Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hồng Đào: 'Tôi Chưa Bao Giờ Làm Gì Để Quang Minh Ghen' Ca Sĩ: Hồng Đào, Quang Minh    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2016

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1962 được chồng ủng hộ hết lòng để chị quay về nước tham gia các hoạt động nghệ thuật, giải trí.

- Hồng Đào - Quang Minh thường gắn bó trong các hoạt động biểu diễn, nhưng lần này, chỉ có chị về Việt Nam tham gia show "Người bí ẩn". Cảm xúc của chị ra sao?

- Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm tôi mới tham gia một chương trình truyền hình trong nước. Cũng là lần đầu tiên tôi và anh Vân Sơn làm giám khảo show hài thực tế. Chắc có lẽ ban tổ chức chương trình Người bí ẩn nhìn ra được điều gì đó ở tôi mới mời tôi giữ vị trí này. Còn với tôi, đến với công việc này, tôi có cảm giác như mình đang được làm lại từ đầu một chặng đường sinh hoạt văn nghệ trong nước. Những năm qua ở Mỹ, công việc của tôi vào guồng, mọi thứ được sắp đặt sẵn, giờ về làm với êkíp trong nước, điều gì với tôi cũng quá mới mẻ. Tôi thấy như được nạp năng lượng tràn đầy vào người mỗi ngày. Cảm giác mình khác hẳn ra. Đầu óc cũng trở nên linh hoạt hơn và làm việc nhiều hơn.

Hồng Đào rạng rỡ ở vai trò giám khảo show hài thực tế trong nước.

- Chồng chị ủng hộ chị thế nào khi vợ xa gia đình để làm việc?

- Khi tôi có đất để diễn thì anh Quang Minh rất ủng hộ. Anh cũng hiểu việc là nghệ sĩ thì cần đất để tung hoành. Vợ chồng tôi được một cái là công việc của ai thì người đó chủ động làm và luôn ủng hộ nhau. Có người hỏi tôi là tôi đi làm, vợ chồng xa nhau thế, Quang Minh có ghen hay không. Nhưng nói thật là, từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ làm điều gì cho Quang Minh phải ghen.

Thời gian trước, tôi nhận được nhiều lời mời về nước tham gia các chương trình nhưng vì hai con gái của chúng tôi còn quá nhỏ nên chưa dám nhận lời, đành bỏ đi các cơ hội của mình. Suốt nhiều năm, tôi và chồng thay nhau đưa đón hai con đi học, chăm sóc cho gia đình, lo lắng đủ thứ. Đến nay, con gái lớn của tôi đã vào năm thứ hai của trường Nha, học nội trú xa nhà. Còn cháu nhỏ đã 14 tuổi biết tự chăm sóc cho bản thân rồi. Đây là lúc tôi và Quang Minh dám nghĩ đến chuyện về Việt Nam, gặp lại bạn bè cũ, gặp lại khán giả của mình. Ngoài chồng, tôi cũng may mắn có bố mẹ rất sẵn lòng chăm sóc các cháu để hai vợ chồng tôi yên tâm đi làm.

- Cuộc hôn nhân của chị và diễn viên Quang Minh bị cho là không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Chị chia sẻ gì về điều này?

- Trong đời sóng hôn nhân, chuyện hai người có lúc sóng gió hay lục đục là điều bình thường, ai cũng gặp và không thể tránh khỏi. Nhưng cho đến hôm nay, tôi và Quang Minh đã sống với nhau hơn 20 năm. Chúng tôi đã đồng hành nhau trong mọi chuyện từ nghề nghiệp, cuộc sống và nhất là nuôi dạy hai con gái. Với anh Quang Minh, hai đứa con là báu vật của anh ấy. Trong gia đình, hai con gái xếp trên cả vợ vì anh ấy rất thương con.

Diễn viên Quang Minh (phải) rất thương hai con gái.

- Vừa qua, nghệ sĩ Thương Tín ra mắt hồi ký, trong đó nhắc đến cuộc tình của anh với nữ nghệ sĩ được viết tên tắt là H.Đ - có chồng là Q.M. Nhiều tình tiết về H.Đ làm người đọc liên tưởng đến chị. Chị đón nhận thông tin trong sách ra sao?

- Về cuốn hồi ký đó, tôi có được bạn bè kể lại cho nghe nhiều lắm nhưng tôi chưa đọc. Tôi quá bận rộn. Gia đình, con cái và công việc cũng như trách nhiệm của một người nghệ sĩ với khán giả đã chiếm hết thời gian của tôi.

Biết đâu chừng 10-20 năm nữa tôi sẽ viết cuốn hồi ký về mình. Lúc đó, những thắc mắc của mọi người về chuyện này, và nếu tôi có một điều gì đó để nói về chuyện này, tôi sẽ nói trong cuốn hồi ký đó.

- Áp lực lớn nhất của chị khi tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 20 năm là gì?

- Người diễn viên hài chỉ có thể tung tẩy, tung hứng mảng miếng khi nắm bắt được những gì diễn ra ở xung quanh mình, những thay đổi của lời ăn tiếng nói hàng ngày, tin tức, sự kiện xã hội xung quanh. Nên khi về nước lần này, tôi cũng khá lo lắng làm sao để mình cập nhật lại. Và tôi đã được rất nhiều người giúp sức. Các anh chị em ở trong êkíp "Người bí ẩn", rồi anh Vân Sơn - người anh tôi rất gắn bó, hay MC Trấn Thành. Trấn Thành còn thu xếp thời gian để chở tôi đi chơi khắp nơi, để tôi có dịp trải nghiệm, quan sát đủ mọi thứ. Tôi được vừa làm vừa học từ tất cả mọi người.

Về nước lần này, tôi ăn nhiều nhưng lại bị gầy hơn (cười) vì làm việc nhiều. Làm được một việc mà thấy chưa bằng lòng, tôi lại cố làm đến hết sức.

- Từng thuộc thế hệ vàng của lứa diễn viên kịch TP HCM, đến nay, trong sự nghiệp, chị chưa có nhiều cơ hội nổi trội như các nghệ sĩ cùng thời. Chị cảm thấy thế nào về điều này?

- Mẹ tôi có dạy tôi một câu mà tôi luôn khắc cốt ghi tâm: "Duyên ai phận ấy chớ ghen mà già". Tôi nhìn thấy nhiều bạn bè của mình thành công lắm. Thành công của bạn bè, anh em là niềm vui của tôi.

Mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Tôi bỏ nhiều cơ hội vì tôi phải lo cho con cái, gia đình. Bây giờ trở về Việt Nam, được sinh hoạt văn nghệ trong nước, tôi vui lắm. Nhiều khi tôi đang đi ngoài đường, có khán giả nhỏ tuổi xin chụp ảnh chung để về nhà "khoe với bà ngoại con vì bà ngoại con thích xem cô diễn lắm". Tôi hỏi: "Vậy con có xem không" thì bé lại bảo "Con thích xem Trấn Thành thôi à". Nhưng với tôi như vậy cũng hạnh phúc lắm rồi.

Thất Sơn thực hiện

Sources: Vnexpress

Hồng Đào, Quang Minh
Tiểu Sử Hồng Đào
Tiểu Sử Quang Minh
  » Quang Minh 'Sợ Hãi' Vì Ai Gần Mình Cũng Bị Đồn Là Người Yêu Sau Khi Ly Hôn Hồng Đào
  » Ảnh Sao 29/10: Hồng Vân - Hồng Đào Ngày Ấy Và Bây Giờ
  » Ảnh Sao 27/9: Việt Hương 'Manly' Bên Hồng Đào, Cẩm Ly
  » Quang Minh: ‘Tôi Về Việt Nam Đón Tết Sau 31 Năm’
  » Quang Minh: ‘Tôi Ly Hôn Vì Thương Hồng Đào’
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Hồng Đào
  » Nghệ Sĩ Hồng Đào Nhập Viện Vì Suy Nhược Cơ Thể
  » Hồng Đào Vui Vẻ Hội Ngộ Đồng Nghiệp Sau Khi Ly Hôn Quang Minh
  » Hồng Đào, Quang Minh Ly Hôn Sau 24 Năm Chung Sống
  » Con Gái Lớn Phổng Phao Của Quang Minh - Hồng Đào
  » Quang Minh Kể Chuyện Hồng Đào Vụng Nấu Ăn
  » Hồng Đào: 'Chồng Tôi Khóc Khi Con Đi Học Xa'
  » Hồng Đào: 'Tôi Không Giành Giật Show Với Việt Hương'
  » Hồng Đào, Vân Sơn Tình Tứ Trên Ghế 'Nóng'
  » Hồng Đào, Quang Minh Diễn Hài Cùng Trường Giang
  » Trấn Thành Giả Gái Nũng Nịu Với Chồng Thanh Kim Huệ
  » Hoài Linh Lần Đầu Đóng Phim Với Chồng Hồng Đào
  » Quang Minh, Hồng Đào Trục Trặc Hôn Nhân Trên Phim
  » Hồng Đào Ám Chỉ Lê Giang Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hồng Đào Thử Thách Độ Dẻo Dai Của Cơ Thể Ở Tuổi 54
  » Bảo Quốc Viếng Tang Lễ Đạo Diễn Đoàn Bá Ở Mỹ
  » Quang Minh Rơi Nước Mắt Khi Diễn Xuất Vì Nhớ Mẹ
  » Nghệ sĩ Quang Minh Hôn Má Lan Phương Trước Mặt Vợ
  » 'Bí Mật Đêm Chủ Nhật' Gây Phản Cảm Vì Hài Dung Tục
  » Hồng Đào Sốc Vì Chàng Trai Nuốt Rắn Bằng Mũi Trên Sân Khấu