Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Trấn Thành, Việt Hương Mang Hài Vào Phim Ca Sĩ: Trấn Thành, Việt Hương    
Ngày Đăng: 17 Tháng 09 Năm 2015

Diễn xuất hài hước của Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang là điểm nhấn cho bộ phim "Trùm Cỏ".

Sau 5 ngày công chiếu đầu tiên, Trùm Cỏ đã thu hút 210.000 lượt khán giả xem phim với các suất chiếu liên tục. Dù không phải nhân vật chính nhưng bộ ba này được xem là linh hồn của bộ phim.

Ở Việt Hương, khán giả sẽ nhận thấy một quý bà Uyển Uyển sang chảnh, thủ đoạn và rất có khí thế áp đảo. Trấn Thành lại toát lên phong cách rất riêng của nhân vật Johnny Trí Hùng. Còn Thu Trang gây chú ý bởi khả năng xoay chuyển liên tục giữa trạng thái rất đàn ông và nữ tính của nhân vật Dịu Dàng - người tỉnh và mê gái nhất phim.

Tuy là người hầu, nhưng Johnny Trí Hùng và Dịu Dàng luôn hại bà chủ bằng những phát ngôn và hành động khó đỡ dù luôn miệng khẳng định “Chị cứ yên tâm”. Khán giả không thể nín cười mỗi khi bộ ba này xuất hiện.

Bộ phim đã đề cập một cách sâu sắc đến thế giới của con người sau khi sử dụng chất kích thích như Hollywood từng làm với “Requiem for a Dream”, “Trainspotting” hay “Limitless”…

Những phân đoạn xuất hiện “Hội thanh niên chuyên cần” có lẽ là điểm nhấn đặc biệt nhất của phim. Hình ảnh, ánh sáng, âm thanh được bố trí để mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả. Nếu tinh ý một chút, bạn có thể nhận thấy cử động chậm chạp và cách phản ứng ngô nghê của nhân vật do Tiến Luật thủ vai; hay sự đan xen liên tục giữa cảnh nhóm Mộc Lâm (Quang Đăng) ngồi trên sân thượng hút thuốc với cảnh Mộc Lâm đang nhảy múa điên cuồng trên sân khấu... Đó chính là biểu hiện của khi “lên đỉnh” của người hút “cỏ”.

Nhiều người sẽ cho rằng việc mô tả kỹ lưỡng tình trạng khi say “cỏ” là tiêu cực nhưng trên thực tế, ý đồ của đạo diễn Phan Minh không dừng lại ở đó. Sự nhếch nhác của nhóm “thanh niên chuyên cần” không khác những tên ăn mày giữa thành phố, bị cảnh sát bắt trọn cả ổ; hay việc Mộc Lâm thấy mình đạt tới ước mơ khi say “cỏ” cũng không phủ nhận được việc cuối cùng cậu vẫn thất bại, bị lừa tiền và bỏ rơi. Tất cả cho thấy rằng, những giấc mộng phù hoa mà chất kích thích mang lại chỉ giúp bạn quên đời một lúc chứ không thể thay thế sự cố gắng, nỗ lực thực sự.

Mặc dù không phải là phim nhạc kịch, nhưng phần âm nhạc của phim này vẫn được đầu tư kỹ lưỡng. Dưới sự chỉ đạo của giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh, những giai điệu trong bộ phim thứ hai của đạo diễn Phan Minh là nhạc phẩm nguyên gốc. Những đoạn nhạc chế mang sự châm biếm qua giọng hát cũng như phong cách không giống ai của “hội thanh niên chuyên cần”.

Phim còn khuyên bạn nên trân trọng những gì đang có, sống biết điều và thực tế. Lên thành phố, từ một cậu bé miền cao chất phác và nồng nhiệt, Mộc Lâm đã từng chạm vào giấc mơ rồi bị nó quật ngã không thương tiếc. Cuối cùng cậu quay trở về với nơi chôn rau cắt rốn và nhận ra đâu mới là giá trị đích thực mà mình cần theo đuổi.

Trùm Cỏ là phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu điên rồ của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm trùm cỏ, mà chỉ khao khát thành trùm nhạc. Thế là anh bán hết trang trại tổ tiên để lại, rồi xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa anh đến với hội "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn rất ngầu, để rồi đi tới kết cục cũng thê thảm.

Trùm Cỏ với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won... Phim sản xuất bởi Galaxy M&E và Vi-Phim, đã được Galaxy Distribution phát hành trên toàn quốc.

Sources: Vnexpress

Trấn Thành, Việt Hương
Tiểu Sử Việt Hương
Tiểu Sử Trấn Thành
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương
  » Trấn Thành, Việt Hương Cùng Dàn Sao Việt Trên Thảm Đỏ
  » Trấn Thành - Hari Won Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 23/12: Khánh Thi - Phan Hiển Đón Giáng Sinh Sớm Bên Các Con
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » NSND Việt Anh: 'Làm Với Trấn Thành Một Phim, Tôi Đủ Tiền Sống Một Năm'
  » Việt Hương Được Chồng Tặng Biệt Thự
  » Ảnh Sao 15/2: Trấn Thành Bày Tỏ Tình Yêu Với Hari Won
  » Ảnh Sao 8/2: Trấn Thành - Hari Won Hội Ngộ Các Diễn Viên 'Bỗng Dưng Trúng Số'
  » Vợ Chồng Trấn Thành - Hari Won Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 2/1: Trấn Thành, Hari Won Ngắm Pháo Hoa Cùng Hội Bạn Thân
  » Ảnh Sao 31/12: Trấn Thành Hội Ngộ Đan Trường, Cẩm Ly
  » Trường Giang: 'Tôi Không Giỏi Bằng Trấn Thành'
  » Ảnh Sao 19/11: Trấn Thành Trêu Đùa Thảo Trang
  » Ảnh Sao 11/11: Trấn Thành Không Dự Buổi Ra Mắt MV Mới Của Hari Won
  » Ảnh Sao 2/10: Trấn Thành Tự Thấy Mình Đẹp
  » Ảnh Sao 27/9: Việt Hương 'Manly' Bên Hồng Đào, Cẩm Ly
  » Ảnh Sao 5/9: Trấn Thành Tụ Họp Cùng Người Thân Và Bạn Bè
  » Ảnh Sao 6/5: Việt Hương Cạo Đầu Cho Vai Mới
  » Việt Hương Sum Họp Đầu Xuân Bên Đồng Nghiệp
  » Việt Hương Và Con Gái Cổ Vũ Ông Xã Làm Liveshow Tại Việt Nam
  » Trấn Thành Trẻ Ra Nhờ Cắt Tóc, Cạo Râu
  » Con Gái 12 Tuổi Của Việt Hương