Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » NS Ngân Tuấn: ...Nàng Sợ Chuột Ca Sĩ: Ngân Tuấn    
Ngày Đăng: 28 Tháng 10 Năm 2008

Khi cuộc hôn nhân vừa tròn hơn năm thì hai đứa giận nhau. Gần trọn một ngày nàng ''chiến tranh lạnh''- không nói câu nào. Hết chịu nổi, Tuấn đi mua... hai con chuột bạch về treo trước cửa phòng. Tại sao mua hai con?Một con nhỏ quá, sợ nàng không... nhìn thấy, mua hai con cho nó chạy lung tung... vui mắt. Rồi Tuấn ung dung ngồi rung đùi chờ... kết quả. Một tiếng la thất thanh của nàng ''Anh ơi!'' Rồi nàng chạy ào vào phòng ôm chặt lấy Tuấn, mặt xanh như tàu lá.. Vậy là huề! Sau đó Tuấn bị nàng đấm cho vài cái vì ''Ác quá!, Nhớ lại tình trạng của nàng lúc đó - sợ đến gần muốn xỉu, đáng thương lắm, nên Tuấn quyết định ''Tử rày về sau, không dùng chiêu này nữa, vì giỡn vậy là dại dột. Cuộc chiến không cân sức, rất tội cho nàng''.
Ngân Tuấn là một nghệ sĩ cải lương có tên. Từ khi tr ư ởng thành, biết yêu, Tuấn đã đặt cho mình hạn định 30 tuổi thì lấy vợ. Ngân Tuấn là một nghệ sĩ có quan niệm nghiêm túc trong tình yêu, quen biết rồi thương yêu sự gần gũi nhiều năm đến mức tưởng có thể thành đôi thì lại phải chia tay, chẳng có cuộc tình nào đơm hoa kết trái. Một ngày Tuấn giựt mình nhận ra mình đã...U40! Chẳng còn trẻ nữa để long bong, cũng đã khá xa hạn định mà Tuấn tự đặt ra cho mình. Thế rồi Tuấn gặp một người con gái... Và chỉ trong vòng sáu tháng, Tuấn đưa nàng bước lên xe hoa.

Thực ra, Ngân Tuấn quen với ba của nàng trước khi quen nàng và đã quen gọi ông bằng... anh! Ông là Bảy Ty, trong giới nhiều người biết tên, biết mặt vì ông là một khán giả rất cởi mở, phóng khoáng và đặc biệt thích cải lương và quí mến nghệ sĩ. Tuấn từng gặp nàng theo kiểu sơ giao, rồi thôi. Hai năm sau gặp lại, có điều kiện tìm hiểu, gần gũi, chỉ qua sáu tháng, Ngân Tuấn quyết định gắn bó đời mình với người con gái ấy.

Nhiều người không ngờ Ngân Tuấn tiến tới hôn nhân một cách tốc hành như thế. Dường như đâu cần phải quen thật lâu, hiểu nhau thật kỹ mới có thể tiến tới hôn nhân. Ngân Tuấn cười cho biết: Duyên nợ. Tuấn nghĩ hai người gặp nhau rồi yêu, phải duyên phải nợ tự nhiên thành một đôi hà. Nàng có những ưu điểm nào để Tuấn chấp nhận từ bỏ cuộc sống độc thân, tự do bay nhảy?

- Bà xã Tuấn là người thẳng tính, chững chạc. Hiện nay gần như nàng là con một, chỉ ở nhà nội trợ thôi. Nàng là mẫu phụ nữ của gia đình. Quen nhau mấy tháng thấy thích rồi Tuấn để tâm tìm hiểu và quyết định xây dựng gia đình. Nàng rất chiều chồng, thương con. Biết quan tâm công việc của chồng. Nàng nhỏ hơn Tuấn 6 tuổi, hai đứa ở hai tuổi Thân và Dần nằm trong tứ hành xung (Dần Thân Ty Hợi) nên có hơi khắc khẩu một chút...

- Những lúc không hòa thuận thì ai là người làm lành trước?

Tất nhiên là mình. Đàn ông mà. Phụ nữ có ''nhược điểm'' là biết lỗi nhưng vẫn thích chờ người ta làm lành trước. Bây giờ thì Tuấn thấy cái tính này dễ thương. Chủ yếu là khi mới chung sống, nàng chưa quen với kiểu đi về thất thường, giờ giấc không ổn định, nhưng khi Tuấn đưa nàng cùng đi diễn hay ra phim trường để tường tận thì nàng đã biết cảm thông.

- Từ một người đàn ông tự do bước vào cuộc sống gia đình nhiều trách nhiệm, Tuấn có thấy mình bị gò bó không?

Trước đây sống một mình, Tuấn có thể đi chơi ở nhà anh Vũ Linh đến 6,7 giờ sáng mới về, còn bây giờ trễ lắm là 9,10 giờ Tuấn đã có mặt ở nhà. Tất nhiên cũng ''phải được'' quản lý chút chút, nếu không như vậy dễ... sinh hư lắm! (Tuấn cười rất tự nhiên)

- E hèm, Tuấn có thuộc trường phái ''nể vợ'' không đấy?

Hai bên tôn trọng nhau thôi. Cái nào đúng thì mình phải ''tranh đấu'' chứ. Nàng là người hiểu biết, phần khác mình hiểu hai đứa khắc khẩu nên khi có chuyện bản thân Tuấn tự biết phải chiều vợ một chút.

- Đời ở rể ra sao?

(Tuấn lại cười) Hên xui hà.

- Đâu phải trò chơi con nít mà nói vậy ''ông''?

Giỡn thôi, chứ tất cả đều do mình. Ba mẹ vợ là người thương nghệ sĩ, dễ cảm thông. Do công việc nên mình ít khi dùng cơm chung với ba má. Vợ chồng mới chung sống hơn ba năm, không khí gia đình làm Tuấn thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bắt đầu cuộc sống chung mới mẻ khi cả hai đều bước qua tuổi băm, vì thế bên cạnh những bất trắc trong cuộc hòa nhập giữa hai quan niệm sống, hai thói quen, hai khung trời khác biệt thì sự chín chắn trong suy nghĩ và tình yêu đã giúp họ dần dần biết dung hòa nhau, hơn thế, sự có mặt của thành viên tí hon giữa hai người cũng là cái dây thắng giúp đôi bên nhanh chóng bình tâm khi va chạm để tìm sự cảm thông, để xây dựng một cuộc sống chung ít làm tổn thương nhau nhất... Đó cũng chính là điều mà bất cứ đôi vợ chồng nào thực sự yêu quí nhau đều mong ước.

Sources: sankhaucailuong

Ngân Tuấn
Tiểu Sử Ngân Tuấn
  » Nghệ Sĩ Ngân Tuấn: Hạnh Phúc Cho Tôi Niềm Tin Để Phấn Đấu
  » NS Ngân Tuấn: ...Nàng Sợ Chuột
  » Nghệ sĩ Ngân Tuấn
  » NS Ngân Tuấn...Lên Xe Hoa
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh