Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Cả Nhà Linh Tâm, Cẩm Thu Khóc Nức Nở Tái Hợp Trên Sân Khấu Ca Sĩ: Linh Tâm, Cẩm Thu, Linh Tý, Lê Lộc, Bình Tinh    
Ngày Đăng: 06 Tháng 07 Năm 2016

Linh Tâm, Cẩm Thu rưng rưng tái diễn trích đoạn cải lương nổi tiếng một thời còn con trai Linh Tý nghẹn ngào hóa thân vào vai đứa con thiếu tình thương của mẹ.

Tập 5 chương trình "Sao nối ngôi" phát sóng tối 5/7 với chủ đề "Một thời để nhớ". Các thí sinh tái diễn lại tác phẩm kinh điển, nổi tiếng một thời của cha mẹ họ.

Trong sáu tiết mục, trích đoạn cải lương Bài ca tìm mẹ của thí sinh Linh Tý đạt 49 điểm. Đây không phải là điểm số cao nhất tuần nhưng là bài thi mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động nhất.

Từ trái qua: Hùng Thuận, Cẩm Thu, Linh Tý và Linh Tâm trong trích đoạn "Bài ca tìm mẹ".

Linh Tâm, Cẩm Thu đều đang sống với mái ấm riêng ở nước ngoài. Vì con trai, họ đã về nước để phụ diễn cho con. Trích đoạn cải lương xã hội Bài ca tìm mẹ được dựng mới một phần nhằm phù hợp với chất giọng và độ tuổi của Linh Tý hiện tại. Nam thí sinh hóa thân vào vai đứa con bệnh tật, sống với người cha mù lòa (Linh Tâm đóng). Hai cha con nương dựa vào nhau nhưng trong lòng đứa con luôn mong ngóng vòng tay yêu thương của mẹ. Đến một ngày, người mẹ (diễn viên Cẩm Thu) tình cờ gặp lại con trai. Bà trở về với hai cha con người đàn ông mù để tìm cách bù đắp cho con.

Gia đình Linh Tâm - Cẩm Thu đã trải qua khoảng 10 năm biến động trong cuộc sống riêng, Những đổ vỡ, mất mát của một giai đoạn được đôi nghệ sĩ dồn nén vào tiết mục. Họ rơi nước mắt khi hát về tình cảm gia đình. Còn con trai Linh Tý nghẹn ngào vì được diễn chung với cha mẹ. Diễn viên Hùng Thuận - người bạn thân thiết từng động viên Linh Tý vượt qua cú sốc gia đình ly tán - góp mặt trong bài thi qua vai diễn đứa con riêng của người mẹ.

Cuối màn trình diễn, nghệ sĩ Cẩm Thu xúc động cám ơn chương trình, khán giả và ban giám khảo đã "cho con trai tôi có thêm niềm tin để làm nghề". Còn Linh Tâm chia sẻ: "Dù cho bất cứ điều gì đã xảy ra, tôi và Cẩm Thu vẫn là bạn của nhau, sẵn sàng hỗ trợ cho nhau đến suốt chặng đường còn lại của cuộc đời". Nam nghệ sĩ chủ động đến bắt tay vợ trên sân khấu. Hình ảnh cả nhà Linh Tâm - Cẩm Thu ôm chầm nhau khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Giám khảo Thái Châu và Cát Phượng đều nghẹn lời khi đưa ra nhận xét về tiết mục này. Còn giám khảo khách mời - diễn viên Kim Xuân - chia sẻ bài dự thi có kịch bản tốt, lay động được trái tim khán giả. "Tôi ngồi đây mà nghe rõ tiếng khán giả khóc ở phía sau", chị nói.

Con gái nuôi của Kim Tử Long - diễn viên Bình Tinh - tiếp tục chiến thắng giải nhất tuần với trích đoạn cải lương "Xử án Phi Giao". Đây là vở tuồng của đoàn cải lương Huỳnh Long ngày trước. Vở diễn do chính mẹ của Bình Tinh - nghệ sĩ Bạch Mai - là tác giả và đóng vai đào chính. Phụ diễn cho cô có các nghệ sĩ như: NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Xuân Trúc, Tô Châu, Võ Minh Đạt, Xuân Hoàng...

Giám khảo Cát Phượng nhận xét: "Đây là lần đầu chị xem em diễn trực tiếp. Em đã làm chị nổi da gà. Ở một số phân đoạn em làm quá hay, khiến người xem quên đi điểm hạn chế về hình thể bé nhỏ. Nghệ sĩ Bạch Mai đã có một hậu duệ xuất sắc".

Lê Lộc (phải) và Bình Tinh cùng nhận giải nhất tuần.

Đồng giải nhất tuần với Bình Tinh là diễn viên Lê Lộc. Con gái của Duy Phương - Lê Giang diễn tiểu phẩm cải biên từ vở kịch Vỡ mộng (tác giả Trần Bùm). Giám khảo Kim Xuân nhận xét: "Hồi xưa cô ở chung xóm với mẹ con. Hôm nay cô nhìn con diễn trên sân khấu mà cứ mường tượng ra hình ảnh Lê Giang ngày xưa. Con có khả năng, nét diễn và lòng đam mê nghề giống mẹ. Cô xem mà cứ ước gì có một tiết mục mà cả gia đình con diễn chung với nhau. Đó là một điều tuyệt vời lắm".

Các thí sinh còn lại bị giám khảo thẳng thắn chê. Ca sĩ Hoài Anh Kiệt đến với thử thách hát cải lương trong trích đoạn Nhụy Kiều tướng quân. Tiết mục khá xúc động nhưng Hoài Anh Kiệt diễn không ăn ý với nghệ sĩ Thy Trang.

Ca sĩ Hồng Phượng (phải) chia tay chương trình vì điểm thấp.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - bé Thiêng Ngân - tái hiện vở cải lương nổi tiếng của mẹ nuôi Phi Nhung là Vợ thằng đậu. Các giám khảo nhận xét cô bé chưa tự tin khi diễn xuất, hát còn nhiều lỗi. Cô bé giàn giụa nước mắt vì làm chưa làm tốt.

Thí sinh Hồng Phượng tái diễn trích đoạn Thúy Kiều (tác giả Quy Sắc). Cũng như Hoài Anh Kiệt, vốn là ca sĩ hát tân nhạc, Hồng Phượng bộc lộ nhiều nhược điểm khi ca diễn tuồng cổ dù có mẹ và cậu út Tiểu Linh đứng cạnh hỗ trợ.

Sources: vnexpress

Linh Tâm, Cẩm Thu, Linh Tý, Lê Lộc, Bình Tinh
Tiểu Sử Bình Tinh
Tiểu Sử Cẩm Thu
Tiểu Sử Lê Lộc
  » Bình Tinh Lên Tiếng Khi Bị Nói Chiếm Hết Tài Sản Của NSƯT Vũ Linh, Ngôi Nhà Trăm Tỉ Của Cố Nghệ Sĩ Sẽ Cho Ai?
  » Nghệ Sĩ Bình Tinh: “Trước Khi Mất, Mẹ Nói Sẽ Cố Gắng Để Được Về Nhà”
  » Con gái Lê Giang - Duy Phương lên tiếng trước ồn ào của bố mẹ
  » Con Gái Lê Giang Thương Cha, Nghệ Sĩ Xót Xa Cuộc Sống Của Duy Phương
  » Duy Phước, Lê Lộc khóc xin lỗi Lê Giang trên sóng truyền hình vì từng chối bỏ mẹ ruột
  » Nghệ Sĩ Cẩm Thu: "Khóc Cho Thân Phận Mình Nhiều"
  » Con Gái Nuôi Của Kim Tử Long Đoạt Quán Quân 'Sao Nối Ngôi'
  » Duy Phương Mượn Tiểu Phẩm Hài Để Dạy Con
  » Bình Tinh 'Lép Vế' Trước Tài Ca, Diễn Của Cha Nuôi Kim Tử Long
  » Con Gái Nuôi Của Kim Tử Long Diễn Cảnh Yêu Nữ Quyến Rũ Đường Tăng
  » Con Trai Linh Tâm, Cẩm Thu Lần Đầu Diễn Kịch Câm
  » Cả Nhà Linh Tâm, Cẩm Thu Khóc Nức Nở Tái Hợp Trên Sân Khấu
  » Con Gái Lê Giang Hát Vọng Cổ Dở Làm Khán Giả Bật Cười
  » Bình Tinh Mừng Thọ Nghệ Sĩ Lão Thành Hoài Nam
  » Nghệ Sĩ Hải Ngoại Tưng Bừng Cúng Tổ Nghiệp
  » Nghệ Sĩ Tề Tựu Trong Ngày Giỗ Cố Nghệ Sĩ Thanh Thanh Hoa
  » Linh Tâm Hãnh Diện Vì Con, Xin Hồi Hương
  » Nghệ Sĩ Linh Tâm Vẫn Đầy "Lửa" Yêu Nghề
  » Phượng Liên Đưa “Tô Ánh Nguyệt” Đến Kiều Bào
  » Nghệ Sĩ Cải Lương Đắt Sô Hải Ngoại
  » Đồng Ấu Bạch Long Tái Ngộ Khán Giả
  » Chúc Mừng Các Nghệ Sĩ Vở Tiếng Trống Mê Linh