Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bố Mẹ Hồ Văn Cường: 'Chúng Tôi Biết Rõ Số Tiền Con Kiếm Được' Ca Sĩ: Hồ Văn Cường    
Ngày Đăng: 15 Tháng 06 Năm 2021

Bố mẹ ca sĩ Hồ Văn Cường không công khai số tiền gia đình hiện có nhưng khẳng định họ biết rõ con kiếm được bao nhiêu tiền và cho biết tiền đang được người quản lý giữ giùm.

Hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường là một trong những chủ đề được dư luận quan tâm nhất những ngày qua. Thông qua chia sẻ của một số người thân ở quê, một số báo cho biết bố mẹ Hồ Văn Cường - quán quân Vietnam Idol Kids 2016 - hiện ở đợ cho Phi Nhung, khổ hơn đi phụ hồ. Hình ảnh ngôi nhà xập xệ ở quê của gia đình cũng khiến nhiều người thương xót.

Tuy nhiên, Hồ Văn Cường và bố mẹ mới đây đưa ra phát ngôn chính thức, phủ nhận những thông tin tiêu cực về hoàn cảnh của gia đình. Ông Hồ Văn Mười (cha của Hồ Văn Cường) cho biết, vợ chồng ông không gặp áp lực gì khi sống cùng Phi Nhung. Quản lý của ca sĩ Phi Nhung từng hứa sẽ cho bố mẹ Hồ Văn Cường tiền để về quê cất nhà nhưng gia đình thống nhất sẽ ở thành phố, cùng làm việc rồi sau này về thăm quê nên mới không sửa nhà.

Hồ Văn Cường bên bố mẹ ruột.

Làm quản lý tại quán chay của Phi Nhung, bố Hồ Văn Cường được trả lương 10 triệu mỗi tháng. Ông phủ nhận việc không có tiền mua xe máy mà cho biết không mua vì không có nhu cầu đi lại nhiều. Trong khi đó, mẹ của Hồ Văn Cường làm giúp việc trong gia đình Phi Nhung. Bà không nhận lương nhưng thỉnh thoảng được nữ ca sĩ cho tiền, không để bị thiếu thốn. Được coi như người thân trong gia đình nên bà không nghĩ mình đang ở đợ.

Nói về hoàn cảnh khó khăn của con gái ở quê được một số báo khai thác, bà chia sẻ, mỗi lần lên chơi, con gái đều được mẹ và chị Diễm (quản lý của Phi Nhung) cho tiền. Để giúp con gái nhẹ gánh, mẹ Hồ Văn Cường nhận nuôi một người cháu ngoại, cùng ở nhà Phi Nhung. Em bé được nuôi dạy đàng hoàng và được Phi Nhung yêu thương hết mực. Bà cảm thấy rất buồn vì hoàn cảnh của con gái không đến nỗi nào nhưng lại lên báo kể khổ. Hồ Văn Cường chia sẻ, anh cảm thấy may mắn vì cháu mình được mẹ Phi Nhung quan tâm, chăm sóc như một thành viên trong gia đình.

Nói về quyết định cho Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, mẹ của nam ca sĩ chia sẻ, bà không hối hận. "Tôi thấy chị ấy tốt quá, làm gì có điều gì sai. Chị Nhung không chỉ lo cho con mà còn lo cho vợ chồng tôi và cháu ngoại", mẹ Hồ Văn Cường chia sẻ.

Về khoản tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được trong suốt thời gian qua, cha mẹ Hồ Văn Cường khẳng định, họ biết rõ số tiền mình có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì "không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiều tiền". Ở nhà Phi Nhung và được lo cho mọi thứ nên bố mẹ Hồ Văn Cường quyết định gửi số tiền con kiếm được cho quản lý của nữ ca sĩ cất giữ giùm. Gia đình tin quản lý tuyệt đối vì "chúng tôi sống như ruột thịt". Toàn bộ số tiền của Cường sẽ được gom lại để lo cuộc sống gia đình tại TP HCM.

Hồ Văn Cường và bố mẹ đồng nhất quyết định không tách ra ở riêng. Quán quân Vietnam Idol 2016 đang trong quá trình học tập nên đưa ra quyết định sẽ ra riêng hay không trong lúc này. Sống cùng bố mẹ đẻ và mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chịu ảnh hưởng nhiều hơn từ mẹ nuôi Phi Nhung. Nữ ca sĩ thường xuyên khuyên bảo, chỉ dạy cho con.

"Tôi và gia đình vẫn cảm thấy bình thường nhưng mọi người ngày càng suy diễn mọi thứ theo xu hướng tiêu cực. Tôi mong sự việc có thể dừng lại tại đây để mình có thể tập trung cho việc ôn thi đại học. Tôi cảm ơn vì mọi người đã yêu thương gia đình mình", Hồ Văn Cường nhắn nhủ đến người hâm mộ.

Lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường và Phi Nhung nổ ra hôm 9/6 khi xuất hiện thông tin đoạn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một người fan về mối quan hệ giữa ca sĩ với mẹ nuôi trên mạng xã hội. Nội dung xoay quanh việc anh quyết tâm muốn tách khỏi Phi Nhung, bày tỏ thái độ bức xúc khi sống chung. Khi đó, Hồ Văn Cường xác nhận đoạn trò chuyện đúng là của anh và fan cách đây vài tháng, xuất phát từ hiểu lầm với mẹ nuôi và sau khi hiểu nhau hơn, mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp. Tuy nhiên, mọi chuyện ngày càng đi xa khi chuyện toàn bộ tiền thưởng cũng như cát-xê của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 được quản lý của Phi Nhung giữ được hé lộ. Hình ảnh nghèo khó của gia đình Hồ Văn Cường được nhiều nơi khai thác, dư luận cho rằng Phi Nhung bạc đãi, ăn chặn tiền cát-xê của con nuôi. Cách đây bốn ngày, Hồ Văn Cường và bố mẹ đăng đàn gửi lời xin lỗi công khai đến Phi Nhung nhưng dư luận càng đào sâu câu chuyện. Nhiều người suy đoán gia đình Hồ Văn Cường bị nữ ca sĩ ép buộc nên mới làm vậy.

Hồ Văn Cường đoạt quán quân Vietnam Idol Kids vào tháng 7/2016, lúc 13 tuổi. Khi đó, cậu bé chiếm tình cảm khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, phong cách chân chất. Xuất thân từ gia đình nghèo khó ở Tiền Giang (bố là thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn), lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của Hồ Văn Cường truyền cảm hứng cho nhiều người. Sau cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung nhận cậu làm con nuôi, bảo trợ ăn học đến năm cậu 18 tuổi.

Sources: ngoisao

Hồ Văn Cường
  » Duy Mạnh, Hồ Văn Cường Tập Nhạc Ở Biệt Thự Của Ngọc Sơn
  » Ngọc Sơn Chở Hồ Văn Cường Đi Diễn Ở Ninh Bình
  » Phi Nhung: "Hồ Văn Cường Trưởng Thành Hơn Sau Ồn Ào Tiền Bạc"
  » 6 Câu Hỏi Liên Quan Tới Hồ Văn Cường Cần Phi Nhung Giải Đáp
  » Bố Mẹ Hồ Văn Cường: 'Chúng Tôi Biết Rõ Số Tiền Con Kiếm Được'
  » Những Mâu Thuẫn Trong Phát Ngôn Của Phi Nhung Và Quản Lý Diễm Phạm
  » Anh chị Hồ Văn Cường: 'Em trai cũng Khổ Anh chị Hồ Văn Cường: 'Em trai cũng khổ ắm'
  » Quản Lý Nói Gì Về Chuyện Giữ Cát-Xê Của Hồ Văn Cường Vài Năm Qua?
  » Hồ Văn Cường: ‘Tôi Muốn Mua Nhà Để Đoàn Tụ Với Cha Mẹ’
  » Phi Nhung Mừng Sinh Nhật Tuổi 18 Của Hồ Văn Cường
  » Hồ Văn Cường: 'Em Vẫn Rửa Chén, Làm Phục Vụ Bàn'
  » Hồ Văn Cường Lưu Diễn Ở Mỹ Cùng Phi Nhung
  » Trọng Hiếu, Hồ Văn Cường Khiến Khán Giả Thích Thú Khi Hát Dân Ca
  » Hồ Văn Cường Diễn Thời Trang Cùng Mẹ Nuôi Phi Nhung
  » Hồ Văn Cường Hạn Chế Chạy Show Vì Vỡ Giọng
  » Hồ Văn Cường Hát, Nhảy Sôi Động Trước 20.000 Khán Giả Cần Thơ
  » Hồ Văn Cường Tranh Giải 'Ca Sĩ Ấn Tượng' Cùng Sơn Tùng MTP
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam