Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Giám Khảo 'Bước Nhảy Ngàn Cân' Bị Chê Chấm Điểm Cảm Tính Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần, Hoài Linh, Trường Giang    
Ngày Đăng: 15 Tháng 10 Năm 2015

Bất đồng quan điểm giữa Hoài Linh, John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng trong cách đánh giá thí sinh khiến nhiều khán giả phản ứng.

Bước nhảy ngàn cân là cuộc thi nhảy dành cho người béo, kết hợp giữa khiêu vũ và giảm cân. Sau khi tập hai chủ đề Street dance và Kiềm chế sự thèm ăn lên sóng, sự dừng lại của thí sinh Minh Trang để lại tiếc nuối trong khán giả. Tình cảm này xuất phát từ việc người xem cho rằng giám khảo chấm điểm cảm tính, khiến thí sinh họ yêu thích bị loại.

Phần dự thi của Minh Trang và bạn nhảy Minh Hiền nhận được nhiều lời khen của cả ba giám khảo. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng khen Minh Trang hài hước và tinh tế trong cách trình diễn. Tuy nhiên, nam ca sĩ phê bình bà mẹ hai con chỉ giảm được 0,7 kg trong một tuần. Theo đó, anh chấm Minh Trang 6 điểm, không giúp cô bù được số điểm thấp từ việc giảm cân, trở thành thí sinh đầu tiên bị loại.

Khoảnh khắc Minh Trang (váy xanh kẻ sọc) phải rời khỏi cuộc chơi.

Nhiều khán giả nói không nên loại thí sinh qua từng tập mà chỉ nên trừ điểm họ khi số cân nặng không giảm nhiều. Số còn lại bất bình cho rằng Minh Trang khá xinh xắn, bài nhảy đẹp, chỉ vì quyết định cho điểm của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng mà cô bị loại. "Thấy tiếc cho Minh Trang. Chị này xinh nhất trong số thí sinh, nhảy đẹp", khán giả Bảo Liên chia sẻ.

Sau đêm thi, giám khảo John Huy Trần cho biết anh tôn trọng quyết định của đồng nghiệp nhưng thấy khá buồn và tiếc cho Minh Trang. Sự tiếc nuối được đẩy lên cao khi khán giả so sánh việc cho điểm của Đàm Vĩnh Hưng với Minh Trang và Ánh Nguyệt. Nam ca sĩ chấm Ánh Nguyệt 8 điểm trong khi John Huy Trần cho 5 còn Hoài Linh cho 6. "Giám khảo không có quyền cho điểm dựa trên chỉ số giảm về cân nặng thí sinh trong một tuần mà chỉ được đánh giá chuyên môn nhảy. Người nhảy chả ra sao thì Đàm Vĩnh Hưng chấm 8 điểm. Sau chương trình, tôi rất thất vọng về anh Hưng", khán giả tên Duy cho biết.

Trước phản ứng của khán giả, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng dù anh có dành cho Minh Trang điểm cao, cô cũng không thể ở lại do số cân nặng giảm quá ít. Ngược lại, việc anh ưu ái Ánh Nguyệt vì thấy nỗ lực giảm cân của thí sinh cũng như tình yêu con của cô. Nam ca sĩ cũng xúc động trước chi tiết Ánh Nguyệt từng cố ăn nhiều để có sữa cho con nên cựu vận động viên Taekwondo tăng cân.

"Cuộc chơi nào cũng có người về và kẻ ở lại, hết người này rồi cũng sẽ đến người khác. Tôi chấm điểm đúng với khả năng của bạn ấy", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Minh Trang khá buồn và không thỏa mãn với giải thích của Đàm Vĩnh Hưng. Trên trang cá nhân, bà mẹ hai con cho rằng nếu nam ca sĩ chấm điểm 8, cô sẽ không bị loại. Minh Trang cũng khẳng định Đàm Vĩnh Hưng chưa từng có mặt trong các buổi tập nên không thể biết ai cố gắng hơn ai. Việc anh cho điểm Ánh Nguyệt để động viên thí sinh này là không có cơ sở. "So lời khen của anh Hưng với bài thi của tôi, tôi nghĩ mình xứng đáng được điểm cao. Còn việc chỉ giảm được 0,7 kg lại là chuyện khác", Minh Trang nói.

Bài nhảy của Ánh Nguyệt được Hoài Linh cho là giống "thể dục nhịp điệu" còn John Huy Trần nhận xét "không có yếu tố nhảy nào hết" nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại đánh giá cao và cho thí sinh điểm 8.

Từ trường hợp của Minh Trang và một số cặp nhảy khác, khán giả cho rằng họ chưa hiểu tiêu chí đánh giá thí sinh của dàn giám khảo.

Trên ghế "nóng", các giám khảo thường xuyên ra ý kiến trái chiều nhau trong phần đánh giá thí sinh. Hoài Linh và John Huy Trần nhận xét ngược hẳn ý nhau trong tiết mục của đôi Hạnh Tâm - Anh Huy. Biên đạo múa cho rằng đôi này cần phải làm rõ "mức độ thèm ăn trên gương mặt" nhưng danh hài nói nội dung như vậy là vừa đủ để hiểu. Đàm Vĩnh Hưng cũng mâu thuẫn với cả hai giám khảo còn lại khi đánh giá tiết mục của hai thí sinh Ánh Nguyệt. Trong khi John Huy Trần cho rằng không có chút gì gọi là "nhảy" trong phần biểu diễn, Hoài Linh nói đó là các động tác "thể dục nhịp điệu" hơn là khiêu vũ thì Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Tôi thấy đâu đến nỗi nào".

"Nhảy đẹp, đều thì John Huy Trần nói chưa phải là nhảy và cho 5. Đàm Vĩnh Hưng phản pháo và chấm 8 điểm. Nhảy như mấy trẻ em, chân nọ đá chân kia thì giám khảo Việt kiều bảo hay, đẹp và cho 8 còn Đàm Vĩnh Hưng chê và cho 5... Có vẻ các giám khảo không tôn trọng thí sinh và người xem", khán giả Hòa Bình bày tỏ bức xúc trên fanpage chương trình.

Bản thân mỗi giám khảo đôi khi lại cho điểm số ngược với lời nhận xét. Trong bài biểu diễn của cặp Thủy Tiên - Sơn Lâm, John Huy Trần hết lời khen ngợi Thủy Tiên: "Bài này em thể hiện rất dễ thương. Tuần này tôi đã thấy sự quyết tâm của em. Tôi thích bài này, rất rất thích". Nhưng khi chấm điểm, giám khảo chỉ dành cho thí sinh điểm 6. Tương tự, dù khen Minh Trang hài hước và tinh tế, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cho cô điểm 6.

Ban giám khảo chương trình, từ trái qua: Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần, Hoài Linh.

Phản hồi những bức xúc của khán giả, John Huy Trần cho rằng anh đặt nặng tính giải trí mỗi khi đánh giá một tiết mục. "Tôi không thích thì nói là không thích. Có một số tiết mục khán giả thích nhưng tôi thì không. Một số người cho rằng tôi khó tính. Phần trình diễn mà yếu tố giải trí không có thì tôi sẽ cho điểm thấp", John Huy Trần nói.

Trước những tranh cãi này, đại diện nhà sản xuất cho rằng họ có lý do riêng khi chọn giám khảo cho một chương trình giải trí. "Kết quả không phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng nhảy vì đây là một cuộc thi không chuyên dành cho những người không biết nhảy. Mục đích cao nhất vẫn là giảm cân, vì vậy, giám khảo có thể cân nhắc ý chí giảm cân của thí sinh, kết hợp với kỹ năng nhảy múa để đưa ra quyết định giữ hay loại thí sinh đó", ban tổ chức nói.

Sources: Vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng, John Huy Trần, Hoài Linh, Trường Giang
Tiểu Sử Trường Giang
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Ảnh Sao 18/1: Hoài Linh Cùng Em Trai Thăm Mộ Bố
  » Ảnh Sao 10/12: Nghệ Sĩ Hoài Linh Tụ Họp Cùng Các Em Ở Mỹ
  » Lan Ngọc, Lê Dương Bảo Lâm 'Quậy' Nhiệt Tình Trong Đám Cưới Phương Lan
  » Nhã Phương Bế Bầu Cùng Ông Xã Dự Chung Kết Miss Grand
  » Ảnh Sao 20/8: Trường Giang Đón Tiếp Vợ Chồng Lê Thúy Ở Quán Ăn
  » Ảnh Sao 3/8: Vợ Chồng Jennifer Phạm Quấn Quýt Trên Sân Golf
  » Ảnh Sao 3/7: Nhã Phương - Trường Giang 'Trốn Con' Hẹn Hò
  » Hoài Linh Tiết Lộ Sức Khỏe Ở Tuổi 54
  » Chẳng Những Nổi Tiếng Chiều Vợ, Trường Giang Còn Chăm Con Siêu Khéo: Nhìn Thái Độ Bé Destiny Với Ba Là Đủ Hiểu
  » Căn Biệt Thự Hoành Tráng Của Trường Giang Và Nhã Phương: Trị Giá 70 Tỷ, Còn Là Quà Tặng Con Gái Cưng
  » Trường Giang Buộc Giày, Hỗ Trợ Runner Nhí Về Đích Kun Marathon Huế
  » Ảnh Sao 27/3: Con Gái Theo Trường Giang Sang Mỹ
  » Ảnh Sao 13/3: Con Gái Quấn Quýt Trường Giang
  » Ảnh Sao 10/1: Hoài Linh Thăm Đoàn Phim Của Kha Ly - Thanh Duy
  » Hoài Linh Tung Hứng Cùng Dàn Sao Hài Trên Sân Khấu Kịch
  » Trường Giang: 'Tôi Không Giỏi Bằng Trấn Thành'
  » Ảnh Sao 31/10: Hoài Linh Để Tóc Dài
  » Trường Giang - Nhã Phương Quấn Quýt Ở Sự Kiện
  » Nghệ Sĩ Miền Nam Cúng Tổ Nghề Sân Khấu
  » Ảnh Sao 21/4: Nhã Phương Mừng Sinh Nhật Trường Giang
  » Sáu Anh Em Nhà Hoài Linh - Dương Triệu Vũ Tề Tựu Bên Mộ Bố
  » Ảnh Sao 8/1: Hoài Linh Tái Ngộ Khán Giả
  » Ảnh Sao 19/12: Gia Đình Mừng Sinh Nhật NSƯT Hoài Linh