Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Lê Giang: 'Chồng Cũ Cắt Liên Lạc Với Tôi Và Con Nhỏ' Ca Sĩ: Lê Giang    
Ngày Đăng: 11 Tháng 01 Năm 2017

Diễn viên kể chồng cũ thứ hai không trợ cấp, quan tâm mẹ con chị sau ly hôn song chị luôn mạnh mẽ sống và làm việc để nuôi con.

- Vì sao chị quyết định quay về nước để tham gia showbiz trở lại sau 5 năm sống ở Australia?

- Quãng thời gian sống Australia khiến tôi nhớ nghề quay quắt. Ở hải ngoại, tôi không được đi hát, nhiều lúc cảm thấy stress. Chịu hết nổi, tôi mới về lại quê nhà, quyết tâm hoạt động cho thỏa đam mê. May mà tổ nghiệp thương. Bầu show vẫn thỉnh thoảng mời tôi đi diễn ở tỉnh. Rồi các game show như Gương mặt thân quen nhí, Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu... đều mời tôi góp mặt. Tôi thường bận rộn cả tuần vì ráng quay cho kịp chương trình. Nhiều lúc, tôi phải từ chối bớt sự kiện để đầu tư cho những lần xuất hiện chất lượng hơn. Khi trở lại, điều khiến tôi xúc động là khán giả vẫn đón nhận mình.

Tôi muốn hoạt động nhiều ở Việt Nam vì tranh thủ lúc mình còn công chúng ủng hộ. Bé Luke Nguyễn, con út tôi mới bốn tuổi. Khi con lớn, tôi sẽ đưa bé về Australia học đàng hoàng, rồi tôi lại trở về đây, tiếp tục gắn bó với nghiệp sân khấu.

Lê Giang và con trai út khi vừa về nước cuối năm 2015. Ảnh: Thanh Hiệp.

- Chạy show nhiều, chị làm thế nào chăm sóc con nhỏ?

- Hai đứa con chung của tôi và chồng đầu - nghệ sĩ Duy Phương - đã trưởng thành, tự lo cho bản thân được. Còn con út hiện tại có bà ngoại chăm giúp. Mẹ thay tôi túc trực để lo lắng cho cháu. Khi còn ở Australia, bé đã tập được thói quen tự lập khi không có mẹ bên cạnh. Về nước, bé cũng dần thông cảm với nghề diễn của mẹ nên không đòi mẹ như trước. Mỗi khi xong việc, tôi đều cố gắng về sớm với con. Những ngày không đi quay, tôi chỉ ở nhà chơi với bé để bù đắp cho con. Đi diễn xa, tôi tranh thủ gọi điện thoại với con cho đỡ nhớ, nhiều khi chỉ để hỏi "Luke ăn cơm hay làm gì vậy?". Chỉ cần nghe giọng con ngọng nghịu trả lời: "Con đang coi iPad" là tôi thấy ấm lòng rồi.

- Chồng cũ hỗ trợ chị nuôi con ra sao?

- Năm 2009, tôi kết hôn lần thứ hai và sang Australia định cư. Cách đây hai năm, tôi ly hôn. Đã rất lâu anh không gọi điện hỏi thăm tôi và con, coi như là bặt tin luôn. Tôi đang tự thân nuôi con, về tài chính lẫn tinh thần. Dù vậy, cuộc sống của tôi hiện tại rất thoải mái, không vướng bận, áp lực điều gì.

- Chị dành tình cảm cho hai người con ở cuộc hôn nhân đầu của mình thế nào?

- Niềm vui của tôi chính là nhìn thấy các con lớn mỗi ngày. Con gái Lê Lộc giờ đã tự lập, đi diễn cũng được các cô chú, anh chị trong nghề quý mến và giúp đỡ. Lộc thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm, động viên tôi: "Mẹ ơi, chương trình của mẹ làm đến đâu rồi", "Mẹ thi cử ra sao"... Tôi mừng vì con rất tâm lý, biết chia sẻ nỗi lo công việc với mẹ. Con bé hiểu tính tôi rất dễ hồi hộp, căng thẳng khi tham gia những chương trình lớn.

Những khi có thời gian, Lê Lộc thay mẹ chơi cùng em út. Hai chị em dù cách nhau mười mấy tuổi nhưng vẫn rất hợp tính. Lộc cũng hay nhờ tôi hướng dẫn diễn xuất, chẳng hạn vai đó con nên đóng ra sao. Trong chuyện nghề, tôi chọn cách đứng từ xa quan sát con, thấy con tự va chạm, giải quyết và thoát khỏi những cám dỗ. Tôi chỉ dùng kinh nghiệm của người đi trước, khuyên con là phận đàn em, đàn cháu phải biết trên dưới, trước sau.

Với con trai Duy Phước, thỉnh thoảng tôi và con gọi điện hỏi thăm nhau. Tôi hay hỏi: "Con có gì vui kể nghe mẹ với". Mẹ con cứ thế trò chuyện với nhau như những người bạn.

Lê Giang (giữa) bên chồng cũ - nghệ sĩ Duy Phương - và con gái - diễn viên Lê Lộc - hội ngộ trong chung kết cuộc thi "Sao nối ngôi" vào tháng 9/2016.

- Chị giữ liên lạc với nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ đầu tiên của chị - ra sao?

- Ở chung kết Sao nối ngôi 2016, tôi và anh Phương tái hợp trên sân khấu vì con gái Lê Lộc - thí sinh cuộc thi. Sau sự kiện đó, thỉnh thoảng tôi có gặp anh ấy khi đi quay hình, cũng chỉ chào hỏi nhau như những người bạn. Tôi và anh cũng hiếm khi hỏi thăm chuyện của nhau, bởi giờ mỗi người đã có cuộc sống riêng. Chúng tôi chia tay đã 18 năm, xa cách quá rồi nên cũng không còn gì để hỏi han nhau nữa.

- Qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, quan niệm của chị về tình yêu thay đổi ra sao?

- Tôi rút ra nhiều kinh nghiệm. Cuộc tình nào cũng có vui có buồn. Nhiều chuyện xảy ra là do số phận đưa đẩy, tôi đành chấp nhận. Giờ đây, với những người đàn ông có ý định đến với tôi, nếu thấy không hợp, ngay từ đầu tôi sẽ chủ động lùi lại và xem họ như bạn. So với 10 năm trước, tôi thấy mình của hiện tại đằm tính, biết suy nghĩ và bớt bốc đồng.

Tôi vốn lận đận trong chuyện tình cảm. Tôi đang một mình, nhưng không có ý định tìm kiếm, bởi cái gì đến sẽ đến. Có điều tôi vẫn chờ một người nào đó yêu mình. Đó sẽ không phải là một người đàn ông cùng nghề mà là một người có thể lo lắng, cảm thông, hiểu tôi đủ để chia sẻ cùng nhau những lo toan trong cuộc sống, để mỗi ngày cả hai cùng vui thêm chút nữa. Nếu người ấy có khả năng tài chính để lo cho tôi thì tốt dù cuộc sống tôi hiện đã đủ. Còn nếu người đó nghèo nhưng vẫn đầy tình cảm, tôi không trông mong gì hơn nữa.

Lê Giang trên sân khấu một game show dành cho các nghệ sĩ.

- Vì sao gần đây chị ăn mặc sexy hơn?

- Là nghệ sĩ, tôi hiểu chuyện nhan sắc, ăn mặc của mình luôn lọt vào tầm mắt nhiều người. Nếu tôi không chăm chút, có người bảo "Lê Giang giờ sao ghê quá", tự nhiên bị mất hình ảnh. Tôi lo lắm, nên luôn canh cánh chữ "phải đẹp" trong đầu mình. Phụ nữ mà, khi mình đẹp, người khác sẽ chú ý đến mình nhiều hơn, rồi tự nhiên thấy trong lòng sung sướng, muốn làm việc, phấn đấu hơn nữa.

Tôi bị nhiều nghệ sĩ trêu về chuyện dao kéo, song thấy bình thường. Tôi thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thích làm đẹp hơn cho bản thân. Lúc nào rảnh rỗi, tôi đều đi massage cho da mặt sáng sủa sau những ngày phơi nắng vì công việc. Tôi thích ngắm mình tươi mới hơn mỗi ngày. Thời buổi bây giờ, theo tôi, sắc đẹp là trên hết.

- Cảm xúc của chị ra sao khi cùng học trò - bé Mai Chi - đoạt quán quân "Gương mặt thân quen nhí 2016"?

- Trước khi thi, tôi không nghĩ mình đoạt được giải gì. Đến lúc nghe công bố tên tôi và bé Mai Chi trở thành quán quân, tôi cứ đứng đờ ra, vì ở đêm chung kết, tôi nghĩ được giải ba là vui lắm rồi. Đoạt giải nhất, tôi thấy hết hồn. Tối đó về nhà, thao thức đến gần sáng. Trong cuộc đời ca hát mấy chục năm, tôi chưa bao giờ nhận được giải thưởng lớn đến thế.

Các huấn luyện viên như Vũ Hà, Lê Việt, Hà Thúy Anh... đều có sở trường riêng để dạy dỗ học trò. Tôi chỉ cố làm hết khả năng có thể để truyền tải những gì tốt nhất cho Mai Chi. Cuộc thi nào cũng có cạnh tranh riêng, nhưng với tôi, điều khó mà mình làm được mới đáng gọi là thành công. Tham gia chương trình, ngoài kinh phí được êkíp hỗ trợ, tôi cũng phải bỏ thêm tiền túi để đầu tư cho tiết mục hoàn hảo hơn.

Sources: vnexpress

Lê Giang
Tiểu Sử Lê Giang
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » Lê Giang, Quỳnh Thư Dự Sự Kiện Của Hồ Đức Vĩnh
  » NSƯT Hữu Châu, Lê Giang Mừng NSND Hồng Vân Mở Sân Khấu Mới
  » Hoài Linh Ăn Cơm Hộp Trong Hậu Trường Live Show Chí Tài
  » Kịch Hài Của Hoài Linh, Trấn Thành, Lê Giang Đắt Khách Dịp Tết
  » NS Duy Phương: "Tôi Không Muốn Lê Giang Đối Mặt Với Pháp Luật"
  » Con gái Lê Giang - Duy Phương lên tiếng trước ồn ào của bố mẹ
  » Mẹ Nghệ Sĩ Khánh Nam: 'Con Tôi Mất Không Kịp Trăn Trối'
  » Nghệ sĩ Lê Giang Khoe Con Trai Bốn Tuổi
  » Lê Giang Nhắc Tên Chồng Cũ Duy Phương Sau Nhiều Năm Tránh Mặt
  » Lê Giang: 'Chồng Cũ Cắt Liên Lạc Với Tôi Và Con Nhỏ'
  » Lê Giang Bị 'Tố' Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Trong Kịch Hài
  » Bé 8 Tuổi Đoạt 700 Triệu, Là Quán Quân 'Gương Mặt Thân Quen Nhí'
  » Lê Giang Thiếu Tự Tin Khi Hóa Thân Thành Đặng Lệ Quân
  » Lê Giang Hát Vọng Cổ Chinh Phục Khán Giả
  » Lê Giang Lúc Sexy Khi Kín Đáo Ở Buổi Ghi Hình
  » Hồng Đào Ám Chỉ Lê Giang Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Duy Phương Mượn Tiểu Phẩm Hài Để Dạy Con
  » Duy Phương, Lê Giang Bật Khóc Xem Con Đóng Vai Ác
  » Con Gái Lê Giang Hát Vọng Cổ Dở Làm Khán Giả Bật Cười
  » NS Lê Giang Đầu Năm Làm Việc Thiện
  » Lê Giang Bế Con Về Nước Chạy Sô Tết