Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Vợ Nghệ Sĩ Chí Tâm Nghẹn Ngào Nói Yêu Chồng Trên Sân Khấu Ca Sĩ: Chí Tâm    
Ngày Đăng: 01 Tháng 08 Năm 2015

Vợ và ba con gái nam nghệ sĩ lên sân khấu tặng hoa, trao cho anh nụ hôn ngọt ngào trong liveshow đánh dấu 55 năm Chí Tâm gắn bó với âm nhạc cổ truyền.

Tối 31/7, liveshow \"Nghệ sĩ Chí Tâm 55 năm niềm đam mê chưa cạn\" diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM. Đầu chương trình, Chí Tâm dành thời gian cám ơn gia đình đã ủng hộ anh trên chặng đường dài hoạt động nghệ thuật, nhất là vợ - chị Minh Tuyền - người phụ nữ gắn bó và cùng anh trải qua nhiều thăng trầm. Sau lời tâm sự của chồng, chị Tuyền (thứ hai từ phải qua) cùng ba người con gái lên sân khấu tặng hoa cho nam nghệ sĩ. Gia đình Chí Tâm định cư tại Mỹ và đây là lần đầu tiên cả nhà anh hội ngộ trên sân khấu trong nước.

Bà xã của Chí Tâm nghẹn ngào chia sẻ tình cảm dành cho chồng. Chị tâm sự từ lâu đã rất muốn thực hiện một liveshow kỷ niệm cho Chí Tâm nhưng đến bây giờ mới có điều kiện thực hiện được ước mơ này. Chị Minh Tuyền không hoạt động nghệ thuật mà đứng sau hết mình hỗ trợ chồng gắn bó với nghề. Trong những suất diễn của Chí Tâm ở hải ngoại, chị giúp chồng tổ chức chương trình, bán băng đĩa nhạc cũng như chăm sóc sức khỏe cho anh.

Từ trái qua: Nghệ sĩ Nhân Dân Lệ Thủy, bà Lê Ngọc Liên (giới cải lương gọi là bà Sáu Liên) - giám đốc Hãng Đĩa Việt Nam, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ và nghệ sĩ Chí Tâm. Chương trình còn là dịp nghệ sĩ Chí Tâm mừng sinh nhật muộn (ngày 25/7). Vì thế, anh nhận dược rất nhiều hoa và quà từ đồng nghiệp, khán giả.

Các nghệ sĩ cải lương đều rất vui khi thấy bà Sáu Liên vẫn còn khỏe để đến tham dự liveshow. Hãng đĩa Việt Nam của gia đình bà được thành lập từ năm 1947 đến nay. Hãng không chỉ giúp các tài năng âm nhạc nghệ thuật cổ truyền tỏa sáng mà còn lưu truyền hàng nghìn băng đĩa cải lương xưa qua ba thế hệ nối nghiệp gia đình bà Sáu.

Bà Sáu Liên tặng cho nam nghệ sĩ bức tranh chữ Tâm với dòng thơ \"Năm tháng trôi tóc phai màu. Chí Tâm vẫn sáng giữa màu thời gian\". Vào thập niên 1960-1970 ở Sài Gòn, gia đình bà Sáu Liên dành nhiều tình cảm và góp phần giúp cho giọng hát Chí Tâm vang xa.

Nghệ sĩ Chí Tâm mời con trai soạn giả Loan Thảo (trái) - soạn giả cải lương nổi tiếng - lên sân khấu để nói lời tri ân. Soạn giả Loan Thảo đã qua đời nhưng các vở tuồng, bài bản cải lương vọng cổ của ông sống mãi trong lòng mọi người, như: \"Chuyện tình Lan và Điệp\", \"Thần nữ dâng ngũ linh kỳ\", \"Áo em chưa mặc một lần\", \"Trầu cau\", \"Hòn vọng phu\"... Chí Tâm được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua vai Điệp trong vở cải lương \"Lan và Điệp\".

Ba người anh em ruột của nghệ sĩ Chí Tâm lên sân khấu cùng thể hiện bài vọng cổ \"Tiếng hát đầu nôi\" do Chí Tâm sáng tác. Từ trái qua: Chí Hà, Chí Tâm, Chí Hải và Chí Vĩnh thể hiện bài ca lột tả nỗi lòng của những người con xa quê hương, nhớ về nguồn cội. Màn biểu diễn nhận được tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt. Trong bốn anh em, nghệ sĩ Chí Hải cũng là gương mặt nghệ sĩ cải lương nổi bật tại Sài Gòn vào cuối những năm 1980.

Cả gia đình nghệ sĩ Chí Tâm họp mặt trên sân khấu.

Đôi nghệ sĩ Châu Thanh - Cẩm Tiên (trái) dành nhiều tình cảm trân trọng cho người đàn anh trong nghề. \"Anh Chí Tâm là một nghệ sĩ cải lương đa tài và sống rất có tâm, có tình nghĩa với anh em đồng nghiệp\", Châu Thanh chia sẻ. Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Lệ Thủy, NSND Hồng Vân, NSƯT Thanh Tuấn, NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Giang Châu, Đông Đào, Nhật Khánh... Ca sĩ Tuấn Ngọc vì bận nên không thể tham gia như thông tin ban đầu.

Kéo dài hơn bốn giờ đồng hồ, đêm liveshow của nam nghệ sĩ hải ngoại mang đến cho người xem những khoảnh khắc xúc động cùng lời ca tiếng hát và những giai điệu âm nhạc truyền thống. Nam nghệ sĩ thể hiện sự đa tài của anh khi biểu diễn nhiều được nhiều nhạc cụ và hát tân nhạc lẫn vọng cổ, cải lương. Trong ảnh: Chí Tâm (trái) cùng nghệ sĩ trẻ Nhật Khánh hòa đàn tranh bài \"Lòng mẹ\". Chương trình còn tái hiện các trích đoạn một thời gắn liền với tên tuổi nghệ sĩ sinh năm 1952 như: \"Đường gươm Nguyên Bá\", \"Cao Tiệm Ly tiễn biệt Kinh Kha\", \"Tây Thi\"...

Liveshow của Chí Tâm chỉ diễn ra một đêm trong nước, được ghi hình phát hành đĩa. Dự kiến thời gian sắp tới, chương trình diễn ra tại Mỹ. Trong ảnh: Nghệ sĩ Nhân Dân Hồng Vân (thứ hai từ phải qua) và Hữu Nghĩa cùng các diễn viên trẻ biểu diễn tiểu phẩm hài \"Vua bếp\" góp vui cho chương trình.

Sources: vnexpress

Chí Tâm
Tiểu Sử Chí Tâm
  » Chí Tâm Viết Bản Vọng Cổ Tưởng Nhớ Soạn Giả Viễn Châu
  » Chí Tâm Viết Bản Vọng Cổ Tưởng Nhớ Soạn Giả Viễn Châu
  » Vợ Nghệ Sĩ Chí Tâm Nghẹn Ngào Nói Yêu Chồng Trên Sân Khấu
  » Danh Ca Hội Ngộ Trong Đêm Live Show Chí Tâm
  » Nghệ Sĩ Chí Tâm Hát Để Tri Ân Soạn Giả
  » Nghệ Sĩ Chí Tâm: 'Liveshow Của Tôi Không Có Hương Lan'
  » "Điệp" Chí Tâm Làm Liveshow Hỗ Trợ Người Bất Hạnh
  » Nghệ Sĩ Tề Tựu Trong Ngày Giỗ NSND Phùng Há
  » Sao Việt Tiễn Biệt Nghệ Sĩ Cải Lương Vũ Minh Vương
  » Chí Tâm Xuống Tóc Làm Thiền Sư
  » Chàng Điệp Đã Vận Vào Số Phận Tôi
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang