Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Cuộc Sống Tiết Cương Bên Vợ Sinh Năm 1999 Ca Sĩ: Tiết Cương    
Ngày Đăng: 03 Tháng 07 Năm 2024

Diễn viên Tiết Cương nói may mắn khi lấy được vợ trẻ trung, hiền lành, biết quan tâm chồng, khiến anh thấy thoải mái, vui vẻ khi kề cạnh.

Tiết Cường nói anh độc thân gần 50 năm nên cuộc sống nhiều thay đổi sau kết hôn. Hai năm trước, trong đám cưới với bà xã Ngọc Thưởng, diễn viên cho biết chấm dứt chuỗi ngày ăn mỳ gói, lẩu ngoài đường, chuyển qua dùng cơm nhà.

Vợ Tiết Cường kém anh 26 tuổi, kinh doanh online. Thỉnh thoảng, diễn viên 51 tuổi giúp vợ quảng cáo một số sản phẩm cô bán. Ngọc Thưởng được khen da trắng, gương mặt ưa nhìn.

Vợ chồng Tiết Cương đều là người miền Tây, thích cuộc sống giản đơn, bình dị. Cuối tuần, cả hai thường lái xe từ TP HCM về ngôi nhà cấp bốn trên khu đất rộng 100 m2 ở TP Tân An, Long An tận hưởng không khí. Anh sơn ngôi nhà màu tím theo sở thích của vợ. Cả hai cùng làm vườn, hái rau, bắt cá. Tiết Cương nói với anh, hạnh phúc gia đình là được trò chuyện rôm rả bên mâm cơm cùng vợ.

Từ ngày lấy vợ, Tiết Cương chăm chỉ dùng mạng xã hội. Anh lập kênh YouTube, cùng vợ chia sẻ cuộc sống đời thường. Cặp vợ chồng 'như hình với bóng' trong những chuyến đi chơi, khám phá ẩm thực, review điểm du lịch. Anh thường giới thiệu vợ là YouTuber Ngọc Thưởng, cùng cô pha trò. Diễn viên Mùi ngò gai cho biết vợ thường phụ anh quay hình, phát triển nội dung. Anh khen vợ tiếp cận mọi thứ nhanh, có năng khiếu diễn xuất và đối đáp duyên dáng mỗi khi livestream giao lưu cùng khán giả.

Tiết Cương cho biết sau khi lấy vợ, sức khỏe của anh tốt hơn vì được cô chăm sóc kỹ. Anh tập thể thao, thường chơi tennis nên thể trạng tốt ở tuổi 51. 'Tôi tự chăm sóc bản thân để sau này có em bé, dù ở tuổi nào cũng có thể chăm con. Khi lập gia đình, tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm giữ gìn sức khỏe để lo cho vợ, con', anh nói.

Tiết Cương cho biết thời gian đầu mới cưới, vợ chồng chưa hiểu nhau nên hay xảy ra bất đồng. Trải qua vài chuyện, họ hiểu nhau, nhanh chóng bắt nhịp hôn nhân. Theo anh, cuộc sống gia đình, quan trọng nhất là phải biết nhường nhịn, bao dung chứ hơn thua thì khó bền. Anh cho rằng mình lớn hơn vợ, trải nghiệm nhiều, những cung bậc hỷ nộ ái ố đều đã trải qua nên biết nhường nhịn, giải quyết mâu thuẫn theo hướng ôn hòa. Diễn viên Hướng nghiệp quan niệm hôn nhân quan trọng là hòa thuận chứ không phải ai đúng ai sai.

Tiết Cương cho biết Ngọc Thưởng luôn tôn trọng anh. Từ lúc mới yêu, cô hiểu nghề của bạn đời phải đi đây đi đó nhiều, thân thiết bạn diễn nữ nên không hề ghen tuông. Cô chăm lo gia đình, tạo điều kiện cho chồng an tâm làm việc. Bản thân Tiết Cương cũng tự ý thức, giữ mình trong mọi mối quan hệ để tránh hành động, suy nghĩ đi quá xa.

'Hiện tại, tổ ấm của chúng tôi hạnh phúc. Cả hai không áp lực chuyện con cái. Tôi quan niệm con cái là trời cho, mọi thứ để tùy duyên', anh tâm sự.

Tiết Cương khen vợ tính cách chân chất, điềm đạm, vui vẻ. Lớn hơn vợ 26 tuổi, anh không thấy cả hai có sự chênh lệch trong quan điểm, lối sống. Anh thấy bản thân may mắn khi lấy được vợ hiền lành, biết quan tâm chồng. Cô luôn khiến anh thấy thoải mái, vui vẻ khi kề cạnh. 'Tôi trân quý những phút giây bên vợ', anh nói.

Vợ chồng diễn viên thích du lịch, khám phá ẩm thực, văn hóa các vùng miền. Mỗi nơi ghé thăm, họ đều quay video làm kỷ niệm, chia sẻ với khán giả.

Tiết Cương thừa nhận anh không tham vọng, sống bình dị nên hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tiết Cương sinh năm 1973, khởi nghiệp là diễn viên sân khấu, cùng lứa Việt Hương, Thái Hòa, Đức Thịnh. Anh được nhiều khán giả biết đến qua các vai trong phim truyền hình như: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh. Ngoài diễn xuất, anh là MC, đạo diễn một số vở kịch, tiểu phẩm truyền hình. Anh từng đoạt danh hiệu 'Diễn viên hài được yêu thích nhất' Gala cười 2003, 'Diễn viên phụ xuất sắc' HTV Awards. Anh từng lấn sân kinh doanh nhiều năm trước nhưng bị lừa, thua lỗ, từ đó chỉ tập trung cho diễn xuất vì thấy không hợp với thương trường.

Sources: ngoisao

Tiết Cương
Tiểu Sử Tiết Cương
  » Cuộc Sống Tiết Cương Bên Vợ Sinh Năm 1999
  » Tiết Cương Cảm Ơn Chồng Cát Tường Đã Làm Cô Khổ
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Diễn Viên Kiều Linh Sau Ly Hôn Mai Sơn
  » Ảnh Cưới 'Cười Mãi Thôi' Của Anh Đức
  » Nhan Sắc Trẻ Hơn Tuổi Của 'Mẹ Chồng Quốc Dân' Mỹ Uyên
  » 'Mẹ Chồng' Lan Hương Đưa Hai Cháu Nội Lên Thảm Đỏ
  » Cuộc Sống Tiết Cương Bên Vợ Sinh Năm 1999
  » 3 Căn Nhà Giá Hàng Chục Tỷ Đồng Của Thúy Nga Ở Mỹ
  » Phương Lê - Vũ Luân Quấn Quýt Ở Sự Kiện
  » NSƯT Phượng Hằng: 'Sợ Khổ Vì Đa Tình, Tôi Mới Có Hôn Nhân Hạnh Phúc'
  » Ảnh Sao 24/6: Khánh Thi Mừng Sinh Nhật Phan Hiển
  » Hồng Đào Mừng Con Gái Út Tốt Nghiệp Đại Học Ở Mỹ
  » Con Gái Quyền Linh Khoe Sắc Khi Diện Lễ Phục Tốt Nghiệp
  » Ảnh Sao 9/6: Con Gái Quyền Linh Được Khen Nhan Sắc "Nữ Thần"
  » Ảnh Sao 30/5: Con Gái 8 Tháng Tuổi Giống Phan Hiển Ngày Bé
  » Con Gái Quyền Linh Diện Váy Siêu Ngắn Đi Thảm Đỏ
  » Hồng Vân Tự Tin Mặc Lại Đồ Ôm Sau 15 Năm
  » Ảnh Sao 13/5: Con Gái Cao 1,7 M Của Hồng Đào Được Khen Xinh Đẹp
  » Ảnh Sao 12/5: Phan Hiển Gọi Khánh Thi Là Mỹ Nhân
  » Lisa Nhà Khánh Thi Được Khen Đáng Yêu Khi Diện Bikini
  » Ảnh Sao 9/5: Vợ Chồng Quyền Linh Tình Tứ Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 20/4: Hoàng Oanh Nhìn Lại Hai Năm Ly Hôn
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Cưới Glamping 'Như Đi Chơi' Của Anh Đức
  » Nghệ Sĩ Chí Trung Và Bạn Gái Du Lịch Qua Các Châu Lục