhung sẽ làm gì sau vụ việc này?

- Giữa chúng tôi và Cường không phải mối quan hệ giữa bầu show và ca sĩ mà là người thân, gia đình. Chị Nhung nuôi nấng, lo lắng việc học hành cho Cường. Còn tôi và mọi người trong công ty mỗi người một tay, giúp chị ấy. Chúng tôi đều từ tâm thiện nguyện, giúp chị Nhung mà thôi, không có gì sai trái ở đây.

Sources: zing

Phi Nhung, Hồ Văn Cường
Tiểu Sử Phi Nhung
  » Duy Mạnh, Hồ Văn Cường Tập Nhạc Ở Biệt Thự Của Ngọc Sơn
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/2: Mạnh Quỳnh, Quang Lê Viếng Phi Nhung
  » Dàn Nghệ Sĩ Hải Ngoại Dự Cưới Con Gái Phi Nhung
  » Những Sao Việt Từng Giấu Kín Con Ruột
  » Các Con Nuôi Tưởng Nhớ Phi Nhung Trên Sân Khấu Mai Vàng
  » Cuộc Sống Hiện Tại Của Các Con Nuôi Phi Nhung
  » Ngọc Sơn Chở Hồ Văn Cường Đi Diễn Ở Ninh Bình
  » Gia Đình Cúng 100 Ngày Phi Nhung
  » Con Gái Nuôi Phi Nhung Tiết Lộ Tình Cảm Thật Sự Của Hồ Văn Cường Dành Cho Mẹ Nuôi Và Nhờ Mình Làm Việc Này Trước Khi Rời Đi
  » Con Trai Nuôi Buồn Vì Thiếu Phi Nhung Trong Sinh Nhật
  » Khung Ảnh Hiếm Hoi Phi Nhung Và Bố Ruột Wendy Trong Ngày Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái
  » Ngôi Nhà Giản Dị Tại Mỹ Của Cố Ca Sĩ Phi Nhung: Cây Cối Ra Quả Xum Xuê, Mọi Vật Vẫn Còn Lưu Giữ V
  » Mạnh Quỳnh: "Tôi Vô Dụng, Không Che Chở Được Phi Nhung"
  » Nghệ Sĩ Đưa Tiễn Phi Nhung Về Nơi An Nghỉ
  » Quản Lý Phi Nhung Nhận Trách Nhiệm Về Thù Lao Của Hồ Văn Cường
  » Gia Đình Nhận Tro Cốt Của Phi Nhung
  » Việt Hương Đưa Tro Cốt Phi Nhung Về Mỹ Vào Tối 8/10
  » Con Gái Mong Sớm Đưa Phi Nhung Về Mỹ
  » Lễ Viếng Ca Sĩ Phi Nhung
  » Tâm Nguyện Của Phi Nhung
  » Các Con Thương Nhớ Phi Nhung
  » Thời Thanh Xuân Của Phi Nhung
  » Con Gái, Đồng Nghiệp Làm Lễ Cầu Siêu Phi Nhung
  » Gia Đình Và Ê-Kíp Không Nghĩ Sức Khỏe Phi Nhung Chuyển Biến Nặng