Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Võ Minh Lâm Hớn Hở Mừng Sinh Nhật 25 Tuổi Ca Sĩ: Võ Minh Lâm    
Ngày Đăng: 23 Tháng 08 Năm 2014

Tối 22-8, nghệ sĩ Võ Minh Lâm đã tổ chức buổi họp mặt khán giả hâm mộ và nghệ sĩ đồng nghiệp mừng sinh nhật lần thứ 25 của anh tại một nhà hàng ở quận 6, TPHCM. Đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng ngày vui của Võ Minh Lâm.Tính đến năm nay, Võ Minh Lâm đã có 9 năm gắn bó với sân khấu và các lãnh vực nghệ thuật khác.

Cha mẹ của NS Võ Minh Lâm trong ngày sinh nhật của con trai.

Xuất thân trong một gia đình có cha mẹ đều là nghệ sĩ, sống cuộc sống rày đây mai đó nên từ nhỏ, Võ Minh Lâm phải ở với bà nội để tiện việc học hành. Lớn lên anh say mê bộ môn nghệ thuật cải lương và theo lời anh nói “niềm đam mê đó cứ lớn dần theo mùa xuân, thúc giục tôi phấn đấu không ngừng để vươn tới mục đích được làm nghề chân chính”.

Diễn viên điện ảnh Dương Trọng Cường đến chúc mừng sinh nhật NS Võ Minh Lâm

Và mỗi mùa hè đến, Võ Minh Lâm được ba mẹ đưa theo đoàn chơi và tập tành cho anh ca diễn. “Nhưng cho tới tận năm lớp 9, mơ ước của tôi vẫn không phải là trở thành một nghệ sĩ cải lương, mà là họa sĩ. Vậy mà không hiểu sao, học hết lớp 9, tôi lại thi vào trường trung cấp Văn Hóa - Nghệ Thuật của TP Cần Thơ, để bắt đầu bước chân vào nghề hát”- Võ Minh Lâm tâm sự.

Trong buổi sinh nhật, cha mẹ anh đã từ Bạc Liêu lên TPHCM để cùng xuất hiện trên sân khấu, nói lời cảm ơn những tình cảm của khán giả mộ điệu và các thế hệ nghệ sĩ đã dành cho con trai mình qua 9 năm phấn đấu không ngừng trên con đường nghệ thuật.

Đạo diễn Xuân Phước đến chúc mừng NS Võ Minh Lâm

NS Bích Hạnh và Kiều Tiên đến chúc mừng NS Võ Minh Lâm.

Với NS Võ Minh Lâm, nghệ thuật cải lương không chỉ là niềm đam mê, là nghề nghiệp, đó còn là cơ hội để anh tìm lại tình cảm gia đình, là cầu nối để anh và ba mẹ gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Năm 14 tuổi, lần đầu được tham dự cuộc thi giọng ca cải lương ở Sóc Trăng, cũng là lần đầu tiên kể từ khi về ở với nội, Võ Minh Lâm và ba có thời gian ở gần nhau lâu và nói chuyện với nhau nhiều. Rồi chính ba của anh là người động viên anh tiếp tục tham gia Chuông vàng vọng cổ năm 2006. “Ba tôi cũng là người giúp luyện ca và “tháp tùng” từ Cần Thơ về Sóc Trăng. Một sự trùng hợp bất ngờ là mẹ tôi cũng có mặt ở đó. Khi được mẹ đến cổ vũ, tôi vui lắm”- Võ Minh Lâm kể, khi anh cho biết mùa tết năm nay sẽ dành thời gian về thăm cha mẹ trước khi sân khấu bước vào mùa biểu diễn phục vụ.

NS Võ Minh Lâm tặng hoa tri ân những người thầy, những nghệ sĩ đồng nghiệp đã dìu dắt, nâng đỡ anh qua 9 năm phấn đấu.

Đoạt được nhiều thành tích trong 9 năm qua với: Giấy khen Hội thi Giọng ca cải lương PTTH Sóc Trăng lần 2-2004 (15 tuổi), Giấy khen Liên hoan đờn ca tài tử quận Ninh Kiều – Cần Thơ 2005 (16 tuổi), Giải 3 cuộc thi ca, diễn cải lương Mộc Quán Nguyễn Trọng Quyền lần thứ 3 – 2005, Giấy khen Liên hoan đờn ca tài tử quận Ninh Kiều - Cần Thơ - 2006 (17 tuổi), Giải khuyến khích cuộc thi Giọng ca cải lương "Sông Tràm" lần 1-2006, Giải Mai Vàng 2010, Giải thưởng truyền hình HTV 2011 và 2012, HCV triển vọng giải Trần Hữu Trang 2012, HCV cá nhân tại Cuộc thi Tài năng trẻ sân khấu toàn quốc 2014… là những phần thưởng của 9 năm Võ Minh Lâm gắn bó với sân khấu.

NS Bình Tinh đến chúc mừng sinh nhật NS Võ Minh Lâm.

Bộc bạch những lời cảm ơn chân thành gửi đến những thầy cô, nghệ sĩ đồng nghiệp đã dìu dắt mình, Võ Minh Lâm nói: “Tôi cảm ơn tác giả Võ Tử Uyên đã cho tôi nhiều bài ca cổ hay và vai diễn trong hai kịch bản nổi tiếng: Bến nước Ngũ Bồ, Đêm trước giờ hoàng đạo, để tôi vươn tới chiếc HCV giải Trần Hữu Trang. Năm 2014, tôi sẽ diễn các vai tri ân khán giả qua chuyến lưu diễn của Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang: Lý Nam Nam trong vở cải lương Trắng Hoa Mai, Hoàng Xuân Trúc trong vở cải lương Mai trắng se duyên, Trịnh Ngọc Đường trong vở cải lương Xa phu đi sứ, Lê Long Đĩnh trong vở cải lương Mùa xuân bất tận, Lê Liêm trong vở cải lương Bến nước Ngũ Bồ, Lý Huệ Tông trong vở cải lương Dấu ấn giao thời… Trong đó có hai vai Trệu Sóc, Triệu Võ trong vở cải lương Đứa con nhà họ Triệu (2010) và Ngọ trong vở cải lương Đả chiến phá sông Ngân (2011), Chu Liệt Mạnh Đình vở "Hồ đoạt mệnh" (2012, 2013), Cổ Trúc Thiên Mộc vở " Sắc xuân gửi lại" (2013) đã được HTV ghi hình, phát sóng, được đông đảo khán giả yêu mến”.

NSƯT Hữu Quốc, Phượng Loan, Phượng Nga và Kim Phượng

NSƯT Phượng Loan nhận xét: “Nhìn những thành tựu trong 9 năm phấn đấu của Lâm, tôi rất vui vì thấy Lâm có những chuyển biến rất tốt về nghề. Lâm đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ tiếp nối những sáng tạo của thế hệ nghệ sĩ đi trước và chất trẻ trung ở Lâm đã tạo thêm cho những vai diễn hơi thở cuộc sống của thời đại hôm nay”.

Soạn giả Hoàng Song Việt nhắn nhủ rất chân thành: “Hãy đối diện với áp lực mới để có thêm thành công mới. Lâm xuất hiện trong giai đoạn sân khấu cải lương gặp nhiều khó khăn, không như thế hệ nghệ sĩ trước đã có sàn diễn của thời hoàng kim để cọt xát với nghề. Dù vậy Lâm vẫn miệt mài, chịu khó học hỏi và tận tụy với nghề, đó là món quà ý nghĩa nhất của ngày sinh nhật 26”.

Soạn giả Hoàng Song Việt dặn dò người học trò cưng của anh tiếp tục phấn đấu không ngừng trên con đường đã chọn.

Sources: nld

Võ Minh Lâm
Tiểu Sử Võ Minh Lâm
  » Nghệ Sĩ Võ Minh Lâm Làm Giám Khảo 'Chuông Vàng Vọng Cổ'
  » Nam Nghệ Sĩ Bế Việt Hương Trên Sân Khấu
  » Võ Minh Lâm Hì Hục Dọn Rác Giữa Sông
  » Võ Minh Lâm Tham Gia Vở Cải Lương 'Cơn Hồng Thủy'
  » Lê Bê La kết đôi Võ Minh Lâm trong phim về Cao Văn Lầu
  » Vở Cải Lương 'Đời Như Ý' Ra Mắt Khán Giả TP HCM
  » Cố Nhạc Sĩ Cao Văn Lầu Lên Phim
  » Cố Nhạc Sĩ Cao Văn Lầu Lên Phim
  » Đan Thy và Võ Minh Lâm công khai chuyện tình “chị em”!
  » Đan Thy Và Võ Minh Lâm Bị Bắt Gặp Hẹn Hò?!
  » Võ Minh Lâm Hớn Hở Mừng Sinh Nhật 25 Tuổi
  » 15 Nghệ Sĩ Chuông Vàng Vọng Cổ Hội Tụ
  » Nhà Phố Đẹp Giản Dị Của Võ Minh Lâm
  » NSƯT Phương Hồng Thủy Rạng Rỡ Dự Sinh Nhật “Đàn Em”
  » “Sao” Cải Lương Ra Bắc
  » Võ Minh Lâm Lụy Tình "Nữ Chúa" Hồ Ngọc Trinh
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương