Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Mâu Thuẫn Trong Phát Ngôn Của Phi Nhung Và Quản Lý Diễm Phạm Ca Sĩ: Phi Nhung, Hồ Văn Cường    
Ngày Đăng: 14 Tháng 06 Năm 2021

Chia sẻ của Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm có nhiều thông tin không nhất quán. Hiện tại, nữ ca sĩ cũng chưa thông báo cụ thể về nguồn thu của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua.

Mối quan hệ với Phi Nhung và cuộc sống của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua đang là đề tài bàn luận của khán giả. Về vấn đề này, mẹ nuôi Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm cho thấy nhiều sự bất nhất trong cách trả lời. Hơn thế, họ vẫn im lặng trước câu hỏi về thù lao của Hồ Văn Cường sau khi đăng quang tại Vietnam Idol Kids.

Hứa hỗ trợ học phí nhưng giữ toàn bộ cát-xê và 200 triệu đồng tiền thưởng


Năm 2016, Hồ Văn Cường được nhận khoản tiền thưởng 200 triệu đồng khi chiến thắng Vietnam Idol Kids. Tuy nhiên, số tiền thưởng 200 triệu đồng hiện do Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm giữ.

Cũng trong năm 2016, sau khi nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, Phi Nhung thông báo sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí, đồng phục, sách giáo khoa… cho Cường đến năm 18 tuổi. Tức là, dù chi phí phát sinh là bao nhiêu, Phi Nhung cũng sẽ chi trả. Nên thực tế, khoản tiền thưởng trên cũng như cát-xê của Hồ Văn Cường không cần dành để lo việc học, nếu Phi Nhung giữ đúng lời hứa.

Sau 5 năm, khi được hỏi về khoản tiền thưởng 200 triệu đồng của Hồ Văn Cường. Phi Nhung trần tình trong video gửi khán giả: "Nếu lấy 200 triệu đồng tiền thưởng của Cường xây nhà dưới quê thì tương lai của con thế nào? Cường phải đi học chứ". Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm bày tỏ quan điểm cát xê của Hồ Văn Cường thấp, và phải giữ lại để chi trả học phí.


Căn nhà dột nát, hoang phế của gia đình Hồ Văn Cường ở Gò Công (Tiền Giang). Ảnh: Hải Dương.

"Dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả. Ba năm, Cường học ở trường Lê Văn Tám hết bao nhiêu tiền không ai biết", quản lý Diễm Phạm trả lời Zing về lý do giữ toàn bộ cát-xê và tiền thưởng của Hồ Văn Cường.

Theo tìm hiểu của Zing, giai đoạn năm 2017-2019 (thời điểm Hồ Văn Cường học cấp hai), học phí của trường THCS Lê Văn Tám ở lớp thường dao động khoảng 1 triệu đồng/năm và 10-11 triệu đồng/năm với lớp tích hợp tiếng Anh.

Lên cấp 3, Hồ Văn Cường chuyển sang học trường quốc tế iSchool. Bảng học phí công khai của hệ thống trường iSchool cho hệ THPT tại đây dao động 55- 66 triệu đồng. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường được nhận học bổng của trường theo diện hỗ trợ tài năng trẻ. Thông tin này do trường công khai trên trang chính thức.

Tuyên bố Hồ Văn Cường không có show trong 2 năm

Quản lý Diễm Phạm nói với Zing: "Hai năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi?".

Tuy nhiên, khi kiểm tra lịch diễn được đăng tải công khai trên trang Facebook, dễ dàng nhận thấy Hồ Văn Cường vẫn có lịch diễn trong giai đoạn 2019-2020, hoàn toàn không hề nghỉ hát như chia sẻ.

Quản lý Diễm Phạm nói Hồ Văn Cường hai năm không đi hát. Nhưng trên trang cá nhân, Hồ Văn Cường vẫn đăng ảnh đi diễn. Ảnh: Thành Luân.

Cụ thể, ngay trên trang cá nhân, Hồ Văn Cường đã đăng tải lịch diễn tại Mỹ trong các ngày 17-18/8/2019, 21/8/2019, 29/8/2019. Tới tháng 11, giọng ca sinh năm 2003 vẫn cùng mẹ nuôi Phi Nhung đi diễn tại Thụy Điển và một số địa điểm khác ở châu Âu.

Ngày 11/7/2020, quán quân Vietnam Idol Kids có lịch diễn tại một phòng trà ở Kim Mã (Hà Nội). Một ngày sau, Hồ Văn Cường đăng bài thông báo đã thi học kỳ xong và có lịch biểu diễn ở Bắc Ninh vào tối cùng ngày. Vào ngày 29/7/2020, Hồ Văn Cường và Phi Nhung diễn ở Uông Bí (Quảng Ninh). Trước đó, giọng ca 18 tuổi cũng có lịch diễn ở Bến Tre trong khoảng thời gian ngày 21-29/6/2020.

Hồ Văn Cường cũng chia sẻ video phát trực tiếp từ Cà Mau khoảnh khắc em biểu diễn tối 26/12/2020.


Một số lịch biểu diễn được Hồ Văn Cường chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Giai đoạn năm 2016-2017, Hồ Văn Cường là sao nhí đắt show bậc nhất. Một tuần em chia sẻ ảnh hoặc video biểu diễn tại 2-3 sự kiện, trung bình cách ngày lại có một show. Địa điểm các buổi diễn đa dạng, trải dài từ Bắc tới Nam. Trên poster sự kiện hoặc video ghi lại cảnh diễn, Hồ Văn Cường được mời diễn độc lập.

Điều này mâu thuẫn với câu trả lời của quản lý. Bà Diễm Phạm nói: "Sau khi thi xong Vietnam Idol Kids 2016, Cường chỉ có một số show sự kiện của nhãn hàng do anh trai Trường Giang mời. Những show biểu diễn sau này, Cường đều đi với danh nghĩa kèm với Phi Nhung".

Công ty quản lý hay mô hình gia đình?

Trong video được đăng tải ngày 11/6, Phi Nhung nói thêm về lý do giữ tiền thưởng và không tiết lộ cát-xê cho con nuôi: "Tôi là ca sĩ nên không bao giờ giữ tiền. Ca sĩ thực thụ mà lo cả tiền bạc thì không hát được nên tiền của tôi và Cường mới giao cho quản lý giữ. Tiền của Cường đi diễn được bao nhiêu tôi không được biết, và ngược lại tiền của tôi cũng không ai được biết. Mỗi công ty có quy định khác nhau, đây là điều khoản hợp đồng chúng tôi đã ký".

Phi Nhung nhận chu cấp tiền học cho Hồ Văn Cường vào tháng 4/2016. Ảnh: Q.C.

Như vậy, Phi Nhung và Hồ Văn Cường cùng hoạt động trong môi trường công ty quản lý, phải ký hợp đồng kèm theo nhiều điều khoản ràng buộc, trong đó có bảo mật cát-xê. Người nắm được chính xác nhất về các khoản thù lao này là quản lý Diễm Phạm.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn Zing, bà Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường - lại khẳng định họ là gia đình khi được đề cập đến chuyện minh bạch tài chính.

"Giữa chúng tôi và Cường không phải mối quan hệ giữa bầu show và ca sĩ mà là người thân, gia đình. Chị Nhung nuôi nấng, lo lắng việc học hành cho Cường. Còn tôi và mọi người trong công ty mỗi người một tay, giúp chị ấy".

Trong khi Phi Nhung nhấn mạnh Hồ Văn Cường được công ty quản lý cát-xê, còn bà Diễm Phạm lại nói đây là mô hình gia đình.

"Sau vụ việc lộ tin nhắn vừa qua, tôi đã mời công an điều tra sự việc. Chúng tôi muốn làm rõ Cường bị dụ dỗ, đe dọa ra sao. Còn chuyện tiền bạc đâu thì vẫn ở đó", Diễm Phạm nói thêm.

Nhiều ý kiến nhận định đây là cách trả lời "cho có" từ phía ê-kíp. Những ý kiến này cho rằng Phi Nhung đã làm đến cùng về việc Hồ Văn Cường lộ tin nhắn gọi mình là "quỷ dữ", thậm chí nhờ đến cơ quan điều tra. Vậy nhưng, trước câu hỏi chính đáng về nguồn thu của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua, bà Diễm Phạm lại chỉ đáp "tiền bạc đâu thì vẫn ở đó".

Sources: zing

Phi Nhung, Hồ Văn Cường
Tiểu Sử Phi Nhung
  » Duy Mạnh, Hồ Văn Cường Tập Nhạc Ở Biệt Thự Của Ngọc Sơn
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/2: Mạnh Quỳnh, Quang Lê Viếng Phi Nhung
  » Dàn Nghệ Sĩ Hải Ngoại Dự Cưới Con Gái Phi Nhung
  » Những Sao Việt Từng Giấu Kín Con Ruột
  » Các Con Nuôi Tưởng Nhớ Phi Nhung Trên Sân Khấu Mai Vàng
  » Cuộc Sống Hiện Tại Của Các Con Nuôi Phi Nhung
  » Ngọc Sơn Chở Hồ Văn Cường Đi Diễn Ở Ninh Bình
  » Gia Đình Cúng 100 Ngày Phi Nhung
  » Con Gái Nuôi Phi Nhung Tiết Lộ Tình Cảm Thật Sự Của Hồ Văn Cường Dành Cho Mẹ Nuôi Và Nhờ Mình Làm Việc Này Trước Khi Rời Đi
  » Con Trai Nuôi Buồn Vì Thiếu Phi Nhung Trong Sinh Nhật
  » Khung Ảnh Hiếm Hoi Phi Nhung Và Bố Ruột Wendy Trong Ngày Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái
  » Ngôi Nhà Giản Dị Tại Mỹ Của Cố Ca Sĩ Phi Nhung: Cây Cối Ra Quả Xum Xuê, Mọi Vật Vẫn Còn Lưu Giữ V
  » Mạnh Quỳnh: "Tôi Vô Dụng, Không Che Chở Được Phi Nhung"
  » Nghệ Sĩ Đưa Tiễn Phi Nhung Về Nơi An Nghỉ
  » Quản Lý Phi Nhung Nhận Trách Nhiệm Về Thù Lao Của Hồ Văn Cường
  » Gia Đình Nhận Tro Cốt Của Phi Nhung
  » Việt Hương Đưa Tro Cốt Phi Nhung Về Mỹ Vào Tối 8/10
  » Con Gái Mong Sớm Đưa Phi Nhung Về Mỹ
  » Lễ Viếng Ca Sĩ Phi Nhung
  » Tâm Nguyện Của Phi Nhung
  » Các Con Thương Nhớ Phi Nhung
  » Thời Thanh Xuân Của Phi Nhung
  » Con Gái, Đồng Nghiệp Làm Lễ Cầu Siêu Phi Nhung
  » Gia Đình Và Ê-Kíp Không Nghĩ Sức Khỏe Phi Nhung Chuyển Biến Nặng