Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hiệp Gà: Cầu Mong Mẹ Bạn Gái Tha Thứ! Ca Sĩ: Hiệp Gà    
Ngày Đăng: 15 Tháng 03 Năm 2013

Khước từ trả lời phỏng vấn của bất kỳ phóng viên nào sau khi chia sẻ những hình ảnh đẹp và niềm hân hoan có tình yêu mới trên trang mạng cá nhân, phải khó khăn lắm Hiệp "gà" mới nhận lời trò chuyện.

Dường như sau rất nhiều vấp váp và đổ vỡ, Hiệp "gà" đã chín chắn hơn và khác hẳn sự xốc nổi mà tôi vẫn thường thấy ở anh khi bắt đầu bước vào cuộc hôn nhân thứ hai.

Hiệp \"gà\" đang nỗ lực làm lại cuộc đời.

Điều ngạc nhiên là Hiệp già dặn hơn trong suy nghĩ nhưng lại trẻ trung, thư thái và tràn đầy năng lượng hơn so với trước đây. Chúng tôi trò chuyện ngay tại sân nhà của đạo diễn NSND Khải Hưng khi Hiệp “gà” bắt đầu quay những tiểu phẩm đầu tiên cho sê-ri hài mới.

Thất bại ngay từ "vòng gửi xe"

“Năm tao bảy tuyết” hò hẹn mới gặp được anh, sao bỗng nhiên anh cẩn trọng với phóng viên quá vậy?

Thực lòng Hiệp rất sợ lên mặt báo, nhất là khi thật thà trải lòng về chuyện riêng với bạn phóng viên nào gọi tới. Hiệp nghe cuộc gọi và hỏi gì đáp nấy theo phép xã giao thôi nhưng khi lên báo thì người đưa qua, kẻ đánh lại như mình đang “bán rẻ” chuyện tình cảm để “đánh bóng tên tuổi” vậy.

Gần đây, sau cuộc trò chuyện với một bạn phóng viên về chuyện tình cảm và bị đưa lên mặt báo thì Hiệp không bắt máy của ai nữa. Mình không trách gì bạn phóng viên hay bài báo kia nhưng thật không ngờ bài viết đó có sức lan tỏa mạnh và giờ đây bọn mình gặp thêm nhiều khó khăn, ngăn cản.

Thực ra, bất kỳ ông bố, bà mẹ nào có con gái trẻ, đẹp như bạn gái anh cũng đều lo lắng và bất an khi con họ đến với Hiệp "gà". Anh có nghĩ vậy không?

Khi con gái Hiệp càng lớn thì Hiệp càng hiểu rõ hơn về nỗi lo lắng và sự yêu thương của các bậc cha mẹ dành cho con mình. Hiệp hiểu được nỗi lo lắng của mẹ Phượng (bạn gái của Hiệp - PV), nhất là khi mẹ chỉ có một mình Phượng và nuôi Phượng lớn khôn, học hành chu đáo. Với một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và có nhiều chàng trai tử tế vây quanh thì Hiệp hẳn nhiên sẽ là một đối tượng bị nói “không” ngay từ “vòng gửi xe” rồi.

Có bao giờ anh nghĩ rằng cô gái đó còn trẻ người non dạ nên đến với anh và sự trải nghiệm cũng như chất nghệ sĩ của anh đã làm cô dính "bùa mê, thuốc lú"?

Tôi hiểu ý của bạn nhưng Phượng không giống với những cô gái cùng tuổi. Phượng có sự chín chắn, già dặn trong suy nghĩ, có sự nhân hậu và cảm thông trong trái tim. Đặc biệt, cô ấy cũng rất nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn. Cô ấy đến với tôi bằng tình yêu chân thành, sự cảm thông sâu sắc để chia sẻ những vấn đề khó khăn mà tôi đang phải dần giải quyết.

Tôi đã có những ngày tháng sống sai lầm, vấp váp, những đổ vỡ tưởng như không hy vọng gây dựng lại được. Tôi chỉ là một nghệ sĩ có chút danh tiếng nhưng lại gắn liền với tai tiếng. Tôi không giấu giếm hay lừa dối Phượng. Vì gần nhà nhau nên Phượng cũng không lạ gì hoàn cảnh của tôi.

Hạnh phúc bên người yêu mới.

Mong mẹ chấp nhận và tha thứ

Anh lấy gì để đảm bảo rằng, chỉ với tình yêu, anh có thể lo lắng cho cô gái ấy hay sẽ lại làm con gái người ta "đứt gánh giữa đường"?

Với một gia đình gia giáo và thừa điều kiện lo cho con gái có được cuộc sống nhung lụa như gia đình Phượng thì tôi hiểu một kẻ đã qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, có quá khứ tù tội bởi nghiện ngập như tôi sẽ gặp những trở ngại vô cùng lớn.

Chính vì muốn giữ gìn tình yêu và vượt qua trở ngại kia mà chúng tôi luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau nỗ lực, chứng minh với mẹ của Phượng rằng tôi sẽ mang tới cuộc sống hạnh phúc cho cô ấy. Từ khi có tình yêu của Phượng chắp cánh, tôi đã thực sự đặt ra được kế hoạch cụ thể cho con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Tôi biết, chỉ có một con đường duy nhất để được mẹ Phượng tha thứ và chấp nhận là tôi phải làm việc, phải chứng tỏ được khả năng. Khi tôi đã có một sự nghiệp và tài chính vững vàng thì mẹ sẽ tin là tôi thành thực với con gái mẹ.

Anh có thể chia sẻ một chút về những kế hoạch của mình không? Thành thực mà nói, dù anh có giận, tôi thấy khó tin một người như anh sau rất nhiều nghi vấn và đổ vỡ.

Tôi không muốn nói lại chuyện cũ hay nói về người cũ sau những mất mát, tan vỡ. Và dù có nói thế nào thì tôi vẫn nhận mọi tội lỗi về mình. Một người đàn ông đã không lo được cho gia đình, không giữ được hạnh phúc trọn vẹn thì là người có lỗi.

Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi sa vào nghiện hút. Ở cuộc hôn nhân thứ hai, tôi đã luôn gồng mình để chứng minh mình vì cô ấy. Ví như tôi có 5 đồng thì phải thể hiện là mình có 10 đồng. Tôi sẵn sàng nói đang làm việc dù thực chất là đang chạy đi uống bia với bạn bè.

Chính những điều nhỏ nhặt đó đã làm mất niềm tin ở những người phụ nữ từng hết lòng yêu thương, hy sinh vì mình. Với Phượng thì hoàn toàn khác. Tôi yêu cô ấy và tôi không hề dối trá, không làm gì quá sức mình nhưng tôi luôn nỗ lực phấn đấu trong nghề nghiệp. Kế hoạch cụ thể thế nào tôi xin phép công bố với báo giới sau kẻo lại bị cho là “nổ”.

Còn với cuộc sống, chúng tôi gắng dành dụm, chắt chiu từ những thứ nhỏ nhất, cùng nhau phấn đấu bằng chính khả năng và đôi tay mình. Nhìn người yêu bé nhỏ và lắng nghe tiếng em khóc thút thít hằng đêm, tôi thành thật ước nguyện mẹ sẽ chấp nhận tình yêu của chúng tôi và mong mẹ hãy thứ tha cho những sai lầm của đứa con tội lỗi!

Sources: tinmoi

Hiệp Gà
Tiểu Sử Hiệp Gà
  » Nhan Sắc Con Gái 18 Tuổi Của Hiệp Gà
  » Tình Duyên Lận Đận Của Diễn Viên Hiệp Gà
  » Hiệp Gà Chia Tay Vợ Thứ Ba
  » Hôn Nhân Lận Đận Của Các Nghệ Sĩ Hài Đất Bắc
  » Hiệp Gà Rơi Nước Mắt Trong Ngày Cưới
  » Hiệp Gà Lấy Vợ Lần Ba
  » Hiệp 'Gà' Không Tự Ti Về Quá Khứ Lầm Lỗi
  » Hiệp Gà Gọi Bạn Gái Mới Là ‘Vợ’
  » Hiệp Gà: Cầu Mong Mẹ Bạn Gái Tha Thứ!
  » Hài Tết Gọi ‘Gangnam Style’ Là ‘Lý Ngựa Ô Hiện Đại’
  » Hiệp Gà Ấm Ức Vì Bị Vu Liên Quan Đến Sản Xuất Ma Túy Đá
  » Hiệp 'Gà' Là Fan Cuồng Của MU Và Hà Nội T&T
  » Hiệp “Gà” Thừa Nhận Hôn Nhân Tan Vỡ
  » Hiệp “Gà” Tức Giận Khi Lộ Tin “Đã Chia Tay Vợ Mới”
  » Hiệp “Gà“Vẫn Còn Rất Yêu Vợ Cũ!
  » Hiệp ‘Gà’ Khóc Rất Nhiều Vì Thương Vợ
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh