Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tâm Nguyện Của Phi Nhung Ca Sĩ: Phi Nhung    
Ngày Đăng: 30 Tháng 09 Năm 2021

Trước khi mất, Phi Nhung muốn con gái ruột kết hôn, ổn định cuộc sống và 23 người con nuôi khôn lớn, trưởng thành.

Đại diện gia đình Phi Nhung cho biết cô không kịp để lại di nguyện trước khi mất. Tâm nguyện của Phi Nhung là một ngày được thấy con gái ruột Wendy kết hôn, ổn định cuộc sống. Trước khi ra đi, cô vẫn canh cánh trong lòng lời hứa trở về Mỹ gặp con. Hai mẹ con xa nhau từ Tết Nguyên đán 2020 khi cô về Việt Nam chăm lo đàn con nuôi

Phi Nhung bên con gái ruột.

Tối 28/9 (giờ địa phương), Wendy cùng người thân tổ chức lễ cầu siêu, tưởng nhớ mẹ tại tịnh xá Giác An, California. Mâm cơm cúng gồm các món ăn Việt Nam được chuẩn bị tươm tất. Trước di ảnh mẹ, Wendy nhiều lần bật khóc, ôm ghì người thân. Cô cùng các thành viên trong gia đình tụng kinh, nguyện cầu cho mẹ về cõi an lành. Người thân cho biết Wendy vẫn chưa tin mẹ đã lìa trần ở tuổi 51. Một tuần trước, Wendy có niềm tin Phi Nhung sẽ bình phục khi biết mẹ vượt qua một ca mổ. Một tháng rưỡi qua là khoảng thời gian Wendy thấp thỏm, từng giờ từng phút trông chờ người thân tại Việt Nam cập nhật tình hình. Cô cùng cậu ruột chạy xe hơn 6 tiếng lên nhà thờ ở San Jose, bang California để cầu nguyện. Nhưng phép màu đã không xảy ra.

Mẹ mất nhưng không thể ở bên, Wendy chia sẻ tấm hình cũ của mẹ trên trang cá nhân và giãi bày: "Mẹ ơi, mẹ có thể ở lại với con lâu thêm dù chỉ một chút không? Con muốn được nghe giọng mẹ nói, muốn được mẹ vuốt ve. Con muốn thấy mẹ cười, ôm mẹ thật chặt và không bao giờ để mẹ rời xa con. Con muốn được nói con yêu mẹ biết nhường nào".

Theo đại diện gia đình, Phi Nhung cũng có tâm nguyện 23 người con nuôi được nuôi dạy khôn lớn, trưởng thành. Sinh thời, là bà mẹ đông con nhất làng giải trí Việt, Phi Nhung phải chạy show liên tục. Cô kìm nén sở thích cá nhân như đi du lịch, sắm đồ hiệu, tụ họp bạn bè... để có đủ tài chính, lo cho 23 đứa trẻ cuộc sống đủ đầy, ăn học đàng hoàng tới năm 18 tuổi. Cô từng nói mình trải qua nhiều cuộc tình sâu đậm nhưng không tự tin trở thành một người vợ. Cô chọn cuộc sống độc thân, dồn hết tình thương cho đàn con.

Phi Nhung bên các con nuôi.

Trong đoạn tin nhắn cuối gửi cho Xuân Lan trước khi mất, Phi Nhung canh cánh về tương lai của các con nuôi. Cô cho biết mình không muốn nhắc tới hai từ "con nuôi" vì các con đã lớn hết rồi. Cô sợ các con tủi thân, đi đâu ai cũng gọi là "con nuôi Phi Nhung". Năm người con từ 6 tuổi đổ xuống, đều ở với Phi Nhung từ lúc một ngày tuổi. Các bé đều nghĩ Phi Nhung là mẹ ruột nên khi đi học, có bạn chọc là trẻ mồ côi nên đã khóc rất nhiều. Cô muốn cho các con có cuộc sống bình thường. Điều cô sợ nhất chính là việc để các con bị tổn thương.

Trizzie Phương Trinh mới đây cho biết cô sẽ thay mặt nữ ca sĩ lo lắng cho các con nuôi của Phi Nhung. Tỷ phú Hoàng Kiều cũng bày tỏ mong muốn nuôi nấng những đứa trẻ này. Có những bé từng mồ côi cả cha lẫn mẹ, ông không muốn các em tiếp tục trở thành những đứa trẻ mồ côi. Ông cho biết nếu được trở thành cha của những đứa trẻ này, ông sẽ lo cho các con từ A-Z, học hành thành người.

Phi Nhung mất lúc 12h15 trưa 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM sau một tháng rưỡi điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Cô sinh năm 1970 tại Gia Lai trước khi sang Mỹ định cư, nổi danh với các ca khúc Bông điên điển, Còn thương rau đắng mọc sau hè... Sau nhiều năm thành công ở thị trường hải ngoại, năm 2005, cô về nước ca hát. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Phi Nhung còn kinh doanh quán chay và tích cực hoạt động thiện nguyện.

Việt Hương nhận ủy quyền lo mọi việc của Phi Nhung ở Việt Nam từ Wendy. Cô cho biết mình đang cùng gia đình chuẩn bị các thủ tục cần thiết chăm lo vẹn toàn hậu sự cho Phi Nhung. Cô hứa có thông báo chính thức, sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo.

Sources: ngoisao

Phi Nhung
Tiểu Sử Phi Nhung
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/2: Mạnh Quỳnh, Quang Lê Viếng Phi Nhung
  » Dàn Nghệ Sĩ Hải Ngoại Dự Cưới Con Gái Phi Nhung
  » Những Sao Việt Từng Giấu Kín Con Ruột
  » Các Con Nuôi Tưởng Nhớ Phi Nhung Trên Sân Khấu Mai Vàng
  » Cuộc Sống Hiện Tại Của Các Con Nuôi Phi Nhung
  » Gia Đình Cúng 100 Ngày Phi Nhung
  » Con Gái Nuôi Phi Nhung Tiết Lộ Tình Cảm Thật Sự Của Hồ Văn Cường Dành Cho Mẹ Nuôi Và Nhờ Mình Làm Việc Này Trước Khi Rời Đi
  » Con Trai Nuôi Buồn Vì Thiếu Phi Nhung Trong Sinh Nhật
  » Khung Ảnh Hiếm Hoi Phi Nhung Và Bố Ruột Wendy Trong Ngày Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái
  » Ngôi Nhà Giản Dị Tại Mỹ Của Cố Ca Sĩ Phi Nhung: Cây Cối Ra Quả Xum Xuê, Mọi Vật Vẫn Còn Lưu Giữ V
  » Mạnh Quỳnh: "Tôi Vô Dụng, Không Che Chở Được Phi Nhung"
  » Nghệ Sĩ Đưa Tiễn Phi Nhung Về Nơi An Nghỉ
  » Quản Lý Phi Nhung Nhận Trách Nhiệm Về Thù Lao Của Hồ Văn Cường
  » Gia Đình Nhận Tro Cốt Của Phi Nhung
  » Việt Hương Đưa Tro Cốt Phi Nhung Về Mỹ Vào Tối 8/10
  » Con Gái Mong Sớm Đưa Phi Nhung Về Mỹ
  » Lễ Viếng Ca Sĩ Phi Nhung
  » Tâm Nguyện Của Phi Nhung
  » Các Con Thương Nhớ Phi Nhung
  » Thời Thanh Xuân Của Phi Nhung
  » Con Gái, Đồng Nghiệp Làm Lễ Cầu Siêu Phi Nhung
  » Gia Đình Và Ê-Kíp Không Nghĩ Sức Khỏe Phi Nhung Chuyển Biến Nặng
  » Người Thân Chia Sẻ Về Tình Hình Hiện Tại Của Phi Nhung
  » Phi Nhung: "Hồ Văn Cường Trưởng Thành Hơn Sau Ồn Ào Tiền Bạc"