Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hoài Linh Khóc Nghẹn Khi Nghe Phương Mỹ Chi Hát Về Tình Mẹ Ca Sĩ: Hoài Linh    
Ngày Đăng: 28 Tháng 11 Năm 2015

Danh hài nghẹn lời khen cô bé 12 tuổi đã hóa thân trọn vẹn vào vai bà cụ, vừa hát vừa diễn kịch về tấm lòng của người mẹ dành cho đứa con xa xứ.

Tập chín của chương trình "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 27/11. Chỉ còn ba tập nữa, sân chơi này kết thúc. Càng về cuối, sáu đôi thí sinh càng thể hiện hết sức để chiếm cảm tình của giám khảo, khán giả. Trong ảnh: Phương Mỹ Chi hóa thân thành vào nhân vật bà mẹ già có đứa con đang lập nghiệp ở nước ngoài. Cô bé trình diễn ca khúc "Mẹ tôi". Đây là tiết mục từng do ca sĩ Hà Phương thể hiện. Trước khi hát, Phương Mỹ Chi còn phối hợp huấn luyện viên Nam Cường diễn hoạt cảnh ngắn. Hai thầy trò tung hứng ăn ý với nhau trong từng câu thoại.

Nam Cường làm đứa con sống ở nước ngoài, vật lộn với cuộc sống mưu sinh và nỗi nhớ nhà. Màn diễn của hai thầy trò và phần hát đầy cảm xúc của Phương Mỹ Chi nhận được tràng pháo tay từ khán giả. Giám khảo Hồng Vân và Hoài Linh đều khóc vì xúc động. Hoài Linh nghẹn giọng nhận xét: "Quá tuyệt vời. Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng như vậy... Con hát, diễn đều rất tốt. Còn Nam Cường đã rất giỏi khi thể hiện trong phần dàn dựng ngắn, khiến mọi người đều xúc động. Đây chính là tiết mục tôi muốn tìm kiếm từ lâu ở chương trình này”.

Nhận nhiều lời khen từ giám khảo, thầy trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi đoạt giải nhất tuần, nhận tổng giá trị giải thưởng là 120 triệu đồng. Trước đó, ca sĩ 12 tuổi từng đoạt giải nhất tuần thứ ba khi hóa thân thành Nghệ sĩ Ưu tú Măng Thị Hội.

Bảo Ngọc giả làm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với bài hát "Ô kìa đời bỗng dưng vui". Cô bé bảy tuổi tập luyện cách hát gằn giọng, mạnh mẽ của Mr. Đàm, cũng như bắt chước phong cách của anh từ dáng đứng, cách cầm micro điệu nghệ.

Phan Ngọc Luân không hát nhiều mà biểu diễn hài hước, phụ họa cho học trò. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ chị rất thích "phiên bản Đàm Vĩnh Hưng" này vì Bảo Ngọc quá giống. Mỹ Linh cũng khẳng định bé Bảo Ngọc có màn thi thành công.

Hoàng Quân (còn gọi là bé Ben, phải) và Khương Ngọc hóa thân thành "mỹ nam" Thái Lan Mario Maurer với bài tiếng Thái "Oh la naw my love". Hai thầy trò trình diễn đầy sôi động và hài hước. Khương Ngọc nhuộm răng đen, phong cách tếu táo, còn học trò của anh có những bước nhảy đẹp mắt.

Sau khi kết thúc màn diễn, thầy trò Khương Ngọc còn chọc cười mọi người với màn giả tiếng Thái Lan, tung hứng vui vẻ. Giám khảo Hoài Linh (phải) lên sân khấu đùa nghịch cùng họ. Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét bé Ben làm rất tốt phần thi, nhảy đẹp, tuy vậy, cậu bé hát chưa chuẩn vì lấy tông quá cao.

Cô bé Trang Thư có màn giả làm ca sĩ Lady Gaga. Trang Thư chịu khó tập hát tiếng Anh và bắt chước giọng của nữ ca sĩ Mỹ. Cô bé cũng thay đổi trang phục và kiểu tóc biểu diễn để tạo hình thêm phần ấn tượng.

Huấn luyện viên Thúy Uyên (thứ hai từ trái qua) khá vất vả hướng dẫn cho học trò nhỏ cách nhảy, cũng như giúp bé thay trang phục trên sân khấu. "Tôi thương Thúy Uyên vì em phải vừa hát, vừa lo giúp cho Trang Thư hoàn thành phần hóa trang mà không bị lỗi nhịp với bài hát. Riêng bé Thư, chú cũng có lời khen con", Hoài Linh nói.

Bé Gia Quý làm ca sĩ Trúc Nhân với bài hát "Bác làm vườn và con chim sâu". Khánh Ngọc (trái) hóa trang thành chú chim để phụ họa cho bài thi của học trò. Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: "Con chỉ cần có một chiếc răng khểnh là con thành Trúc Nhân chứ không phải Gia Quý nữa. Cách hóa trang và hát của con cực giống. Hai cô cháu phối giọng, hòa quyện nhau tạo nên một bài rất hay".

Minh Khang và Lan Phương hóa thân thành nhóm EXO với bài hát "Growl". Cậu bé 11 tuổi hát trọn vẹn ca khúc, trong khi huấn luyện viên Lan Phương chỉ hỗ trợ vài câu ngắn. Minh Kháng phát huy ưu thế về vũ đạo và cố gắng giữ giọng, lấy hơi để hát suốt màn trình diễn dài. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Hôm nay Minh Khang khá giống phiên bản chính, nhảy áp đảo phần hát. Dù con hát còn yếu, đây cũng là một đêm diễn rất thành công của con”. Tập 10 chương trình sẽ phát sóng vào tối 4/12.

Sources: Vnexpress

Hoài Linh
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Ảnh Sao 18/1: Hoài Linh Cùng Em Trai Thăm Mộ Bố
  » Ảnh Sao 10/12: Nghệ Sĩ Hoài Linh Tụ Họp Cùng Các Em Ở Mỹ
  » Hoài Linh Tiết Lộ Sức Khỏe Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 10/1: Hoài Linh Thăm Đoàn Phim Của Kha Ly - Thanh Duy
  » Hoài Linh Tung Hứng Cùng Dàn Sao Hài Trên Sân Khấu Kịch
  » Ảnh Sao 31/10: Hoài Linh Để Tóc Dài
  » Nghệ Sĩ Miền Nam Cúng Tổ Nghề Sân Khấu
  » Sáu Anh Em Nhà Hoài Linh - Dương Triệu Vũ Tề Tựu Bên Mộ Bố
  » Ảnh Sao 8/1: Hoài Linh Tái Ngộ Khán Giả
  » Ảnh Sao 19/12: Gia Đình Mừng Sinh Nhật NSƯT Hoài Linh
  » Công An Rà Soát Hoạt Động Từ Thiện Của Hoài Linh Ở Quảng Trị
  » Gỡ Bỏ Hình Ảnh Hoài Linh Là Hành Động Đúng Đắn
  » Hoài Linh: 'Nhiều Người Thắc Mắc Tôi Có Biển Thủ Hơn 13 Tỷ Đồng Không'
  » Nghệ Sĩ Thanh Hằng Khóc Khi Cảm Ơn Hoài Linh
  » Cuộc Sống Của Con Trai Cả Hoài Linh Ở Mỹ
  » Gia Đình Chí Tài Gửi Hoài Linh 1,9 Tỷ Đồng Phúng Điếu Làm Thiện Nguyện
  » Nghệ Sĩ Hoài Linh Quyên Góp Được Hơn 9 Tỷ Đồng Sau Tám Ngày Kêu Gọi
  » Hoài Linh: '5 Tháng Không Có Show, Tôi Đã Nghĩ Phải Bán Hàng Online'
  » Hoài Linh Ở Nhà Thờ Làm Vườn 4 Tháng Qua
  » Hoài Linh: ‘Tham Gia Game Show Nhiều, Khán Giả Ít Xem Tôi Diễn’
  » Hoài Linh, Trấn Thành
  » Hoài Linh Ăn Cơm Hộp Trong Hậu Trường Live Show Chí Tài
  » Chí Tài: 'Nhiều Đàn Em Muốn Học Hoài Linh Nhưng Không Được Đâu'
  » Hoài Linh: 'Tôi Hết Hồn Khi Nghe Tin Cung Văn Hóa Việt Xô Bị Cháy'
  » Cuộc Sống Của Hoài Linh Sau Khi Vắng Bóng Trên Sóng Truyền Hình