Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Diễn Viên Hài Thu Trang: Hành Trình Từ Vô Danh Trở Thành 'Hoa Hậu Làng Hài' Ca Sĩ: Thu Trang, Tiến Luật    
Ngày Đăng: 21 Tháng 08 Năm 2017

Hoạt động 13 năm trong nghề, từ một diễn viên không ai nhớ mặt, Thu Trang dần khẳng định tên tuổi trong làng kịch Sài Gòn với những vai diễn khó ai thay thế tại Sân khấu Thế Giới Trẻ.

Trong vài năm trở lại đây, hình ảnh “hoa hậu hài” gắn liền với Thu Trang, như một sự yêu mến đặc biệt mà khán giả dành tặng riêng cho cô, không phải bởi vì sắc vóc hay chiều cao, mà chỉ vì sự duyên dáng, hóm hỉnh. Trải qua 13 năm trong nghề, Thu Trang giờ đây không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình qua những bộ phim như Chuyện tình mùa thu, Bò cạp tím… rồi đến chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, "Giọng ải giọng ai". Để có được thành công như ngày hôm nay, nghệ sĩ Thu Trang đã phải trải qua một tuổi thơ nhọc nhằn đầy nước mắt.


Nhắc tới Thu Trang là khán giả nhớ ngay tới một cô gái có ngoại hình "xấu lạ" nhưng lại đầy nét duyên hài hước

Diễn viên Thu Trang trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi

Ngày Thu Trang bước vào trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh (2001), gia đình cô bị phá sản. Trong nhà không còn tài sản gì có giá trị ngoài chiếc xe máy. Có lần, sau khi chở Thu Trang đến trường về thì xe hết xăng, ba cô phải dắt bộ gần cây số. Thu Trang vừa đi học vừa đi làm để có tiền đóng học phí. Cô nhận được 10–15 nghìn đồng cho mỗi tối chạy show, thiếu từ thỏi son đến cây bút kẻ mắt… Có hôm, cả nhà phải chờ cô đi diễn về mới có tiền ăn cơm tối.

Thuở mới vào nghề, Thu Trang cũng từng bị đàn chị "cướp vai" diễn, bị người ta bắt nạt trên phim trường và làm nhiều trò để khó dễ...

Thu Trang từng tự ti đến mức cắt đứt liên lạc với nhóm bạn thân. Một lần, họ tự tìm đến nhà mới biết gia cảnh bi đát của Thu Trang và thay nhau giúp đỡ bạn mình qua lúc khó khăn. Vượt qua hoàn cảnh khó khăn từ nỗ lực và sự giúp đỡ của bạn bè, Thu Trang có cái nhìn lạc quan về cuộc đời, con người.

Nhờ những người bạn thân thiết mà Thu Trang mới vượt qua được giai đoạn khó khăn

Đền đáp lại những năm tháng vất vả, đến nay nghệ sĩ hài Thu Trang đã có một cuộc sống đầy đủ, viên mãn bên chồng và con trai. Cùng với đó, sự nghiệp của cô ngày một phát triển hơn.

Dự án series hài padory 500 anh em Ma của Thu Trang với 4 tập phát sóng trên kênh Youtube riêng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả

Nỗ lực của hoa hậu đã được công nhận khi trang Youtube của cô đã đạt được nút bạc

Không chỉ thành công trên phim hài, Thu Trang còn từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi hoá thân xuất sắc vào mai mẹ Mưa trong bộ phim Nắng của đạo diễn Đồng Đăng Giao

Hiện tại, Thu Trang đang cùng Trấn Thành, Trường Giang và Ốc Thanh Vân đang “làm mưa làm gió” với nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách. Bên cạnh đó, cô cũng đang chuẩn bị bấm máy phim Nắng phần 2, tiếp tục với vai mẹ Mưa đã chiếm trọn cảm tình khán giả trong phần 1 của bộ phim.

Sau thành công của phần 1, Nắng 2 hứa hẹn sẽ thu hút khán giả tiếp tục tới rạp để ủng hộ

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Nghệ sĩ hài Thu Trang còn có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn khi có chồng là Tiến Luật, cũng là một diễn viên hài. Sau 3 năm hôn nhân, Họ có con trai hơn hai tuổi rất đáng yêu. Sau nhiều năm lận đận, Thu Trang – Tiến Luật đã khẳng định được tên tuổi trong làng hài phía Nam. Nhờ vậy, họ có nhiều điều kiện chăm lo cuộc sống riêng và chăm sóc con trai cưng.

Tuy nhiên vì công việc mà vợ chồng cô thường xuyên phải xa gia đình và cậu con trai. Nhưng rất may mắn vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật lại được sự hậu thuẫn rất lớn của bố mẹ chồng phụ giúp chăm con để các con có thể theo đuổi tình yêu nghệ thuật.

Con trai "Hoa hậu làng hài" rất đáng yêu và thích diễn xuất


Tiến Luật phải mất đến 5 năm mới theo đuổi được Thu Trang

Thu Trang hiện nay được mệnh danh là "Hoa hậu làng hài" còn Tiến Luật lại phụ trách viết kịch bản và đạo diễn

Dù bận rộn là vậy nhưng vợ chồng Thu Trang vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và quan tâm tới con trai. Là người nổi tiếng nhưng không vì thế mà Thu Trang nuông chiều con trai, trái lại cô còn rất nghiêm khắc giáo dục con từ những điều nhỏ. Bé Andy cũng rất hiểu chuyện và tự giác khi thường xuyên phải xa bố mẹ.

Con trai Thu Trang rất sợ mẹ

Được nhà chồng yêu thương và cảm thông, san sẻ gánh vác việc nhà, một người chồng chung nghề nên càng thấu hiểu và chia sẻ cho sự vất vả mà cô phải chịu, có lẽ vì thế mà Thu Trang càng yên tâm và cống hiến cho nghề bằng cả trái tim và lòng nhiệt huyết. Dù không tránh khỏi những lúc ghen tuông của vợ chồng khi nổi tiếng, những cạm bẫy vẫn thường bủa vây, thế nhưng Tiến Luật và Thu Trang vẫn hạnh phúc đồng hành bên nhau, trở thành một hình ảnh "mẫu mực", một cặp đôi được nhiều người trong giới và khán giả yêu mến.


Vợ chồng cô luôn đồng hành cùng nhau trong công việc

Tình yêu của Thu Trang và Tiến Luật như vậy đó, cuộc sống xô bồ và vất vả làm nghề nhưng thật may mắn vì họ hiểu nhau và luôn đồng hành cùng với nhau. Sắp tới, Tiến Luật hứa sẽ tổ chức một liveshow hài riêng làm quà tặng cho vợ và người hâm mộ rất hi vọng được thấy hai người tiếp tục tung hứng trên sân khấu lâu dài.

Gia đình hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật

Dù thời gian qua làng hài Việt vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi những tác phẩm hài "nhảm", sự xuất hiện tràn lan của các nghệ sĩ hài gây nhàm chán, thế nhưng không thể phủ nhận cái duyên của Thu Trang trong làng hài và những nỗ lực của cô diễn viên này trong suốt 13 năm qua. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Thu Trang và Tiến Luật sẽ tiếp tục gửi tới khán giả yêu mến mình những tác phẩm ý nghĩa và giải trí xuất sắc.

Sources: baomoi

Thu Trang, Tiến Luật
Tiểu Sử Thu Trang
Tiểu Sử Tiến Luật
  » Ảnh Sao 4/2: Thu Trang - Tiến Luật Tình Tứ Dự Sự Kiện
  » Ảnh Sao 28/10: Hoa Hậu Diễm Hương Đi Dạo Cùng Bố
  » Ảnh Sao 10/10: Thu Trang Tặng Môtô Cho Tiến Luật
  » Ảnh Sao 24/9: Tiến Luật Mừng Sinh Nhật Bà Xã Thu Trang
  » Ảnh Sao 12/4: Tiến Luật Bị Thu Trang Phát Hiện 'Quỹ Đen'
  » Hôn Nhân 11 Năm Của Thu Trang - Tiến Luật
  » Tiến Luật Khóc Khi Nhắc Đến Mẹ
  » Thu Trang: 'Tiến Luật Phản Đối Khi Tôi Muốn Sinh Thêm Con'
  » Tiến Luật Chăm Sóc Thu Trang Khi Đi Giao Lưu
  » Tiến Luật Đóng Vai Giang Hồ Yêu Thầm Thu Trang
  » Thu Trang Gặp Áp Lực Khi Đưa 'Thập Tam Muội' Lên Màn Ảnh Rộng
  » Thu Trang Làm Bản Điện Ảnh Của 'Thập Tam Muội'
  » Phim Về Đề Tài Mại Dâm, Xã Hội Đen Của Thu Trang Gây 'Sốt'
  » Từng Có Quá Khứ Nổi Loạn Và Hư Hỏng, Cuộc Sống Của Tiến Luật - Chồng 'Hoa hậu Hài' Giờ Ra Sao?
  » Diễn Viên Hài Thu Trang: Hành Trình Từ Vô Danh Trở Thành 'Hoa Hậu Làng Hài'
  » Thu Trang - Tiến Luật Đánh Nhau Trong 'Chí Phèo Ngoại Truyện'
  » Trấn Thành Bị Đồng Nghiệp Trêu Là Vô Duyên Trong Gameshow
  » Thu Trang - Hữu Quốc Thắng 600 Triệu Đồng Từ 'Tài Tử Tranh Tài'
  » Thu Trang, Trấn Thành Làm Phiên Bản 'Nhái' Cho 'Tình Người Duyên Ma'
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'