Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vợ Cũ Đan Trường Chăm Đưa Con Đi Khắp Nước Mỹ Du Lịch Ca Sĩ: Đan Trường    
Ngày Đăng: 18 Tháng 07 Năm 2021

Thuỷ Tiên - vợ cũ Đan Trường - thường đưa con ra ngoài trải nghiệm, có thời gian thì đi xa, bận rộn thì đi những nơi gần nhà.

Cuộc ly hôn bất ngờ của ca sĩ Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau 8 năm nên duyên vợ chồng, hai người luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, cùng nhau đi du lịch và chăm sóc bé Thiên Từ dù thường xuyên ở xa nhau. Doanh nhân Thuỷ Tiên bận rộn với công việc kinh doanh nhưng thường thay chồng quan tâm và đưa con trai đi đây đi đó. Cô còn mở trang riêng và kênh Youtube để cập nhật hình ảnh mỗi ngày của con trai cưng.

Giữa tháng 6, sau khi Đan Trường sang Mỹ đoàn tụ với vợ con sau khoảng thời gian dài xa cách vì Covid-19, cả nhà đã có một chuyến đi chơi xa. Đây cũng là chuyến du lịch đầu tiên có đầy đủ 3 thành viên sau đại dịch. Nam ca sĩ và bà xã chọn đảo Catalina để tận hưởng mùa hè. Đảo Catalina nằm khoảng 20 dặm ngoài khơi bờ biển Nam California, có khí hậu lý tưởng để thư giãn, tham quan, mua sắm, ăn uống và giải trí. Bé Mathis Thiên Từ rất phấn khích với chuyến đi chơi xa cùng bố mẹ.

Cũng trong tháng 6, bé Mathis Thiên Từ được thử cảm giác từ trên cao ngắm toàn cảnh thành phố bằng máy bay trực thăng. "Mathis may mắn khi được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi bằng máy bay nhưng đây là lần đầu tiên, con được đi máy bay trực thăng cùng ba mẹ. Con hào hứng, rất vui và cũng có chút xíu hồi hộp nhưng sau đó bé cảm thấy trải nghiệm này thật sự rất thú vị", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Hai vợ chồng thay nhau chăm sóc bé Thiên Từ và quay vlog, ghi lại khoảnh khắc bên nhau của cả ba thành viên. Thời điểm này, ít ai ngờ chỉ sau đó hơn một tháng, cuộc hôn nhân viên mãn lại đi đến hồi kết.

Từ khi Mathis còn nhỏ, Thuỷ Tiên đã rất chú trọng đến việc đưa con trai ra ngoài khám phá thế giới. Năm 2018, khi con hơn một tuổi, bà xã Đan Trường đã đưa bé tới Nhật Bản. Thủy Tiên cho hay, bé Thiên Từ rất thích đi du lịch và còn ham chơi hơn cả mẹ. Vì mỗi sáng đều dậy sớm và háo hức được mẹ bế đi thăm đường phố, các cửa hàng tại Nhật Bản. Dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho con một chuyến xuất ngoại ý nghĩa.

Chuyến đi nào vợ cũ Đan Trường cũng ghi lại nhiều hình ảnh và video vui đùa của con trai. Vào tháng 4, hai mẹ con có kỳ nghỉ ở đảo Hawaii (Mỹ). Do dịch bệnh bên cả năm nay, hai mẹ con chỉ có thể du lịch trong nước Mỹ nhưng vẫn có những phút giây tận hưởng vui vẻ.

"Hôm trước dẫn Thiên Từ đi ra một hòn đảo ở Hawaii để tắm biển. Thiên Từ rất thích biển vì thế đã chơi và tắm ở ngoài cả ngày. Đến tối khi về khách sạn chuẩn bị đi ăn tối tại nhà hàng có Ocean View, thay vì vừa ăn tối, vừa ngắm biển, thì mẹ Tiên phải ngồi ẵm Thiên Từ cả bữa ăn. Mẹ Tiên vừa đói vừa mỏi vai trong khi đó một bàn ăn chỉ được ngắm không được ăn. Hai mẹ con đi nghỉ ở Hawaii nhưng mỗi ngày mẹ cảm thấy như đang chạy marathon vậy vì ngày nào Thiên Từ cũng đầy sức lực để đi chơi hết", cô chia sẻ về kỳ nghỉ hè.

Đảo Hawaii cách đất liền Mỹ nhiều giờ di chuyển bằng máy bay, toạ lạc giữa Thái Bình Dương. Đây là quần đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất thế giới, với nhiều trải nghiệm thú vị từ tắm biển, leo núi, băng rừng hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

Khi không thể đi chơi xa, Thuỷ Tiên cũng dành thời gian cuối tuần để đưa con đi chơi quanh San Francisco. Thiên Từ còn rất biết cách tạo dáng và mang thần thái "ngôi sao" giống bố.

Dịp nghỉ Tết đầu năm, Thuỷ Tiên dẫn Thiên từ đi trượt tuyết ở Lake Tahoe, cách nhà 4 tiếng lái xe. Thiên Từ mong đợi được đi trượt tuyết từ lâu nhưng bây giờ mẹ mới có thời gian đưa đi. Trước khi lên đường, mẹ Tiên rèn cho con tính tự lập bằng cách yêu cầu bé phải tự sắp vali thì mới cho đi. Khi lái xe tới nơi, Thiên Từ mê phòng ngủ nên nói với mẹ cho ngủ một mình. Thuỷ Tiên đồng ý để con tập tính độc lập.

Sáng hôm sau thức dậy, hai mẹ con bắt đầu đi trượt tuyết. Vì đây là lần đầu tiên của con trai nên vợ cũ Đan Trường đã đăng ký lớp học cho Thiên Từ. "Vừa tới nơi, sau khi nhận mũ, giầy trượt băng và ván trượt, Thiên Từ liền đi trượt luôn và không đợi những bạn trẻ khác. Lần đầu trượt nhưng con rất thành thạo môn thể thao này. Nhìn thấy con mê trượt tuyết, cả nhà nhìn nhau và nói: 'Tại sao Thiên Từ lại thích và mê một môn thể thao đắt tiền như vậy?'. Vé trượt tuyết (lift ticket) hiện tại là 209 USD/vé, chưa kể quần áo, giày trượt, ván trượt... Con ở độ tuổi tìm sở thích để con học nhưng theo kiểu này, chắc mẹ không dám tìm sở thích của con nữa", Thuỷ Tiên hài hước nói.

Trước khi dịch bệnh xuất hiện, vợ cũ Thuỷ Tiên thường đưa con đi chơi, có thời gian thì đi xa, còn bận rộn thì đi những chỗ gần nhà. Bé Thiên Từ trong chuyến du lịch khám phá thung lũng Napa và những hầm rượu nổi tiếng vào năm 2019.

Mathis Thiên Từ lần đầu được tới New York, tham quan cầu Brooklyn, quảng trường Thời Đại vào tháng 10/2019.

Sources: ngoisao

Đan Trường
Tiểu Sử Đan Trường
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 17/2: Diễm Hương Tung Loạt Ảnh Chứng Minh Chồng Nam Tính
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 25/1: Con Gái Út MC Anh Tuấn Tròn Một Tuổi
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Vợ Cũ Đan Trường Nô Đùa Cùng Con Trai Trên Bãi Biển
  » Đan Trường Đưa Vợ Cũ Dự Tiệc Cùng Shark Hưng
  » Đan Trường Tiết Lộ Bị Con Trai Đòi Tiền Cát-Xê Khi Song Ca Cùng, Số Tiền Là Bao Nhiêu?
  » Vợ Cũ Đan Trường Xả Kho Bộ Ảnh Của Quý Tử Khi 2 Tuổi, Loạt Khoảnh Khắc Đáng Yêu Gây Sốt
  » Ảnh Sao 22/2: Đan Trường Hội Ngộ Vợ Cũ Và Gia Đình Cường Đôla Ở Mỹ
  » Con Trai Đan Trường Chụp Ảnh Cùng Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Vợ Cũ Đan Trường Trang Trí Biệt Thự 4.000 M2 Đón Năm Mới
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Vợ Cũ Và Con Trai Đan Trường Vui Chơi Ở Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 31/3: Hồ Ngọc Hà Thấy Bình Yên Bên Kim Lý
  » Ảnh Sao 12/3: Đan Trường Tình Tứ Bên Huyền Ny
  » Vợ Cũ Đan Trường Đưa Con Trai Đi Trượt Tuyết
  » Mai Vàng Khoe Sắc Trong Biệt Thự Triệu USD Của Vợ Cũ Đan Trường
  » Ảnh Sao 2/1: Đan Trường Thăm Con Trước Khi Về Việt Nam
  » Phương Thanh Hội Ngộ Đan Trường, Lam Trường Ở Mỹ
  » Đan Trường Và Vợ Cũ Chăm Gặp Gỡ Sau Ly Hôn