Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Nghệ Sĩ Quyên 1,2 Tỷ Đồng Đưa Thi Thể Anh Vũ Về Việt Nam Ca Sĩ: Anh Vũ    
Ngày Đăng: 03 Tháng 04 Năm 2019

Sau vài giờ kêu gọi, hai đầu mối của NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hải ngoại Hoài Tâm đã quyên được đủ số tiền hỗ trợ gia đình Anh Vũ.

Ngày 2/4, thông tin diễn viên hài Anh Vũ qua đời khi lưu diễn tại Mỹ khiến nhiều khán giả bàng hoàng. Nhận tin dữ, gia đình Anh Vũ bối rối không biết phải làm gì, họ có nguyện vọng đưa thi thể của anh về Việt Nam an táng. Tuy nhiên mức chi phí 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) là quá lớn với gia đình. Các nghệ sĩ thân thiết với Anh Vũ như Hồng Vân, Hoài Tâm, Kha Ly đã cùng nhau kêu gọi mọi người quyên góp.

Chiều 2/4, nhờ sự chia sẻ rộng rãi của cộng đồng mạng, chỉ vài tiếng, tài khoản của NSND Hồng Vân nhận được gần 700 triệu đồng. Riêng tại hải ngoại, nghệ sĩ Hoài Tâm cũng cho biết anh thay mặt các đồng nghiệp khác nhận được số tiền quyên góp 20.000 USD (gần 450 triệu đồng). Tổng số tiền tính đến cuối ngày 2/4 là gần 1,2 tỷ đồng, đủ giúp thực hiện nguyện vọng của gia đình Anh Vũ. Vì thế, các nghệ sĩ đều thông báo dừng việc nhận ủng hộ để tập trung lo hậu sự cho Anh Vũ.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Tâm thông báo thêm, một ca sĩ đã đích thân gọi đến bà bầu Thúy Uyển - người tổ chức show cuối cùng mà Anh Vũ tham gia - nói rằng chị sẽ tình nguyện giúp đưa thi thể Anh Vũ về với gia đình, mọi chi phí được chị tài trợ. Đó là ca sĩ Hà Phương, vợ tỷ phú Chính Chu và là em gái Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết.

Nghệ sĩ Anh Vũ.

NSND Hồng Vân cho biết sáng nay chị bàn bạc trực tiếp với gia đình Anh Vũ cách tổ chức đám tang phù hợp. Hiện chị gái của cố danh hài ở New York đã sắp xếp sang California làm việc trước với cảnh sát. Riêng người em của Anh Vũ cũng được mọi người hỗ trợ về thủ tục xin visa để sớm lên đường sang Mỹ. Theo gia đình phán đoán, nam diễn viên có thể đột quỵ vì tắm khuya. Một số nghệ sĩ khác xác nhận Anh Vũ lộ dáng vẻ mệt mỏi, hay quên và sử dụng nhiều thuốc ngủ những ngày cuối đời.

Thi thể cố nghệ sĩ Anh Vũ được cảnh sát bảo quản tại một bệnh viện ở California. Chỉ có người thân mới được làm việc với phía cảnh sát nên nguyên nhân cái chết chưa được công bố.

Các nghệ sĩ hải ngoại cho biết sẽ cố gắng tổ chức buổi viếng Anh Vũ tại địa phương. "Chúng tôi sẽ thông báo cho quý vị cũng như các fan của anh Anh Vũ ngày giờ đến viếng thăm anh lần cuối tại quận Cam (bang California) trước khi tiễn anh về quê hương", Hoài Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Anh Vũ & Hồng Vân

Nghệ sĩ Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP HCM. Anh có ba là nhà thầu xây dựng, muốn con trai theo nghiệp nhưng bản thân Anh Vũ cảm thấy có duyên với nghệ thuật. Anh bắt đầu theo học tại sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần, trở thành thành viên của nhóm hài Trắng Đen và dần được công chúng yêu mến. Đến khi sân khấu kịch Hồng Vân thành lập, Anh Vũ chuyển về công tác và đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp.

Năm 2000, anh bị ung thư đại tràng nhưng đã điều trị thành công, tiếp tục gắn bó với nghệ thuật. Cố nghệ sĩ từng nhận nhiều giải thưởng: "Nhóm hài được yêu thích nhất", "Diễn viên được yêu thích nhất", "Cù Nèo Vàng", "Nụ cười vàng"... Ở lĩnh vực điện ảnh, anh để lại nhiều dấu ấn với vai "Má mì" trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Trước khi mất, nghệ sĩ Anh Vũ vẫn miệt mài tham gia các gameshow, vở kịch Tắt đèn là chạy hay Cưới giùm.

Sources: ngoisao

Anh Vũ
Tiểu Sử Anh Vũ
  » Minh Nhí, Trịnh Kim Chi Khóc Đưa Linh Cữu Anh Vũ
  » Đồng Nghiệp Viếng Tang Anh Vũ
  » Thi Hài Anh Vũ Về Đến Việt Nam
  » Leon Vũ: Anh Vũ Không 'Trầm Cảm Vì Ế Show'
  » Nghệ Sĩ Tại Mỹ Tiễn Biệt Anh Vũ
  » Gia Đình Ủy Quyền Ca Sĩ Leon Vũ Nhận Thi Hài Anh Vũ Ở Mỹ
  » Nghệ Sĩ Hải Ngoại Góp Gần 500 Triệu Đồng Làm Tang Lễ Cho Anh Vũ Tại Mỹ
  » Nghệ Sĩ Quyên 1,2 Tỷ Đồng Đưa Thi Thể Anh Vũ Về Việt Nam
  » Diễn Viên Hài Anh Vũ Đột Ngột Qua Đời Ở Mỹ
  » Suất Diễn Cuối Nhiều Tiếng Cười Của Anh Vũ
  » Nghệ Sĩ Quyên Góp Gần 600 Triệu Đưa Thi Hài Anh Vũ Về Nước
  » Anh Vũ 19 Năm Chống Chọi Ung Thư, Giữ 'Lửa' Nghề
  » Anh Vũ Nhớ Mãi Món Quà Sinh Nhật Má Tặng!
  » Kiều Oanh “Lên Đồng” Bị “Lột Đồ” Trên Sân Khấu
  » Diễn Viên Hài Kiều Oanh Bị "Ma Nhập"?
  » Anh Vũ: 'Tôi Không Thích Giả Gái Để Chọc Cười Khán Giả'
  » 4 Nam Nghệ Sỹ Vẫn Đang Chống Chọi Với Bệnh Ung Thư Quái Ác
  » 'Đại Hội Táo Quân' Bàn Chuyện Thời Sự
  » Facebook Vào Kịch
  » Nghệ Sĩ Cải Lương Kể Những Năm Tháng Vất Vả Vì Nghề
  » Nghệ Sĩ Hài Anh Vũ 10 Năm Chống Lại Bệnh Ung Thư
  » Nghệ Sĩ Hài Anh Vũ: "Dù Bị Ung Thư, Vẫn Tin Mình Sẽ Sống"