Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Những Sao Việt Được Khen Ứng Xử Đẹp Sau Ly Hôn Ca Sĩ: Công Lý    
Ngày Đăng: 29 Tháng 07 Năm 2015

Sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hay Bằng Kiều... vẫn giữ được mối quan hệ và thường chia sẻ suy nghĩ tốt đẹp với người cũ.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Tháng 10/2013, Bằng Kiều chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 10 năm chung sống trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Anh đón nhận sự chia ly một cách nhẹ nhàng: "Tình yêu và hôn nhân là duyên phận, nó là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời mỗi người". Sau ly hôn, Bằng Kiều vẫn xuất hiện trong sự kiện ra mắt nhà hàng của Trizzie Phương Trinh hay đưa vợ cũ đi chơi với ba cậu con trai.

Mới đây, anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ cũ và người yêu mới - Dương Mỹ Linh - khi cả ba đưa các con đi chơi. Bằng Kiều chia sẻ: \"Chúng tôi đặt quyền lợi của con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới hai người mẹ yêu thương và chăm sóc. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và sự tử tế\". Sự tử tế này giúp nam ca sĩ và người cũ, người mới được khán giả ngưỡng mộ.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Sau tám năm hạnh phúc bên nhau, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là đôi vợ chồng gây "dậy sóng" dư luận nhiều nhất khi tuyên bố ly hôn vào năm ngoái. Trong những bài phỏng vấn sau đó, mỗi người đều khẳng định họ luôn dành cho nhau sự trân trọng và cùng nhau nuôi dạy con cái tốt. Trong nhà Trương Ngọc Ánh luôn dành một phòng cho chồng cũ về chơi với con. Cả hai thay phiên đưa đón bé Bảo Tiên đi học, du lịch và cùng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Dịp ra mắt phim mới của người cũ, họ cũng trực tiếp đến chúc mừng nhau. Hành động này giúp Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Sau khi chia tay, cả hai theo đuổi sự nghiệp diễn xuất cũng như sản xuất phim và đạt được những thành công nhất định.

Công Lý - MC Thảo Vân

Sau sáu năm ở cùng một nhà, năm 2010, đôi vợ chồng nổi tiếng Thảo Vân - Công Lý quyết định chia tay. Những phát biểu của họ khiến nhiều người xúc động: "Như tôi nói, có nhiều lý do dẫn đến sự chia tay này, nhưng đến giờ và về sau này nữa, chúng tôi vẫn sẽ luôn tôn trọng nhau. Trong cuộc chia tay này, cả hai chúng tôi đều muốn tốt hơn cho mỗi người chứ không phải vì ghét nhau, hận nhau gì cả".

Cách đây một năm, Công Lý bị dự luận chỉ trích vì công khai ảnh hôn bạn gái mới đúng lúc Thảo Vân đang nằm viện vì chứng teo thuỳ não. Trả lời báo chí, MC đứng ra bênh vực chồng cũ và cho rằng khán giả đang quá khắt khe với Công Lý. Cô còn gửi lời cảm ơn \"người phụ nữ làm cho anh ấy hạnh phúc\".

Quốc Trung - Thanh Lam

Quốc Trung - Thanh Lam

Thanh Lam, Quốc Trung là một trong những đôi vợ chồng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Thanh Lam từng chia sẻ vợ Quốc Trung hiện cũng là bạn thân của cô, còn cô và chồng cũ vẫn hợp tác trong công việc. Cùng người đàn ông mới của Thanh Lam, cả bốn đều yêu thương và chăm sóc cho những đứa trẻ mà không phân biệt con chung, con riêng.

Trong tang lễ của nhạc sĩ Thuận Yến - bố Thanh Lam, Quốc Trung và bố mình đều có mặt. Nhạc sĩ thể hiện sự chia sẻ bằng cái ôm và những lời hỏi han, động viên vợ cũ.

Quốc Cường - Hà Hồ

Quốc Cường - Hà Hồ

Hà Hồ không nói gì nhiều về cuộc hôn nhân tan vỡ với doanh nhân Quốc Cường. Cô chỉ chia sẻ đơn giản rằng mình và người cũ vẫn chung tay làm những điều tốt nhất cho tương lai của Subeo. Cả hai không còn sống cùng một nhà từ lâu. Tuy nhiên, dịp sinh nhật năm tuổi của Subeo, họ vẫn tái hợp tổ chức sinh nhật cho con. Một người bạn của nữ ca sĩ cho biết cô và Quốc Cường luôn muốn Subeo cảm nhận được tình yêu thương đầy đủ của cả bố lẫn mẹ. Vì vậy, thỉnh thoảng cả gia đình vẫn đi chơi cùng nhau.

Trước đó, khi Hà Hồ gặp rắc rối do tài xế riêng gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất, doanh nhân Quốc Cường và vợ cũ cũng chia nhau đi thăm hỏi các nạn nhân.

Sources: vnexpress

Công Lý
Tiểu Sử Công Lý
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Ảnh Sao 22/2: NSND Công Lý Mừng Sinh Nhật Vợ
  » Tình Duyên Của Dàn Nghệ Sĩ Táo Quân: Người U70 Độc Thân, Người 2 Lần Đổ Vỡ
  » Ảnh Sao 18/11: Vợ Chồng Công Lý Đi Dạo Trên Đường Phố Nhật
  » Ảnh Sao 17/10: Công Lý Mừng Sinh Nhật Bên Vợ
  » Ảnh Sao 1/10: Vợ Chồng Lê Thúy Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Thụy Vân Khoe Vai Trần Đọ Sắc Vợ Công Lý
  » Ảnh Sao 24/7: Công Lý Ăn Tối Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 10/7: Quang Tèo Đến Thăm Công Lý
  » Ảnh Sao 29/3: Công Lý Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Ảnh Sao 20/12: Công Lý Tụ Họp Nhóm Nghệ Sĩ Táo Quân
  » Vợ Công Lý Mix Loạt Đồ Hiệu Trên Phố Nhật Bản
  » Ảnh Sao 9/12: Vợ Chồng Công Lý Đi Nhật
  » Ảnh Sao 4/7: NSND Công Lý Lần Đầu Dự Sự Kiện Sau Một Năm Trị Bệnh
  » Bà Xã Công Lý Dính Nghi Vấn Mang Bầu, Chính Chủ Nói Gì?
  » Vợ Mới Cưới Chăm Sóc Công Lý ở Hậu Trường Táo Quân
  » Lễ Ăn Hỏi Của NSND Công Lý
  » Ảnh Sao 27/12: 'Bắc Đẩu' Công Lý Cười Tươi Bên 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh
  » Công Lý: 'Không Sợ Bị Chê Khi Đóng Bắc Đẩu'
  » Táo Quân 2019 Lên Sàn Tập
  » Táo Quân 2018 Ngợi Ca Thành Tích Của U23 Việt Nam
  » 'Táo Quân 2018' Đả Kích Nạn Tham Quyền Cố Vị
  » Đinh Tiến Dũng: 'Viết Kịch Bản Táo Quân Như Kỳ Thi Cuối Năm'
  » Chí Trung Không Hài Lòng Khi Công Lý Lồng Tiếng Phim Mới
  » Hôn Nhân Lận Đận Của Các Nghệ Sĩ Hài Đất Bắc