Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Vân Dung Bị Chê Khi Xuất Hiện Trong 'Người Phán Xử' Tiền Truyện Ca Sĩ: Vân Dung    
Ngày Đăng: 05 Tháng 06 Năm 2018

Diễn viên hài bị nhiều khán giả nhận xét không phù hợp khi tham gia bộ phim đề tài xã hội đen.

Người phán xử tiền truyện tập ba phát sóng tối 4/6. Phim gây kịch tính qua cảnh Phan Hải bị một tên xã hội đen đánh đập dã man. Sau đó, một người đàn ông trung niên đến gặp Phan Quân, tố cáo Phan Hải cưỡng bức con gái ông ta. Cuối phim, Phan Hải bị mang toàn bộ đàn em đến giao chiến với tên xã hội đen. Tại đây, anh bất ngờ đụng độ với Quắm - nữ giang hồ cầm đầu một nhóm nữ quái. Quắm xuất hiện trong gần một phút cuối phim.

Vai Quắm do Vân Dung thể hiện. Diễn viên được tạo hình với cặp mắt lé, gương mặt đầy tàn nhang cùng nhiều vết xăm trổ trên người. Dù thời lượng xuất hiện ngắn ngủi, nhân vật gây tranh cãi. Trên fanpage bộ phim, nhiều khán giả nhận xét Vân Dung không phù hợp đóng Người phán xử tiền truyện. Khán giả Lê Thùy viết: "Phim đang hay thì đám Vân Dung xuất hiện, mất mạch cảm xúc. Vân Dung hoàn toàn không hợp với thể loại phim này". Khán giả Nam Lê bình luận: "Cái dở của phim xã hội đen là cho diễn viên hài đóng. Nhìn Vân Dung, tôi chỉ liên tưởng đến Táo Y tế". Tài khoản Thu Trang viết: "Tôi cứ nhìn thấy Vân Dung là cười, phim xã hội đen mà khiến khán giả cười suốt vậy là sai rồi".

Tuy nhiên, một số khán giả khen ngợi tạo hình hài hước của "bà trùm" Vân Dung. "Vân Dung giúp giảm tính căng thẳng của phim, giúp khán giả vui vẻ hơn khi thưởng thức tác phẩm", khán giả Minh Huyền bình luận. Theo một số khán giả, nhiều phim hành động nước ngoài cũng xây dựng nhân vật đậm tính hài hước, vì thế sự xuất hiện của Quắm do Vân Dung thủ vai là bình thường

Trước đó, Vân Dung chia sẻ chị tham gia một số cảnh trong bốn tập phim. Vai diễn khác hẳn những nhân vật hài hước, đỏng đảnh, điệu đà chị từng hóa thân. Êkíp do đã quen với hình ảnh nghệ sĩ hài nên mỗi lần Vân Dung xuất hiện, cả đoàn cười rộ lên. Tuy nhiên, Vân Dung cho biết không hề đưa yếu tố hài vào nhân vật. Bản thân chị phải nỗ lực trong vài cảnh hành động.

Người phán xử tiền truyện gồm bốn tập, do Khải Anh đạo diễn. Phim khắc họa quá khứ của thành viên tập đoàn Phan Thị ở thời điểm ngay trước các sự kiện diễn ra trong bản phim chính. Sau ba tập phát sóng, phim bị chê nhiều hơn khen. Khán giả phản ứng với nhiều cảnh bạo lực, lời thoại suồng sã, thô tục của phim. Phim cũng bị nhận xét lồng ghép quảng cáo thô. Một số chi tiết như các nhân vật đồng loạt đổi sang dùng một hãng điện thoại được khán giả đưa ra bàn tán.

Người phán xử được Việt hóa kịch bản từ The Arbitrator của Israel. Ở phần dài 47 tập đã lên sóng từ tháng 4/2017 đến cuối tháng 8/2017, phim xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen. Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) là ông trùm có vai vế cao, thường đứng ra phán xử các vụ tranh chấp trong giới giang hồ. Con gái Phan Hương (Thanh Hương) và con trai Phan Hải (Việt Anh) của ông đều có tính khí nóng nảy, chơi bời. Dù hoạt động phi pháp, Phan Quân luôn giữ cho gia đình vỏ bọc nề nếp. Mùa hè năm ngoái, phim gây sốt bởi cốt truyện hấp dẫn, khả năng nhập vai tốt của dàn diễn viên.

Sources: vnexpress

Vân Dung
Tiểu Sử Vân Dung
  » Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng Đóng Vợ Chồng Táo Quân
  » Ảnh Sao 21/9: Phương Oanh Và Shark Bình Tình Tứ Ở Sự Kiện
  » Vân Dung: 'Tôi Không Muốn Con Trai Bị Tổn Thương'
  » Táo Quân 2019 Lên Sàn Tập
  » Vân Dung Bị Chê Khi Xuất Hiện Trong 'Người Phán Xử' Tiền Truyện
  » Táo Quân 2018 Chuẩn Bị Ghi Hình
  » Vân Dung: 'Tôi Lo Khi Nhận Vai Táo Bà'
  » Đạo Diễn Táo Quân: 'Không Phải Cứ Muốn Nói Gì Là Nói'
  » Táo Quân 2016 Xoáy Vào Nạn Tham Nhũng
  » Công Lý Đấu Khẩu Với Vân Dung Trong 'Táo Quân'
  » ‘Bảo Bối’ của Nghệ Sĩ Hài Vân Dung Là Chiếc Khăn Xô Sữa
  » Nghệ Sĩ Hài Vân Dung: Buồn Thì Lên Giường Đi Ngủ
  » 'Táo Cười Đón Xuân' Sẽ Lên Sóng Vào Tết Ông Táo
  » Chuyện Tình Nhiều Nước Mắt Của Danh Hài Thúy Nga, Vân Dung
  » Vân Dung, Quang Thắng Bức Xúc Vì Bị Mạo Danh
  » Danh Hài Vân Dung Tiết Lộ Lý Do Giấu Chồng
  » Vân Dung: Mẹ Chồng Lúc Nào Cũng Bênh Tôi
  » Gặp Nhau Cuối Năm Nhại Giọng Hát Việt Để Gây Cười
  » Hài Tết Gọi ‘Gangnam Style’ Là ‘Lý Ngựa Ô Hiện Đại’
  » Vân Dung Thử 'Làm Vợ' Xuân Hinh