Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Bùi Trung Đẳng Có Khẳng Định Được Phong Độ Với Tác Phẩm Cải Lương Kinh Điển? Ca Sĩ: Bùi Trung Đẳng    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2017

Vào lúc 21g, tối thứ Bảy, ngày 18/3/2017 sẽ lên sóng tập đầu tiên của vòng Những Tác Phẩm Cải Lương Kinh Điển chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

Kết thúc vòng Sáng Tạo Kịch Bản, các thí sinh của ba đội bước đến vòng thi Những Tác Phẩm Cải Lương Kinh Điển. Đây là vòng thi tái hiện lại những vở cải lương đã gầy dựng nên tên tuổi của các danh ca cải lương.

Ở chặng đường cận kề đến đích, HLV Ngọc Huyền chia sẻ chị ngủ mà vẫn còn cười vì quá hạnh phúc khi được trở thành HLV của chương trình và trải qua những kỷ niệm cùng với Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ.

Với HLV Kim Tử Long, anh có những chia sẻ cụ thể hơn về sự vất vả khi lựa chọn những tác phẩm cải lương sao cho phù hợp với khả năng của từng thành viên trong đội. Dù lúc tập luyện khá cực nhọc và anh hay la rầy học trò nhưng khi nghĩ đến cảnh chia tay với chương trình anh cảm thấy nhớ. Đối với anh mỗi thí sinh dù đi vào sâu hay chưa may mắn phải dừng lại thì trong lòng anh họ vẫn là những người vô cùng tài năng và có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật cải lương. Anh mong muốn sau cuộc thi này, khán giả sẽ cảm thấy yêu mến cải lương, vọng cổ và cảm nhận được rằng đất nước Việt Nam có một bộ môn nghệ thuật tuyệt vời mà không nơi nào trên thế giới có được.

HLV Thoại Mỹ dành lời cảm ơn Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ vì đã tổ chức nên một cuộc thi hữu ích để các tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng. Chị bày tỏ thông qua chương trình này chị muốn có cơ hội được trả ơn nghề, trả ơn các bậc thầy cô, các đàn anh đàn chị đã cho chị có được ngày hôm nay. Những gì mà chị tiếp thu được, chị hứa sẽ truyền lại hết cho tất cả các thí sinh để họ có được những kinh nghiệm khi theo đuổi nghề.

Trong tập này, Bùi Trung Đẳng sẽ thể hiện vở cải lương cổ trang nổi tiếng của thập niên 60 được viết bởi soạn giả Yên Lang mang tên Máu Nhuộm Sân Chùa. Nội dung của vở diễn kể về câu chuyện của cậu bé Tự Tâm – cậu bé mồ côi được sư chùa cưu mang. Trên đường đi tìm ra câu trả lời cho cái chết của cha mẹ mình, Tự Tâm đã ngộ ra được nhiều chân lý sống cho riêng mình. Ở vòng thi trước, anh đã nhận nhiều lời chê khi có phần trình diễn xuống phong độ vì lý do sức khỏe. Và chính điều đó khiến anh không nằm trong sự lựa chọn của HLV Ngọc Huyền và được HLV Kim Tử Long “cứu” về đội. Liệu ở vòng thi này, anh có tập trung cố gắng để lấy lại được phong độ của mình?

Tiếp đến, cô nàng Thu Vân đội Thoại Mỹ sẽ thể hiện tác phẩm Nàng Xê Đa được chuyển thể từ kịch bản của hai tác giả Lưu Quang Thuận và Lưu Quang Vũ. Đây cũng là tác phẩm lập kỷ lục hơn 1000 suất diễn.

HLV Kim Tử Long khen ngợi giọng hát của Thu Vân ngọt ngào, đầy nội lực. Thoại Mỹ bày tỏ sự hãnh diện về thí sinh khi từng vòng thi đều tỏa sáng, mang màu sắc khác nhau. Chị cho biết đây là tác phẩm rất khó, ít nghệ sĩ nào dám nhận vai diễn này nhưng những gì mà Thu Vân thể hiện hôm nay đã chứng tỏ thí sinh dám can đảm. Giọng ca không những hay mà còn đẹp từng centimet. Liệu hai HLV có cùng ý kiến nhận xét như Thoại Mỹ? Phần thể hiện của Thu Vân xuất sắc như thế nào để HLV Thoại Mỹ dành nhiều lời khen như vậy?

Bên Cầu Dệt Lụa là tác phẩm cải lương kinh điển của Việt Nam công diễn đầu tiên năm 1976 được viết bởi soạn giả Thế Châu. Nội dung câu chuyện đề cao về vấn đề nhân nghĩa nói về tình bằng hữu và sự thủy chung. Tác phẩm này sẽ được anh chàng đầu bếp Lê Văn Nguyên của đội HLV Ngọc Huyền thể hiện trong phần thi tuần này. Liệu học trò của Ngọc Huyền có “lột xác” với vai diễn nặng ký này?

Cuối cùng, cô nàng Phương Cẩm Ngọc sẽ mang đến tiết mục Đêm Lạnh Chùa Hoang - vở cải lương ăn khách của đoàn cải lương Kim Chung ra mắt vào thập niên 70. Đây là tác phẩm đã từng được NSƯT Minh Vương và NSƯT Lệ Thủy thể hiện thành công. Liệu rằng cô nàng có vượt qua được áp lực trước cái bóng quá lớn của hai nghệ sĩ gạo cội?

Tập 18 chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ sẽ lên sóng vào lúc 21g, tối thứ Bảy, ngày 18/3/2017 trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

Sources: dailysao

Bùi Trung Đẳng
Tiểu Sử Bùi Trung Đẳng
  » Bùi Trung Đẳng Có Khẳng Định Được Phong Độ Với Tác Phẩm Cải Lương Kinh Điển?
  » Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ: Bùi Trung Đẳng “Hồn Bay Phách Lạc” Khi Tiếp Tục Bị Loại
  » Bùi Trung Đẳng Với Album Đầu Tay "Tiếng Ca Tiếng Lòng"
  » Bùi Trung Đẳng - Chuông Vàng Lãng Tử
  » Trung Đẳng - Giọng Ca Ngọt Ngào, Đầy Cảm Xúc...
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương
  » Ảnh Sao 22/2: NSND Công Lý Mừng Sinh Nhật Vợ
  » NSND Mỹ Uyên Nhiều Năm Đón Tết Trong Hậu Trường Sân Khấu
  » Nghệ Sĩ Hai Nhất Quây Quần Con Cháu Sau Cơn Bạo Bệnh
  » NSƯT Chí Trung: 'Tôi May Mắn Cuối Đời Gặp Ý Lan'
  » Mẹ Chồng Đại Gia Của Khánh Thi Trẻ Trung Bên Các Con