Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Việt Trinh, Trấn Thành Khóc Trước Diễn Xuất Của Sam Ca Sĩ: Việt Trinh, Trấn Thành    
Ngày Đăng: 24 Tháng 10 Năm 2015

Hai giám khảo không kìm được sự xúc động khi xem tiểu phẩm về tình yêu qua diễn xuất của hot girl Sam ở chương trình "Cùng nhau tỏa sáng".

Đêm thi thứ tám của "Cùng nhau tỏa sáng" phát sóng tối 23/10 với sự tranh tài của ba đội: Divo, Ô Kìa, Tam Sắc để quyết định hai đội đầu tiên có mặt trong Chung kết xếp hạng. Với chủ đề "Nhân vật trong phim", Đội Ô Kìa (Sam, Thuận Nguyễn và Trịnh Tú Trung) mang đến tiểu phẩm "Mười - Pháp sư - Nak" khiến giám khảo rơi nước mắt.

Nội dung tiểu phẩm nói về anh chàng pháp sư Thuận Nguyễn qua Việt Nam và Thái Lan để bắt ma nữ Mười (Trịnh Tú Trung) và người vợ ma Nak (Sam) - đã chết cùng thai nhi trong bụng khi mòn mỏi chờ chồng từ chiến trường trở về. Trong quá trình đi bắt hai ma nữ, chàng pháp sư đã đồng cảm với câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của họ và giúp họ quên đi thù hận để siêu thoát. Câu chuyện kết thúc bất ngờ khi nhân vật pháp sư nhận ra chính mình cũng đã chết trong chuyến đi vì tai nạn giao thông. Với tiểu phẩm này, Ô Kìa đưa khán giả đi từ cảm xúc hài hước vui nhộn đến xúc động và kết thúc là một sự bất ngờ. Trong tiết mục, giọng nói của "hot girl" Sam khá khàn vì cô đang bị cảm. Tuy nhiên, diễn xuất được các giám khảo đánh giá cao.

Giám khảo Việt Trinh chia sẻ chị khóc như một đứa trẻ và dành nhiều lời khen cho Sam: "Diễn xuất của Sam hôm nay quá tuyệt vời. Chị hứa chừng nào còn làm đạo diễn, em sẽ có một vai chính. Chị chấm em rồi". Giám khảo khách mời Trấn Thành cũng dành nhiều lời khen cho hot girl: "Thật sự hôm nay em đẹp cả trong cách tạo hình nhân vật lẫn diễn xuất: rất điện ảnh và đẹp". Họ nhận được số điểm 49,5, cao nhất đêm thi.

Tiểu phẩm của đội Tam Sắc là "Sông dài" - kịch bản nổi tiếng của hai soạn giả cải lương Hà Triều, Hoa Phượng, viết năm 1960, từng được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều tập cũng như kịch nói. Tam Sắc sử dụng trích đoạn từ lúc nhân vật Lượm (Tú Sương) ra nước ngoài chữa mắt đến khi cô sáng mắt trở về gặp lại chồng bị dị tật là anh Niễng (Quốc Đại). Diễn xuất của Tú Sương, Quốc Đại trong vai đôi vợ chồng nghèo hết lòng yêu thương nhau cũng làm người xem xúc động. Diễn viên Thụy Mười có ít đất diễn hơn. Chị vào vai cha và mẹ của Lượm. Giám khảo Việt Trinh cho rằng tiểu phẩm thiếu kịch tính, tuy nhiên đánh giá cao diễn xuất của Quốc Đại. Lê Khánh cũng đồng tình với nhận định trên.

Sau khi rớt phong độ tuần trước, Divo cố gắng thể hiện khả năng với tiểu phẩm "Titanat". Đây là câu chuyện hài hước về cô gái Huỳnh Mến hay đua đòi, mơ mộng trở thành công chúa để sánh đôi hoàng tử. Để con gái có quần áo đẹp, cha cô (BB Trần) đã ngày đêm chạy xe ôm vất vả, đến mức không có dép để đi. Người mẹ (Băng Di) giúp con gái tỉnh mộng và nhận ra giá trị thực của cuộc sống. Ba thành viên đã hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim như: "Công chúa Lọ Lem", "Titanic", "Romeo và Julliet"…Theo giám khảo Chi Bảo, tiểu phẩm của Divo có thông điệp hay. Vì bối cảnh câu chuyện quá nhiều nên Divo cần chắt lọc câu thoại để làm bật lên thông điệp cuối cùng. Giám khảo Việt Trinh dành cho Divo hai từ "lột xác".

Divo phải dừng chân trước Tam Sắc khi tổng số điểm cuối cùng của đội: 47,5 điểm, kém Tam Sắc 0,5 điểm. Với kết quả này, đội Tam Sắc cùng Ô Kìa giành vé vào Chung kết xếp hạng tối 6/11. Đội Divo còn một cơ hội nữa trong đêm thi "Lội ngược dòng" tuần sau. Họ cùng ba đội chơi: Tươi Xanh (Duy Khánh, Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân), 010 (Phi Thanh Vân, Hoàng Mập, Tuyền Mập) và Thanh Sắc (Lê Phương, Lê Hải, Anh Tú) sẽ giành nhau chiếc vé cuối cùng.

Sources: Vnexpress

Việt Trinh, Trấn Thành
Tiểu Sử Trấn Thành
  » Trấn Thành, Việt Hương Cùng Dàn Sao Việt Trên Thảm Đỏ
  » Trấn Thành - Hari Won Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 23/12: Khánh Thi - Phan Hiển Đón Giáng Sinh Sớm Bên Các Con
  » Ảnh Sao 17/10: Công Lý Mừng Sinh Nhật Bên Vợ
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » NSND Việt Anh: 'Làm Với Trấn Thành Một Phim, Tôi Đủ Tiền Sống Một Năm'
  » Ảnh Sao 15/2: Trấn Thành Bày Tỏ Tình Yêu Với Hari Won
  » Ảnh Sao 8/2: Trấn Thành - Hari Won Hội Ngộ Các Diễn Viên 'Bỗng Dưng Trúng Số'
  » Vợ Chồng Trấn Thành - Hari Won Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 2/1: Trấn Thành, Hari Won Ngắm Pháo Hoa Cùng Hội Bạn Thân
  » Ảnh Sao 31/12: Trấn Thành Hội Ngộ Đan Trường, Cẩm Ly
  » Trường Giang: 'Tôi Không Giỏi Bằng Trấn Thành'
  » Ảnh Sao 19/11: Trấn Thành Trêu Đùa Thảo Trang
  » Ảnh Sao 11/11: Trấn Thành Không Dự Buổi Ra Mắt MV Mới Của Hari Won
  » Ảnh Sao 2/10: Trấn Thành Tự Thấy Mình Đẹp
  » Ảnh Sao 5/9: Trấn Thành Tụ Họp Cùng Người Thân Và Bạn Bè
  » Trấn Thành Trẻ Ra Nhờ Cắt Tóc, Cạo Râu
  » Trấn Thành Công Khai 1.000 Trang Sao Kê Tài Khoản Từ Thiện
  » Lý Do Trấn Thành Không Tham Gia Thách Thức Danh Hài, Running Man
  » Trường Giang, Trấn Thành Rời "Thách Thức Danh Hài"
  » Trấn Thành Dẫn Đầu Sao Việt Có Ảnh Hưởng Trên Mạng
  » Trấn Thành: 'Nếu Phim Không Thắng, Tôi Mất Triệu USD'
  » Trấn Thành Trực Tiếp Làm Việc Với 2 Người Loan Tin Anh 'Bay Lắc'
  » Hari Won Tiết Lộ Trấn Thành Ăn Liên Tục, Hát Cả Ngày Khi Cách Ly
  » Trấn Thành: 'Sau Khi Hết Dịch, Tôi Hứa Tặng Quà Cho Tình Nguyện Viên'