Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Minh Béo Mãn Hạn Tù Ở Mỹ Vào Ngày 19/12 Ca Sĩ: Minh Béo    
Ngày Đăng: 17 Tháng 12 Năm 2016

Diễn viên có thể bị trục xuất về Việt Nam sớm nhất là vào cuối tháng 12 và nộp phạt 370 USD vì tội ấu dâm.

Chiều 16/12 (giờ địa phương), phiên tòa cuối để tuyên án Minh Béo diễn ra ở tòa Thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster, California. Tại đây, thẩm phán Terri K. Flynn-Peister tuyên bố Minh Béo phải chịu 18 tháng tù giam tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam vì tội ấu dâm.

Theo luật ở quận Cam, nếu án tù là hai ngày thì phạm nhân chỉ cần ngồi tù một ngày. Do đó, thay vì ngồi tù 18 tháng, Minh Béo chỉ phải ở tù chín tháng - thời gian này đã được anh sắp hoàn thành vì diễn viên bị bắt giam từ ngày 24/3. Ngày 19/12, anh sẽ được trả tự do.

"Luật sư Mia Yamamoto nói với tôi rằng sau khi hoàn tất thủ tục với Sở di trú, Minh Béo có thể ra tù và trở về Việt Nam vào kỳ nghỉ cuối năm tại Mỹ, tức khoảng từ ngày 24/12/2016 đến ngày 1/1/2017", anh Vũ Hoàng Lân - phóng viên một tờ báo người Việt tại hải ngoại - cho biết.

Luật sư Mia Yamamoto giúp Minh Béo được ra tù ở Mỹ vào ngày 19/12.

Chị Ngọc Lan - phóng viên của một tờ báo người Việt tại hải ngoại khác - chia sẻ thêm thẩm Phán Peister yêu cầu Minh Béo đóng tiền phạt 300 USD (khoảng 6,8 triệu đồng) cho tiểu bang và 70 USD (hơn 1,5 triệu đồng) cho quận hạt. Bên cạnh đó, nam diễn viên phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời tại California, Mỹ.

Theo quan sát của anh Hoàng Lân, trước khi vào phiên xử, Minh Béo đã nói chuyện với luật sư Mia Yamamoto thông qua người phiên dịch. Vì muốn né tránh ống kính truyền thông, nam diễn viên dùng một bìa kẹp đựng hồ sơ để che mặt. Minh Béo trông vẫn khỏe mạnh. "Khi nghe tòa tuyên án, anh cũng không có phản ứng gì bất thường, dường như đã đoán được mọi tình tiết xảy ra thế nào", anh Lân kể.

Anh Hồng Phước Kiên - anh trai của Minh Béo - có mặt ở phiên tòa. Nạn nhân và người thân trong vụ xử diễn viên hài không tham dự. Họ gửi một bức thư để bày tỏ suy nghĩ về vụ việc. Nội dung của bức thư không được công khai, chỉ cho phép phía bên bị cáo và tòa án đọc.

Trao đổi với VnExpress, ông Đỗ Phủ - luật sư biện hộ cho Minh Béo những ngày đầu tiên - cho biết trong các vụ án tương tự, nếu các nạn nhân bị khủng hoảng tâm lý, phải đi gặp bác sĩ để chữa trị thì phạm nhân sẽ phải trả chi phí này. Tuy vậy, từ khi nhận hồ sơ vụ án của Minh Béo, ông không thấy gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường tiền chữa trị.

Diễn viên Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội ấu dâm.

Ngày 10/8, trong phiên xử lần thứ sáu vụ Minh Béo bị tố cáo tội lạm dụng tình dục trẻ em, diễn viên hài đã thừa nhận trước tòa hai tội danh: xâm hại tình dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi. Trong phiên xử này, thẩm phán Derek G. Johnson tuyên bố sau khi Minh Béo thi hành án xong sẽ bị trục xuất khỏi lãnh thổ Mỹ, bị từ chối quay trở lại cũng như trở thành công dân nước sở tại.

Diễn viên Minh Béo lưu diễn ở Mỹ từ ngày 18/3 tại California. Theo công tố viên quận Cam, ngày 20/3, anh tiếp cận nhóm vũ công thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Gia đình cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Khi mới bị bắt vào ngày 25/3, Minh Béo bị cáo buộc với ba tội danh, gồm: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Số tiền bảo lãnh tại ngoại cho nam diễn viên là một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Giữa Việt Nam và Mỹ chưa có hiệp định tương trợ tư pháp cho nên về nguyên tắc, người phạm tội ở đâu thì sẽ bị xét xử theo luật nơi đó. Trong trường hợp của Minh Béo, anh sẽ bị xét xử ở Mỹ.

Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) sinh ngày 27/12/1977, quê ở Tiền Giang. Anh có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh "nhổ lông vịt" (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám "búa xua" (Mướn chồng). Ngoài ra, Minh Béo còn đóng phim, làm MC. Anh sở hữu sân khấu riêng mang tên mình tại quận 11, TP HCM. Năm 2010, anh gây chú ý khi tham gia chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" mùa đầu tiên.

Sources: vnexpress

Minh Béo
Tiểu Sử Minh Béo
  » Minh Béo Về Nước Sau Mãn Hạn Tù Ở Mỹ
  » Minh Béo Mãn Hạn Tù Ở Mỹ Vào Ngày 19/12
  » Minh Béo Được Dự Đoán Ra Tù Ở Mỹ Cuối Tháng 12
  » Minh Béo - Từ Diễn Viên Hài Nổi Tiếng Tới Tội Phạm Ấu Dâm
  » Minh Béo Nhận Tội Ấu Dâm, Bị Đề Nghị 18 Tháng Tù Ở Mỹ
  » Tòa Mỹ Lại Dời Phiên Điều Trần Minh Béo Về Tội Lạm Dụng Tình Dục Trẻ Em
  » Đài Mỹ Tiếp Tục Thông Tin Liên Quan Minh Béo
  » Minh Béo Mua Bò Tặng Người Nghèo
  » Nghệ Sĩ Kim Cương 'Chủ Hôn' Cho 40 Đôi Vợ Chồng Khuyết Tật
  » Nghệ Sĩ Chung Tay Hỗ Trợ Hoàng Lan Chữa Bệnh
  » Minh Béo Hết Lòng Vì Trẻ Cơ Nhỡ
  » Minh Béo: Khổ Đau, Hạnh Phúc Cũng Vì Béo!
  » Minh Béo Làm Kịch Cho Thiếu Nhi
  » Minh Béo Tung 3 Vở Kịch Chào Mùa Hè
  » Minh Béo Giãi Bày Chuyện Chưa Lấy Được Vợ
  » Minh Béo: 'Tôi Thường Xuyên Bị Ganh Ghét, Hãm Hại'
  » Nghệ Sĩ Mang Tết Đến Bệnh Nhân Tâm Thần
  » Minh Béo Hóa Thành Chí Phèo Vui Nhộn
  » Minh Béo Chi Tiền Để Có Tiết Mục Ưng Ý
  » NSƯT Kim Tử Long Dự "Thôi Nôi" Sân Khấu Minh Béo
  » Minh Béo Ra Mắt Sân Khấu Mới Bằng Kịch Kinh Dị
  » Người Mẫu Nhã Trúc Lần Đầu Đóng Kịch Kinh Dị
  » Minh Béo Đang Chịu Lỗ Vẫn Làm Từ Thiện
  » Minh Béo "Đá Xéo" Nạn Nhân Tố Sàm Sỡ Bằng Kịch
  » Minh Béo: "Có Kẻ Hãm Hại Muốn Tôi Bỏ Nghề"