Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hiếu Hiền, Thanh Hằng Diễn Kịch Thử Thách Thí Sinh Top Model Ca Sĩ: Hiếu Hiền, Thanh Hằng    
Ngày Đăng: 09 Tháng 12 Năm 2013

Nam diễn viên phân thân thành nhiều nhân vật, đưa ra các tình huống dở khóc dở cười để 6 thí sinh Top Model bộc lộ khả năng diễn xuất trước ống kính.

Tập 10 Vietnam's Next Top Model phát sóng tối 8/12 trên VTV3. Đây là tập thi cuối cùng của vòng chọn ra top 4 cho đêm chung kết 21/12, nhằm tìm ra quán quân của mùa giải năm nay. Tuy vậy, thay vì không khí căng thẳng, tập thi này có nhiều tiếng cười. Chỉ phần loại hai thí sinh mới mang tới nước mắt.

Hiếu Hiền (giữa) và Thanh Hằng (phải) thử thách thí sinh với nhiều tình huống éo le.

Bài học diễn xuất cùng diễn viên Hiếu Hiền có thể xem là một trong những phần thi mang tính giải trí cao. Con trai của cố nghệ sĩ Kim Ngọc cuốn khán giả theo từng động tác, vẻ mặt khi dạy cho các thí sinh bài học về "hỉ, nộ, ái, ố" trong cuộc sống. Cùng sự trợ giúp của siêu mẫu Thanh Hằng, Hiếu Hiền lần lượt đưa ra nhiều tình huống vừa bất ngờ vừa éo le, nhằm giúp các thí sinh thể hiện được khả năng ứng biến và xử lý tình huống linh hoạt.

Mâu Thanh Thủy, Chà Mi, Nguyễn Hằng nhập vai tạm ổn. Nhưng họ vẫn còn chậm trong khâu phản ứng và dễ bị mất tập trung khi Hiếu Hiền và Thanh Hằng liên tiếp tung ra những tình huống khó lòng đoán trước. Trong khi đó, các thí sinh nam lại gây ấn tượng ở phần thi này. Dương Mạc Anh Quân gây bất ngờ lớn khi cùng lúc diễn xuất tay ba với Hiếu Hiền và giám khảo Thanh Hằng. Trong vai một chàng trai trẻ nghiện ngập khi bị gia đình phát hiện, Anh Quân đẩy tiểu phẩm lên cao trào khi anh khiến chính Thanh Hằng và Hiếu Hiền không biết phải phản ứng tiếp theo như thế nào.

Tuấn Việt cũng diễn khá tốt vai anh chàng đẹp trai bị người đồng tính quấy rối. Nhưng anh lại diễn quá gay gắt, khiến các thí sinh còn lại cho rằng Tuấn Việt dễ gây phản cảm với mọi người.

Thí sinh Văn Kiên là người chiến thắng ở phần thi. Thể hiện vai một đứa con không kịp về bên mẹ lần cuối, Văn Kiên khiến cho cả trường quay phải xúc động đến rơm rớm nước mắt.

Tuần này, các thí sinh không phải đối mặt phần thi photoshoot. Thay vào đó, họ bước vào thử thách khó khăn: đóng phim quảng cáo trên truyền hình. Phần này đòi hỏi họ phải biết cách kết hợp rất nhiều bài học, kỹ năng.

Chà Mi (phải) được đánh giá là có cuộc lột xác ngoạn mục.

Trong các trang phục nằm ở bộ sưu tập Butterfly của Đỗ Mạnh Cường, 6 thí sinh được chia cặp, thể hiện nội dung quảng cáo son môi của Pháp. Khác với một buổi chụp ảnh, việc đóng quảng cáo đòi hỏi họ phải phối hợp diễn xuất ăn ý, thuộc lời thoại và giữ được biểu cảm trong từng khuôn hình.

Ở phần này, Chà Mi được đánh giá nổi bật. Xuất thân là sinh viên trường sư phạm, chưa biết gì về công việc người mẫu, cô vẫn vào khá ngọt vai quý cô Paris duyên dáng. Tuy nhiên, Chà Mi còn cần phải tập catwalk rất nhiều để có thể tỏa sáng.

Ở phần đánh giá và loại, Tuấn Việt, Nguyễn Hằng và Anh Quân rơi vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, Dương Mạc Anh Quân và Nguyễn Hằng phải xách hành lý rời khỏi nhà chung vì những thể hiện còn chưa bật lên ở tập thi.

Top 4 của Người mẫu Việt Nam 2013 được xác định, gồm: Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên và Tuấn Việt. Họ ngay lập tức bắt tay chuẩn bị cho những thử thách tiếp theo khi thực hiện chuyến đi ngắn đến Paris, Pháp.

Nguyễn Hằng và Dương Mạc Anh Quân cố mỉm cười trước khi khóc vì bị loại.

Những ngày tại Paris, 4 thí sinh cùng êkíp trải qua nhiều công việc như: quay hình hiệu của chương trình, chụp hình bìa cho chí thời trang nổi tiếng trong nước. Trong chuyến đi này, Chà Mi và Mâu Thanh Thủy được gặp lại và tham gia vào buổi casting của nhà thiết kế người Pháp Julien Fournie. Ông tỏ ra khá hài lòng với 2 cô gái, còn thực hiện riêng cho họ hai kiểu váy ấn tượng.

Sau hành trình dài đầy hào hứng ở kinh đô thời trang thế giới, 4 thí sinh quay về ngôi nhà chung ở TP HCM và vỡ òa cảm xúc khi được gặp bố mẹ, người thân trong gia đình đón chờ.

Cả 4 sẽ có thời gian luyện tập chuẩn bị cho đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 22/12 trên VTV3. Đêm này có sự tham gia của Jay Alexander - vị giám khảo nổi tiếng của America's Next Top Model trong vai trò giám khảo kiêm đạo diễn catwalk.

Sources: vnexpress

Hiếu Hiền, Thanh Hằng
Tiểu Sử Thanh Hằng
Tiểu Sử Hiếu Hiền
  » Nghệ Sĩ Thanh Hằng Khóc Khi Cảm Ơn Hoài Linh
  » Thanh Hằng, Thoại Mỹ Và Dàn Nghệ Sĩ Hội Ngộ
  » Nghệ Sĩ Cải Lương Thanh Hằng Lần Đầu Làm Show Sau 40 Năm
  » Nghệ Sĩ Cải Lương Thanh Hằng: 'Tôi Từng Tự Tử Vì Bị Chồng Cũ Đánh'
  » NSƯT Thanh Hằng Khóc Khi Hát Nhạc Bắc Sơn
  » Ngọc Huyền Khóc Khi Hội Ngộ Phương Hồng Thủy, Thanh Hằng
  » Cậu bé Mồ Côi Cha Khiến Nghệ Sĩ Cải Lương Thanh Hằng Bật Khóc
  » Nghệ Sĩ Cải Lương Thanh Hằng Được Con Gái Chăm Chút Ở Hậu Trường
  » Hiếu Hiền Rớm Lệ Tiễn Bầu Sô Duy Ngọc Về Nơi An Nghỉ
  » Nghệ Sĩ Hiếu Hiền Xúc Động Trong Ngày Giỗ Mẹ
  » Gia Đình Hiếu Hiền Mặc Áo Dài Đỏ Mừng Thôi Nôi Con Gái
  » Hiếu Hiền, Thanh Hằng Diễn Kịch Thử Thách Thí Sinh Top Model
  » ‘Lửa Phật’ Mạnh Đánh Đấm, Yếu Kịch Bản
  » Nghệ Sĩ Hải Ngoại Về Nước Mừng Thọ Đồng Nghiệp
  » Nữ nghệ sĩ Thanh Hằng, thế hệ thứ tư trong Đại Gia Đình nghệ sĩ Hai Núi - Tư Hélène
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối