Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hoài Linh Rơi Lệ Vì Bài Múa Của Thí Sinh Nặng 78 kg Ca Sĩ: Hoài Linh    
Ngày Đăng: 02 Tháng 11 Năm 2015

Danh hài nghẹn ngào nói về mẹ khi xem tiết mục "Sự tích cây vú sữa" của thí sinh Ngọc Sơn trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân".

Tập 5 chương trình \"Bước nhảy ngàn cân\" lên sóng tối 1/11 với chủ đề dân gian đương đại và nhạc kịch. Giám khảo Hoài Linh khiến trường quay lặng đi trong giây phút anh chia sẻ cảm giác sợ mất mẹ sau khi xem tiết mục múa \"Sự tích cây vú sữa\" của thí sinh Ngọc Sơn. \" Khi cha mẹ bước qua tuổi 70 thì không còn tính năm nữa mà tính tháng, tính ngày. Bài hát và sự thể hiện của hai bạn khiến tôi nhói lòng. Tôi sợ ngày nào đó tôi sẽ chỉ được mơ về mẹ mình\", danh hài nghẹn ngào.

Thí sinh Ngọc Sơn và bạn diễn Phạm Lịch rớt nước mắt trước tâm sự của Hoài Linh. Chàng trai nặng 78 kg trở nên yếu đuối khi bày tỏ nỗi nhớ thương và lo lắng trong lần đầu xa mẹ để tham gia chương trình thực tế.

Anh kết hợp bạn nhảy Phạm Lịch thể hiện tiết mục múa đương đại dựa trên cốt truyện \"Sự tích cây vú sữa\". Thí sinh được 7,3 điểm chuyên môn và 12,2 điểm chung cuộc do giảm được 3,8 kg (từ 77,9 xuống 74,1 kg).

Tuần này \"Bước nhảy ngàn cân\" chứng kiến sự \"bùng nổ\" về kỹ thuật của các thí sinh ở động tác nâng đỡ, bê vác bạn nhảy. Trong ảnh là thí sinh Minh Thảo và vũ công Lâm Vinh Hải. \"Đây là tiết mục mở màn tuyệt vời. Ý tưởng cô bé quàng khăn đỏ ăn hiếp sói rất hay. Hai em lắc rất đã\", giám khảo John Huy Trần nhận xét. Minh Thảo giành 12,4 điểm chung cuộc. Cô giảm được 3,7 kg (từ 84,9 xuống 81,2 kg ) trong tuần thứ năm.

Thủy Tiên - thí sinh nặng hơn 100 kg - tự tin mang vác bạn nhảy Sơn Lâm trong tiết mục đương đại \"Thằng Cuội\". Cô nhận lời khen ngợi của giám khảo về hình dáng và sự nhanh nhẹn trong động tác. Tuần này, Thủy Tiên tiếp tục giảm 4,7 kg (từ 112,9 xuống 108,2 kg). Cô giành được 12,5 điểm chung cuộc.

Anh Quang và Thùy Vân khiến khán giả la hét khi thể hiện nhiều động tác tình cảm trên sân khấu. \"Bạn là người có số cân giảm thấp nhất nhưng hôm nay tiết mục của các bạn là bùng nổ đúng nghĩa\", giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét. Anh Quang giành được 11,4 điểm do chỉ giảm được 1,8 kg (từ 75,8 xuống 74 kg).

Trên nền nhạc \"Chờ người nơi ấy\", thí sinh Anh Kiệt bị giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chê về trang phục và cách dàn dựng bài thi. Nam ca sĩ cho rằng: \"Trang phục của em giống quân sĩ nhiều hơn là một Ngưu Lang. Về âm thanh, tiếng sấm chớp chưa giải quyết được vấn đề và làm rõ nội dung câu chuyện\". Anh Kiệt rơi vào top thí sinh nguy hiểm với 9,8 điểm chung cuộc dù anh giảm hơn 3 kg trong tuần thứ năm (từ 133,3 xuống 130 kg).

Bà mẹ đơn thân Huyền Thanh được khen về biểu cảm khi diễn trên nền ca khúc \"Dạ cổ hoài lang\" cùng vũ công Quang Đăng. \"Bài dựng rất hay và ý nghĩa nhưng hơn cả là kỹ thuật của em rất tốt, sạch sẽ và rõ ràng. Nhịp thở của hai em đều nhau - một điều rất khó mà chỉ khi chạm vào nhau, cảm nhận nhau mới làm được. Tôi rất bất ngờ về em\", giám khảo John Huy Trần nhận xét. Số cân nặng giảm 2,8 kg trong tuần (từ 72,5 xuống 69,7 kg) giúp Huyền Thanh nhận điểm số chung cuộc 11,9.

\"Các em rất \'tinh\' khi thực hiện động tác bưng bê. Sự kết hợp cũng khác những tuần trước. Từ đầu đến cuối, các em diễn và hát hệt như một tiết mục Broadway\", giám khảo John Huy Trần nhận xét tiết mục của thí sinh Anh Khoa và bạn nhảy Ốc Thanh Vân. Anh Khoa giành 10,4 điểm chung cuộc dù cân nặng giảm ít - 2,3 kg (từ 97,4 xuống 95,7 kg).

Thí sinh Nguyễn Thắng cùng bạn nhảy Ngọc Anh khiến giám khảo rời khỏi ghế nóng với tiết mục nhạc kịch \"When we are human\". \"Một tiết mục bùng nổ và gây phấn khích. Âm nhạc đúng tinh thần nhạc kịch. Các động tác xứng với giai điệu. Các bạn làm tôi thấy mình như được xem tiết mục của Disneyland. Động tác bay, đáp không một chút gượng gạo, giúp các bạn có cái kết tuyệt vời\", giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phấn khích. Nguyễn Thắng giành được 10,8 điểm chung cuộc với cân nặng giảm 2,8 kg trong tuần thứ năm (từ 88,9 xuống 86,1 kg).

Cựu vận động viên taekwondo Ánh Nguyệt được bạn nhảy Đình Lộc giả gái tung hứng trong màn múa \"Lý cây bông & Upside down\". \"Đoạn cuối, cả hai không giành giật, ganh đua mà cùng chụp hình selfie đem lại sự thân thiện cho khán giả. Thật tuyệt vời khi kết hợp hình ảnh hiện đại và quá khứ vào cùng một câu chuyện\", Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi. Ánh Nguyệt giảm được 2,2 kg trong tuần (từ 89,2 xuống 87 kg) và giành 11,2 điểm chung cuộc.

Khoảnh khắc bị ngã trên sân khấu của Chí Lễ và bạn nhảy Kim Anh góp phần quyết định số điểm thấp nhất của anh trong top 10. \"Tổng thể bài rất dễ thương. Tuy nhiên tôi tiếc vì các bạn đã trình diễn không chắc nhịp lắm. Có thể do bị ngã nên các bạn mất tập trung\", giám khảo Hoài Linh nhận xét về tiết mục nhạc kịch của Chí Lễ. Anh giành được 5,7 điểm chuyên môn từ ba giám khảo. Kết hợp số cân nặng giảm không đáng kể (từ 102,9 xuống 100 kg), Chí Lễ là thí sinh nam đầu tiên rời cuộc chơi với 8,5 điểm.

Sources: Vnexpress

Hoài Linh
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Ảnh Sao 18/1: Hoài Linh Cùng Em Trai Thăm Mộ Bố
  » Ảnh Sao 10/12: Nghệ Sĩ Hoài Linh Tụ Họp Cùng Các Em Ở Mỹ
  » Hoài Linh Tiết Lộ Sức Khỏe Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 10/1: Hoài Linh Thăm Đoàn Phim Của Kha Ly - Thanh Duy
  » Hoài Linh Tung Hứng Cùng Dàn Sao Hài Trên Sân Khấu Kịch
  » Ảnh Sao 31/10: Hoài Linh Để Tóc Dài
  » Nghệ Sĩ Miền Nam Cúng Tổ Nghề Sân Khấu
  » Sáu Anh Em Nhà Hoài Linh - Dương Triệu Vũ Tề Tựu Bên Mộ Bố
  » Ảnh Sao 8/1: Hoài Linh Tái Ngộ Khán Giả
  » Ảnh Sao 19/12: Gia Đình Mừng Sinh Nhật NSƯT Hoài Linh
  » Công An Rà Soát Hoạt Động Từ Thiện Của Hoài Linh Ở Quảng Trị
  » Gỡ Bỏ Hình Ảnh Hoài Linh Là Hành Động Đúng Đắn
  » Hoài Linh: 'Nhiều Người Thắc Mắc Tôi Có Biển Thủ Hơn 13 Tỷ Đồng Không'
  » Nghệ Sĩ Thanh Hằng Khóc Khi Cảm Ơn Hoài Linh
  » Cuộc Sống Của Con Trai Cả Hoài Linh Ở Mỹ
  » Gia Đình Chí Tài Gửi Hoài Linh 1,9 Tỷ Đồng Phúng Điếu Làm Thiện Nguyện
  » Nghệ Sĩ Hoài Linh Quyên Góp Được Hơn 9 Tỷ Đồng Sau Tám Ngày Kêu Gọi
  » Hoài Linh: '5 Tháng Không Có Show, Tôi Đã Nghĩ Phải Bán Hàng Online'
  » Hoài Linh Ở Nhà Thờ Làm Vườn 4 Tháng Qua
  » Hoài Linh: ‘Tham Gia Game Show Nhiều, Khán Giả Ít Xem Tôi Diễn’
  » Hoài Linh, Trấn Thành
  » Hoài Linh Ăn Cơm Hộp Trong Hậu Trường Live Show Chí Tài
  » Chí Tài: 'Nhiều Đàn Em Muốn Học Hoài Linh Nhưng Không Được Đâu'
  » Hoài Linh: 'Tôi Hết Hồn Khi Nghe Tin Cung Văn Hóa Việt Xô Bị Cháy'
  » Cuộc Sống Của Hoài Linh Sau Khi Vắng Bóng Trên Sóng Truyền Hình