Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Hoài Nhung - Hai Lối Đường Tình Ca Sĩ: Hoài Nhung    
Ngày Đăng: 03 Tháng 08 Năm 2014

Cho đến hôm nay Hoài Nhung là một ngôi sao của sân khấu cải lương, một gương mặt trẻ tiêu biểu đủ sức đủ tầm để kế thừa các nghệ sĩ cha ông trong việc gìn giữ, lưu truyền và phát huy bộ môn nghệ thuật cải lương của dân tộc. Để vững chãi và có được những thành công nho nhỏ như ngày hôm nay, Nhung cũng phải trãi qua quá trình tôi luyện không ngừng, học...học nữa...học mãi...là phương châm của Nhung. Nhung nghĩ chắc mình may mắn hơn các bạn đồng trang lứa là có được tình yêu thương của khán giả nhiều hơn, đặc biệt tình cảm gia đình. Vì thế hàng năm nghệ sĩ Hoài Nhung kỷ niệm cho mình bằng 1 album để tri ân khán giả mộ điệu gần xa. Lần này hơn 3 tháng chuẩn bị cho dự án âm nhạc của mình với chủ đề” HAI LỐI ĐƯỜNG TÌNH” với những cuộc tình éo le chia ly.

Album tổng cộng 6 bài trong đó 3 bài nhạc, 2 bài nhạc và 1 trích đoạn và có thể nói là một tác phẩm nghệ thuật đa dạng mà Hoài Nhung rất tâm đắc. Tuy thực hiện DVD lần này ngay mùa mưa nên rất khó khăn cho Hoài Nhung và cả Ekip thực hiện. Riêng ca khúc chủ đề tuy không là sở trường của Nhung nhưng rất tâm đắc vì một chuyện tình rất đẹp. Dvd lần này Hoài Nhung đã kết hợp giọng hát của mình cùng với Ns Võ Minh Lâm, Ns Hoàng Việt Trang, Ns Nguyễn Kha, Ca sĩ Hoàng Đăng Khoa, Ns Đoàn Minh và danh hài Vũ Thanh. Được sự ủng hộ từ phía gia đình và đặc biệt là Ông xã Hoài Nhung đã hỗ trợ hết mình khi chính tay anh đạo diễn DVD lần này cho Hoài Nhung và mẹ của Hoài nhung cũng đã giúp con gái mình khâu hậu cần. Ngoài lòng đam mê nghệ thuật Nhung đến với nghề bằng cả cái TÌNH, cái TÂM của mình.

Hoài Nhung tâm sự :”Khi thực hiện DVD lần này mặc dù rất mệt nhưng Hoài Nhung rất vui khi mọi người trong đoàn đặc biệt danh hài Vũ Thanh đã tạo một không khí vui tươi cho đoàn phim sao những giờ làm việc căng thẳng”. Bên cạnh đó cũng có nhiều khó khăn cho công việc như thời tiết thay đổi ảnh hưởng tới tiến độ làm việc của cả đoàn phim hay chọn những bối cảnh cho phù hợp với nội dung lại nằm ở những nơi mà đoàn phim phải vất vả mới vào quay được.” Giọng hát của Nhung càng làm cho tâm hồn của của bất kỳ ai cũng đều cảm thấy “ray rức” đến lạ, lập tức muốn quay trở về nhà để được sống trong tình yêu thương của gia đình, để được rúc vào lòng mẹ mà khóc, để được mẹ nựng nịu thương yêu…….

Để có được những shoot hình đẹp cống hiến cho nghệ thuật Hoài Nhung đã cố gắn rất nhiều bên cạnh sự ủng hộ của gia đình. Hoài Nhung muốn gởi đến những lời tri ân: Ba là nhạc sĩ Khải Hoàn đã trao chuốt cho Nhung từng nốt nhạc, mẹ luôn theo bên cạnh mình lo lắng, giúp đỡ, ông xã và tất cả anh chị em nghệ sĩ tham gia với Hoài Nhung trong DVD lần này và các em cũng như ekíp thực hiện album lần này cho Hoài Nhung cảm ơn khán giả luôn quan tâm ủng hộ Hoài Nhung . DVD lần này sẽ được phát hành trong tuần tháng 8 hy vọng quý vị khán giả đón nhận.

Bao nhiêu mấy năm theo nghệ thuật, Hoài Nhung đã tạo được một vị trí cho mình trên sân khấu, đặc biệt là trong lòng khán giả. Nhưng cuộc sống Hoài Nhung vẫn vậy: giản dị, thong dong và bình thản lắm. Bởi lẽ Nhung hiểu rằng cuộc sống càng đơn giản chừng nào thì tâm hồn mình càng bình an chừng ấy.

Sources: thegioisankhau

Hoài Nhung
Tiểu Sử Hoài Nhung
  » Nghệ sĩ Hoàng Đăng Khoa & Nghệ sĩ Hoài Nhung
  » Nghệ Sĩ Hoài Nhung Đồng Hành Cùng Những Mảnh Đời Bất Hạnh!
  » Hoài Nhung - Hai Lối Đường Tình
  » Cô Đào Khả Ái Hoài Nhung: Niềm Đam Mê Vẫn Cháy Bỏng…
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục
  » Ảnh Sao 11/4: Phan Hiển Tặng Huy Chương Vàng Cho Con Gái 7 Tháng Tuổi
  » Dàn Sao Dự Sinh Nhật Con Gái Quyền Linh
  » Quyền Linh Mất Ngủ Khi Con Gái Lọ Lem Tròn 18 Tuổi
  » Nhan Sắc Nữ Diễn Viên Sắp Làm Vợ Anh Đức
  » Cát Phượng Sống Cùng Con Trai, Yêu Xa Ở Tuổi 54
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Ảnh Sao 30/3: Lê Bảo Trung Thăm Phước Sang Trong Bệnh Viện
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh