Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Lý Nhã Kỳ Bảo Trợ Cho Tổ Chức Cinéfondation Của LHP Cannes Ca Sĩ: Lý Nhã K    
Ngày Đăng: 22 Tháng 04 Năm 2016

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam được lựa chọn trở thành một trong hai nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của liên hoan phim.

Tên của Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên website chính thức của Liên hoan phim Cannes 2016, ở danh mục Sponsors (nhà bảo trợ) cùng người bạn thân là nữ tỷ phú gốc Li-băng – Mouna Ayoub. Theo đó, Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam bảo trợ cho Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim Cannes, tập trung vào các bộ phim của những tài năng điện ảnh mới.

Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia hầu hết hoạt động quan trọng của LHP Cannes 2016 với vai trò là nhà bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation. Ảnh: Bobby Nguyễn.

Tổ chức Cinéfondation được thành lập bởi ông Pierre Viot và Gilles Jacob. Cả hai đều là cựu Chủ tịch của LHP Cannes. Ông Viot là vị Chủ tịch đầu tiên của tổ chức Cinéfondation, sau đó ông Jacob đảm nhiệm đến nay. Cinéfondation được thành lập vào năm 1998 từ tâm huyết của những người lãnh đạo LHP Cannes, với khát vọng liên tục tìm kiếm những tài năng mới, bồi dưỡng và góp phần đào tạo nên những tên tuổi cho nền điện ảnh thế giới.

Mỗi năm, Cinéfondation tuyển chọn 15 đến 20 phim ngắn và dài trung bình trong số hàng nghìn bộ phim từ các trường điện ảnh trên khắp thế giới để tham gia tranh giải. Giải thưởng được trao cho ba nhà làm phim nổi bật nhất tại một buổi lễ chính thức của LHP Cannes. Năm nay có 18 phim được lựa chọn từ 2.300 tác phẩm gửi tới, trong đó có tới hơn một nửa số lượng phim tranh giải đều do các đạo diễn nữ thực hiện. Nữ đạo diễn người Nhật – Naomi Kawase – là chủ tịch giám khảo của Cinéfondation năm nay.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam mong muốn đưa điện ảnh Việt Nam cùng các tài năng trẻ ra thế giới. Ảnh: Bobby Nguyễn.

Với ý nghĩa đặc biệt của tổ chức cũng như giải thưởng và tâm huyết của những người lãnh đạo, Cinéfondation thường rất kỹ lưỡng trong việc chọn lựa những nhà bảo trợ, đặc biệt với tư cách các cá nhân. Từng có dịp gặp gỡ, trò chuyện tại LHP Cannes 2015, đồng thời theo dõi hình ảnh tỏa sáng của Lý Nhã Kỳ trong các kỳ Cannes mà cô tham dự, nguyên chủ tịch liên hoan phim - đương kim Chủ tịch tổ chức Cinéfondation là ông Gilles Jacob đã có những ấn tượng đặc biệt với Lý Nhã Kỳ và chọn cô là một cá nhân bảo trợ cho những tài năng mới.

Với sự kiện trở thành một trong những nhà bảo trợ danh tiếng cho triển lãm “Mở nút Thời trang” tại bảo tàng lừng lẫy nước Pháp - Arts Décoratifs, tên tuổi Lý Nhã Kỳ được giới thượng lưu cũng như các nhà hoạt động nghệ thuật tại Pháp chú ý. Sự xuất hiện của Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tại các sự kiện hàng đầu về thời trang, điện ảnh tại Pháp cũng như các nước khác trên thế giới cùng mối quan hệ mật thiết với các tỷ phú, những nhân vật có tầm ảnh hưởng, các sao hạng A góp phần giúp Lý Nhã Kỳ gây được ấn tượng mạnh mẽ với giới doanh nhân cũng như lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật thế giới.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện điện ảnh và thời trang tại Pháp trong vài năm gần đây. Ảnh: Bobby Nguyễn.

Lý Nhã Kỳ chọn bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation vì cho rằng những tài năng điện ảnh mới là bộ mặt của nền điện ảnh trong tương lai. “Họ luôn cần sự động viên, quan tâm đúng mức, kịp thời để được nuôi dưỡng tài năng ngày một lớn lên, sớm trở thành những tài năng lớn”, người đẹp chia sẻ. Lý Nhã Kỳ cũng hy vọng việc bảo trợ của cô cho Cinéfondation của LHP Cannes tạo thêm niềm tin, hy vọng cho những nhà làm phim Việt Nam trong hành trình bước ra thế giới.

Cựu Đại sứ Du lịch rất trân trọng những tinh thần, nhiệt huyết của những tài năng mới dành cho nghệ thuật thứ bảy và luôn mong mỏi Việt Nam mỗi ngày có thêm những tài năng để cùng đưa điện ảnh Việt Nam trở thành một nền công nghiệp như những nước phát triển khác trên thế giới. Không chỉ bảo trợ cho kỳ liên hoan phim năm 2016, Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation trong năm 2017.

Tháng 5 này, Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường tới Cannes và tham dự hầu hết hoạt động chính của Liên hoan phim. Sự kiện điện ảnh này diễn ra từ ngày 11 đến 22/5. Bộ phim mới nhất của đạo diễn Woody Allen - Café Society – sẽ chiếu mở màn trong đêm khai mạc tối 11/5.

Sources: vnexpress

Lý Nhã K
  » Lý Nhã Kỳ Hỗ Trợ Vốn Cho Hai Phụ Nữ Nghèo
  » Lý Nhã Kỳ Bảo Trợ Cho Tổ Chức Cinéfondation Của LHP Cannes
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao